Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Em yêu anh

Nhìn khuôn mặt anh ấy đã có cảm giác tin yêu, các bạn nhỉ. Anh ấy là người tốt. Em yêu anh (nếu là con gái, mình sẽ nói thế).

Bản tin trên báo Thanh Niên (xem ở đây, hoặc ở dưới).

10 nhận xét:

  1. Mình cũng yêu anh ấy, nhường cho mình nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì nhường, nhưng vài ngày thôi nhé.

      Xóa
    2. Đã yêu và lấy rồi thì phải chung thủy. Hơn nữa cũng không nên coi thường vợ khi đem trả lại người đã chấp nhận cho mượn vài ngày. Đàn ông nên dũng cảm chấp nhận: Đã lỡ nhường thì coi như mất.
      Cám ơn a Thông có nhiều bài viết rất hay.

      Xóa
    3. mong sao các ông Lãnh đạo từ thấp đến cao ai cũng có cái tâm trong sạch và kỷ cương luật pháp được tuân thủ một cách nghiêm túc không có nhiều sâu mọt thì đất nước Việt ta đỡ khổ biết bao ? không có cảnh người nông dân kéo cày thế trâu trên các thửa ruông và người nhập khẩu xe bạc triệu chạy ngông ?

      Xóa
  2. Trong đầm gì đẹp bằng sen
    Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
    Nhị vàng bông trắng lá xanh
    Gần bùn mà chửa hôi tanh mùi bùn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng viên nhưng mà tốt, công an "vẫn" còn người tốt, Bác Hồ được ví như bông sen "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

      Đúng thế đấy ạ

      Xóa
  3. Phải nói, ông Nguyễn Bá Thanh làm dân vận cực tốt ! Có thể ông ấy chưa hài lòng, nhưng đất và con người Đà Nẵng đã làm cho các tỉnh khác phải ghen tỵ ! Một sự thay đổi kinh ngạc !

    Trả lờiXóa
  4. Đây là chuyện thật 100%, dĩ nhiên là thế. Nhưng từ đây cũng là một gợi ý cho chính quyền (nếu lưu manh, hihi...) một cách để thay đổi hình ảnh chiến sĩ công an trong mắt dân chúng, đó là...tạo ra các kịch bản tương tự!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác có hiểu câu:lấy dạ tiểu nhân do lòng người quân tử là thế nào không?

      Xóa
    2. Tớ thì tớ đếch tin chính quyền này (và chính quyền cộng sản nói chung) là quân tử, dẫn chứng thì nhiều vô kể như chuyện đàn áp biểu tình, trấn áp dân oan,... Nhưng rõ ràng anh cảnh sát trên đây là quân tử, là gương sáng đáng trân trọng, như bạn Nặc danh09:05 Ngày 05 tháng 8 năm 2012 cũng đã công nhận.

      Xóa