Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Vô giá trị

Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao ngày 11.10, trả lời câu hỏi đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những việc làm từ phía Trung Quốc: ngày 1.10, Trung Quốc đã tổ chức lễ kéo cờ kỷ niệm quốc khánh Trung Quốc tại đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa; ngày 3.10, Hạm đội Nam Hải Trung Quốc tổ chức diễn tập trực chiến khẩn cấp tại khu vực vùng biển quần đảo Hoàng Sa; ngày 8.10, Trung Quốc thành lập Phòng khí tượng thành phố Tam Sa. Trước đó, ngày 23.9, báo chí Trung Quốc đưa tin Trung Quốc sẽ sử dụng máy bay không người lái tăng cường giám sát các vùng biển, trong đó có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị nêu rõ:

Những hoạt động nói trên của phía Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, vi phạm luật pháp quốc tế, vi phạm Thỏa thuận những nguyên tắc cơ bản giải quyết vấn đề trên biển giữa Việt Nam và Trung Quốc ký tháng 10.2011, đi ngược lại tinh thần Tuyên bố về ứng xử của các bên ở biển Đông (DOC) ký năm 2002 giữa ASEAN và Trung Quốc, làm cho tình hình biển Đông thêm phức tạp. Những việc làm của phía Trung Quốc là hoàn toàn vô giá trị.
(theo TTXVN)

18 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói khiếp quá, xin ghi nhận ý kiến của bác nhưng đành phải... cancel.

      Xóa
  2. Thôi, thì thà được nghe... vô giá trị, còn hơn là cứ im ỉm, im ỉm mà chả hiểu ra làm sao. Ít ra thì cũng biết tỏng là... vô giá trị!

    Trả lờiXóa
  3. Không sợ phạm thượng à LTN ?

    Trả lờiXóa
  4. "Những việc làm của Trung quốc là vô giá trị" vì ban lãnh đạo VN đã gửi điện mừng từ ngày hôm trước rồi.Hu hu... vô giá trị(!)

    Trả lờiXóa
  5. "Những việc làm của phía Trung Quốc là hoàn toàn vô giá trị."
    Câu văn vô nghĩa, tối nghĩa. Vô giá trị đối với ai? Ai là người nhận cái giá trị từ việc làm của phiá TQ? Riết rồi anh Nghị cũng trở thành thằng ngớ ngẩn.
    Chán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vô nghĩa, tối nghĩa cho nó lành, bác ạ. Kiểu này rồi sẽ có ngày Lương Thanh Nghị "tẩu hoả nhập ma" lảm nhảm: "Lương Thanh Nghị phản đối chủ quyền Lương Thanh Nghị vô giá trị Lương Thanh Nghị tình hữu nghị..."

      Xóa
  6. Sao nhiều cụ không để dân ngu tôi tự do vào cờlốc của mình đọc chơi nhỉ ? Khác gì các bố nói thầm với nhau hehehe !!!

    Trả lờiXóa
  7. Những việc làm của phía Trung Quốc là hoàn toàn vô giá trị...
    Cái loa của bộ ngoại giao phát, cứ như là việc của ai đó, không phải việc của nhà minh.
    Lẽ ra phải phát:
    Những hoạt động nói trên của phía Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, vi phạm luật pháp quốc tế, vi phạm Thỏa thuận những nguyên tắc cơ bản giải quyết vấn đề trên biển giữa Việt Nam và Trung Quốc ký tháng 10.2011, đi ngược lại tinh thần Tuyên bố về ứng xử của các bên ở biển Đông (DOC) ký năm 2002 giữa ASEAN và Trung Quốc, làm cho tình hình biển Đông thêm phức tạp. Những việc làm của phía Trung Quốc sẽ phải đền tội một cách đích đáng.

    Trả lờiXóa
  8. Bác Cu Quay chớ hy vọng hão huyền kẻo rồi lại thất vọng. Phải sau Mùa Xuân, bác ạ.

