Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Thế lực thù địch

Chả biết chính xác từ thời điểm cụ thể giờ nào phút nào, chỉ thấy khi mở blogspot sáng nay 15.10, hệ thống blogspot đã xóa sạch những con số tính đếm cũ, lại bắt đầu từ số 0. Nếu đây là lỗi của Google thì mong Google khắc phục, còn không phải thì chắc là của những nhà quản lý kiểu gúc-gồ chấm tiên lãng (google.tienlang). Nhiều khả năng trong thời gian tới các blog sẽ bị tấn công, xóa dữ liệu, không post bài hoặc comment được. Lại sắp quay về thời vua Louis 14 chăng?

Ngay bản thân mình cũng đang tự hỏi có nên nản hay không nữa.

15.10.2012
Nguyễn Thông

24 nhận xét:

  1. TMĐ:
    Mắt mù.Tai điếc.Miệng câm.
    Làm theo chú khỉ.An thân.Nhẹ lòng.
    Quyền được sống,xin đừng mong.
    Trao gì nhận ấy cho xong phận người.
    Biết bao máu đổ,đầu rơi.
    Xót xa.Đau đớn.Phật Trời thấu chăng?
    Chín mươi triệu.Vài trăm thằng!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế vẫn tốt, bác biết không?
      Còn dư hai khỉ bịt mông, bóp buồi.
      Đấy đâu là phận con người
      Đấy là số kiếp cuộc đời dân Nam
      Chín mươi triệu.Một giang san.
      Cớ sao hỏi chuyện thế gian Phật Trời?
      Phật rằng,Trời bảo:sự đời
      Mình không tự quyết , ai người quyết cho?
      Chung qui đây một lũ bò.

      Xóa
  2. bên mình cũng dậy Thông ơi. hình như là toàn thể Blogspot đều bị. Không biết chiến dịch gì đây?

    Trả lờiXóa
  3. Sự đời bằng cái lá đa
    Đen như mõm chó ,tổ cha sự đời .

    Trả lờiXóa
  4. Xóa sạch, hốt sạch , tất cả các Blog chỉ còn một màu CM.
    Ai đọc thì đọc không đọc thì thôi! tự do, dân chủ chưa?

    Trả lờiXóa
  5. bác hỏi bạn ở bên ... giẫy chết xem có bị không ?
    Nếu như nhau thì là thế lực thù địch ở ... sao hỏa.

    Trả lờiXóa
  6. Blog đâu phải bàn cờ .
    Xóa đi đếm lại , bao giờ mới xong ?

    Trả lờiXóa
  7. Nó trả lại rồi bác Thông ơi :)

    Trả lờiXóa
  8. Phải công nhận anh cu Gu gồ nó đàng hoàng, sai là sửa ngay, Tuấn Phi nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế bác Thông sai chẳng sửa mà vẫn đàng hoàng?

      Xóa
  9. Hình như đã trở lại bình thường rồi thì phải :( TVB cũng bị

    Trả lờiXóa
  10. Hồi xưa, thời cải cách ruộng đất, đấu tố địa chủ chết lên chết xuống, mà người ta vẫn cứ lướt qua được đến ngày nay. Bây giờ, vài cú nắm tóc sửa tai lặp đi lặp lại có khổ phần nào cũng bằng thuở ấy đâu, anh Thông ?! Chớ nản, chủ tịch dạy rùi : hết cơn bỉ cực tới hồi thái lông, ý quên, thái lai ...

    Trả lờiXóa
  11. Đang ở thời kỳ Lu-í thì đúng hơn!

    Trả lờiXóa
  12. Ôi trời! cấm chỗ nọ nó thò chỗ kia! Lũ ngu! muốn muôn dân trở về thời mông muội ư! Còn sơi nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế bây giờ không phải thời mông muội à?Về đâu?Xơi gì ở mông...mông muội?

      Xóa
  13. Đáng đời các thế hệ thù địch được một phen mừng hụt nhé! Chúng nó hí hửng tưởng rằng sẽ có ít nhất một đồng chí nào đó của ta bị kỷ luật, nhưng chúng đã nhầm to - chẳng có đồng chí nào bị kỷ luật cả, các đồng chí đảng viên của ta vẫn thương yêu nhau hết lòng, chỉ còn thiếu nước "cởi áo trao nhau" nữa thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sai.Cởi xịp trao nhau.Cha tiên sư bố cái bọn đồng cô ,bóng cậu, đồng tính luyến ái(gốc chữ hán), buôn thần, bán thánh, lừa đảo mị dân.Cha tiên nhân thằng to, con nhỏ, cu lớn ,hĩm bé...Lòng tin ở nhà bà nó là lòng tin.Mày bắt trộm nó sang nhà mày nó là...hu hu.Sao tôi lại tin cái bọn trộm trâu, câu gà thế này...

