Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Băn khoăn

Mình chả ưa cái trò in lưỡi bò vào hộ chiếu của Tàu cộng tí nào. Trò hiểm tiểu nhân.

Chẳng hiểu với các loại hộ chiếu công vụ, hộ chiếu ngoại giao, Tàu nó có in như vậy không? Nếu cũng lưỡi bò thế, giả dụ quan chức Trung Quốc sang thăm Việt Nam theo lời mời của nhà nước Việt Nam, lúc làm thủ tục nó xùy ra cái hộ chiếu khốn kiếp ấy thì sao nhỉ. Chả nhẽ không thị thực, đuổi nó về. Có dám đuổi không?

23.11.2012
Nguyễn Thông

42 nhận xét:

  1. Đuổi thẳng cổ kể từ đồng chí Tập cận bình.

    Trả lờiXóa
  2. He he bây giờ thì lòi mặt tình đồng chí cọng sản với nhau rồi nhé.Dân không ngu như những kẻ cai trị tưởng đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mới biết thì dân ngu quá mạng rồi!

      Xóa
  3. Hai loại hộ chiếu này của TQ thì VN miễn thị thực,anh Thông nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghĩ vậy, nhưng nói "thị thực" theo cái nghĩa có chấp nhận nó không. Khó quá, bác helenathuy nhẩy.

      Xóa
    2. Xem báo Anh quốc cho nó "khách quan", nhỉ http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/68465_268253739964260_1951626541_n.png http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/asia/china/9695732/Chinas-neighbours-protest-its-passport-map-grab.html tạm dịch lời David Li trong bài báo:

      "Khi tôi cố nhập cảnh qua biên giới, Nhân viên Việt Nam đã từ chối đóng dấu cho hộ chiếu của tôi", anh David Li 19 tuổi đến từ Quảng Đông cho biết khi anh gặp khó khăn trong lúc cố nhập cảnh vào Việt Nam ngày 19/11/2012

      "Họ (nhân viên VIệt Nam) khẳng định rằng hộ chiếu của tôi là không hợp lệ. Bởi vì bản đồ in trên hộ chiếu mới của TQ có lãnh hải xâm phạm lãnh thổ Việt Nam, nên nếu họ đóng dấu cho tôi, khác gì họ công nhận sự vô lý ấy".

      Anh Li cũng cho biết 2 hành khách khác cùng chuyến bay anh ta cũng gặp vấn đề tương tự.

      Xóa
  4. Có khó gì đâu bác Thông ! Bản đồ có hình lưỡi bò chỉ là một trang thôi mà .Xé tờ đó và vứt nó đi

    Trả lờiXóa
  5. Băn khoăn làm chi anh Thông. Thực tế sẽ cho chúng ta biết cách xử lý của những cơ quan có thẩm quyền và qua ta sẽ tự hiểu. Nếu muốn và có quyết tâm thì dứt khoát sẽ có cách nhưng chỉ sợ rằng phản đối xong là hết chuyện. Đề xuất xé (dù chỉ một trang) như helenathuy là không được vì hộ chiếu là tài sản quốc gia, không ai được phép hủy hoại nó. Tốt nhất là không chấp nhận những hộ chiếu có hình lưỡi bò này và không cho chủ nhân hộ chiếu đó nhập khẩu.

    Trả lờiXóa
  6. Chả nhẽ không thị thực, đuổi nó về. Có dám đuổi không?
    ............
    Nếu vậy, "Bạn" sẽ xé xác nhiều đ/c ! mà các "đ/c" này rất thông minh nên không để bị "bạn" xé...
    Đúng là cái lũ "khôn nhà dại chợ", hành dân bằng cái 88 thì tài. Giờ thằng tàu "tuyên truyền chống phá..." đấy làm đ... gì được nó ! Cũng tại ngậm miệng, "mềm oặt" kiếm vi la nên mới ra nông nổi này. Cứng như thằng philipine và keetys hợp với nó thì bố thằng 4 tốt dám lấn tới.
    Với cái hộ chiếu này theo tôi vẫn cho nhập cảnh nhưng cái dấu, ở phần mũi tên thì thay bằng cây kéo. Vào thì mũi chĩa vào trong, ra thì mũi chỉa ra ngoài. Đảm bảo lũ chúng nó hộc máu ngay.