    Trả lờiXóa
  9. TMĐ:
    Anh Phạm Bình Minh!Nên chăng thay đổi khuôn mẫu phát ngôn của Bộ Ngoại Giao?Nói với lũ ăn thịt người
    mà Anh cứ cho giữ mãi khẩu khí này,nhân dân vừa tủi buồn,vừa nghi ngại và thưa thật với Anh,đây là kiểu
    làm lấy có,không có tác dụng gì với kẻ thù.Tạm nói dịu dàng như thế để đợi tàu ngầm,sukhoi về đầy đủ?
    Đến lúc ấy thì nó đã sắm thêm vài ba hàng không mẫu hạm nữa rồi!Tổ Quốc là trên hết,là tất cả Anh PBM
    ơi!Cái cô bé Mỵ Châu thời nay,không là gì cả.Ngưỡng mộ thân phụ Anh.Tin ở sự kế chí khôn khéo của Anh!

    Trả lờiXóa
  10. Dù có muốn thay đổi thì anh Phạm Bình Minh cũng chẳng dám - anh còn phải xin ý kiến cấp trên của anh. Mà cấp trên của anh thì cũng có cấp trên của họ đang ở rất xa. Cấp trên của anh còn phải xin ý kiến của cấp trên của cấp trên của anh và chờ chỉ thị xem được phép nói những chữ gì, kiêng những chữ gì để phản đối...cấp trên của cấp trên của anh!

    Trả lờiXóa
  11. Cái gương người cha Nguyễn Cơ Thạch (tức Phạm Văn Cương) vẫn còn đó nên Phạm Bình Minh làm sao dám xé rào được!

    Trả lờiXóa
  12. Cho xong chuyện

    Minh quân chưa xuất hiện
    Lương tướng đã sinh đâu.
    Lính nói cho xong chuyện
    Miễn thành lời, đủ câu.

    Trả lờiXóa
  13. Nghe nói các UVTW đảng cũng bị cho công an "bảo vệ", hahaha đồng chí của đảng là như thế, nghi kỵ lẫn nhau, sẵn sàng hại nhau. hahaha thú vị quá, VN nghèo mãi thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Ây dà ...Hiểu lầm...hiểu lầm....
    Ngộ làm là làm cho bạn vàng Vịt lam lớ ...Ngộ phên dậu cho bạn Vịt lam tránh bị lước khác dòm ngó mà, đừng hiểu sai ngộ lớ , ngộ lúc nào cũng yêu quý bạn vàng mà, ngộ chỉ mượn tạm vài thế kỷ lớ, bao giờ lên thế giới đại đồng ngộ trả liền mà...Anh em với nhau Vịt lam tiếc gì mấy hòn đảo bé xíu.
    Hề...hề...Chai cheng!

    Trả lờiXóa
  15. chuyện bông phènlúc 11:30 12 tháng 10, 2012

    Những xử thế "vô giá trị"của nhà nước đối với trung quốc Đại hán:ông Thủ tướng báo cáo tình hình nhăn sự, tìm kiếm sự ủng hộ của Tập cận Bình ở hội nghị trung ương 6...Tổ chức mừng quốc khánh Trung quốc cận ngày Trung quốc nổ súng chiến tranh biên giới 1972.Bàng quan với các nước láng giềng cũng đang đấu tranh với nạn bành trướng...
    Những phát ngôn "Vô giá trị" để bảo vệ chủ quyền biển đảo của bộ ngoại giao.Ai cũng biết.
    Những hành động " vô giá trị" của bộ phận rất lớn nhân dân Việt nam:Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ Trung quốc tiếp tục tăng cao.Việt nam nhập siêu nhất là lượng hàng tiêu dùng qua đường tiểu ngạch với trung quốc.Tẩy chay hàng trung quốc, tẩy chay giao tiếp với trung quốc chỉ là chuyện bông phèn của mấy ông còm sĩ.Thế mà đòi có giá trị.Mùng thất, các ông các bà nhé.

    Trả lờiXóa