Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng (Từ Khôi) tố cáo vụ gian lận bằng cấp


Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

ĐƠN TỐ CÁO
(Khai man và sử dụng bằng cấp không học mà có)

Kính gửi:  - Đảng đoàn Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam
                  - Ban Thường trực Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam
                  - Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Cơ quan T.Ư MTTQ Việt Nam
                  - Hội Nhà báo Việt Nam
                  - A83
                  - A87
                  - Các cơ quan báo chí
        
Tôi là: Nguyễn Mạnh Thắng – Phó trưởng ban Văn hóa – Nghệ thuật báo Đại Đoàn Kết; Ủy viên BCH Công đoàn báo Đại Đoàn Kết – Phụ trách Thanh tra nhân dân.
Như đã trao đổi với Tổ thanh tra của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Cơ quan T.Ư MTTQ Việt Nam (viết tắt: Ủy ban Kiểm tra) tại cuộc họp chiều ngày 30/7/2012 về những sự việc phát sinh tại Báo cáo kết quả xác minh số 01/BC-UBKT của Ủy ban Kiểm tra do Chủ nhiệm Bùi Thị Thanh ký ngày 21/6/2012, tôi xin được tố cáo lên các đồng chí hai sai phạm của Nguyễn Thị Cẩm Thúy - Trưởng ban Chuyên đề báo Đại Đoàn Kết như sau:

Thứ nhất: Nguyễn Thị Cẩm Thúy không trung thực, cố tình báo cáo sai, lừa dối Ủy ban Kiểm tra trong việc khai man bằng cấp.
Cụ thể: Tại Đơn tố cáo ngày 7/5/2012 của tôi gửi Đảng đoàn và Ban Thường trực Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam tố cáo quần chúng Nguyễn Thị Cẩm Thúy ý thức đạo đức kém đã tự ý bỏ học lớp Bồi dưỡng của Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương và đã không được cấp Chứng chỉ. Ngày 21/6/2012, tại Báo cáo số 01/BC-UBKT của Ủy ban Kiểm tra do Chủ nhiệm Bùi Thị Thanh ký đã nêu Kết quả xác minh nội dung đơn tố cáo này của tôi là “chỉ dựa trên suy luận chủ quan, không đúng với sự thật”. Văn bản kết quả xác minh cũng nêu rõ sở dĩ có kết quả xác minh này là do quần chúng Nguyễn Thị Cẩm Thúy đã xuất trình Chứng chỉ cho đại diện Ủy ban Kiểm tra.
Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn khác. Khi làm rõ sự việc với Tổ thanh tra Ủy ban Kiểm tra, tôi phát hiện Nguyễn Thị Cẩm Thúy đã gian dối, không trung thực, cố tình báo cáo sai bằng cấp. Lẽ ra bằng cấp mà Nguyễn Thị Cẩm Thuý xuất trình phải là Giấy chứng nhận do Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương cấp nhưng thay vào đó lại đánh tráo bằng Giấy chứng nhận do Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh cấp. Tôi xin gửi kèm theo bản photo Giấy chứng nhận này của Nguyễn Thị Cẩm Thúy.

