Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Đường ta ta cứ đi, việc ta ta cứ làm

Nói ra, thiên hạ lại bảo là đồ ăn theo nói leo, nhưng thú thực từ mấy hôm trước, tuy ếch ngồi đáy giếng, mình cũng có nghĩ đến điều dưới đây, như nhà phân tích Trần Bình Nam viết. Tuy nhiên, ông Nam bộc lộ thì chẳng sao, còn hạng như mình mà xí xọn khéo lại bị quy là "làm lộ an ninh quốc gia" chết chứ chẳng chơi. Chỉ có điều, đừng xem thường tinh tướng của thằng Trung Quốc. Người do thám của nó cài khắp Hoa Thịnh Đốn, thậm chí toàn nước Mỹ, giấu thế quái nào được, đừng tưởng nó cũng nghĩ là ông Vịnh đi bàn chuyện bom mìn, nhân đạo. Đưa một bác thứ trưởng bộ Lao động-thương binh-xã hội theo đoàn cũng chỉ để ngụy trang thôi, nó biết thừa (mình ngu si thế này còn biết nữa là nó, cái bọn Tàu quỷ kế ấy).

Ông Trần Bình Nam bảo thế này:

"Trong lúc tình hình biển Ðông dầu sôi lửa bỏng mà một nhân vật then chốt về an ninh quốc gia như tướng Nguyễn Chí Vịnh đi Hoa Kỳ để bàn về chuyện “đạn, mìn” còn sót lại của một trận chiến tranh chấm dứt cách đây 37 năm là một chuyện buồn cười. Biết đâu tướng Vịnh đi Hoa Kỳ để cùng với giới chức quốc phòng Hoa Kỳ trao đổi về một đáp án quân sự và ngoại giao trong trường hợp Trung Quốc lật ngửa lá bài".

Thế thì chú Vịnh cứ vững vàng nghe, kệ cha chúng nó, theo dõi cũng mặc mẹ nó, việc mình mình làm, tất cả vì lợi ích tối cao của đất nước.

Mình nghĩ mình già chuyện này với tinh thần yêu nước, ủng hộ tướng Vịnh.

22.7.2012
Nguyễn Thông

6 nhận xét:

  1. Nghe tin như cởi tấm lòng
    Mới hay đường cùng tắc biến ha ha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da so nguoi dan am hieu. Hy vong cac tuong lanh QD co dau oc suy nghi xem viec To Quoc la trong dai hon Dang phai va quyen loi ca nhan... du nuoc
      Chu ko thi ca dan toc mang nhuc vi mat nuoc Ve tay
      TQ la dieu ko tranh khoi. da du neu co CT thi QD la nguoi phai ganh chieu Hy sinh dau tien..
      Luc do tin chac DCSVN se nghi ra Chieu bai<THANH NIEN XUNG PHONG GIET GIAC.gi .gi DO du cac khau hieu lao toet nhu ngay xua va hien nay/

      Xóa
  2. Việc phương án quân sự,ngoại giao rất cần bàn , Việc bom mìn còn lại cũng cần bàn . Thời hiện tại lo giải quyết hậu quả quá khứ và định hướng tương lai là đúng quá rồi. Chú Vịnh "con" cứ yên tâm nhé. Mặc bố những dư luận ,việc đại sự đó lo cho tròn ,anh em B4,B5,B6 tin ở chú.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ nói toáng ra thế này: Biển Đông Việt nam còn rất nhiều thủy lôi, mìn, bom trong chiến tranh còn sót lại... Mỹ và Việt nam vẫn chưa gỡ, phá hết đâu!
    Ha ha ha, Ngư giám, thuyền cá TQ LIỆU mà lảng vảng xâm phậm vùng biển HS - TS của Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  4. Thế Giới Không Độc Tàilúc 04:53 23 tháng 7, 2012

    Hy vọng mọi sự là như vậy. Chứ không nhẽ ngồi yên chờ nó kề dao vào cổ. Mà cũng chả biết chú SAM giúp gì được đến đâu. Cứ nhìn nhiều vụ trong quá khứ thì cũng lo ngại. Gần nhất là tấm gương Gruzia. Haizz...

    Trả lờiXóa
  5. Không biết vì quá tin tưởng bạn vàng hay vì lý do nào khác mà lãnh đạo VN đã mở cửa nhà cho bạn tự do lưu cư đi lại trên mọi miền đất nước mà không có một chút lo lắng và cảnh giác , đặc biệt là ngành CA và AN khi họ luôn xem các nước khác thể chế là thù địch kể cả người dân trong nước nhưng đối với TQ và dân TQ thì họ lại rất tin tưởng và thậm chí còn hãi sợ , không hiểu nổi lãnh đạo AN VN đang thuộc ai đây? . Một nước mà sự cảnh giác và sức đề kháng của lực lượng AN đã bị tê liệt mất phương hướng trước kẻ thù thì sự tồn vong có lẽ đã gần kề.

    Trả lờiXóa