Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Thủ tướng chỉ đạo

Điều tra việc đăng tin bôi đen lãnh đạo đất nước

Hôm nay, Văn phòng Chính phủ có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước trên các trang 'Dân làm báo', 'Quan làm báo'...
Qua xem xét các báo cáo ngày 15/6, 9/7 của Bộ Công an; công văn ngày 29/6 của Bộ Thông tin - Truyền thông; công văn ngày 19/7 của Ban Tuyên giáo Trung ương và báo cáo ngày 7/9 của Văn Phòng Trung ương Đảng về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giao Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông và các cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm; chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm việc thông tin, tuyên truyền không đúng sự thật. Khẩn trương trình Nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước.

Các bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.
(theo Vietnamnet

28 nhận xét:

  1. TMĐ:
    Ngài Thủ Tướng hãy chu toàn nhiệm vụ của mình:
    công minh trong lãnh đạo,điều hành mọi mặt của
    Đất Nước.Nếu Ngài đường chính thì không ai dám
    nửa lời bất lễ với Ngài.Và ngược lại.
    Nhân dân,cán bộ đều rất vững vàng,biết gạn đục khơi trong.Nếu có hốt hoảng,hoang mang khi tiếp nhận thông tin nóng,thì chính là Ngài chứ không nhân dân .Chúng tôi cảm động trước sự lo
    lắng cả đến việc nghe nhìn của Ngài đối với nhân dân.Ngài xứng đáng là bậc phụ mẫu,cả đời chỉ biết tận tụy phục vụ nhân dân,quên cả bản thân và gia đình.Mong sao Ngài mạnh khỏe,làm Thủ Tướng thêm 5,7 nhiệm kỳ nữa cho dân được nhờ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cấm là đúng ! Bôi đen cái đít nồi là điều không tưởng.

      Xóa
  2. Còn cấm luôn cả cán bộ, công chức viên chức đọc, phổ biến nữa... Ôi thật là

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há há
      Phản động nhưng mà nói trúng thì sao đ/c y tóa ?

      Xóa
  3. Đau nhứt là mấy trang tào lao này, nói tầm bậy tầm bạ nhưng... trúng tùm lum tà la !
    Xin mời TT "cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước... Cảm ơn nhiều !
    Nhưng đừng có như kiểu không chống được tham nhũng thì từ chức nhá !
    ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoá ra từ trước tới nay toàn cung cấp thông tin không khách quan, sai sự thật về tình hình các mặt của đất nước, phải hông ta?

      Xóa
  4. Ý kiến của tớ: Trong phạm vi, quyền hạn và khả năng, thủ tướng cũng như bộ máy công quyền làm được gì đàng hoàng thì cứ làm, nhưng riêng việc yêu cầu lãnh đạo, cán bộ, viên chức không xem các trang mạng thì e rằng tư duy có vấn đề. Thời này làm sao cấm cửa internet? Vả lại không nhớ rằng cái gì càng cấm thì người ta càng tò mò hay sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he he
      i như cấm đái bậy, cấm đổ rác bác nhể !

      Xóa
    2. AI đời một thủ tướng mà lo đi chống chọi với một tờ báo quèn,TT gì mà rảnh rỗi và nhỏ nhoi thế,hết việc gì làm rồi sao TT??

      Xóa
  5. Các bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.
    ..............
    không xem, không sử dụng... thì làm sao biết nó phản động để mà phòng tránh ?
    Quả này gậy ông đập lưng ông rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Không biết trang blog thongcao55.blogspot.com có nằm trong "bộ phận" ba chấm của văn bản này (“Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”…) không, Bác Thông nhể???
    Chắc là từ mai em cũn chẳng dám đọc blog-bleo của các bác nữa, vì biết đâu lại nằm trong thành phần "đăng tin không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước".

