Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Dành cho K17: Tin vui nhà bạn Thu Hà

Trước hết xin nói ngay, những thông tin đề rõ ràng "Dành cho K17" thì để các bạn K17 đọc, ai tò mò cũng chẳng sao; tuy nhiên đừng như một vị nào đó trong cái tin cho K17 lần trước vào đọc xong nói này nọ rất thiếu văn hóa; nhưng các bạn K17 không chấp.

Bạn Thu Hà nhắn tin cho các bạn: Vợ chồng Nguyễn Thu Hà - Nguyễn Cảnh Nam sẽ cưới vợ cho con trai, lễ cưới tổ chức vào lúc 17 giờ ngày chủ nhật 25.11.2012, tại tầng 1 Nhà hát ngoài trời Cung Xuân - 1 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trân trọng kính mời các bạn K17 đến chung vui với hạnh phúc của hai cháu và hai gia đình.
Thông báo này thay cho thiệp mời.

*Các bạn K17 xin chúc mừng các cháu trăm năm hạnh phúc.

14.11.2012
Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Khéo, hở …

    Thưa bác Nguyễn Thông,
    Ý kiến sau đây tôi nghĩ khá kỹ và muốn trao đổi trong tinh thần trân trọng.
    Tôi cũng đọc 3 ý kiến trong „thông báo“ trước; Rồi đọc „Nhọc, nghỉ chút“ và nghĩ có thể có liên quan chăng? Nhưng thấy bác chỉ nghỉ thêm 2-3 giờ đồng hồ gì đó thì cũng … „cứ để thế xem sao“. Nay đọc „lời dẫn“ của „thông báo“ này thì mạo muội tham gia.
    Chắc bác chưa „thông cảm“ nên viết „… một vị … rất thiếu văn hóa; nhưng các bạn K17 không chấp.“ (Đọc lại bài cũ, đã có 5 „ý kiến“).

    Đọc chữ „vớ vẩn“ của một vị, tôi suy nghĩ: Cái gì „vớ vẩn“? Nếu viết dưới một tin, thông báo, thì chữ này chỉ dùng cho 1 tin đó thôi; Nghĩa là toàn bộ các tin khác không „vớ vẩn“ và bạn đọc này muốn chỉ đọc các tin „không vớ vẩn“ khác.
    Tại sao người đọc thích vào Trang nhà và đọc tin?
    Trong danh mục của Anh Ba Sàm có giới thiệu một loạt các „Nhà“, trong đó có „Nhà báo Nguyễn Thông“. Vậy có phải bạn đọc kia đến đây chỉ muốn đọc „Nhà báo Nguyễn Thông“ chăng?
    Nhưng „Nhà báo Nguyễn Thông“ cũng là người có tình cảm riêng của mình! Làm sao chừ?
    Nên chăng bác Nguyễn Thông thêm một dòng bên cột „Danh Sách Đang Theo Dõi“, tỷ như „Dành cho Bạn thân K17“ (Vui, Buồn, Mới, Cũ, …) thì có thể có nhiều người đọc nhưng không dám … bình loạn, mà nếu có góp lời thì cũng trong hình thức đáng yêu hơn.

    Đôi lời thô thiển, mong quý vị thông cảm.
    Thân mến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác. Chỉ có những người từng trải mới khuyên được như thế. Nhà em tiếp thu ạ.

      Xóa