Đợt học của Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương tổ chức từ ngày 10 đến 15/5/2010, còn đợt học mà Giấy chứng nhận của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh cấp cho Nguyễn Thị Cẩm Thúy là từ 24 đến 31/10/2010. Như vậy thời gian học của hai cơ sở đào tạo cũng lệch nhau.
Để rõ ràng thêm về việc liệu có quy định: Học xong lớp Bồi dưỡng của Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương thì được cấp thêm bằng của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh? Tôi đã trực tiếp gặp PGS.TS Đinh Xuân Dũng – Phó chủ tịch Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương, người trực tiếp giảng và chỉ đạo lớp bồi dưỡng. PGS.TS Đinh Xuân Dũng đã phủ nhận điều này và ghi vào bản photo Giấy chứng nhận do Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương cấp cho tôi như sau: “Xác nhận đây là bản photo từ bản gốc “giấy chứng nhận” của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, NT TW cấp cho học viên dự lớp tập huấn từ 10 đến 15/5/2010”. PGS.TS Đinh Xuân Dũng ký tên, văn thư đã đóng dấu. Tôi xin gửi kèm theo bản photo Giấy chứng nhận có xác nhận này và Quyết định tổ chức lớp học, Danh sách lớp bồi dưỡng kèm theo của Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Thứ hai: Nguyễn Thị Cẩm Thúy đã sử dụng bằng không học mà có.
Cụ thể: Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh không gửi công văn tới báo Đại Đoàn Kết mời Nguyễn Thị Cẩm Thúy đi học. Báo Đại Đoàn Kết cũng không cử ai đi học lớp Bồi dưỡng kiến thức về văn học nghệ thuật do Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 24 đến 31/10/2010. Vậy mà, Nguyễn Thị Cẩm Thúy lại có bằng cấp của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và đem ra sử dụng để khai man với Ủy ban Kiểm tra.
Với hai sai phạm nêu trên, tôi đề nghị Đảng đoàn, Ban Thường trực, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ quan T.Ư MTTQ Việt Nam xem xét, có ý kiến chỉ đạo Ban Biên tập báo Đại Đoàn Kết xử lý nghiêm Nguyễn Thị Cẩm Thúy - Trưởng ban Chuyên đề báo Đại Đoàn Kết.
Nếu không xử lý thỏa đáng, tôi tiếp tục gửi đơn lên cấp có thẩm quyền.
Kính đơn!
                                  
                  Hà Nội ngày 6 tháng 8  năm 2012
                                                                                     Người viết đơn
  
                                                                                          Nguyễn Mạnh Thắng

54 nhận xét:

  1. Bộ trương không dấu ấnlúc 12:16 18 tháng 8, 2012

    Những lớp học có 1 tuần mà cũng cấp văn bằng ,văn bằng kiểu này có giá trị gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu cầu bác Thông xem lại phần liên kết, em không hề thấy blog của mình ở đâu hết (!?)

      Xóa
    2. Bây giờ Bác Trọng đang phát động Đảng viên cao cấp phê và tự phê thì nên xét đến bằng cấp của các ông bà đó có đúng hay không ? lúc đó Bác Trọng sẽ hiểu rõ các Đảng viên ta nắm quyền hành lãnh đạo quốc gia mà trong đầu họ có cái KIẾN gì ? hay là viết chính tả còn sai ? đó là sự thật mà thảm cảnh Việt Nam đang đi về đâu ? cái Đảng và chế độ này nói chính xác ra Bác cũng hiểu rõ nó có làm nên tích sự gì không ? mong sao Bác có cái nhìn thẳng hơn đừng lừa dối bản thân thêm nữa. Hòng trong cuối đời còn lại của Bác nên tạo thêm xúc tác để như các ông bên Đông Âu lúc xưa đã đoạn tuyệt với chủ nghĩa quái ác này ? Dân tộc ta, nhân dân ta khổ nhiều lắm rồi !

      Xóa
    3. Can bo Ban To chuc can bo MTTQVNlúc 12:04 20 tháng 8, 2012

      Kiểu không học mà có bằng này sao giống với ông Đinh Đức Lập lúc làm bên Trung ương đoàn thế không biết. Cũng không học mà có bằng trung cấp chính trị. Vì thế ông Lập đã bị tố và bị kỷ luật cách chức Trưởng ban tuyên huấn. Bây giờ ông Lập lại bao che cho cô lãnh đạo Thúy này thì đúng là trâu tầm trâu, chó tìm chó

      Xóa
    4. Theo tôi nên đuổi cổ Lập và Thúy ra khỏi Đảng và miễn nhiệm hết các chức vụ mới đúng tội của chúng gây ra

      Xóa
    5. Tất cả sự thối nát này suy cho cùng là do Vũ Trọng Kim PHó CT MT gây ra. Bác Nguyễn Thông đã viết rất đúng trong bài Trung ương MTTQ để làm gì? Nhưng Kim cũng đang mệt mỏi vì chạy án cho con trai Vũ Trọng Giang dính vào vụ thất thoát 15 ngàn tỷ cùng đồng bọn tại Tập đoàn dầu khí.