      Xóa
  14. Mình thường theo dõi tình hình kỳ họp TW cùng với mấy đứa em em so với mình.Nhưng thông tin thì bị bưng bít kín mít nên chẳng biết mô tê gì.Mấy đứa trao đổi:Theo Bác kỳ họp này có gì thay đổ không?.Mình bảo nhất định có sự thay đổi rồi chúng mày không thấy bác TBT đọc trong báo cáo ấy à"một bộ phận không nhỏ suy thoái"rồi là"lần này có thể phải loại bỏ một số cán bộ" đấy à.Chúng nhìn mình cười rồi bảo:Bọn em nghĩ đâu lại vào đấy thôi,nguyễn y vân thôi Bác ạ.Mình bảo:Phải có lòng tin chứ!Chúng bảo:Cá với bác chầu thịt chó nhé,ai thua thì phải giả tiền,phiền Bác sắm trước cho,làm tại nhà Bác vừa xem thông báo vừa chén luôn.Kết thúc chương trình, bọn chúng reo:Bác thua rồi nhé,Bác chịu nhé,chúng cháu đã bảo mà Bác cứ tin cho lắm.Rồi chúng còn lên mặt bắt chước giọng người xưa:Ăn đi Bác,tất cả đều là chó cả mà.Mình gắp miếng lòng và thầm nghĩ:lòng chó thật hơn lòng người.Vợ mình đi qua nhìn mình mặt mũi rười rượi vì vừa bị thua cuộc vừa lại bị mất tiền đã không thông cảm lại còn buông một câu lạnh buốt:Đầu hai thứ tóc,lăn lóc khắp chiến trường B4 B5,nay già rồi mà còn ngu,tin cho lắm vào để rồi bắt bà dọn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ơi, bác phải lấy làm vui nói với bác gái:bà phải lấy làm mừng.Hậu sinh khả úy là nhà có phúc.Nhà có phúc là Nước có phúc.(Nhưng phải nhắc mấy bạn thanh toán tiền thịt chó.Lương hưu các cụ là không được ăn chạc).Kính bác khỏe.
      P\s:Sông có khúc, dân mình rồi có lúc bác ơi.

      Xóa
  15. Có lẽ tôi cũng tầm tuổi bác, nhưng từ 30 năm trước tôi đã bắt đầu ngờ ngợ là hình như mọi thứ không phải như những gì người ta vẫn tuyên truyền, do đó tôi tìm mọi lý do trì hoãn để không vào cái tổ chức ấy. Và bây giờ thì tôi thấy mình đã sống đúng - nghèo, nhưng không phải luồn cúi nịnh bợ ai. Và quan trọng là không phải xấu hổ với con cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lý sự không cùnlúc 19:13 16 tháng 10, 2012

      Bác Nặc danh17:58 ngày16 thang10 năm 2012 sống không đúng.Bác cho phép tranh luận:30 năm trước bác chỉ bắt đầu ngờ ngợ mà đã trì hoãn không dấn thân con đường chân lý thì làm sao mà biết đúng, sai, phải, trái?Làm sao mà biết được cái xấu nó có thể ghê gớm đến thế nào mà dậy cho mai sau ?"Biết tất cả nhưng làm theo ý mình"bác có bài học gì cho cháu con?
      Phật tổ đã dậy:"Ta không vào địa ngục thì ai vào đây?".Bác dở, chỉ biết mình, kiểu"đời đục , mình ta trong"là yếm thế.
      Bác nghèo, bác không địa vị,không kinh nghiệm sống thì phải xấu hổ với con cháu chứ?Trước tiên là với mình:
      Đã sinh ra đứng trong trời đất
      Phải có danh gì với núi sông?
      Mạo muội vài lời.Kính bác tha lỗi

      Xóa
    2. Chỉ cần đứng ngoài cửa hố xí tập thể cũng biết là nó thối rồi, không nhất thiết phải lặn ngụp trong hố phân để biết cụ thể nó thối đến mức nào.

      Xóa
    3. Đấy không phải là tranh luận.Bác Lý sự không cùn vớ phải mấy ông bất đắc chí rồi .Phí lời.

      Xóa