Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Về vụ cưỡng chế đầm ở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng: San phẳng ngôi nhà trước mắt cơ quan chức năng

PHẠM HẢI SÂM

6 nhận xét:

  1. Chắc bác Thông cũng đồng ý : Các thông tin, mọi "Công vụ" ở bài (báo TN này).. Tất cả vẫn chỉ là "diễn trò trong rừng mơ Tiên Lãng.."- như bài trên Quê Choa có các chữ "rừng mơ"," Con tưởng bở." (?)
    Từ đoàn của MTTQVN đến các đoàn đang và sẽ đến nữa..không quan tâm THỰC CHẤT gì tới gia đình anh Vươn, mà chỉ gặp để dò nắn, hoặc giả vờ nhân đạo...thì đích thị chỉ là tìm cách che chắn, giảm nhẹ tội ác cho lũ cướp mà thôi.. Vậy thì, lần nữa chúng ta phải nói : "Xin đừng diễn trò nữa..!"
    Cảm ơn anh Thông đã đưa câu nói giản dị này thành Tiếng chuông , tiếng còi thổi việt vị tới các vị đầy Thẩm quyền..mà cũng lắm "Tưởng bở về lòng tin" kia !!!

    Trả lờiXóa
  2. NÓI MỘT ĐẰNG LÀM MỘT NẺO

    (. . . ĐT Đổ hửu Ca cho biết: “Quan điểm của tôi là Công an tp Hải Phòng sẽ tạo mọi điều kiện cho các luật sư đến làm thủ tục bào chữa cho các bị can”. Tuy nhiên ngay sau đó cũng tôi đã nhận được phản ánh của luật sư Nguyễn Hồng Bách , đoàn Luật sư Hà Nội rằng Cơ quan điều tra Công an Hải Phòng đã gây khó dễ cho ông trong việc làm thủ tục bào chữa cho các bị can. Đó là việc yêu cầu LUẬT SƯ PHẢI LẤY GIẤY XÁC NHẬN CỦA CQ ĐỊA PHƯƠNG đối với chữ ký của thân nhân các bị can mời luật sư, thủ tục này KHÔNG CÓ trong quy định tại điều 27 luật Luật sư . . .) .
    Chỉ một việc nhỏ như trên (đó là chưa kể nhửng cái khác mà nhà báo chưa biết) , đả cho thấy tình trạng NÓI MỘT ĐẰNG , LÀM MỘT NẺO hay TRÊN NÓI , DƯỚI KHÔNG NGHE hoặc XỦ LÝ SỰ VIỆC TÙY TIỆN , KO THEO LUẬT PHÁP đả kéo dài bao năm ở VN .
    Một bộ luật có soạn thảo công phu và rất chu đáo đi nửa nhưng ko được cấp dưới thực thi nghiêm chĩnh thì cũng vô ích mà thôi .

    Trả lờiXóa
  3. tôi rất đồng ý với anh 'triệu dân',

    "HỌ" CỨ CHO CHÚNG TA XEM MÃI MỘT VỞ TUỒNG , CHỪNG NÀO MỚI CÓ TUỒNG MỚI ! CHÁN QUÁ !

    (. . . khi được phóng viên của các cơ quan báo chí đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh vụ việc cướng chế đầm anh Vươn, tuy nhiên ông Nguyễn Duy Lượng – Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam cho biết: “Thay mặt Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đoàn chính thức xuống cơ sở khảo sát, nghiên cứu thực tế để có ý kiến với các cơ quan liên quan.
    Sau đợt đi khảo sát này sẽ làm việc với các cấp Hội Nông dân, RỒI XIN Ý KIẾN CỦA UBND THÀNH PHỐ VÀ THÀNH ŨY (HẢI PHÒNG) , SAU ĐÓ CÓ Ý KIẾN CHÍNH THỨC SAU " .
    Đồng thời, ông Lượng cũng nhấn mạnh: “Quan điểm là phải bảo vệ người dân, đầu tiên là phải xác định như vậy”. . .)
    Hội nông dân VN mà lấy ý kiến của UBND và Thành ũy Hải phòng thì chẳng khác nào lấy ý kiến của CT Lê văn Liêm vì ở UBND Hải phòng thì đả có 2 người CÔNG KHAI binh vực cho Lê văn Liêm (Đổ trung Thoại và Đổ hửu Ca) ; số người còn lại chưa lên tiếng nhưng ta củng có thể ĐOÁN TRƯỚC lập trường của họ vì ông cha ta có câu "phủ binh phủ , huyện binh huyện" .
    Phải có một cơ quan tư pháp THỰC SỰ độc lập mới thực thi CÔNG LÝ trong vụ này . Không thể chấp nhận tình trạng "VỪA ĐÁ BÓNG VỪA THỔI CÒI" như từ trước tới giờ .

    Trả lờiXóa
  4. xin các bác 'tự sướng' một phút :tin vui cho các bác và nhân dân VN ,

    Nước ta đả có Nã phá Luân (Napoleon , tướng nổi tiếng sau này làm hoàng đế Pháp) TÁI SANH :
    Nếu quân đội nước ta có được cấp chỉ huy như ĐT Đổ hửu Ca - như lời ông khoe với nhà báo trong cuộc phỏng vấn - thì các bác và nhân dân VN nên an tâm vì lẻ :
    Thấy ông mô tả trận đánh vào khu đầm của anh Vươn mà tôi cứ nghỉ rằng ông là Nã Phá Luân tái sinh !!!
    Không có nước nào , dù cho hùng mạnh đến mấy , dám đánh vào VN nếu quân đội được chỉ huy bởi ông này . Đánh vào VN để 'ôm đầu máu' à !

    Trả lờiXóa
  5. Hiện đang mùa xuân,cây cối đâm chồi nảy lộc, bà con nên hy vọng mùa quýt tới sẽ tìm ra kẻ ra lệnh và kẻ đốt phá nhà anh em anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  6. Xin bổ sung thêm cơ quan chức năng ở Tiên Lãng và Hải Phòng trực thuộc Hội Người mù Việt Nam

    Trả lờiXóa