      Xóa
    6. Tội rõ rành thế này mà Trung ương MTTQ cũng làm ngơ à? Thối nát quá cơ

      Xóa
    7. Lập bằng giả, Thúy bằng giả, Kim có bằng giả không? Rất đúng khi kết luận: Tất cả sự thối nát này suy cho cùng là do Phó Chủ tịch Tổng thư ký MTTQ Vũ Trọng Kim gây ra vì chính y là kẻ làm sai Quyết định 75 của Ban Bí thư (do Thường trực Ban Bí thư lúc đó là ông Trương Tấn Sang ký)để đưa thằng bằng giả Lập này về làm Tổng báo Đại Đoàn Kết.Cú làm bậy này Kim cũng chơi đểu cả ông Huỳnh Đảm nhân lúc ông đi vắng mà chạy chức

      Xóa
  2. Báo Đại đoàn kết phải gọi là báo mất đoàn kết. Có một ông Bá Tân đã lắm chuyện bây giờ lại thêm ông Thắng. Chắc lại cùng dây với ông Bá Tân đây. Báo Mất đoàn kết toàn dùng bằng giả thôi, kể cả hai ông kia.
    Nói thẳng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có những người như thế thì bọn sâu mọt làm loạn à? như thế thì pháp luật làm ra để làm gì?

      Xóa
  3. thôi ông THẮNG ạ quần ,quần chúng chị em có sai bác nương tay tý .chứ một lũ ăn traoocs ngồi trên đưa ra ánh sáng còn thôi hơn cả hầu cầm kia mà vẫn luân vênh mặt dậy đời nào tự do dân chủ ,nào hy sinh cho tổ quốc nào ,nào.....

    Trả lờiXóa
  4. Học viện hành chính quốc gia mà đi mở cái lớp bồi dưỡng văn học nghệ thuật? Rồi cấp cái bằng không hình không sổ lưu hồ sơ? Người không đi học vẫn cấp chứng chỉ, chắc là có đóng tiền là được bằng... Cái vụ này người ta gọi là mua bằng. Chán cho cái học viện to đùng này quá! (nếu đúng cái bằng này là của học viện).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không nghĩ trường Đảng uy tín lại cấp cái bằng này.Hình như Lập chạy bằng cho Thúy vì em gái Lập làm ở Học viện

      Xóa
  5. Lập là tay chạy bằng có tiền án tiền sử hồi ở TW đoàn bị kỷ luật mới chạy qua MTTQ. Nay ra tay cứu cô bồ Cẫm Thúy lại giở chiêu cũ chạy cho Thúy cái bằng không học mà có ở Học viện hành chính quốc gia, lộ đúng bản chất lập. Đúng là Lập có cô em làm ở học viện này, có tay trong càng dễ chạy hơn người thường...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề có lẽ không nằm ở chuyện cái bằng (vì chẳng có chứng chỉ này vẫn vào được Đảng) mà là chuyện ý thức đạo đức của một người Đảng viên cộng sản. Đảng ta cần những con người trong sạch, có tâm, có tầm. còn những người đã gian dối, khai man, khi bị phát hiện lại la toáng lên là "nhầm nhọt, sang trồng trọt" thì cần trị nghiêm minh để lòng dân mãi mãi một niềm tin theo Đảng

