Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Đại gia xài đồ giả

Nghĩ mà thương, ứa nước mắt.

Xưa nay mình nghĩ chỉ có những kẻ ít tiền như mình thì mới xài hàng giả, giờ thì an ủi tí chút rồi. Ông Trầm Bê, đại gia hàng đầu trong nhóm các đại gia xứ ta vừa phân trần ông cũng chả biết cái sừng con tê giác nhồi rơm mà người ta biếu ông là giả hay thật nữa. Cứ trong ý tứ mà suy thì ông ấy nghiêng về giả. Mà sừng giả thì có gì để ầm ĩ. Thôi, mời các anh công an Trà Cú làm hết ly này rồi giải tán. Cái tổ chức động vật hoang dã thế giới rõ lắm chuyện.

Đại gia cũng phải xài đồ giả. Thương ghê đi. Nếu ông ấy có biếu ai cái gì, chắc cũng đồ giả thôi.

(Nói nhỏ với chú công an: Đừng để ý đến chiếc sừng tê nữa, giờ chuyển sang tìm hiểu xem đứa nào đã cho đại gia con thú tê giác nhồi rơm ấy. Hay con này cũng làm bằng silicon hoặc composit, giả nốt?).

5.10.2012
Nguyễn Thông


16 nhận xét:

  1. Ở cái xứ sở của mình làm sao tìm được cái gì thật hả anh ?
    sonocean .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhiều cái thật chứ bác. Bác bi quan quá xá!

      Xóa
  2. Sự thực dễ mất lòng, nhưng nếu Tổ chức bảo vệ động vật hoang dã thế giới mà gửi công văn về cái sừng tê giác sớm hơn một năm(nghĩa là anh đạo chích sừng tê thăm dinh thự ông Trầm Bê sớm hơn một năm)thì ông Trầm Bê không đóng cửa văn phòng Tổ chức đã là may lắm rồi.Rộng ra một tý, các nhóm lợi ích phò tá thủ tướng bao gồm nhiều thành phần.Có loại nhiều chữ. học rộng, hiểu nhiều như Kiên Bạc, ông Rá...Có loại luồn cúi, thạo việc nâng bi như Xuân Thành , Xuân trường...Có loại ngu dốt , ít học, họ hàng nhưng thu vén trung thành như Đức gỗ, Tư Thắng (thắng rỗ), Trầm Bê...Nay vào hội nghị 6, thế anh Ba chao đảo rung ring thì :trong cái tổ vỡ làm sao trứng còn nguyên lành được.Quả là cái xảy nó nảy cái ung ông Trầm Bê không biết dạy người nhà nên khổ,mất rồi lại đi báo công an, bác Thông phải thông cảm điều ấy chứ?

    Trả lờiXóa
  3. Trong nhà bác cựu tổng Phiêu cũng có cặp ngà voi nữa kìa, sao không thấy tổ chức bảo vệ động vật nào nhắc tới thế. Thậm chí kể cả hàng quốc cấm Trống đồng và vườn rau sạch quá mơ ước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghĩ mà thương, ứa nước mắt.
      .....................
      Thằng cha Thông cào đểu thật (không phải đểu giả). Há há há

      Xóa
  4. Thật giả, giả thật, lẫn lộn hết tất cả; không biết đường nào mà lần! Nói chung là . . . mất phương hướng!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế con người mới phải cần đến cái đầu để suy nghĩ, cái mắt để nhìn ngó , cái tai để lắng nghe bác Ca Chép ạ.Tôi thì nghĩ cuộc chiến đấu với loài sâu, lũ chuột đã bắt đầu.

      Xóa
  5. Thằng cha này chắc cũng tiêu thôi !

    Trả lờiXóa
  6. Con tê giác là thật chỉ có cái sừng là chưa biết giả hay thật mà thôi. (Tại vì nó còn dính vào mũi con tê giác... nên không biết nó mấy ký).
    Tiên sư thằng làm hàng giả mày lừa bác TB tao, chết với tao.

    Trả lờiXóa
  7. Vì Tổ chức bảo vệ động vật hoang dã điều tra cái sừng tê giác của ông Trầm Bê nên nó mới "mất" đấy các bác ạ! và cũng phải báo là đồ giả, chứ nếu không cũng phải "gỡ lịch" đến 7 năm là ít.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gỡ lịch vì sừng tê giác là chuyện nhỏ.Gỡ lịch vì làm tội phạm ngân hàng mới là chuyện không nhỏ.Đúng là trời bất dung gian đảng.

      Xóa
    2. Còn gỡ lịch vì định đưa trùm tham nhũng lên làm tổng thống thì bỏ mẹ.

      Xóa
  8. http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121006/te-giac-cua-ong-tram-be-duoc-san-o-nam-phi.aspx.
    Đơi nài!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo Thanh niên của bác Thông là báo lề phải, có tiền là đăng được thui.Nam phi làm gì có tê giác một sừng hở Cu Mọi?Cẩn thận không đi gỡ tội không công cho Trầm Bê đới.

      Xóa
    2. Tôi khẳng định sừng tê của bác Trầm Bê không nhập lậu, không săn lậu như các bác thắc mắc.Con tê giác trắng nhồi rơm nhà bác Trầm Bê là tê giác ba sừng(hai cái trên mũi, một cái cưa bỏ ra ngoài.Cái bỏ ra ngoài bị lấy cắp).Oan này là oan thị Màu trời có thấu.

      Xóa