Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Muốn biết

(tư liệu video clip của BBC)

Tàu cảnh sát biển nước mình ra vùng biển của mình làm nhiệm vụ là đúng rồi, điều này TTXVN đã thừa nhận. Chỉ có điều câu trả lời của người phát ngôn "có đầy đủ bằng chứng và cơ sở pháp lý..." hơi trật chìa (xem tại đây). Dân đang sùng sục muốn biết tàu công vụ VN có bị bọn hải giám Tàu đuổi và phải rút lui như chúng nói hay không, tàu VN có mang tinh thần Phạm Hồng Thái, Nguyễn Viết Xuân đánh trả bọn giặc hay không?

Nếu bọn hải giám TQ làm càn đúng như chúng ngang nhiên tuyên bố, thì còn chờ gì nữa, dù biết là chúng tạo cớ như vụ tàu Maddox vịnh Bắc bộ, cũng cứ nện bỏ mẹ chúng nó đi, cả bọn dưới biển lẫn bọn trên bờ.

Tức đếch chịu được.

5.7.2012
Nguyễn Thông

30 nhận xét:

  1. Muốn biết. Nghe...
    Sự thật!
    Chua chát...
    Và những người tuần hành chống tàu cộng
    Bị bắt 01.7.2012

    Trả lờiXóa
  2. Cả lũ ăn mập mặt, sợ vãi đái rồi, ở đó mà chờ "nện bỏ mẹ"! Nện chúng nó trước đã!

    Trả lờiXóa
  3. Biết thì các bác làm được gì với tinh thần của bài "Ai cũng hèn như tôi"?

    Các bác như thế thì tàu VN chạy là đúng rồi, và mọi người cùng mơ "nắm tay dung dăng dung dẻ Trung Quốc cùng tiến lên CNXH" thôi .

    Trả lờiXóa
  4. Nhất trí với bác Thông. " Áp đáo tại gia" đánh bỏ mẹ chúng nó đi!

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi đòi bộ quốc phòng lên tiếng.Chúng tôi đòi bộ tư lệnh biên phòng lên tiếng.Chúng tôi đòi bộ tư lệnh các tỉnh duyên hải lên tiếng.Với quyền công dân chúng tôi yêu cầu được biết các biện pháp đáp trả của chính phủ.Chúng tôi yêu cầu lệnh động viên từng phần, vú trang cho ngư dân, tiền hành tập trận thao diễn ngay lập tức.Chúng tôi yêu cầu quốc hội tuyên bố khẳng định đây là hành động thù địch, yêu cầu chính phủ ra lệnh cho bộ công an, an ninh quân đội tiến hành các biện pháp ngăn chặn kiểm tra những hành vi do thám, gay rối loạn có thể xảy từ công dân các nước thù địch trên lãnh thổ CHXHCN Việt nam.
    Không thể chần chừ được nữa.Nguy cơ xâm lược là hiện hữu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bác hải phòng tô nói, "Không thể chần chừ được nữa. Nguy cơ xâm lược là hiện hữu".

      Xóa
  6. Chúng tôi đòi bộ quốc phòng lên tiếng.Chúng tôi đòi bộ tư lệnh biên phòng lên tiếng.Chúng tôi đòi bộ tư lệnh các tỉnh duyên hải lên tiếng.Với quyền công dân chúng tôi yêu cầu được biết các biện pháp đáp trả của chính phủ.Chúng tôi yêu cầu lệnh động viên từng phần, vú trang cho ngư dân, tiền hành tập trận thao diễn ngay lập tức.Chúng tôi yêu cầu quốc hội tuyên bố khẳng định đây là hành động thù địch, yêu cầu chính phủ ra lệnh cho bộ công an, an ninh quân đội tiến hành các biện pháp ngăn chặn kiểm tra những hành vi do thám, gay rối loạn có thể xảy từ công dân các nước thù địch trên lãnh thổ CHXHCN Việt nam.
    Không thể chần chừ được nữa.Nguy cơ xâm lược là hiện hữu.

    Trả lờiXóa
  7. Xâm lược rồi chứ nguy cơ gì nữa! Hu hu...

    Trả lờiXóa
  8. Sự thật là Chọng lú đang mải tính bố cục,đại cục...để giữ thông tin hổng cho dân bít!Qủa đắng của 4 tốt,16 chữ mà mấy đời Tổng bí tụng niệm!

    Trả lờiXóa
  9. "Chúng tôi bác bỏ thông tin tàu Hải giám Trung Quốc “chặn đuổi” tàu công vụ của Việt Nam tại khu vực quần đảo Trường Sa. Khi phát hiện các tàu Hải giám của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của Việt Nam, các lực lượng chức năng của Việt Nam đã thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Việt Nam, yêu cầu tàu Trung Quốc rời khỏi khu vực quần đảo Trường Sa". (TTXVN)
    Tàu Trung Quốc vi phạm, tại sao mình không đưa tin, lại để đến khi nó đưa tin thì mới "bác bỏ"? Nhưng cũng chỉ bác bỏ được cái chi tiết tàu nó đuổi tàu mình (đúng sai chả rõ) chứ lại phải thừa nhận cái việc tàu nó xâm phạm biển mình.
    Sợ nhân dân phản đối Tàu Cộng nên bưng bít tội ác cho Tàu Cộng, thế mà nó có tha đâu!
    Đây là bằng chứng rõ nhất để sáng mắt về hậu quả của cái hèn. Vì đến nay nhiều người vẫn nghĩ mình lui, mình nhượng thì nóp tha cho.

