Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Hỏi

MÍT TỜ ĐỖ (nhà báo Đỗ Hùng)


Tôi hỏi Nhã Kỳ
- Nhã Kỳ, em ở đâu?
Nhã Kỳ trả lời
- Em đang ở trong ca bin
*
Tôi hỏi Ngọc Trinh
- Ngọc Trinh, em ở đâu?
Ngọc Trinh đáp
- Em đang nằm trong lòng đại gia
*
Tôi hỏi Công Lý
- Công Lý, anh ở đâu?
Tôi hỏi Công Lý
- Công Lý, anh ở đâu?
Tôi hỏi Công Lý
- Công Lý, anh ở đâu?
-------------------------------------------------------
(Dựa theo bài Gott schuf die sonne)
Hoặc là bài Hỏi của Hữu Thỉnh, ak ak!

(theo FB Mít Tờ Đỗ)

7 nhận xét:

  1. Công lý đang diễn hài ở HÀ NỘI !

    Trả lờiXóa
  2. Vừa uống bia với "công lý" bác ạ. híc.........

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Chàng Đỗ có vẻ hận"chân dài"?
    Chắc chắn nhiều lần chúng cho"đai"
    Bây giờ họ"Đỗ"còn cay cú
    Đi tìm Công Lý gái pha trai!

    Trả lờiXóa
  6. Khi công lý nói bằng ngụy ngữ
    Quyền con người chỉ là mỹ tự
    Những thành trì trong ta sụp đổ
    Ta thấu đau nỗi thất vọng lam người

    Trả lờiXóa
  7. Tôi hỏi Công Lý
    - Công Lý, anh ở đâu?
    Tôi hỏi Công Lý
    - Công Lý, anh ở đâu?
    Tôi hỏi Công Lý
    - Công Lý, anh ở đâu?

    + Công Lý ở Việt Nam ... đang miệt mài diễn hài !

    Trả lờiXóa