Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Thắc mắc biết hỏi ai

Sau khi nghe các cơ quan chức năng của chính phủ công bố kết luận về nguyên nhân cháy xe tại cuộc họp báo công bố ngày 26.4, một số chuyên gia đã thắc mắc:

"Tôi không tin những số liệu mà nhóm nghiên cứu đã đưa ra. Xăng dầu là mặt hàng nhạy cảm, doanh nghiệp nhà nước chiếm thị phần cao và có thể động chạm đến nhiều người nên khi tôi dự hội thảo về chất lượng xăng dầu do Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tổ chức ngày 25.4 vừa qua, có người khuyên đừng nói nhiều đến nguyên nhân cháy nổ do xăng dầu. Có vẻ như người ta muốn giấu giếm một điều gì đó" (Tiến sĩ Đinh Ngọc Ân- Trưởng khoa cơ khí động lực, Đại học sư phạm Hưng yên).

"Nghe kết luận mà thấy buồn. Dường như họ đang "lãnh cảm" với nhân dân quá" (PGS-TS Hoàng Mạnh Hùng- Giám đốc trung tâm giám định dân sự).

(theo báo Thanh Niên ngày 27.4.2012, trang 5)

Các bác ơi, các bác còn băn khoăn thế thì dân đen chúng em còn cháy xe. Thắc mắc biết hỏi ai bây giờ? Chả nhẽ hỏi cố bác sĩ Trần Bồng Sơn?

27.4.2012
Nguyễn Thông
 Ảnh của Huỳnh Thúc Giáp

14 nhận xét:

  1. Nguyên nhân cháy xe là do xe tự cháy.

    Trả lờiXóa
  2. Tàu lai yêu nước Việtlúc 08:09 27 tháng 4, 2012

    Chỉ có bọn tham quyền cố vị mới không biết hoặc cố tình nói không biết chứ ai không biết nguyên nhân cháy xe là do xăng đểu của bọn chó Tàu nhập lậu hoặc được tuồn vào VN qua đủ cửa.
    Dẹp mẹ các bộ nọ bộ kia đi, xé mẹ mấy cái bằng tiến sĩ vớ vẩn đi, đuổi mấy thằng tham quan vô lại về vườn đi. Nhân dân chịu hết thấu rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa hẳn là xăng nhập lậu đâu bác.
      Sao bác không nghĩ là nó từ Dung Quất mà ra.
      Vậy mới "tế nhị".

      Xóa
  3. Uả chớ mình nhập xăng dầu cuả thằng tàu chệt hồi mô rứa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bằng con đường chỉ có... những người gác cổng mới biết. Mẹ kiếp!

      Xóa
  4. Cháy xe làm ảnh hưởng đến giao thông chưa bị phạt là may...Dân mình khổ vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Co dieu tra hay ko CB nguoi dan phai cho doi khi nao phat hien duoc thi bao cho nguoi dan biet .Ko duoc hoi loi thoi ,lam mat trat tu cong cong gay anh huong toi CQ se coi chung .HET

    Trả lờiXóa
  6. Các bác cứ thắc mắc chi hoài, nguyên nhân là do ông Prometheus đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Bắc thang lên hỏi ông trời đê anh Thông...Tại ông trời hết.Mọi thiên tai địch hoạ từ ông ấy mà ra. Mọi oán hận cũng từ ông ấy cả...Ai bảo ông ấy không phù hộ cho VN? Hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời bảo: "Cao cao xanh ngắt ấy là tao/Dẫu pháo thăng thiên chẳng tới nào/Nhắn bảo trần gian cho chúng biết/Mày không nói thật sẽ nốc ao".

      Xóa
    2. Thì tại hỗn gọi Trời bằng thằng!!! Không sợ Trời thì dân cũng chẳng là cái chi chi!!! Nên dân phải nhũn như con chi chi!!!

      Xóa
  8. Chúng mình đã học thuộc như vẹt sách triết học Mác- Lênin rồi. Cái gì trên đời cũng không tự nhiên sinh ra và tự nhiên mất đi. Chúng đều có nguyên nhân sâu xa và nguyên nhân trực tiếp hết. Nguyên nhân sâu xa: Do chúng ta ham mua xe. Nguyên nhân trực tiếp: Do chúng ta thích chạy xe. Đừng ham đừng thích ngông cuồng như thế, cứ đi bộ như người tiền sử, chẳng sướng lắm ru? Vừa tránh được tai hoạ, vừa khỏi nhọc cái lỗ tai khi nghe mấy ngài "nghiên cứu viên" tài cao học rộng kia thuyết pháp! LVT.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa