Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

LHQ vu cáo Triều Tiên?

Đây là bản tin của Vietnam+ (TTXVN), đảm bảo tính chính thống. Theo mình, LHQ công bố như thế, dù sự thực, nhưng vẫn có nghĩa là vu cáo Triều Tiên, bởi về mặt lý thuyết biện chứng, thì CNXH vô cùng tốt đẹp, nhân dân ấm no, hạnh phúc. Đói là đói thế nào. Còn sự phản đối của đại sứ Kim Song, mình nghe quen quen.

LHQ: Triều Tiên vẫn đói ăn dưới thời Kim Jong-un

(Vietnam+)
Ngày 3/11, Liên hợp quốc đã công bố bản báo cáo của Đại diện của cơ quan này về Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, ông Marzuki Darusan khẳng định tình hình đời sống của người nước này "không có gì được cải thiện" dưới thời tân lãnh đạo Kim Jong-Un.

Theo ông Darusan, nguyên là Trưởng Công tố Indonesia, Triều Tiên vẫn thi hành chính sách "tiên quân," dành phần lớn tài lực và vật lực cho quân đội, khiến trên 60% dân số (16 triệu trong tổng số 25 triệu dân) đang bị thiếu ăn, nhiều người phải sống trong cảnh thiếu vệ sinh, không đủ nước sinh hoạt và thuốc chữa bệnh...

Ông Darusan kêu gọi chính quyền Bình Nhưỡng chuyển một phần của cải vật chất của quân đội sang phục vụ đại đa số dân chúng.


Ngay lập tức, ông Kim Song, Đại diện của Triều Tiên tại Liên hợp quốc đã lên tiếng phản đối bản báo cáo trên, đồng thời cho rằng nó "phi sự thật" và có "dụng ý chính trị."

Ông Kim nói: "Chúng tôi không có gì phải giấu giếm, không có gì phải sợ hãi, trái lại, người Triều Tiên rất tự hào về hệ thống chính quyền của mình vì đã bảo đảm rất tốt quyền con người, và tổ chức hệ thống giáo dục và y tế miễn phí cho mọi người".
(theo Vietnam+)

20 nhận xét:

  1. Vietnam nói quá chuẩn. Dưới chế độ của Kim un in gì đó người dân phải tự hào ...vì quá tự do, no đủ LHQ nói thế là "vu khống, bịa đặt hoàn toàn trái với những gì đang xảy ra " ở mốt đất nước tư do như Triều Tiên. Đúng là báo nước ta ...hoan hô

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "về mặt lý thuyết biện chứng, thì CNXH vô cùng tốt đẹp, nhân dân ấm no, hạnh phúc"

      Nhưng về mặt thực tế thì dân chết đói .

      Đúng quá rồi còn gì!

      Xóa
  2. Thêm một bằng chứng nữa củng cố niềm tự hào của chúng ta: cả thế giới chỉ có 4 nước Trung Quốc, Việt Nam, Cu Ba và Bắc Triều Tiên là được sống trong chế độ XHCN tươi đẹp, hơn 190 nước còn lại đang rên xiết lầm than dưới ách thống trị tinh vi của bọn tư bản độc ác nên họ ghen tị, họ tỏ ra thù địch, họ luôn tìm cách bôi xấu chế độ của chúng ta - một chế độ mà họ luôn khát khao mơ ước! Chúng ta phải hết sức cảnh giác trước mọi âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch nhan nhản xung quanh ta!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác chỉ được cái nói... đúng.

      Xóa
    2. Bác này giỏi thật, nói như vậy mới là công dân XHCN chứ ôi VN quê hương tôi

      Xóa
    3. Đề nghị nghỉ họp ...VỖ TAY...ay...ay..

      Xóa
  3. Mới đọc tin này trên báo NLD. Liên hiệp quốc "nói xấu" Triều Điên thì cũng giống hệt các bác bờ lóc bờ lơ "nói xấu" Việt Nam thôi chứ gì. Người ta đang ca bài hạnh phúc, lại đâm ngang rằng chỉ khổ đau, điên là phải rùi ...

    Trả lờiXóa
  4. Cac ong cac ba oi-tha rang den la den ,do la do-con hon do ,den lan lon !!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tẩm nạo giếnglúc 09:41 5 tháng 11, 2012

      Đúng quá.Đen đỏ nó lẫn lộn, nên mới có chuyện Đảng và các cấp chính quyền xua quân cướp đất ở Hải phòng,Văn giang...v.v cho mấy thằng đại gia tư bản đỏ.Ở BTT có bầu Kiên, Trầm Bê,Tiền còi,Trần xuân Giá ...không nhỉ?Chẳng biết các nhóm lợi ích bên ấy làm ăn ra răng mà mỗi lần BTT thử quả tên lửa,Obama lại ướt hết cả sịp vì sợ các bộ phận điều khiển không chấp hành lại bay theo ý chúa.So với việt nam thế nào các còm,tớ ngồi đáy giếng đành ngâm câu thơ:
      Việt nam anh dũng cần cù
      Thịt rơi xuống đất thổi phù lại ...xơi.

      Xóa
  5. Rõ ràng là: "bảo đảm rất tốt quyền con người, và tổ chức hệ thống giáo dục và y tế miễn phí cho mọi người" - giọng báo đài ấy mà!