    Trả lờiXóa
  7. Không được rồi, cái hộ chiếu "lưỡi bò" không thể được phép vào Việt nam! Đừng dùng chiêu bài "lợi nhuận du lịch" mà tham đĩa - bỏ mâm nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Đuổi chứ, đuổi chứ ! Mời các anh em hữu hảo về Tây Nguyên ở tạm. Trong đó đầy các anh em khác rồi đấy !

    Trả lờiXóa
  9. Các bác, và cả bác Thông nữa, phản động quá . Các bác chỉ bàn tới chuyện làm mất tình "vừa là đồng chí, vừa là anh em" từ thời Hồ Chủ Tịch giữa ta và Trung Quốc .

    Ý của Đảng đã là "không để bất cứ chuyện gì làm xứt mẻ" mối tình hữu hảo đấy, thì các bác phải "ăn cơm chúa phải múa tối ngày", chứ cứ bàn ngược lại thế là đi ngược lại đường hướng của Đảng "các bác" rồi .

    Các bác nên nhớ ơn Đảng "các bác" một tẹo mà giương cao ngọn cờ quốc tế vô sản cho nó bay lên một cách kiêu hãnh . Dù có làm bia tập bắn miễn phí cho hải quân Trung Quốc cũng nên ngẩng cao đầu tự hào . Đàng này các bác chỉ bàn ra, bác Thông lại còn dùng từ "Tàu Cộng" nữa, ám chỉ ai thế ?

    Các bác muốn yên thân thì nên im lặng về chuyện đất, đảo . Coi như đất nước này không phải của các bác nữa, OK. Cứ chí thú làm ăn, lo cho vợ con, rảnh nữa thì học tiếng Hán . Cứ để mọi chuyện có Đảng "các bác" lo, gia nhập khối đại đoàn kết XHCN cũng không phải là chuyện dở . Anh hùng rơm có ngày lãnh điều 88 là thối đời đó .

    Quên đất nước này là của các bác mà hãy tin vào Đảng nhá . Chỉ có một con đường đó thôi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bà bủ Tiên lãnglúc 08:20 24 tháng 11, 2012

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. Tay vietcuong này chỉ biết chửi bậy là giỏi, không hiểu châm biếm là gì, vào mạng nói nhăng nhít chỉ tổ thêm dơ nhà người ta. Bác Thông cẩn thận - kiểu ăn nói thiếu văn hóa thế này thể nào cũng có ngày vạ lây cho bác ! Bởi vậy ông Trương Duy Nhất sợ mấy tay chửi càn đội lốt dân chủ như tay cường này là phải !

      Xóa
    4. người việt yêu nướclúc 11:41 24 tháng 11, 2012

      Sự khốn nạn của ND 06:20 thề hiện qua từng câu chữ.Lăng nhục hương hồn của các liệt sĩ, phỉ nhổ vào ý thức bảo vệ đất nước cha ông, dạy khôn cho những kẻ lừng chừng hủ bại là quá rõ. Sự ngông nghênh của nó trên không gian mạng tránh cho nó bị sự trừng phạt của những người Việt Nam yêu nước.Tiếc thay sự đáp trả tên hèn mạt này của bà bủ tiên lãng lại bị chủ blog bịt mồm.TIẾC THAY

      Xóa
    5. Tớ chỉ mong điều lành cho mọi người đang sống dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng "các bác". Cách sống tốt nhất là im lặng, đừng đụng tới chính trị, đừng đụng tới những vấn đề "nhạy cảm", và tin một cách trung thành đến mù quáng vào những gì Đảng "các bác" nói . Có vẻ "người việt yêu nước" đã quán triệt "gần hết" tư tưởng ấy rồi .