      Xóa
    2. Xây dựng Đảnglúc 16:32 22 tháng 8, 2012

      Bác Yêu Đảng nói phải, quan trọng là ý thức đạo đức của cô Thúy chứ không phải chuyện cái bằng. Người đã có thói gian dối, dám khai man với tổ chức Đảng ngay từ hồ sơ kết nạp Đảng thì sao có thể đáng tin cậy được. Tôi còn nhớ ngày trước tội nói đối tổ chức là phải trị rất nẵng ngang với bọn phản động, làm gián điệp. Đảng ta cần nhửng đảng viên trung thực, trong sáng để xây dựng tổ chức nội bộ vững mạnh. Đâu có cần những kẻ nói dối không chớp mắt như cô Cẩm Thúy, sau khi nói dối bị phát giện thì bảo là "em bé cái nhầm", rồi còn ní nuộn là ở đời ai mà chẳng có nhầm. Người lươn lẹo, cơ hội như này mà vào Đảng xong rồi thì thật là nguy cho Đảng.

      Xóa
    3. Kiểu nhầm này đến trẻ con cấp1 cũng không mắc phải. Hay tai cô Cẩm Thúy này bị nghễnh ngãng mà nghe nhầm nên đưa nhầm. Không có thì cứ trả lời là tôi không thích học nên bỏ học không có bằng, có ai bắt phải có cái bằng đó mới được vào Đảng đâu. Thế có phải xong chuyện không. Sao ngu thế lại đưa cái bằng không học ra để lòe thiên hạ. Tự chui đầu vào rọ thế. Đúng là chẳng cái dại nào giống dại nào, tự mua dây thắt cổ. Đảng mà đánh vào ý thức đạo đức thì thôi rồi. Chỉ có mà ra khỏi Đảng

      Xóa
  6. Cái này thấy ở bên Mai Thanh hải blog:

    PV21:52:00 17-08-2012
    Trong cuộc họp sáng nay trước sức ép mọi người tố cô bồ Cẩm Thuý của Đinh Đức Lập chuyên môn lấy bài của báo khác in lại trên Tinh hoa Việt, số Dân tộc, số Chủ Nhật, Lập hùng hồn tuyên bố, báo Đại Đoàn Kết sẵn sàng in lại bài của báo khác... Loa... loa loa, các bác phóng viên ở báo khác ơi có bài đã in rồi cứ gửi madam Cẩm Thuý để đăng lại nhé. Gọi là kiếm tí tiền tiêu vặt, thâm canh thêm (sau khi lại quả cho Cẩm Thuý và Lập tí chút)

    Trả lời
    Trả lời

    AQ12:54:00 18-08-2012
    Bênh nhau đến thế thì đúng là bệnh nan y, hết thuốc chữa rồi. Ở những tờ báo Tuổi trẻ, Thanh niên... làm gì có chuyện in bài lại như thế. Làm báo kiểu Cẩm Thuý báo DDK thì ra vỉa hè nhặt mấy gái cave giỏi õng ẹo làm cũng được. Với trình độ ngọt nhạt của mình các em cave có khi còn đặt được bài xịn, việc gì phải hạ mình dùng lại bài của báo khác. Nhục đến thế là cùng.... đúng là báo DDK thời mạt hạng.

    http://maithanhhaiddk.blogspot.com/2012/08/tbt-bao-ai-oan-ket-coi-thuong-nguyen.html

    Trả lờiXóa
  7. Bây giờ trong mắt ông Lập ở báo DDK chỉ có duy nhất một người biết làm báo là bà cô CẨM THÚY. Cô này từng nổi tiếng trên ABS với bài http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1434&Chitiet=37306&Style=1. Nhà báo salon CẨM THÚY chỉ giỏi nịnh bợ và viết báo theo kiểu ngồi một chỗ bốc phét nhưng vì đong đưa giỏi nên được Lập ưu ái hết mức. còn lũ phóng viên chúng tôi chỉ là lũ rẻ rách trong mắt Lập nên thứ 6 nào cũng bị đem ra chửi bới. Còn khi bị mọi người phản ứng lại là CẨM THÚY toàn xào bài cho số TINH HOA VIỆT (Lập cướp từ tay chú HỮU NGUYÊN giao cho mụ CẨM THÚY) thì Lập cũng lờ đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở báo Đại Đoàn Kết bây giờ Cẩm Thúylà TBT chứ không phải là Đinh ĐỨc Lập. Bây giờ nàng bảo gì chàng làm đấy. Vì nàng đã nắm được chàng rồi thì mấy bài báo xào là cái đinh gỉ gì... Thắc mắc làm gì cho mệt người.

