Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Phản đối rồi thì làm sao?

NGUYỄN QUANG LẬP (bọ Lập)

Vẫn biết TQ thế nào cũng dở nhiều trò bẩn, nhưng đọc cái tin TQ in đường lưỡi bò vào hộ chiếu mới thì ai không sốc kẻ đó không phải người Việt Nam. Nguyễn Thông nói đúng: “Bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh đánh chết cái nết không chừa, thừa thủ đoạn và âm mưu thâm độc để chống phá Việt Nam (việc in lưỡi bò vào hộ chiếu là cực kỳ xảo quyệt). Tin nó thì đổ thóc giống ra mà ăn.”

Chắc chẳng mấy ai tin miệng lưỡi TQ đâu, bằng chứng là Chính phủ đã phản ứng rất mau lẹ trước trò bẩn của mấy ông cộng sản Tàu. Tin đã đưa rành rành ( tại đây):”Người phát ngôn Lương Thanh Nghị khẳng định: Việc làm trên của phía Trung Quốc đã vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam đối với các vùng biển liên quan ở Biển Đông….”Đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã gặp đại diện ĐSQ Trung Quốc tại Hà Nội để trao công hàm phản đối và yêu cầu phía Trung Quốc hủy bỏ những nội dung sai trái in trên hộ chiếu phổ thông điện tử nêu trên”, ông Lương Thanh Nghị cho biết.”

Nhưng mình phản đối, đòi nó hủy bỏ mà nó không hủy bỏ thì phải làm sao?

Ít ra khi đã đòi nó hủy bỏ thì việc cần làm ngay là ra tuyên bố: Việt Nam coi những  hộ chiếu có in hình lưỡi bò là hộ chiếu bất hợp lệ, tuyệt không cho ai có hộ chiếu đó được nhập vào Việt Nam. Nếu được thì mình vận động cả bốn nước Brunei, Malaysia, Philippines và Việt Nam đồng thanh tuyên bố coi những hộ chiếu in đường lưỡi bò là bất hợp lệ, ai có hộ chiếu đó sẽ không được nhập vào 4 nước nói trên.

Làm  được không? Làm được, thừa sức làm được điều đó, chỉ sợ ta không muốn làm thôi. Nhưng nếu không muốn làm thì phản đối làm cái gì, ô hay?

Từ nay nếu phản đối mà không có hành động  quyết liệt thực thi điều mình phản đối thì đừng nên phản đối nữa.  Nếu phản đối là để báo cho dân biết: Đấy nha, chúng tôi phản đối rồi đấy nha, thì tha im mồm đi còn đỡ nhục hơn.

Rứa đo rứa đo.
N.Q.L
(theo blog Quechoa)

37 nhận xét:

  1. Hoàn toàn đồng ý với suy nghĩ của Bọ Lập. Những ai mang quốc tịch T.Q mà dùng hộ chiếu này vào Việt Nam sẽ bị coi là dùng hộ chiếu không hợp lệ với điều luật của Việt Nam và sẽ bị đóng dấu vào hộ chiếu không cho phép vào Việt Nam. Phản đối mà chỉ nói xuông để bọn Tầu muốn làm gì thì làm là phản đối thừa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính phủ việt Nam chỉ lo đối phó với dân chứ lo gì chuyện đối phó với đồng chí kẻ cướp Tàu,Anh Lú cũng đã nói trước QH rằng Biển Đông không có gì mới.Hu hu

      Xóa
    2. Hu hu .chuẩn bị di họp trung ương là sang Bắc Kinh.Khi đó trung ương cục là ở Hà Nội.Bác Hồ ơi! Học trò học tập và làm theo ...như vậy đó

      Xóa
    3. Cửa khẩu VN đã không cấp thị thực vào HỘ CHIẾU LƯỠI BÒ ( Ở Móng cái và Lang sơn)
      Phản ứng tạm thời thế cúng tạm được, chỉ cấp thông hành thôi và thu 50 ngàn đồng lệ phí! Về lâu dài có lẽ phải có biện pháp mạnh, cái này phải kết hợp với nhiều quốc gia năm trong lưỡi bò...
      Tôi tin là vụ này khối đứa sáng mắt ra chứ đừng Lú mãi dân khinh , chết họ cũng đào lên, phỏng các bác?

      Xóa
  2. Thông ơi,
    Thế nước mình yếu: dân không còn mấy tin Đảng. Bọn cướp bóc nhân danh điều này điều nọ nổi lên khắp nơi. Lòng dân không yên, lấy đâu ra thế và sức mà chống Đại Hán?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông , không phải Nguyễn Thông.lúc 08:16 23 tháng 11, 2012

      Ơi, Thông đây.Quang nghĩ thế à?Thế thì Quang cứ ngồi nghĩ thêm nhé, khóc chan chứa cho vận nước như trẻ con đái dầm cũng được.Nhưng đã phát biểu thì phải như thằng đàn ông có cặc nhé.

      Xóa
    2. Tại sao phải chống Đại Hán nhỉ, tại sao không mượn thế của Đại Hán để nâng vị thế của mình ra toàn thế giới bằng cách gia nhập khối đại đoàn kết Xã hội chủ nghĩa Đại Hán? Các bác còn rất tin vào lý tưởng Cộng Sản là con đường Bác Hồ đã chọn cho Đảng Cộng Sản để lãnh đạo dân tộc .

      Cặc mình mà nối với cặc Trung Quốc thế nào cũng có thể góp mặt với thế giới đấy . Lộn, tự do mình nối với tự do Trung Quốc sẽ là tự do nhân hai, dân chủ bây giờ hơn gấp vạn lần, nối vào sẽ thành hơn gấp triệu lần đấy .

      Xóa
    3. Bác, nhưng không phải bác hồ.lúc 13:40 23 tháng 11, 2012

      Các bác chả tin đảng nào, đảng nào cùng các bác giữ đất đai của tổ tiên thì bác tin.
      Các bác chả yêu bác nào, bác nào mà khuyên các bác cái điều đem lại áo cơm cho nhân dân thì bác quí.
      Cháu nào được nuôi dạy ăn cơm việt , uông nước Việt mà lại hỏi:tại sao phải chống Đại hán nhỉ thì bác ị vào mồm cháu ấy.vì nó ngu quá , bố mẹ nó vô phúc không biết dạy nó.

      Xóa
  3. Trên Tểu có ý này hay:
    Cứ nó làm gì mình làm thế xem nào: nó treo trong mỗi lớp học 1 bản đồ lưỡi bò thì mình cũng treo trobản đồ có HS-TS; nó làm hộ chiếu in hình lưỡi bò thì mình cũng có hộ chiều in HS-TS. Treo bản đồ có HS-TS thì toàn dân ai cũng làm được. Còn in hộ chiếu có HS-TS thì... nhà nước làm được ko nhỉ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh 00:20 sao mà u mê thế ?Chẳng lẽ không nhớ vụ các đồng chí"còn đảng-còn mình" đạp vào mặt người biểu tình đó sao?

      Xóa
  4. Với các nước khác thì tôi không biết họ sẽ phản ứng thế nào, nhưng riêng VN thì tôi dám cá với các bác là: phản đối cho có lệ thôi, rồi các công dân của Thiên triều vẫn cứ tung tăng khắp nơi trên đất nước ta với tấm hộ chiếu mới. Nhìn mãi cũng phải quen mắt chứ biết làm thế nào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho phép nặc danh 00:25 đánh bỏ mẹ những thằng công dân nước ngoài nào mang hộ chiếu đó đi lại trên lãnh thổ Việt nam.Không đánh được cho phép tự chọc mù hai mắt để khỏi quen mắt.