      Các bác cứ nhìn xung quanh, những người "không chịu im lặng" bây giờ ở đâu ? Các bác có muốn như họ không ? Các bác làm được cái gì đối với quyền lực cao quý và toàn diện, len lỏi tới mọi ngõ ngách của Đảng "các bác"? Các bác có muốn làm gì đi chăng nữa cũng không thể làm gì vì Đảng "các bác" sẽ diệt trừ từ trong trứng nước . Như vậy ai thật sự làm chủ đất nước này, các bác hay là Đảng "của các bác"? Và nếu muốn yên thân, các bác phải nghĩ đất nước này thật sự là của Đảng mà không nên xía vào chuyện tồn vong của đất nước . Làm gì ah, các bác có làm gì thì mọi việc nó cũng tới đó . Tại sao các bác không nghe lời Tổng Bí thư mà có cái nhìn biện chứng về tình trạng đất nước, để vui sống, để vượt qua tư tưởng dân tộc hẹp hòi, để đón chào một kỷ nguyên mới của loài người, kỷ nguyên Xã Hội Chủ Nghĩa mà Bác Hồ đã chọn lựa cho dân tộc .

      Ai đã ra lệnh cho lính việt không được nổ súng khi chạm địch ? Có khác gì giặc tới nhà, tướng giữ thành treo cổ lính của mình lên, vậy phải gọi là gì ? Nhưng tớ nói ra thì bị kêu là phỉ nhổ . Còn các bác suốt đời tin vào một tổ chức gồm toàn những kẻ treo cổ lính thì tự hào là yêu nước . Thế thì tớ chỉ nêu ra những lý do để các bác củng cố lòng tin vào lý tưởng để lúc làm bia tập bắn miễn phí cũng nên ngậm cười nơi chín suối nghĩ rằng đây là một niềm tin cao cả .

      Nói tóm lại, hãy quên đất nước này là của các bác, mà tin vào những lời lãnh đạo toàn diện của Đảng "các bác". Việt Nam có sánh vai được với các cường quốc cộng sản 5 châu hay không tùy thuộc vào lòng tin sắt đá của các bác vào Đảng Cộng Sản và lý tưởng Cộng Sản với tình đoàn kết quốc tế vô sản . Bác Hồ dưới thế giới của người hiền Mác-Lê-Mao sẽ lại bắt nhịp bài ca "Kết Đoàn", nhưng sẽ được hát bằng 2 thứ tiếng, Hán và Nôm, của dàn đại đồng ca Xã Hội Chủ nghĩa . Các bác sẽ trở thành những thành viên tích cực của dàn đồng ca vĩ đại ấy, các bác phải nhìn đến tương lai mà tự hào .

      Còn không thì điều 88 sẽ đem lại tai họa cho cá nhân và cả gia đình các bác nữa đấy .

      Xóa
    6. người việt yêu nướclúc 12:35 24 tháng 11, 2012

      Đừng động người việt yêu nước.Chúng tao đã đổ máu vì đất nước này, hiểu đâu là trái, phải, đúng, sai.Những con bọ hung chui lủi dưới những đống phân thối tha đội danh này nọ như kẻ ND 12:24 ,chúng tao đã nhận dạng từ lâu.Sự dạy khôn từ những kẻ như vậy không thể dấu đi gốc tích của kẻ rình bán nước cầu vinh.Quan thầy chúng mày , nhân dân tao còn vùi xuống bùn đen nữa là là những kẻ theo đóm ăn tàn, rước voi dày mả tổ.

      Xóa
    7. Haha, nếu bác còn sống tức là bác đã đổ máu người khác . Vì vậy, em không mong bác có khả năng biết được phải trái . Nếu bác thật sự biết được phải trái và thật sự đổ máu của mình, việt nam đã không phải đối mặt với vấn đề tồn vong một lần nữa .