    Trả lờiXóa
  7. Có tật giật mình .Nếu TT không đúng như người ta nói ,hãy lên diễn đàn "thanh minh ,cải chính đi " sao lại hèn hạ cấm cản người dân xem thông tin thế nhỉ .Riêng điều này có thủ tướng đã vi phạm hiến pháp nhân quyền mà nước Việt nam đã ký với thế giới vào năm 1982 ,xin trích:
    "Phần III (Điều 6 - 27) liệt kê các quyền được Công ước bảo hộ, bao gồm các quyền sau:.....
    Quyền tự do cá nhân được hiểu theo nghĩa tự do di chuyển, tự do tư tưởng, tự do lương tâm và tự do tôn giáo, tự do phát biểu và giữ quan điểm mà không bị ai can thiệp[16], tự do lập hội và hội họp, tự do lập gia đình, quyền khai sinh, và quyền bí mật đời tư.(Điều 12, 13, 17 – 24)".
    Sao TT nhà mình giỏi cấm thế :nghị định 38 (hay 37) gì đó cũng cấm tụ tập trên 5 người ???có vô lý không ?.Điều này chứng tỏ TT đã sợ và tìm cách bịt mắt bịt mồm ,bịt tai...chúng ta lại ? xin thưa :mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng như nhau .Không phải cứ là TT muốn bắt người dân chết là phải chết ,sống là phải sống đâu .Chúng tôi cũng là người thưa ngài .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng như nha
      ..........
      Mọi người đều phải "rọ mõm" theo yêu cầu của old-nurse, tức là cũng là... bình đẳng như nhau, rứa phải không bác Hương hè !

      P/s: Có phải bác là người bị "các thế lực thù địch xúi dục" dẫn cả nhà từ Germany về VN biểu tình chống lũ khựa ở Bờ Hồ không vậy ?

      Xóa
  8. Đã đen như cú
    Còn sợ bôi đen
    Đã thối như cứt
    Còn đòi ngợi khen
    Toàn cấm với đoán
    Vừa ngu vừa hèn .

    Trả lờiXóa
  9. Dân kêu ca, phàn nàn ông Nguyễn Tấn Dũng là chính xác. THời ông làm Phó TT và cả bây giờ để nhiều tập đoàn, TCty thất thoát, tham nhũng, thua lỗ. Con gái ông ấy làm chủ tịch nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán, làm ăn gian dối, thằng con trai vài tuổi ranh nếu có đưa lên làm thứ trưởng Bộ XD thì cũng phải từ từ. Ông Thủ tướng phải có hàng ngàn tỷ đồng, giàu hơn cả bầu Kiên đấy. Hiện dân đói khổ, mất lòng tin vào Chính phủ quá rồ.
    Dân đen

    Trả lờiXóa
  10. bài chữi ở báo quân đội mà hay .đã tìm ra kẻ ăn trộm con gà mái lông tơ của nhà bã rồi .tớ chữi trên trời giới đất AI CÓ TẬT GIẬT MÌNH ai ăn trộm gà bà mới sợ bà rũa

    Trả lờiXóa
  11. Người xưa đã nói:"Lời nói phải mà đem nói với kẻ ngu cũng như cầm ngọc quý ném xuống nước".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic...hic...".nói phải củ cải cũng nghe".
      Kính bác : cách đây mấy năm ,khi lên nhậm chức TT,TT nhà ta có một câu nói chói ngời như viên ngọc MINH CHÂU : nếu không chống được tham nhũng TT sẽ từ chức .Dạ thưa ,bác có nghĩ câu nói (lời hứa ) đó nói với kẻ ngu như người dân chúng tôi nên đã bị CHÌM xuống biển nước rồi chăng ?

      Xóa
    2. Xin mạn phép sửa sai: CHÓNG chứ không phải chống (không có dấu Ô)

      Xóa
  12. Có bac nào thấy trang biển đông không nhỉ? Không lẽ VPCP lai giống ông Thành HP nói có trang tienlang .com

    Trả lờiXóa
  13. Thằng nào bậy bạ, quá khích (kiểu Dân làm báo) thì tự nó sẽ đào huyệt chôn nó thôi. Trình độ hiểu biết của dân mình khá hơn xưa nhiều rồi; họ không ngu ngơ, cả tin nghe theo bọn xấu nữa đâu. TT cứ yên tâm "Mở đài địch như mở toang cánh cửa/ Nghe nó chửi ta mà tin ở ngày mai", như nhà thơ Việt Phương từng nói ấy. Lo lắng những chuyện cỏn con đó làm gì cho mệt cái long thể đang trong thời kì sung mãn!

    Trả lờiXóa
  14. "Các bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động".
    Chỗ này rất là mơ hồ.
    1. "Không" đây là lệnh cấm hay lời khuyên? Nếu cấm thì phải nói là "cấm", còn khuyên thì phải nói là "không nên".
    2. Hiện nay có hàng nghìn trang mạng, làm sao biết trang nào là "phản động"?
    Vậy thì người đọc phải đặt ra giả thiết:
    - Trang nào không phải của nhà nước thì là phản động? Nhưng ngay cả nhiều trang mạng của nhà nước cũng không ghi rõ thuộc ai quản lý thì làm sao biết được?
    - Cứ trang nào là cá nhân thì là "phản động"? Nhưng nhiều vị lãnh đạo cũng có trang mạng cá nhân.
    - Cứ trang nào của nước ngoài là "phản động"? Thế nhưng BBC, RFI... hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, liệu có dám coi họ là "phản động" không?

