Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Dành riêng cho K17: Chia buồn với bạn Cao Kim Phương

Sáng 6.11.2012, bạn bè K17 ở Hà Nội đến dự lễ tang cụ bà Nguyễn Thị Sáu, mẹ bạn Cao Kim Phương, hưởng thọ 92 tuổi.
Trước khi nghỉ hưu, cụ Nguyễn Thị Sáu công tác tại văn phòng Bộ Giao thông vận tải. Lễ tang của cụ được tổ chức tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Bạn bè K17 đến viếng bà cụ và chia buồn với bạn Kim Phương cùng gia quyến.

Cách đây gần 1 tháng, bố của bạn Minh Huệ đã lên đường về với tổ tiên. Một số bạn bè K17 từ Hà Nội xuống Hải Phòng dự lễ đưa tang ông cụ. Bố Huệ là bác sĩ, cụ hưởng thọ hơn 80 tuổi. Những bạn bè không có điều kiện xuống Hải Phòng đưa tang cụ, sau đó vài ngày đến nhà Huệ (tại Hà Nội) chia buồn với vợ chồng Minh Huệ.

Trước đó hơn 2 tháng, bố của bạn Nguyễn Sĩ Đại từ giã cõi đời khi đã bước qua tuổi 80. Cụ mất tại quê nhà Hà Tĩnh. Thời gian dài trước đó, ông cụ nhiều lần ra Hà Nội vừa thăm con cháu, vừa chữa trị bệnh. Nhà Sĩ Đại có 3 anh em ruột công tác tại Hà Nội. Con cháu hết lòng vì bố mẹ, ông bà. Những lần ra Hà Nội, cụ bà luôn “tháp tùng” cụ ông. Lúc khỏe mạnh cũng như khi già yếu, hai cụ luôn bên nhau. Xa quê hơn 300km nhưng Sĩ Đại thường về thăm bố mẹ. Gắng hết sức mua được chiếc ô tô, Đại coi đó là phương tiện dùng cho công việc chủ yếu về quê thăm bố mẹ.

Chỉ trong thời gian không dài, một số bạn bè K17 mất đi người thân thiết nhất. Nỗi buồn của các bạn cũng là nỗi buồn của K17 nói chung.
Bá Tân

5 nhận xét:

  1. Toàn chuyện vớ vẩn, không có việc gì để làm, để viết nữa hay sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi, tin này dành riêng cho bạn bè K17, bạn là ai mà chen vào đây thiếu văn hóa thế, nhất là đụng đến nỗi buồn của người khác. Nói thế mà cũng nói được ư?

      Xóa
  2. K17 của ông là cái quái gì, cãi nhau, nói nhau tùm lum ai cũng biết. Đừng có nói đạo lý nữa, không hay ho đâu. Vớ vẩn
    Người Sài thành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh 22.04: Chuyện riêng của người ta, mà lại là chuyện buồn nữa, không chia sẽ thì cũng phải biết trân trọng người ta chứ! Sao ăn nói vô học như vậy? Biến đi, đừng xuất hiện để làm dơ bẩn trang blog này nữa!

      Xóa
  3. Blog đọc chán như con gián, kiêu căng vừa chứ. Đóng cửa đi cho khỏi mất thời gian của các cụ.

    Trả lờiXóa