      Xóa
  5. Các bác cứ cọp những lần phản đối vào thì không chừng máy tính quá tải đấy !

    Trả lờiXóa
  6. +Công khai kế hoạch trở lại Thái Bình Dương của Mĩ làm
    phá sản âm mưu độc chiếm Biển Đông của Tàu.
    +Đã qua rồi cái gọi là"giai đoạn chuẩn bị pháp lý",Tàu
    đang bước sang giai đoạn, cũng cái gọi là,"thực thi pháp lý"đối
    với Biển Đông.Đưa lô-gô đường lưỡi bò vào hộ chiếu là
    dấu hiệu bối rối:Tàu vừa thực hiện giai đoạn 2 đầy bất
    ổn nên lòng vòng trở lại giai đoạn đầu.
    +Cương quyết không cho nhập cảnh những trường hợp sử
    dụng hộ chiếu có hình ảnh xâm hại chủ quyền tổ quốc.
    Chấp nhận vài ba tháng đầu việc thất thu từ du lịch.
    +Bộ ngoại giao không nên" đã gặp và trao công hàm phản đối cho Đại Sứ Quán Trung Quốc".Phải triệu hồi nó đến BNG
    làm việc một cách bài bản,nghiêm khắc.
    +Theo sát các di biến động của đ/c X.Nhiều việc lớn sắp
    xảy ra sau cuộc trò chuyện đầy bí mật giữa đ/c X và Tập
    Cận Bình ở hội cợ Quảng Tây.Chấp nhận lưu nhiệm đ/c X
    cũng đồng nghĩa cảnh"nuôi ong tay áo"đầy bất trắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với ý kiến bác TMD.Xin bổ xung:
      Ra thông cáo :công dân Việt nam khi phát hiện ở bất kỳ nơi nào trên Việt nam có quyền phá, hoặc hủy những tài liệu xâm phạm đến chủ quyền Việt nam.Ví dụ như:pasport công dân nước ngoài, các tờ rơi, bảng tin kể cả các bảng tin ngoại giao, mang các chi tiết, biểu tượng tuyên truyền cho việc xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam.Tất cả công dân nước ngoài giao dịch ở Việt nam bằng những giấy tờ được cái gọi là cơ quan hành chính Tam sa cấp phép đều bị truy tố về tội giả mạo theo BLHS.Mọi hành động tuyên truyền cho các tài liệu trên đều được xét xử như là tội tuyên truyền chống phá chính quyền nhân dân , chống phá nhà nước Việt Nam.

      Xóa
  7. Chuẩn bị cho sự lên ngôi " chưa nói thiên hạ đã biết ráo" của mình, đồng chí Tập đã sang "cọ xát" với đồng chí X rồi. Cuối cùng, một tuyên huấn nội bộ đã được 2 đồng chí này nhất trí thông qua : Anh em 16 chữ vàng vẫn luôn là anh em nhé ! Nhưng vì công cuộc vĩ đại, tui bá quyền cứ bá quyền, anh phản đối cứ phản đối. Sau khi hoàn thành sự nghiệp vĩ đại, giang sơn cộng sản chúng ta sẽ gom về một mối cả. ( Đ/c Tập : Hehe... Đ/c X : Haha... )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi hai đồng chí đó cười ,Ảo vọng cần tiến lại tè một phát vào mồm hai đồng chí{cẩn thận không nó đớp mất} rồi nói:Không dế đau.Còn tao đây.