      Xóa
  8. Khi còn là Trưởng ban Tư tưởng Trung ương Đoàn Đinh Đức Lập từng nổi tiếng về vụ “chạy” bằng giả (chạy bằng trung cấp chính trị để được nâng lương và chuyển lên chuyên viên chính. Nhưng số Lập may, có ông Vũ Trọng Kim đỡ nên được chuyển về MTTQVN làm. Ngồi chơi xơi nước ở MTTQVN một thời gian, may mà ông Lý Tiến Dũng chuyển công tác nên lừa lúc chủ tịch Huỳnh Đảm đi vắng, ông Vũ Trọng Kim đã ký giấy cho Lập về làm TBT tờ báo DDK dù chưa phải là nhà báo (điều này vi phạm Luật do Chủ tịch Trương Tấn Sang ký)

    http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2001/03/3b9af106/
    Quyền TBT báo ĐĐK vừa bổ nhiệm: Đinh Đức Lập từng gian dối sử dụng 2 bằng cấp giả
    http://ilivevn.wordpress.com/2008/10/31/quy%E1%BB%81n-tbt-bao-ddk-v%E1%BB%ABa-b%E1%BB%95-nhi%E1%BB%87m-dinh-d%E1%BB%A9c-l%E1%BA%ADp-t%E1%BB%ABng-gian-d%E1%BB%91i-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-2-b%E1%BA%B1ng-c%E1%BA%A5p-gi%E1%BA%A3/
    Đơn Kiến Nghị Tập Thể Và Tố Cáo Đinh Đức Lập
    http://danlentieng.wordpress.com/2009/04/30/don-kien-nghi-tap-the-va-to-cao-dinh-duc-lap/

    Trả lờiXóa
  9. phunghi đã nói
    26/02/2012 lúc 16:02
    Vì Đài Đoàn Kết là tờ báo rẻ rách quá nên nhiều tác giả coi thường cứ gửi nơi khác rồi thâm canh thêm nơi này, kể làm báo kiểu này cũng kiếm bộn nhỉ?. Hi… hi… giá như làng báo có nhiều tờ như DDK thì phóng viên bọn em giàu to, cứ ngồi salon, lướt mạng, gửi một bài vài 3 báo, kiếm 1 đôi triệu thì thích quá. Chứ như bọn em vất vả đi ngược xuôi cộng tác với các báo nhớn như Tuổi trẻ, An ninh thế giới, điều đầu tiên phải cam kết là không được gửi bài nhiều báo cùng một lúc. Báo DDK coi thường độc giả thế thì tàn tạ thế là phải. Em nghe nói báo này phát hành không bằng 1/5 số lẻ của Tuổi trẻ.Đúng là tờ báo bao cấp CHỈ PHÁT KHÔNG CHO MẶT TRẬN

    Trả lờiXóa
  10. Đại Đoàn Kết liên kết đại để ăn tiền từng được anhbasam phản ảnh. Mời quý vì đọc lại để thấy cách làm kinh tế báo chí của DDK thời Đinh Đức Lập

    http://anonymouse.ru/cgi-bin/nph-proxy2.cgi/010110A/uggc:/=2fnauonfnz.jbeqcerff.pbz/2012/02/17/734-qnv-qbna-xrg-yvra-xrg-qnv/