    Trả lờiXóa
  10. quốc hội ra luật biển /nó phản đối vẫn im /công hàm chỉ đưa tin /nói sao dân hổng biết /hội luật gia thống thiết /cùng dà nẵng ,khánh hòa /bé đừng xé to ra/ý đảng hình như thế /nên không phê đồng chí /lại viết bài ngợi ca/biển của ta ,đảo của ta /ta ra quăng lưới ,ta ra khoan dầu /quyền ta công lý năm châu / chí ta hàm tử ,lục đầu ,đằng giang /

    Trả lờiXóa
  11. Các bác hãy bình tĩnh! Lê-nin nói rồi: "Lùi một bước, tiến hai bước", các bác không nhớ à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn một câu này nữa nè :Lùi, lùi nữa, lùi mãi.

      Xóa
  12. "Nếu bọn hải giám TQ làm càn đúng như chúng ngang nhiên tuyên bố, thì còn chờ gì nữa, dù biết là chúng tạo cớ như vụ tàu Madox vịnh Bắc bộ, cũng cứ nện bỏ mẹ chúng nó đi, cả bọn dưới biển lẫn bọn trên bờ." Theo như cam kết của TBT đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng thì đảng và nhà nước Việt nam phải lấy "đại cục" làm trọng, "đại cục" đó chính là " 2 nước cùng nhau tiến lên CNXH". hề hề, như vậy làm sao quân đội của đảng cộng sản Việt nam "nện bỏ mẹ"quân đội Trung cộng được. Chỉ có nhân dân Việt nam (ngoại trừ đảng cộng sản) mới muốn "nện bỏ mẹ" quân bành trướng Trung cộng mà thui.

    Trả lờiXóa
  13. nhân dân muốn biết sự thật như thế nào ,tàu ta là tàu hải quân hay cảnh sát biển ,tàu địch là tàu gì ,vị trí xảy ra như video ,tàu iệt nam đuổi tàu trung quốc hay ngược lại /sự thật cần thông tin chính xac /nhưng khốn thay ,có cái điều mà phía tàu thường nói là sự thỏa thuận giữa lãnh đạo hai nước /chán đến trán /

    Trả lờiXóa
  14. "cứ nện bỏ mẹ chúng nó đi, cả bọn dưới biển lẫn bọn trên bờ" NT
    Một bọn ÔSin đã quỳ lụy, nịnh nọt chủ , dở đủ trò hèn hạ và đê tiện đối với mọi người xung quanh để mong được tồn tại.
    Thế rồi, chủ chúng nó đến lúc thấy cần phải đá đít chúng. Chúng lại dở trò kêu cứu mọi người hỗ trợ. Liệu ta có nên tiếp sức cho chúng nó để chúng tiếp tục vinh thân, phì gia không ?
    Muốn đánh thằng xâm lược thì bằng mọi cách, chứ còn để bọn "mặt chay mày đá" hô hào thì tớ đếch thèm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phản hồi hôm qua, mình đã thiếu một từ ghép bắt đầu bằng chữ "lãnh" sau chữ "bọn" có thể làm cho bác Thông hiểu lầm.
      Rất, rất xin lỗi bác Thông !

      Xóa
    2. Bác ơi, không có chi đâu, cái tinh thần tốt xấu thế nào phía sau câu chữ, khi đọc là hiểu ngay chứ, biết đó là người thế nào chứ. Chỉ mong xã hội có thêm nhiều người như bác, bác Quyenduocnoi ạ.