      Xóa
  8. - Mấy bác yêu nước cứ ngồi đó mà than ngắn thở dài, chỉ tổ mệt người và vô ích thôi ( cũng như tui đây ). Mọi việc đảng sắp đặt hết rồi, chỉ còn chờ sáp nhập nước chư hầu X vào Đại hán thôi. Hy vọng dân tộc mình nổi lên một vua Quang Trung đời mới, để chống giặc phương Bắc, dù hy vọng đó thật xa xăm và mõi mòn...
    Chúc mọi người trong nhà một ngày tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao VN không là một tỉnh tự trị của TQ?.
    Nếu chấp nhận VN sẽ có nhiều cái lợi:
    1/Quần đảo Trường Sa, chính phủ TQ sẽ giao cho tỉnh trưởng VN quản lý. Không còn tranh chấp.
    2/TQ là một đế quốc cộng sản với nền kinh tế đứng sau Mỹ, VN thuộc TQ cũng là niềm tự hào “dân tộc”. Đây là cơ hội phát triển kinh tế, văn hoá, giáo dục…
    3/Chính phủ TQ sẽ cấp nguồn vốn chính phủ cho tỉnh VN phát triển. VN không phải đi vay để phát triển. Nợ hiện nay của VN sẽ do chính phủ TQ trả.
    4/Không còn Trọng “lú”, không còn đồng chí X. Và không còn Đảng CS VN.(hết chim bẻ ná, trừ hậu hoạn)
    Thế kỷ 21 thế kỷ của hội nhập. Tại sao không chọn con đường hội nhập nhanh nhất?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhà em cũng có nhiều trâu nhiều ruộng, độ giàu có cũng thuộc loại nhất nhì trong làng, bác sát nhập nhà bác vào nhà em đi,nợ nhà bác em sẽ trả, vợ và con gái bác em sẽ quản lý, còn em sẽ cho phép bác được quản lý cái cầu tiêu nhà bác, (nhưng lâu lâu em sẽ đến đó ỉa, cấm bác được làm khó em!)đây là niềm tự hào, là cơ hội phát triển văn háo kinh tế giáo...dục nhà bác đấy, mình cứ thế, cứ thế bác nhóa

      Xóa
    2. Tự trị nó khác, tức là vợ em có bao nhiêu em hưởng hết, nhưng khi bác có nhu cầu -chắc là không, bác nhiều tiền thế- em sẵn sàng dâng biếu bác . Nghe nói chuyện đó cũng đã thành truyền thống trong nhà em rồi . Nói chung em được quyền tác yêu tác quái trong khuôn khỏ nhà bác quy định, để đổi lại, bác tự tiện vào nhà em, cày cấy ruộng em, thế thôi .

      Về sau này sẽ tiến tới ở đời muôn sự của chung, hơn nhau một tiếng Cộng Sản mà thôi .

      Xóa
  10. Bác này nói chơi hay nói thật vậy ? Chỉ mong là bác nói đùa, người Việt mình ai lại nghĩ thế bác ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người Việt Xã hội chủ nghĩa, yêu Đảng, kính Bác Hồ sẽ nghĩ thế . Em thích 2 Đảng sáp nhập lắm . Đi về thăm là đi 1 phát từ Cà Mau lên đến Tây Tạng, lăng bác Mao to hơn lăng bác Hồ, Tử Cấm Thành to hơn Thăng Long, Bắc Kinh to hơn Hà Nội, trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ .

      Xóa
  11. Chống Trung Quốc (?)
    * Như mọi người đã thấy, đối sách về Biển Đông và với các nước, Trung Quốc luôn là kẻ lắm mưu mô, và tôi đoan chắc, những người “quân tử” luôn lấy công pháp ra để tranh luận, đối sách thì trước sau gì cũng thua họ. Bây giờ, họ đã dấn từng bước “độc địa” về vấn đề Biển Đông, mà ai làm gì được họ. Đến lúc họ trở thành bá chủ thế giới, thì chắc chắn rằng, họ không cần công pháp quốc tế nào cả; cũng không “từng bước, từng bước” như bây giờ. Lúc ấy, nếu họ muốn là họ làm ngay, chả ai làm gì được và cũng chả ai đám đụng tới họ, kể cả Mỹ.
    * Mỹ, Nhật, Ấn … muốn tìm, xây dựng “đồng minh” thì thật lâu và thật khó, bởi họ còn cân nhắc “công pháp, quy ước, thỏa thuận quốc tế” mà nước bạn có hội đủ. Trung Quốc thì không, họ tìm và xây dựng đồng minh thật dễ, cũng không cần đầu tư, chăm sóc nhiều để lấy lòng dân bạn; họ chỉ cần biến một vài lãnh đạo quốc gia thành “người thân” của họ là được tất. Mà “đầu tư” vào việc này thì đơn giản, “rẻ” hơn nhiều so với phải hội đàm, ký kết hằng trăm hiệp định, hiệp ước. Lãnh đạo một nước mà là “bạn thân” của Trung Quốc thì nước ấy không đồng minh với họ mới là lạ (Công luận đã rõ, có nhiều nước trên thế giới, từ Châu Phi tới Châu Á nằm trong mẫu hình đồng minh này rồi; và sau đó, Trung Quốc đã đến nước họ, làm ăn, khai thác như là ở nhà mình vậy thôi).
    * Chống Trung Quốc ư?
    queviet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải chống Trung quốc mà là đánh Trung quốc ông việt què ạ.Giọng của ông là giọng thằng ăn xin la liếm quen thói.Lý luận của ông là lý luận của con cháu Trần Kiện, Trần ích Tắc không đáng để bàn luận.Nhẹ nhất nếu coi ông chỉ là thằng què quặt về nhận thức,dốt nát về lịch sử, thiểu năng về trí tuệ ,thì nhẹ nhàng khuyên ông nên nghe những lời dạy bảo đừng mang bàn thờ nhà ông ra làm giường cho mấy thằng Tàu ngủ với cave.Cũng đừng để cha ông ông tủi hổ vì các cháu trẻ con việt nam ị vào bát hương nhà ông vì các cụ không dạy được ông là người yêu nước ông quevietaj.

      Xóa
    2. Câc bạn có tin không,trở lại Á Châu,xếp theo mẫu
      tự ABC,Việt Nam đứng sau cùng,nhưng,so với Nhật,
      Úc,Ấn,Hàn,Phi,Thái,Mã...,Hoa Kỳ đánh giá lòng
      yêu nước,truyền thống chống Trung Quốc của dân tộc
      Việt Nam là số một.Mọi yếu kém,sai lầm,chuyên
      quyền,độc đoán của nhà đương quyền, đều phát xuất
      từ vị trí số một này.Các bạn bỏ kính màu xuống,
      thật khách quan,ngẫm ngợi điều dữ dội đó.

      Xóa
  12. Tui nói thiệt nghe, nếu dân ta còn tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng thì không có cách gì chống được bọn TQ bành trướng xâm lăng.

    Trả lờiXóa
  13. Phản đối rồi nàm sao?
    Lâu nay vẫn lao sao
    Thì mần chi được hấn!
    Mả cha quân xâm lấn
    Cùng một lũ dòi hung
    Cứ rúc đầu vô cát

    Trả lờiXóa
  14. Bọ Lập, và cả Bác Nguyễn Thông nữa, đến là rắc rối! Phản đối là phản đối chứ làm sao nữa??? Mai mốt các đồng chí Tàu mang theo cái hộ chiếu khốn nạn ấy lại sang thăm, lại ôm hôn thắm thiết, tiệc tùng linh đình và cung nhau hô . . . hảo, hảo!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông to này chắc dân Hạ lý Hải phòng, mơ cái ngày về Hải phòng vung vinh với cái hộ chiếu Tàu khựa.Nhầm to đấy, cầm cái của ấy về khoe, húp cháo, lắp răng giả còn là nhẹ.Xuống sông Cấm mò tôm là chuyện hiển nhiên nhé.