    Trả lờiXóa
  15. TÔI TÁN THÀNH Ý KIẾN CỦA ANH BA...CÁI THẰNG "QUAN LÀM BÁO"NÓI LÁO GHÊ NGƯỜI SUÝT GÂY RA ÁN MẠNG Ở KHU PHỐ TÔI ĐẤY.Ở QUÁN GỎI VỊT GẦN NHÀ TÔI CHIỀU HÔM KIA CÓ HAI ANH CHÀNG Ở HAI BÀN KHÁC NHAU KHẨU CHIẾN...ANH CHAI THÌ BẢO"HỒ HÙNG ANH"ĐÃ BỊ C.A BẮT GIAM RỒI...ANH LỌ THÌ BẢO"PHAO TIN VỊT ĐỊNH GÂY TÂM LÍ HOANG MANG TRONG DÂN CHÚNG...RỒI TỪ TRANH CHẤP CHÍNH TRỊ TIẾN TỚI HÀNH ĐỘNG QUÂN SỰ...ANH CHAI NÉM CẢ XỊ ĐẾ UỐNG DỞ VÀO NGƯỜI ANH LỌ,CÒN ANH LỌ PHI NGAY CÁI CHÉN CON ĐỰNG NƯỚC MẮM VÀO MẶT ANH CHAI...NẾU KHÔNG CÓ MẤY ANH BẢO VỆ DÂN PHỐ Ở CHỐT GẦN ĐẤY CAN THIỆP THÌ HỔNG BIẾT CAO TRÀO CÒN LÊN ĐẾN MỨC ĐỘ NÀO???THEO TÔI THÌ HÃY ĐỂ CÁC NHÀ BÁO THẬT SỰ VIẾT BÁO,LÀM BÁO.CÒN"QUAN"HAY"DÂN"THÌ TỐT HƠN HẾT LÀ DỰA CỘT MÀ NGHE THÔI!

    Trả lờiXóa
  16. Em thì thấy thông báo của TT nhà ta rất rõ ràng, chả có gì mù mờ cả . Cán bộ công chức không được coi và phát tán phổ biến những trang đó nhưng để bù lại, các trang mát mẻ, nhà nghèo thì được coi, thậm chí phát tán phổ biến . Ngược lại, phó thường dân Nam bộ muốn coi hay phát tán tài liệu trên Dân Làm Báo với Quan Làm Báo thoải mái . Thôi thì ông đưa chân giò, bà thò chai riệu, cán bộ công chức phổ biến hình ảnh mát mẻ cho dân chúng, để đổi lại, dân báo cáo và in ra nộp cán bộ công chức những tài liệu được xem là phản động trên Dân Làm Báo và Quan Làm Báo .

    Nói vậy chứ, Quan Làm Báo vừa phản động, vừa trung thành với Đảng, bằng chứng là Quan khen Chủ Tịch Nước và Tổng Bí Thư nhà ta hết lời . Tức là chúng ta nên đọc với một thái độ cởi mở và tiếp thu .

    Hình như trang 4sang không phản động vì ca tụng TT nhà mình hết lời .

    Trả lờiXóa
  17. Hề...hề...
    Vui rồi ngộ lói lúng mà :Ở lước Vịt lam nhiều cái vui lớ...Cái gì cúng phải TT lói mà cấp dưới có nghe lâu?
    Chiện báo lóc nó chưởi mình cứ kệ ló...Bảo trọng liền bạc rồi phắn , lói nhiều ló chưởi lại nhìu lớ không có tốt lâu?
    Hầy dà... bi giờ lước Vịt lam nhìu báo phản lộng lớ!Đóng cửa Internet thôi là hết chiện mà...Hề...hề...

    Trả lờiXóa
  18. Oi troi oi! Thu tuong oi la thu tuong! Xin ngai cu chan dan cho tot! ngai cam toi e la nguoi ta se cang to mo day sao ngai lai phat dong mot phong trao cam dai dot nhu the?!?!

    Trả lờiXóa