    Trả lờiXóa
  11. Hơn 10 năm la liếm Ở Đại đoàn kết, đã 5 đời TBT nhưng không ai dùng Cẩm Thúy điêu ngoa, xu nịnh, đến đời Đinh Đức Lập dùng con này nên lãnh đủ. Không những sắp "Hết thời Lập cập" mà còn thân bại danh liệt, chết nhục nhã vì cả cộng đồng mạng cũng như cán bộ phóng viên DDK chửi cho như chó. Trong khi "sự ra đi" của Lý Tiến Dũng được ngợi ca như người hùng... thì đinh đức lập sẽ phải chết trong sự nhục mạ của nhiều người vì thói ăn tạp (từ gái đến tiền - điều này có thể thẩm tra qua chính vợ cả của Lập - cô này từng đến tận Trung ương Đoàn rồi báo Đại đoàn kết về tội hám gái, vô trách nhiệm với gia đình của Lập)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc Cẩm Thuý "tài" quá nên các đời TBT khác ở DDK không nhận ra, chỉ có "tài" của Đinh Đức Lập mới nhận ra.

      Xóa
  12. Ủa, cái Cẩm Thúy này trước đây nói xấu Đảng lắm cơ mà, sao bây giờ lại tình nguyện giơ tay xin thề thế nhỉ. Mà sao đã xin thề rồi mà vẫn còn bị bới tội à, khổ thân, các bác tha cho em nó?. Vào Đảng biết đâu Đảng rèn cho lại sửa được tật ngồi lê đôi mách.

    Trả lờiXóa
  13. Bố láo thật. Trước đây thời Tổng Lý Tiến Dũng con Cẩm Thúy này cũng từng bợ đỡ nhưng ông này tỉnh nên cho bà Đặng Kim Ngân lên lãnh đạo con này. Đến thời Đinh Đức Lập, Cẩm Thúy được dịp phát huy (vì tay này rất mê gái, lại gặp đúng đàn bà thối tha Cẩm Thúy nên hợp cạ). Đinh Đức Lập mở hẳn một ban mới toanh, nâng Cẩm Thúy từ phóng viên lên lãnh đạo một ban vừa thành lập có tên Chuyên đề nhưng chuyên đi xào bài của báo khác… Mới quý vị đọc Tinh hoa Việt và số Dân tộc của DDK thì sẽ rõ. Chỉ trong vòng 2 năm từ phóng viên quèn, Đinh Đức Lập bất chấp quy tắc bổ nhiệm sai trái nâng Cẩm Thuý từ PV lên Phó ban rồi Trưởng ban, rồi trở thành Đảng Viên Đảng CSVN. 2 năm làm báo dưới thời Đinh Đức Lập không bằng 20 năm hầu hạ các ông khác. Có gì đổi trác ở đây không?.

    Trả lờiXóa
  14. Cái vụ không học mà có bằng từ trên trời rơi xuống này sao giống vụ không học mà có bằng của Đinh Đức Lập thế nhỉ?. Sau vụ xài bằng đểu ở Trung ương đoàn Đinh Đức Lập bị cắt chức nhưng lại được Vũ Trọng Kim nhấc về Mặt trận. Từ đây Mặt trận phải chịu cảnh “mắm thối” bốc mùi (chú thích: MTTQVN gọi Lập là “mắm thối”). Không khéo sau vụ không học mà có bằng này cô bồ Cẩm Thúy của Lập lại leo lên MTTQVN làm lãnh đạo to cũng nên?

    Trả lờiXóa
  15. Đây là một trong những kiểu làm báo salon của cô bồ mà Đinh Đức Lập suốt ngày bốc thơm được anhbasam phản ánh