      Xóa
  15. Chó sủa(được quyền) xe cứ tiến
    Đè bẹp lũ xâm lăng.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng.Tướng Tàu còn dám dọa Mỹ:tàu chiến vô hình là cái đinh gỉ gì?Có chịu được một cái tàu cá ap boong với vài chục tấn thuốc nổ không?
    Chúng ta không dọa.Võ trang cho ngư dân súng chống tăng, tên lửa tìm nhiệt, gắn thủy lôi nam châm... chơi tàu hải giám trước.Thành lập du kích biển.Chuẩn bị các phương án khác nhau tác chiến trên biển Đông.Xưa kia Quang Trung phong tước trang bị cho cướp biển còn đánh thẳng vào hải cảng của trung quốc thắng liên tục.Ngày nay thiếu gì kế sách để đánh chìm cái tàu hàng không mẫu hạm ghẻ.Biển của ta, đảo của ta, bờ biển của ta...con cháu Hoàng thao,Ô mã nhi,Thi lang sẽ uống nước Biển Đong thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Chiêu tiếp theo của TQ là Bắn thẳng vào Tàu của VN, tiếp theo đó bọn Tàu la lên VN đã bắn họ, vi phạm DOC, vi phạm 16 vàng, 4 Tốt, cho nên họ đã tấn công VN hợp pháp. Các bạn hãy thử nghĩ Đ& CP VN sẽ nói như thế nào, hay là tấn công Dân yêu nước để trả thù bọn bọn Tàu Cộng chơi xỏ...
    Hy vọng người Biểu tình yêu nước không bị mất nội tạng vì hiện tại các bác Trung Nam Hải cần phải thay nhiều lắm lắm.Đ&CP cần nhiều để làm quà biếu cho BCT,BCH,ĐCSTQ để cầu bình an mà không mang tiếng bán nước , mà lúc này nông dân nó phản đối vụ đất đai quá,với lại đất cũng hết rồi, hẹn cắm mốc lần nữa thì mới có đất thôi,bây giờ chỉ có Đảo thôi, hẹn bàn sau
    *Chỉ là cảnh báo của 1 bạn trên FB,mong không là sự thật.nhưng vẫn mong các bạn khi Biểu tình phản đối Tàu nhớ cẩn thận giữ gìn đừng để CA bắt mà bị mất Nội Tạng và sau đó.. Mất tích.(giá thị trường chợ đen TQ khoản 30.000 USD/Thận
    Cẩn trọng.

    Trả lờiXóa
  18. Phải nhìn vấn đề một cách khách quan và biện chứng! Khách quan là: nó có ba tàu to, xịn, tàu ta nhỏ như lá mít, rệu rã, đang chờ vinasink bán ve chai tái cơ cấu. Tránh voi chẳng xấu mặt nào! Biện chứng là: nó đuổi ta khác gì nó đuổi bố nó, nó nhục mắc mớ gì ta nhục! Mịa nó, hai cái Vina thừa sức sắm mấy hạm đội, cả mớ hỏa tiễn bắn cho chúng bỏ mẹ, nhưng hạm đội vô bụng hạm hết rùi!Lũ phản quốc này phải mang ra chém đầu làm lễ tế cờ trước đã!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn là mấy đứa trên bờ tụng kinh "tốt-làm" bác ạ ! Lính mình cũng tức ứa gan, dù tàu nhỏ cũng mới xông pha như thế !? Có một nghịch lý là, lính mình không sợ chết với tàu trung quốc nhưng lại sợ cấp trên kỷ luật, rồi nâng quan điểm thành tội "phản động" thì bỏ mẹ vợ con.
      Em xin khẳng định với bà con : Là lính thủy, không thằng nào hèn cả ! (con cha, cháu ông, mấy đứa trên bờ không tính)...

      Xóa
  19. Xin các Bác cho Em chửi tục một câu ĐM chúng nó chứ . Dân có lòng yêu nước nó đánh cho bầm dập , gập bọn cướp nước cúp đuôi chạy như chó .

    Trả lờiXóa
  20. Suốt ngày Đại cục , Đại cục , có mà cái CỤC CỨT . Chỉ bắt bớ Dân là giỏi , đúng là nhục cái cục mặt .

    Trả lờiXóa
  21. Mình đoan chắc các anh lính "cụ Hồ" đang sôi sục, nóng lòng muốn ra trận để bắn nát đầu quân xâm lược.

    Trả lờiXóa
  22. Muốn đánh được bọn Tàu bành trướng thì trước hết phải diệt được bọn nội xâm đang nằm sẵn trong nhà mình đã.Hơn hai chục năm qua chỉ toàn hô khẩu hiệu chống bọn nội xâm nên chúng đâu có sợ và ngày một nhiều thêm.Lòng dân không còn tin nữa thì nói chi đến việc đánh Tàu. Nói thật là dù bọn Tàu đến thì chả ai dại gì hy sinh tính mạng để cho bọn tham nhũng trong nước nó rung đùi ngồi hưởng lợi.

    Trả lờiXóa
  23. Lực lượng an ninh có mặt ngày 1/7 vừa qua quả là đông đảo và hoạt động thât tích cực trong việc đàn áp thô bạo đối với người dân yêu nước. Nay bọn TQ đem tàu ngư chính đến tận giàn khoan của VN khiêu khích ta xâm phạm trắng trợn chủ quyền biển đảo của nước ta. Chúng mày có giỏi thì hãy đi ra bắt hết bọn TQ xâm lược đi xem nào. Rõ là "đội váy nát mẹ" chỉ giỏi bắt nạt nhân dân trong nước mà thôi. Đồ hèn với giặc, ác với dân.

    Trả lờiXóa
  24. bỏ nhà ông chủ đi đâu /hay đi chặn lũ ba tàu biển đông / để cho gái góa chờ mong /ra vào dòm ngó mà không thấy gì /

    Trả lờiXóa