      Nếu em nhớ không lầm, dự án bô xít là quyết tâm chính trị lớn của những kẻ như bác . Đội ngũ bác khỏe thế, cõng cả binh đoàn lên Tây Nguyên, em yếu đuối nên con kiến cũng vác không xong nói gì con voi .

      Hóa ra các bác nên sợ điều 88 của nick "người việt yêu nước". Nên rất sợ vì nó nhân danh lòng yêu nước để "vùi xuống bùn đen" tất cả .

      Nhớ nhé, quên đi đất nước này là của mình, mà chỉ nên chí thú làm ăn . Nước có mất thì mình cũng phải sống . Và phải biết sợ điều 88 của nick "người việt (nhân danh) yêu nước". Cứ để những người như họ tự tung tự tác, luật là họ, sử dụng hay không cần sử dụng luật cũng là họ . Mình chỉ nên chí thú làm ăn thôi, và nên đọc kinh Phật, Thiền nữa . Nói chung không bàn tới chính trị nhá!

      Xóa
    8. Nói nhỏ với bác "người việt yêu đảng" cái này chút .

      Bác thuộc loại "còn Đảng, còn mình", em cũng không xa, thuộc loại "còn Đảng, còn đánh quả ra tiền". Chúng mình tuy 2 mà 1. Em thì đất nước và dân chúng thế nào cũng xong, miễn là Đảng "nhà em" còn để cho em chạy mánh . Bác thì đập chết dân để bảo vệ Đảng "nhà bác". Chúng mình nên hợp tác với nhau để bảo vệ sự tồn tại quang vinh và muôn năm của Đảng "chúng ta". Em dùng điều 88 làm con ngáo ộp nãy giờ có vẻ có tác dụng, tại sao bác không nhận ra ý em nhỉ .

      Em có nhiều người quen làm chung với các anh, chừng nào về, chúng mình cùng đi uống chúc mừng sự vinh quang của Đảng "chúng ta" nhé, kệ mịa chúng nó . Đất nước này có phải của chúng nó đâu mà la . Cái khác nhau là ở nhận thức rõ ai là chủ nhân ông thật sự trên cái mảnh đất này, mà sống nương vào . Bảo đảm sự tin tưởng sẽ được đáp đền đầy đủ .

      Gửi tới đồng chí lời chào quyết thắng .

      Xóa
    9. Lòng yêu nước thì không phải là chính trị, ông ND 13:07 ăn nói láo lếu thế vậy.Ông thích làm chính trị thì lập đảng này đấu với đảng khác mà kiếm miếng nhưng không được phỉ nhổ vào tổ quốc tôi.Ông hãy nhớ ràng ,từ bé ở Kiên giang tôi đã nhớ lời ông Nguyễn trung Trực :Bao giờ nhổ hết cỏ nước Nam mới hết người Nam đánh Tây.Lớn lên tôi được dạy:Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh.Bố mẹ ông không dạy ông như vậy sao?

      Xóa
    10. Quán thịt chó 7 món.lúc 13:52 24 tháng 11, 2012

      À hóa ra thằng Nặc danh13:39 làm nghề chó săn, hợp tác với ND 13:07 tốt nhỉ?Thôi lúc nào cần anh gọi, chú í oảng như thế có hợp với nghề của chú không?Nó làm riềng mẻ thì bỏ mẹ chú.

      Xóa
    11. @nông phu

      Em đã nhắc đi nhắc lại rằng nhà nước không phải đất nước . Sự khác nhau là nhà nước có thể bán đất nước . Em thì không dám chửi nhà nước vì sợ đụng tới những người đang ủng hộ nhà nước bán đất nước nghĩ mình đang chửi đất nước, thậm chí em còn ủng hộ nhà nước bán sạch sành sanh đất nước, lấy tiền xây dựng XHCN.