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ lại thêm LL thù địch cấp Liên hợp quốc đang"diễn biến" là"thế lực thù địch của phe XHCN".Triều tiên không có đói,Việt nam đang đứng thứ nhì về chỉ số hạnh phúc nhờ có TT giỏi nhất châu Á.Phe ta nhất định lên thiên đàng!

    Trả lờiXóa
  7. Sợ gì LHQ! Kể cả là trong HĐBA LHQ có 4 nước tư bản, nhưng chỉ cần 1 đồng chí bạn vàng "môi hở răng lạnh" của ta hiên ngang sừng sững ở đấy thì phe ta vẫn vững như Vạn Lý Trường Thành,kệ cho chúng ra sức bôi đen. Trước chính nghĩa rạng ngời của phe ta thì công sức của các thế lực thù địch cũng chỉ là công dã tràng mà thôi! Nhìn đồng chí Dâng Ủn của ta béo tốt thế thì đủ biết là các bạn Triều Tiên no đến thế nào rồi, vậy mà chúng dám dựng đứng lên rằng Triều Tiên đói - thật là ngu xuẩn và nực cười!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nhất trí với bác. Cứ đặt ảnh tổng thống Ôbama và ảnh đồng chí Ủn cạnh nhau rồi đập lại: "Nhìn vào đây thì biết ngay là Mỹ đói hay Triều Tiên đói!" thì các lực lượng thù địch chắc chắn là tịt ngòi, hết vu khống bôi nhọ!

      Xóa
  8. Dân đế quốc Mỹ còn đi bươi rác ăn thế mà dám nói dân bắc TT đói.Đúng là một đám phản động

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. buơi rác cái đầu you biết gì mà nói. vào blog của anh Trương Duy Nhất đi cho biết rác của người ta xong rồi com cũng chưa muộn.

      Xóa
  9. Vác đuốc soi chânlúc 07:06 5 tháng 11, 2012

    Ừ , đúng cả.nhưng Bắc Triều Tiên có vũ khí hạt nhân.Ho lên một , không những Mỹ và châu Âu lo cuống đít mà Nga , Trung quốc mặt cũng xanh như đít nhái.BTT không phải lo cái họa lập vùng cấm bay như ở Libia,cái họa quân khủng bố nhân danh nhân quyền đánh vào tận thủ đô như ở Syria.Mấy ông Việt nam lưỡi dài như cán chổi nhưng mất mẹ nó Hoàng sa, đe dọa mất Trường sa. mất thác Bản Giốc, mất mẹ nó đất bằng thủ đô Bình Nhưỡng.Ở BTT Tập cận Bình , Ôn gia Bảo, Hồ cẩm Đào muốn gì cũng phải từ tốn không vỡ mồm ngay.Có đâu như thủ tướng nước nào sắp mất chức mũi rãi ròng ròng sang Thiên triều em chã.
    Thế mới hay:Trông lên thì chẳng bằng ai
    Trông xuống oách lắm chẳng ai bằng mình
    Sự đời nhìn thế mới kinh
    Chân người bẩn lắm chân mình thì sao?

    Trả lờiXóa
  10. Em đề nghị Đ/c Nghị(NG) ra ngay bản tuyên bố phản đối LHQ đã vu cáo Đ/c BTT và đề nghị Đ/c UN không nhận bất cứ sự viện trợ nào của LHQ và các thế lực thù địch đang phá hoại hình ảnh thiên đường của phe XHCN chúng ta...
    Hết đề nghị....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lý sự không cùn.lúc 11:51 5 tháng 11, 2012

      Ấy không viện trợ thì...thăng thiên cả đám nhé.Chỉ cần ta không thử bom nguyên tử, hay ngừng thử phóng quả tên lửa chẳng biết xịt hay nổ, gạo, thịt, thuốc men y tế phải cúng nạp khẩn trương.Mấy thằng nhà giàu chỉ quen bắt nạn những thằng nhà giàu khác nhưng yếu kém,không vũ khí hạt nhân ,mới sợ chết nhé.

      Xóa
  11. Sai lầm lớn nhất của Mỹ trong chiến tranh VN là gì, các bạn có biết không? là Mỹ ném quá nhiều bom đạn rất đắt tiền xuống một vùng đất hoang sơ, nghèo đói của miền bắc Vn, tốn quá nhiều tiến mà chẳng mang lại kết qủa gì. Muốn giúp dân miền bắc thoát ách CS thì cứ việc thả thực phẩm, chăn mền, y phục cho dân miền bắc đang đói khổ dùng, họ sẽ cám ơn đế quốc thay vì căm thù Mỹ Ngụy, sẽ làm nhụt ý chí chiến đấu trong cuộc cưỡng chiếm miền nam.

    Nam hàn (Hàn quốc) muốn giải phóng Bắc Triều Tiên thì cứ thả đồ ăn thức uống thì vì thả bom.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay, bắc việt đói quá nên dân chúng làm liều.
      Bắc hàn cũng được VN cứu đói đấy, kỳ rồi họ qua VN cũng được VN bố thí cho vài tấn gạo. VN Bố thí hết Cuba rồi tới Ủn. Có tay chân có đầu óc sao mà cứ muốn ăn xin, ai đâu cho hoài.

      Xóa