    Nguyễn Mai đã nói
    30/08/2011 lúc 12:40
    Kính gửi ông Minh( lại là Minh!) và cô Cẩm Thúy
    Sau Đây là phỏng vấn của Báo ” Dại đoàn kết” đối với nhà văn , đại tá Sương Nguyệt Minh
    http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1434&Chitiet=37306&Style=1
    Cảm ơn chị Cẩm Thúy đã xắn quần lội ra đảo Trường sa để làm bài phỏng vấn này.
    Song nếu có thể kính mong Ông Sương Nguyệt Minh, tự viết 1 bài hoàn chỉnh và đưa lên báo ĐDK hay nếu thấy khó xử thì đưa lên cho Anh Ba Sàm cũng được( nếu sợ tiếp tay cho phản động thì ông cứ lấy tên nặc danh-chỉ anh BASAM biết cũng không sao?). Vì tôi cảm thấy bài báo này ” Đầu Ngô mình Sở quá”. e rằng chị Cẩm Thúy bị say sóng hay băng ghi âm bị ẩm nước biển nên “chép lại” ( hay ghi âm) không chuẩn quan điểm ” Yêu nước “của anh với tổ Quốc và dân tộc Việt nam.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cẩm Thúy lâu nay đã nổi tiếng là nhà báo salon rồi còn gì nay được sự "nâng đỡ" của Đinh Đức Lập nên chuyện ngồi trong phòng máy lạnh, gọi alô cùng Sương Nguyệt Minh làm hẳn một bài phỏng vấn lòng yêu nước từ Hà Nội vươn tới Trường... Xa thì đúng là xa thật

      Xóa
  16. Ha ha ha… hay, hay quá, Lập là “mắm thối” của Mặt trận. Bác nào nghĩ ra các nick name này cho Lập quả siêu hạng. Chuẩn!

    Trả lờiXóa
  17. Suốt ngày thấy Cẩm Thúy sang phòng Đinh Đức Lập? Chẳng hiểu họ làm gì trong đó?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm chuyện đè (chuyên đề) "Tinh hoàn Việt" chứ làm gì, vậy cũng hỏi!

      Xóa
    2. Thấy Thanh Tường nói vừa rồi Lập Cập hí hửng tưởng đi chơi riêng được với Thúy vài ngày vào Côn Đảo. Đã đặt chung phòng, ai dè, thằng Tuấn chồng Thúy bỏ việc bay vào thực hiện chức năng "giám sát", không cho Lập - Thúy "phản biện" nhau.

      Xóa
    3. Sao bảo Thúy cặp với Lập là bác sĩ ở bệnh viện Việt Đức? Thúy thích sưu tầm người tên Lập à?

      Xóa
    4. Chỉ có điều cả hai anh Lập này đều già hết rùi... Còn vị gì nữa đâu để thỏa mãn đàn bà hồi xuân

      Xóa
    5. Toàn những Lập cập rồi còn vị gì nữa đâu. Nên gái hồi xuân chỉ mượn oai các anh thôi, còn để giải tỏa khoản kia thì phải tìm tới mấy thanh niên trẻ nên Cẩm Thúy vừa tuyển thêm một em giai vào ban

      Xóa
  18. Đúng là Đảng CSVN đang rất cần những người trung thực. Gian dối lừa thanh tra bằng cấp như thế thì không đủ đạo đức để đứng trong hàng ngũ ĐCS rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Cẩm Thúy được Đinh Đức Lập cho làm chuyện đè (chuyên đề) "Tinh hoàn Việt". Bác TV này có trí tưởng tượng phong phú thật đấy. Nữ nhân viên mà đè được tinh hoàn sếp thì tha hồ làm mưa làm gió, hô phong hoán vũ, Thảm nào người ta bảo báo DDK âm thịnh dương suy cũng phải. Hi... hi...

    Trả lờiXóa
  20. Báo Người Cao Tuổi đăng đơn tố cáo khẩn cấp của nhà báo Hữu Nguyên trong đó có đề cập đến hững tay chân của Đinh Đức Lập. Lại thêm một kiểu "Lợi ích nhóm" mà Đảng ta đang kiên quyết làm sạch

    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=8194

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đinh Đức Lập đúng là "thủ" lĩnh đoàn có khác, về Báo Đại Đoàn Kết mới có vài 3 năm đã phát động phong trào đại loạn thế này sao. Cứ để hết nhà báo này đến nhà báo khác kiện thế này thì còn gì là uy tín cả MTTQVN, của báo Đại đoàn kết.