      Đúng thế đấy ạ, đồng chí Nguyễn Phú Trọng cũng nói với tinh thần bất khuất đó, đồng chí ấy nói là các đồng chí Trung Quốc khuyên Tây hóa là một điều không tốt . Mình chỉ nên Trung Quốc hóa và Xã hội chủ nghĩa hóa thôi chứ không nên Tây hóa .

      Bố mẹ em phản động nên bị em đem ra đấu tố ở tòa án nhân dân rồi . Em tự hào lắm, có cả hình Bác Hồ thật to, thật đẹp, thật hiền trong tòa án nữa, cứ như là Bác Hồ vẫn hiện diện trong buổi đấu tố bố mẹ em vậy .

      Thành thật cảm ơn tinh thần hy sinh dũng cảm của bác để em có thể đường hoàng đấu tố bố mẹ em dưới ảnh quang vinh của Bác Hồ .

      @Quán thịt chó

      Em biết là mình đang chơi với chó, nên có nhiều biện pháp tự bảo vệ, hy vọng chúng có hiệu quả . Cám ơn anh nhiều .

      Không hợp với tạng của em, nhưng bở béo quá không cưỡng lại được . Rất sợ bị chó tợp, đúng là có thể bỏ mẹ được, và lúc nào cũng nghĩ phi vụ này sẽ là cuối cùng . Chắc cũng phải tới lúc nào đó giải nghệ .

      Cám ơn anh quan tâm .

      Xóa
    12. @Nặc danh14:15 ngày24 tháng11 năm 2012 chỉ nên cảm ơn chủ blog cho phép@ phun khí độc, thả phế thải cho mọi người chịu thôi.Chỉ cần cảm ơn chủ blog thôi.

      Xóa
  10. Ảo Vọng và ND 6:20 nói có ẩn ý và đúng đấy, còn "Việt gian chó bự chuyên gặp gỡ bọn tàu" thì hãy cẩn thận, nó có lực lượng chống bạo động, đài báo và bọn bồi bút tay sai sẳn sàng chụp mũ bắt giam những ai động đến thiên triều ngay, hai bao cao su còn bắt được người thì xá gì ! các chú chuẩn bị tinh thần cho tốt nhé, và phải đoàn kết nữa, chúc các chú thành công !

    Trả lờiXóa
  11. Tất cả những còm dung tục sẽ bị xóa. Đề nghị các bác lưu ý. Tôn trọng quan điểm khác biệt nhưng không chấp nhận dung tục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người hải phònglúc 11:21 24 tháng 11, 2012

      Bác Thông cho định nghĩa thế nào là dung tục ở blog của bác?Xui bác quên đi đất nước của cha ông, nhổ nước bọt vào máu của các liệt sĩ ở Gạc ma, nêu tinh thần chủ bại ,đề nghị ráo hoảnh nhập Việt nam vào Trung quốc,tung hỏa mù che chắn giặc ngoại xâm là thanh cao phải không bác?
      Vẽ cái lồn trâu Việt kẹp lưỡi bò Trung quốc có được không bác?Bà bủ tiên lãng không cho phép phỉ nhổ vào tình cảm cao quí nhất của người việt là lòng yêu nước thì sao lại dung tục được?

      Xóa
    2. Thôi bác người hải phòng ạ.Điệu nhạc nào êm tai chủ blog họ sẽ nghe thôi, đáng gì?Sinh ra ở đất bắc nghèo khổ,được ăn học tử tế mà mới vào đến đất nam cùng tổ quốc, giàu hơn một tẹo, mà đã thấy quê mẹ tăm tối,thì thế này cũng là tất nhiên thôi.Đây chỉ là đánh trận giả,tù mù lèm nhèm, người ma khó phân biệt lắm, chứ thông thường tha hương là cái số vọng ngoại.Cường quốc kinh tế thứ 2 thế giới nó lắm chiêu trò lắm.Em chỉ nghĩ:chó không chê chủ nghèo.Nhưng con người thì chẳng biết được.Xin phép bác người hải phòng em ngược.Đáng gì hở bác?

