Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Hết hy vọng

Bạn mình hỏi mình vụ Tiên Lãng đến đâu rồi. Mình bảo rất tiếc tôi không phải thủ tướng, ông hãy đọc cái tin trên báo Thanh Niên đi. Đọc xong, bạn nói cụt lủn: hết hy vọng.

Đây là nguyên văn bản tin trên báo Thanh Niên. Cứ xem người ta hướng sự điều tra vào cái gì thì hiểu ngay tâm trạng của ông bạn nói trên.

Thanh tra H.Tiên Lãng làm việc với gia đình ông Vươn
Cuối giờ chiều 12.3, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) cho biết, chiều cùng ngày, Thanh tra H.Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) có cuộc làm việc với bà, yêu cầu gia đình cung cấp một số văn bản hành chính liên quan đến quá trình sử dụng khu đầm ở Cống Rộc, xã Vinh Quang, Tiên Lãng.
Cụ thể, đó là bốn vấn đề: việc tự ý lấn thêm 19,3 ha (khu vực bị cưỡng chế hôm 5.1), việc chặt phá rừng chắn sóng khi tiến hành đắp đầm, việc không thực hiện nghĩa vụ thuế sử dụng đất và việc cho thuê hơn 3 ha trong diện tích khu đầm 21 ha.
Tuy nhiên theo bà Thương, do tất cả thủ tục trên từ trước đến thời điểm khu đầm bị cưỡng chế (ngày 5.1) đều do ông Vươn trực tiếp làm nên bà không nắm được. Vì vậy bà đề nghị Thanh tra huyện làm việc trực tiếp với ông Vươn trong trại tạm giam để yêu cầu vấn đề này.
P.H.S

9 nhận xét:

  1. Thâm nho hơn mực Tàu thày ạ. Chỉnh đốn sẽ là như thế này đây chăng. Cẩn trọng thày nhé

    Trả lờiXóa
  2. Goodbye TL. Cái máng lơn lại trở về với cái máng lơn thôi

    Trả lờiXóa
  3. Nói về những trò lưu manh của các quan chức Hải Phòng, nói chung, và Tiên Lãng, nói riêng, thì có mà cả năm không hết. Kính mong các bác đừng quá kỳ vọng vào phép màu thay đổi bản chất tụi này sau một đêm, hay một cuộc họp!

    Trả lờiXóa
  4. Trò bèo nhèo của một lũ khốn nạn đã đánh mất lương tri.
    Vấn đề không dừng ở đó. Đất nước đại loạn đại họa đến nơi rồi. Thù trong giặc ngoài thế này làm sao dân chịu nổi?!

    Trả lờiXóa
  5. Căm thù tàu, ghét quân bán nướclúc 20:25 13 tháng 3, 2012

    Vừa đọc trên blog Nguyễn Xuân Diện, hay tin Phạm Vũ Luận đang chuẩn bị đưa chữ tàu vào dạy ở tiểu học và THCS để bồi dưỡng lòng yêu quí ngôn ngữ quân cướp nước. Mượn trang nhà xin gởi mấy lời này đến PVL-tên con buôn làm bộ trưởng giáo dục :
    Phạm Vũ Luận ơi, ông quay về vị trí của một hiệu trưởng dạy nghề đi buôn như trước khi làm bộ trưởng giáo dục coi bộ có lý hơn đấy! Ông nghĩ sao mà đưa việc dạy tiếng tàu vào nhà trường để "bồi dưỡng tình cảm yêu quý tiếng Hoa, nâng cao nhận thức về trách nhiệm giữ gìn và phát triển ngôn ngữ và văn hóa của người Hoa ở Việt Nam"vậy? Ông không sợ cả nước sẽ nguyền rủa ông sao? Ông không sợ muôn đời phỉ nhổ tên tuổi ông sao? Ông không nghĩ rằng khi ông chết người qua lại sẽ phun nước bọt và trét phân lên phần mộ ông sao?
    Hãy suy nghĩ cho kỹ hỡi Phạm Vũ Luận, tên đồ tể, tên lái buôn của ngành giáo dục VN.

    Trả lờiXóa
  6. Chúng nó đang phỉ nhổ lên những gì mà Bác Hồ và các thế hệ cha ông đã đổ máu cho đất nước này

    Trả lờiXóa
  7. Hết hy vọng thật!
    Một xã hội vô luân, tất cả lũ quan lại đều bẩn thỉu nên không ai bảo được ai, không thằng nào sợ thằng nào...Vậy nên không trông chờ gì vào chúng được đâu!

    Trả lờiXóa