      Xóa
    2. với tiếng nói của 1 blogger có tên tuổi, hy vọng bác Thông sẽ tiếp tục lên tiếng đề MTTQVN phải Thanh tra đúng người đúng tội, để thầy vũ trọng kim không được bao che trò đinh đức lập

      Xóa
  21. Đinh đức Lập bị sức ép của Đảng Đoàn MTTQ buộc phải công bố quyết định chuyển công tác cháu ruột Đinh Quang Sơn từ Kế toán trưởng phụ trách ban kế hoạch tài chính sang làm Phó Ban tuyên tuyền quảng cáo phát hành. Quyết định ký từ ngày 10/8 nhưng tới ngày 23/8 mới công bố, lại "ân hạn" cho cháu ruột tiếp tục xử lý công việc kế toán trưởng cho tới ngày 30/9 mới bàn giao... Lập định giở trò qua mặt Đảng Đoàn và kéo dài thời gian để chú cháu hợp thức hóa hồ sơ tài chính đối phó thanh tra nhằm che dấu tội trạng tày trời...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sai rồi. Trong khi vị này "còm" thì Lập công bố trước toàn cơ quan khác cơ

      Xóa
    2. Vỉa hè Bà Triệulúc 17:30 28 tháng 8, 2012

      Xem quyết định số 51 ngày 10/8/2012 của chú Lập ký cho cháu Sơn đi thì rõ. Chú ý nội dung ở điều 2, chú Lập cho phép cháu Sơn từ 10/8 cho tới 30/9 cùng lúc làm nhiệm vụ của hai trưởng ban của 2 ban (TTQCPH và KHTC) báo ĐĐK. Hai ban này kiểm soát gần như toàn bộ nguồn thu chi tài chính của Đại đoàn kết rồi.

      Xóa

  22. Cứ cho là chị Cẩm Thúy cố tình báo cáo sai, lừa dối Ủy ban Kiểm tra nhưng sao Thanh tra MTTQVN lại "ngây thơ" thế nhỉ. Hai cái bằng khác hẳn nhau làm sao mà Thanh tra lại "dễ bị lừa" thế. chẳng nhẽ Thanh tra lại "không biết chữ" để phân biệt hai cái bằng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc Ủy Ban Kiểm tra ăn tiền để bao che cho Thúy rồi. Dơ dáng thật

      Xóa
    2. Họ không dám ăn tiền đâu mà chỉ làm theo sự chỉ đạo của ông Vũ Trọng Kim thôi. Hãy thông cảm vì họ là nhân viên của đồng chí Kim mà

      Xóa
  23. Có sếp chống lưng thì lo gì tố cáo, cứ thoải mái làm bậy đi

    Trả lờiXóa
  24. Đề nghị MTTQVN thực hiện Nghị quyết 4 một cách nghiêm túc

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là báo Đại Đoàn Kết thời đại loạn.

    Trả lờiXóa
  26. Đại loạn là phải khi ông Vũ Trọng Kim vẫn tiếp tục bao che cho Đinh Đức Lập dù việc làm bán văn phòng đà nẵng, dung túng cấp dưới dùng bằng cấp không học mà có, đốt vàng mã... đã rõ mười mươi. Kim và Lập tưởng việc làm của họ không ai biết nhưng cả tòa soạn ai cũng cười vì kiểu Kim, Lập sợ công an theo dõi suốt ngày viết thư tay cho nhau để cùng tìm cách chối tội

    Trả lờiXóa
  27. Nhìn cảnh Lập lén lút đưa thư cho cháu Hồng của anh Kim mà thấy thương họ quá. Đũng là mạt hạng

    Trả lờiXóa
  28. Đảng viên không được phép nói dối

    Trả lờiXóa