      Xóa
    3. 2 bác người hải phòng và việt cường nói đúng lắm, chó không bao giờ chê chủ cả, thậm chí bị đánh cũng không dám ẳng nữa . Chủ này huấn luyện chó hay quá!

      Xóa
  12. Những ông lý do , lý chấu để quên đất đai tổ tiên,cớ này cớ khác xâm phạm vào tình cảm yêu nước của người Việt,những ông đó ăn khí hư của phụ nữ thì vẫn còn sang trọng quá,vietcuong ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng ,những ông ND 06:20;12:24;14:15 và những ông tương tự phải coi nguồn khí đó là sự bổ dưỡng cho mình thêm sức lực để tiếp tục sự nghiệp bán nước.

      Xóa
  13. Dây là cơ hội tốt nhất để không tiếp mấy thằng Tàu

    Trả lờiXóa
  14. Em quy bac Thong,Nhung bac khong the binh vuc bon Viet gian duoc.Hay bac la ke"Gia quan tu, thuc tieu nhan" ha bac?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông nào thì cũng là Thông.Có Nguyễn Thông, có Lý Thông.Mà diễn biến hòa bình,Nguyễn Thông thành Lý Thông thì vẫn là Thông.

      Xóa
    2. Mình đã rõ ràng rồi, với bọn Tàu xâm lược và Việt gian phải đánh cho kỳ chết, nhưng đây không phải chỗ nói tục, văng cả những từ thiếu văn hóa ra, kể cả bà bủ. Xin thông cảm.

      Xóa
  15. Giữa chủ quyền quốc gia và bạn 4 tốt cái nào quan trọng hơn? Quân đội nhân dân VN đâu, chẳng nhẻ các tướng tá và bộ đội chấp nhận bán chủ quyền cho kẻ thù?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giữa chủ quyền quốc gia và ý thức hệ cái nào quan trọng hơn? VN sống sống phải có lý thuyết CNXH mới phát triển được à?

      Xóa
  16. đường lưỡi bò và uy tín của đảng cộng sản vn, chọn cái nào? Nói như bác PVD kẻ nào phản quốc cần phải tiền trảm hậu tấu, cho dù kẻ đó ở trong BCT.

    Trả lờiXóa
  17. Ở đây có một số còm mang tên " Nặc danh" nói khó nghe quá. Bạn " Người Việt yêu nước chửi cho là phải.Đừng có giả vờ yêu nước để chửi xỏ xiên. Chúng tớ đâu chả phải mù và điếc đâu mà không biết phân biệt phải trái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê, tớ đâu thèm giả vờ yêu nước . Tớ đã nói thẳng ra là tớ chỉ yêu Đảng thôi, đất nước hay nhân dân tớ mặc kệ . Nếu tớ có yêu nước nào đi chăng nữa, tớ chỉ yêu đất nước Xã Hội Chủ Nghĩa, tức là hễ đất nước đó là Xã Hội Chủ Nghĩa là tớ yêu, Trung Quốc, Bắc Hàn ... Hay nếu Trung Quốc nhập với Bắc Hàn, tớ cũng yêu, Trung Quốc nhập với Việt Nam, tớ càng yêu bạo . Và tớ khuyên các bác nên làm như tớ, có gì sai nào!

      Xóa
    2. Những con chó dại khi lên cơn, sắp chết thường không có nhận thức cắn càn.Đó là ND 18:02 ngày24 tháng 11 năm 2012.

      Xóa
  18. Gà què ăn quẩn cối xay.
    Thùng dầu,con mắm,đêm ngày mưu toan.
    Chọn cách sống không đàng hoàng.
    Gây thù chuốc oán.Bàng hoàng khắp nơi.
    Ô danh dội đất vang trời.
    Đến con nít chẳng tin lời đầu môi.
    Biển vàng đâu phải dễ xơi.
    Nhật,Hàn,Úc,Ấn chờ lời Việt kêu!
    Xéo đi là kẻ biết điều...

    Trả lờiXóa