Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Quá phấn khởi

"Sáng 26/4, Bộ Chính trị đã họp, cho ý kiến về một số vấn đề về tình hình kinh tế - xã hội bốn tháng đầu năm, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp những tháng còn lại của năm 2012. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp.

Thừa ủy quyền của Ban cán sự Đảng Chính phủ, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Bùi Quang Vinh đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội bốn tháng đầu năm, dự báo tình hình và các giải pháp điều hành kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2012.

Theo đó, bốn tháng đầu năm 2012, tình hình kinh tế - xã hội có bước chuyển biến, đạt những kết quả tích cực bước đầu, đúng hướng. Các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tiếp tục phát huy hiệu quả.

Chỉ số giá tiêu dùng tăng thấp, CPI tháng Tư chỉ tăng 0,05% so với tháng trước và tăng 2,6% so với cuối năm 2011. Tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng, sản xuất kinh doanh trong điều kiện khó khăn vẫn duy trì tăng trưởng, kim ngạch xuất khẩu ước tăng 22,1% so với cùng kỳ, hoạt động du lịch khá sôi động. An sinh xã hội và phúc lợi xã hội được bảo đảm, các vấn đề bức xúc xã hội được quan tâm giải quyết. Quốc phòng an ninh được tăng cường, chính trị xã hội ổn định".

...

(trích nguyên văn đoạn đầu bản tin của Thông tấn xã Việt Nam ngày 26.4, phần in đậm là tớ nhấn mạnh để mừng)

27.4.2012
Nguyễn Thông

16 nhận xét:

  1. Rê thứ, nói kiểu Đỗ...

    Trả lờiXóa
  2. Bác Thông ơi, nghe các ông đó nói chả lúc nào không giống nhau ? nếu nhẹ dạ thì nghe sướng tênh giống như đi hớt tóc mà được mấy em lấy ráy tai. Khi biết ra và hiểu rõ giống như gặp phải con nhỏ mới ra nghề nó đâm chảy máu lỗ tai thay gì lấy ráy tai nó lấy mẹ cái màng nhỉ ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô.Chúng ta sắp lên thiên đàng rồi

    Trả lờiXóa
  4. Nếu biết ngượng đéo làm được LĐ. Toàn con số đẹp. Nghe xong, lòng dân lại phấn khởi hồ hởi một niềm tin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nhưng biết chỉ là...mơ
      Nên lòng nức nở..."
      (bùm...bùm...chát...chát...bùm...)

      Xóa
  5. Cơ chế tạo ra con người mà. Nếu có chức sắc như các vị ấy, chắc mình còn "nổ" to hơn. "Nổ" tung trời luôn, cho những "ông chủ" biết thế nào là sức mạnh gang thép từ miệng lưỡi "đầy tớ"!
    Văn Trường Lưu

    Trả lờiXóa
  6. DM: diabetes mellitus nghĩa là đái ra đường

    Trả lờiXóa
  7. DM, cũng có thể là 2 chữ viết tắt từ DREAM. Ông này "thâm nho" đấy- Dùng lối viết đa nghĩa, vừa tục vừa thanh, để bà con đoán già đoán non cho vui.
    LVT

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng lẽ họ cố tình giả mù ,giả điếc ,giả câm trước sự thật .Hay ngẫn ?

    Trả lờiXóa
  9. Nhưng mà sao không thấy con số thống kê số doanh nghiệp tuyên bố ngừng hoạt động và số người đăng ký thất nghiệp, cũng như số vụ khiếu kiện đông người về đất đai (đặc biệt là ở Tuyên Loãng và Van Gang) quý I/2012 so với cùng kỳ 2011 Bác Nguyễn Thông nhể?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ơi, nói ra để tự sát à?

      Xóa
    2. Vụ này là do lỗi của các bác làm trong ngành thông tin. Khi tư vấn chuyên môn cho lãnh đạo (vốn dốt chuyên môn) về tiêu chí của thông tin, các bác chỉ nhớ từ "có lợi" (quy luật tất yếu) mà quên mất 2 từ "kịp thời" và "khách quan" nên mới ra nông nổi này!!!

      Xóa