      Xóa
  15. Chả thấy ông báo QĐND nói gì vế âm mưu diễn tiến hòa bình,âm mưu của thề lực thù địch nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con rận nhân đôilúc 19:25 23 tháng 11, 2012

      Ai mà rỗi hơi đi quan tâm báo QDND như helenathuy.À hay đàng ấy là fan của mấy thằng rận rệp ấy, nên phải nhắc khéo?

      Xóa
    2. helenathuy thắc mắc hay nhỉ? Với báo QĐND thì nhà cầm quyền Bắc KInh là người bạn lớn chứ đâu có phải là thế lực thù địch. Những người dấn Việt Nam tham gia biểu tình chống âm mưu xâm lược của Bắc KInh mới là thế lực thù địch của họ. Các phóng viên của báo này đã nói rõ quan điểm của mình (sorry, quan điểm của lãnh đạo) rồi còn gì.

      Xóa
    3. Sáng trưng đến thế mà helenathuy và Phú Hòa vẫn phải tung hứng.Đúng là:phen này mới rõ mèo mả gà đồng gập nhau.

      Xóa
    4. He he.Câu chuyện vốn là thế này .Thật ra cái hộ chiếu lưỡi bò có cách đây mấy tháng ở TQ rồi .An ninh chìm ngoại tuyến bộ công an và trinh sát ngoại tuyến của TC2 làm báo cáo về bộ chủ quản :Sắp tới sẽ xuất hiện các công dân TQ có mang hộ chiếu in hình lưỡi bò nhập cảnh vào VN,qua phân tích chúng tôi dự đoán các thương nhân này đang thực hiện âm mưu hiểm độc thu mua lưỡi bò(chỉ lưỡi bò thôi) nhằm phá hoại nền kinh tế chăn nuôi bò sữa của VN ,Đề nghị các đồng chí ở nhà có kế hoạch đối phó .Hai bộ cấp tốc gặp thủ tướng để báo cáo .Ko biết do báo cáo ko chuẩn.hoặc thủ tướng mới đi họp về rất căng thẳng nên ông chỉ nghe được hai ý :phá hoại và đối phó .Để chứng tỏ sự thành khẩn nhận lỗi trước quốc hội và chứng tỏ sự nhậy bén của một thủ tướng 51 năm theo đảng,ông quyết định triệu tập hội nghị chông khủng bố .Cũng để sửa mình ông lên mạng đánh chữ thông để tự khen mình thông minh,thế nào thằng Go lại dẫn vào trang Nguyễn Thông mới chết chứ .Ông đọc hai thông tin hộ chiếu và chống khủng bố trên trang này .Ông quê quá gọi điện chửi bộ CA và TC2 quá trời ,Hiện hai nơi bị chửi đang hiến kế cho ông như sau :Hình dấu thị thực nhập xuất cảnh đóng riêng vào hộ chiếu có hình lưỡi bò của công dân TQ có hình cái l... trâu VN cắn nghiến cái lưỡi bò TQ .TC2 chỉ thị cho báo QĐND và bộ CA chỉ thị cho báo an ninh đăng thông tin lên trang nhất .Hiện phóng viên báo QĐND đang bí vì ko tìm thấy hình cái l...trâu VN ra sao ?

      Xóa
    5. Đơn giản.Ở nhà tớ, bu tớ thường mắng thằng em khi nó nghịch bậy.Nếu nó dỗi bu tớ hay ví von:Làm sao mà mặt mày cứ như lồn trâu đến tháng đẻ thế kia?
      helenathuy xui phóng viên baó QDND xin ảnh chụp thủ tướng Nguyễn tấn Dũng trong hội nghị 6 lúc xem bản báo cáo 300 trang về đồng chí X .Xin cái mặt thủ tướng dán vào thị thực xuất nhập cảnh.Trúng phóc.Nếu được thưởng về sáng kiến chia tớ nhẻ.

      Xóa
  16. Nặc danh tự mình thú nhận mình là thằng chó đẻ.

    Trả lờiXóa