Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO (dành riêng cho các bạn khóa 17 Ngữ văn, Tổng hợp HN)

Các bạn lớp Văn khóa 17 thân mến

Ngày 26 và 27.11 vừa qua, Hội khóa 17, Khoa Ngữ văn, ĐH Tổng hợp Hà Nội đã được tổ chức rất trang trọng, cảm động và đầy ấn tượng với sự tham dự của gần 50 bạn bao gồm 3 lớp Văn, Hán Nôm, Ngôn ngữ. Hội khóa 17 cũng vinh dự được đón tiếp các thầy cô: Hà Minh Đức, Lê Chí Quế, Bùi Văn Lung, Ngô Anh Thơ. Các thầy cô và các bạn tham dự cuộc gặp mặt này đều vui vẻ, hạnh phúc, có ấn tượng tốt đẹp về tình bạn, tình thầy trò và đều mong muốn gặp lại. Ban tổ chức Hội khóa 17 chân thành cảm ơn sự có mặt và đóng góp tận tình của các bạn, đặc biệt là các bạn ở xa.

Các bạn thân mến

Trong cuộc gặp mặt này, các bạn tham dự đều nhất trí cao làm cuốn kỷ yếu của lớp Văn. Bạn Nguyễn Thị Bé đã gửi đến các bạn đề cương và tiến độ cuốn sách. Dự kiến ngày 2. 9. 2012, chúng ta phải có cuốn kỷ yếu này trong tay để tổ chức cuộc gặp mặt lớp Văn vào đầu tháng 11.2012 tại Quảng Bình hoặc Huế. Chúng tôi cho rằng, đây là việc làm rất cần thiết, không chỉ thể hiện tình cảm, suy nghĩ của sinh viên Văn khoa nói chung và khóa 17 nói riêng mà còn là món quà quý giá, một kỷ niệm đẹp về thời sinh viên.

Vì vậy, Ban Biên tập tha thiết mong các bạn hãy viết bài và gửi về cho chúng tôi càng sớm càng tốt để cuốn kỷ yếu hoàn thành đúng kế hoạch.

Bài gửi về:

Ban tổ chức biên soạn :

1. Nguyễn Sĩ Đại, TBT Tạp chí Doanh nhân toàn cầu, 73 Lý Nam Đế, Hà Nội, ĐT : 0988399808. Email : nguyensidai@gmail.com

2. Trần Thị Sánh, Trưởng ban Ban Doanh nghiệp - Doanh nhân, báo Đất Việt, 108 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội, ĐT : 0903230005.

Email : sanhtuyen2001@yahoo.com

3. Nguyễn Thị Bé, NXB Giáo dục Việt Nam, 187 Giảng Võ, Hà Nội, ĐT : 0913270447. Email : behuong.nxbgd@gmail.com

Rất cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại vào tháng 11.2012 với cuốn kỷ yếu trên tay.

Ngày 15 tháng 12 năm 2011

TM Ban Biên tập

Trần Thị Sánh

5 nhận xét:

  1. Hoho, ra cac bac cung dinh ra Ky yeu, co bang bon Han Nom tro len thi hay viet nhe.

    Trả lờiXóa
  2. Các ông các bà ơi, tiên sinh Cao Tự Thanh cười chúng ta không thể ra được kỷ yếu kia kìa. Hãy cho lão biết chúng ta có thể làm tốt hơn cuốn của bọn Hán Nôm nhé (thực ra cuốn nó chỉ có 2 bài của thằng Thanh và cái Kim Anh là hay đỉnh thôi, đừng sợ, ta ối người tài).

    Trả lờiXóa
  3. Thúy Nga vừa vào SG, có tới nhà CTT chơi, bọn Hán Nôm định làm một cái hay hơn cái các bác sắp làm, là nói trước thế thôi, người tài bên các bác cứ tự nhiên đi.

    Trả lờiXóa
  4. Thế thì gay to rồi. Đội hình bên này chưa ổn định, thiếu chân sút mà gặp kẻ cao cường vậy thì dễ nản lắm.
    Cao tiên sinh, ông gõ cho tôi cái địa chỉ blog của ông đi, tôi mò khắp mà ra toàn cái cũ, tuyền dững Trục nhật phi không à.
    Xin gửi lời thăm Thúy Nga thân mến.

    Trả lờiXóa
  5. Hôhô, có gì mà sợ hả. Tức là bọn HN ấy định làm một cuốn Kỷ yếu lấy tên là Kỷ yếu lớp Văn, là dạng điểm sách thôi, phân công cụ thể rồi. Ví dụ CTT điểm bài Kỷ yếu của NT, Nga điểm bài Kỷ yếu của thằng Vương, KAnh điểm bài Kỷ yếu của Sánh, chia nhau phục vụ các bác thôi, đại khái thế.
    Vụ địa chỉ thì gọi con P, elle báo cho.
    Chúc Kỷ yếu của các bác thành công đại thành công.

    Trả lờiXóa