Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Ta tựa lòng ta rất đỗi tự hào

Bọn tin tặc biết mình đang bận bịu với công việc chuyên môn, không có thời gian để suy nghĩ và viết bài cho blog, chỉ bất chợt nhờ cậy Facebook nói lên điều này điều nọ bức xúc một cách ngắn gọn, thế là chúng phá. Chúng đã phá nát mọi tài sản do mình tạo dựng ở fb, cứ vừa thay password (chìa khóa) này lại phải thay tiếp chìa khóa khác. Nay thì bị vô hiệu hoàn toàn, mà tạo dựng tài khoản mới thì chắc gì chúng sẽ tha. Tuy nhiên, mình chỉ ngại rằng tài khoản bị kẻ nào đó chiếm đoạt, nó vẫn sử dụng được, viết tầm bậy tầm bạ lên đó thì sẽ "kêu trời chả hết oan". Vậy xin thông báo: từ lúc 1 giờ ngày 1.6.2012, Nguyễn Thông không viết bất cứ thứ gì lên fb, không chịu trách nhiệm về những thứ viết lên sau đó.

Đến là khổ cho cái thằng dân xứ này.

Chợt nhớ câu thơ của Tố Hữu:
Giặc cứ phá thì ta xây lại
Lấp hố bom mà dựng lò cao
Nhà máy tựa hang sâu vững chãi
Ta tựa lòng ta rất đỗi tự hào.

Mai mốt xong việc sẽ dựng lại lò luyện thép. Lòng mình tự dặn như thế. Tạm biệt Facebook.

Ngày khởi đầu tháng 6
Nguyễn Thông

11 nhận xét:

  1. Tố Hữu chắc không biết công cuộc phá hoại do Việt Minh phát động !?

    Trả lờiXóa
  2. Họ sợ những sự thật xấu xa của thể chế bị phơi bày nên mới cố tình chặn phá các blog dám viết các sự thật - những sự thật về ( bất công XH, sự tham nhũng thối nát, sự mất nhân quyền, mất hết tự do ...)
    Xin bác Thông dũng cảm, thông minh vượt lên tất cả để đồng hành cùng chúng tôi, những người yêu quí, nể trong anh Thông.

    Trả lờiXóa
  3. Không làm được gì thì cấm, đánh nhầm còn hơn bỏ sót... thôi anh đừng buồn.

    Trả lờiXóa
  4. Mong Nguyễn Thông sớm xong việc bận để tiếp tục viết cho nhân dân đọc. Cũng là họ Nguyễn mà sao Nguyễn Thông thì tử tế thế mà Nguyễn khác (thí dụ Nguyễn Y Tá)thì bất nhân bất nghĩa với dân thế. Mong cho trời chu đất diệt hết cái loại không tử tế đi.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng con rơi họ Nguyễn - làm y tá, sau nhờ vía bố ( bố gieo hạt giống rồi bỏ rơi)mới leo lên cao. Thằng con này không có bố (con hoang)nên từ bé đã là thằng mất dạy rồi, nay thì là thằng đại mất dạy, bất nhân, bất nghĩa, táng tận lương tâm. Nó tham ăn, tham tiền: ăn đất, ăn tiền các dự án lớn và cuối cùng:thì 2 mẹ con cởi chuồng giữ đất không cẩn thận nó cũng ăn nốt cái đó của mẹ con bà ấy )

    Trả lờiXóa
  6. ơ hay ran khong ra cu~ng do tai da?ng ta la sao

    Trả lờiXóa
  7. Thật là không còn biết nói gì hơn nữa ,chia buồn cùng Nguyễn Thông nhé !

    Trả lờiXóa
  8. FB của Bác hình như trở lại Bình thường rồi nhưng Bác còn kiểm soát được ko?;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ không vào được, không kiểm soát được. Rất nguy hiểm.

      Xóa
  9. Nguyễn Thông yếu thế rồi đấy nhé .Ngay cả tứ thơ của Tố Hữu cũng là yếu thế.Giặc cứ phá,ta cứ xây" là thế nào ? mà phải là "Giặc muốn phá ta ko cho phá ". Ko phải lấp hố bom đâu nhé mà là "Lò ta cao hơn mọi tầm bay "."Nhà máy tựa LÒNG DÂN vững chãi""Sừng sững hiên ngang rất đỗi tự hào"

    Trả lờiXóa
  10. Cờ lốc Nguyễn Xuân Diện cũng bị khoá rồi, các bác ạ. Có lẽ đang có chiến dịch "hưởng ứng" lời lên án về tự do ngôn luận, về nhân quyền mà Bộ ngoại giao và Thượng nghị viện Mĩ mới phát ra?

    Trả lờiXóa