Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Gặp ông Cù Huy Hà Vũ trong trại giam

Thời gian qua, trên một số trang mạng xã hội có thông tin phản ánh phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực kéo dài, nguyên nhân do bị ngược đãi. Sự thật có đúng như vậy?
Ông Cù Huy Hà Vũ bị giam ở trại giam số 5 (thuộc Bộ Công an, huyện Yên Định, Thanh Hóa). Chiều 16-6, tại trại giam này, Tuổi Trẻ đã có cuộc tiếp xúc với ông Cù Huy Hà Vũ cùng các cán bộ quản lý phạm nhân.
Khỏe mạnh, to béo, lanh lợi
Ông Cù Huy Hà Vũ đồng ý gặp chúng tôi ngay tại phòng giam, ở chung với phạm nhân Nguyễn Đình Dặm. Một số cán bộ của trại giam đứng ngoài sân trong khi chúng tôi tiếp xúc, trò chuyện với ông Vũ.
Phòng giam ông Vũ có tivi, quạt máy, giá sách với nhiều loại sách văn học, pháp luật...; có hệ thống vệ sinh khép kín, nước sạch sinh hoạt; có bếp nấu riêng. Trước phòng giam có một sân nhỏ trồng nhiều cây cảnh.
Thấy chúng tôi đến, ông Vũ vội mặc áo, với tay tắt tivi trong phòng. Ông Vũ có phần khỏe mạnh, to béo, nói chuyện thoải mái, lanh lợi, kể về gia đình, cháu nội và những chuyến thăm của vợ - bà Nguyễn Thị Dương Hà. Chúng tôi hỏi: “Sức khỏe của ông dạo này thế nào?”.
Ông Vũ trả lời: “Tôi có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp, nhưng từ khi vào trại giam số 5, các bác sĩ của trại thường xuyên khám bệnh, đo huyết áp, cấp thuốc trợ tim, thuốc trị cao huyết áp”. “Còn chuyện ông tuyệt thực?”.

Ông Vũ nói: “Từ ngày 27-5 đến nay, tôi không ăn suất ăn của trại cung cấp hàng ngày. Tôi không ăn suất ăn để phản đối việc cán bộ trại giam số 5 không giải quyết đơn tố cáo của tôi. Nội dung đơn là tố cáo cán bộ trực trại Lê Văn Chiến nhiều lần mở cửa phòng giam vào buổi sáng một cách đột ngột, để gió lạnh tràn vào, có ý giết chết tôi”.
 Ông Cù Huy Hà Vũ tại phòng giam trại giam số 5 ngày 16.6.2013. Ảnh Hà Đồng

Ông Vũ cho biết thêm từ ngày ông không ăn suất ăn do trại cung cấp, gia đình ông có đến thăm và cung cấp nhiều đồ ăn, đồ uống như mì gói, cháo gói, sữa, bánh kẹo, hoa quả... Vừa nói ông Vũ vừa chỉ tay vào góc phòng - nơi để đồ của nhà gửi vào, đồng thời đồng ý cho tôi chụp ảnh.
Theo lời ông Vũ, người thân mỗi lần đến thăm ông Vũ và ngay cả phạm nhân cùng phòng đều khuyên ông nên ăn suất ăn hằng ngày của trại cung cấp để đảm bảo sức khỏe.
Không có chuyện cố ý hãm hại
Trao đổi với chúng tôi, đại tá Lê Duy Sáu - phó giám thị trại giam số 5 - nói: “Các anh đã được tiếp xúc, nói chuyện rất thoải mái với phạm nhân Cù Huy Hà Vũ và chụp những hình ảnh tại phòng giam ông Vũ. Qua đó có thể thấy ông Vũ sinh hoạt thế nào."
Theo đại tá Lê Duy Sáu: "Sau khi tiếp nhận phạm nhân Cù Huy Hà Vũ, ban giám thị và cán bộ, chiến sĩ trại giam số 5 đều thực hiện theo đúng các quy định của Chính phủ, Bộ Công an trong việc quản lý, giáo dục phạm nhân. Xét nhân thân có công với cách mạng (bố ông Vũ là nhà thơ Cù Huy Cận), ban giám thị trại giam số 5 tạo điều kiện tốt nhất có thể cho phạm nhân Vũ sinh hoạt. Bên cạnh đó, ngoài suất ăn đầy đủ theo quy định của Nhà nước cấp cho phạm nhân, trại giam còn tạo điều kiện cho phạm nhân Vũ mua đồ ăn, uống thêm tại căngtin của trại (với mức mua không quá 50.000 đồng/ngày) và tiếp nhận đồ ăn, uống của gia đình tiếp tế hằng tháng theo quy định”.
Theo ông Sáu, từ ngày 27-5 đến nay ông Vũ không ăn suất cơm của trại cung cấp, lý do là ông Vũ tố cáo ông Lê Văn Chiến cố ý hãm hại ông Vũ. Từ ngày ông Vũ không ăn cơm của trại cấp đến nay, gia đình của phạm nhân này đến thăm ông Vũ ba lần (với tư cách là người thân và luật sư vào các ngày 1-6, 5-6 và 15-6).
Mỗi lần đến thăm ông Vũ, người thân đều mang đồ ăn, đồ uống tiếp tế cho phạm nhân này với mức không quá 10kg/lần. Chính những người thân của phạm nhân Vũ mỗi lần đến thăm đều động viên, ép ông Vũ ăn cơm của trại giam và ăn thêm đồ tiếp tế để đảm bảo sức khỏe.
Về việc giải quyết đơn tố cáo của ông Cù Huy Hà Vũ, phó giám thị Lê Duy Sáu nói: “Căn cứ vào Luật thi hành án hình sự, ngày 7-6 ban giám thị trại giam số 5 đã thành lập đoàn công tác do đại tá Nguyễn Văn Vân - phó giám thị trại giam số 5 - làm tổ trưởng để xác minh nội dung đơn tố cáo của phạm nhân Vũ. Sau khi kiểm tra, xác minh cụ thể, ban giám thị kết luận đồng chí Chiến đã chấp hành đúng quy trình công tác. Việc đồng chí Chiến mở cửa phòng giam phạm nhân Cù Huy Hà Vũ để điểm danh, kiểm diện là nhiệm vụ thường xuyên, đúng quy định của pháp luật. Việc phạm nhân Vũ tố cáo đồng chí Chiến mở cửa phòng giam vào buổi sáng để gió lùa vào, gây chết người là thiếu căn cứ. Sau khi có kết luận này, ngày 14-6 đoàn công tác của trại giam đã công bố kết luận cho phạm nhân Vũ nghe, nhưng phạm nhân này vẫn phủ định kết luận, đòi yêu sách là giám thị trại giam số 5 Lường Văn Tuyến phải ký vào bản kết luận. Đến ngày 15-6, giám thị Lường Văn Tuyến đã ký vào bản kết luận nội dung đơn tố cáo và công bố cho phạm nhân Vũ nghe, nhưng phạm nhân vẫn không chịu và tiếp tục có những yêu sách vượt quá tầm giải quyết của đơn vị”.
Về những thông tin trên mạng nói rằng phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực dài ngày nên ốm yếu, gầy gò, đại tá Lê Duy Sáu khẳng định: “Đây là những thông tin bịa đặt, sai sự thật. Cán bộ, chiến sĩ trại giam đã, đang và sẽ động viên phạm nhân Vũ ăn cơm của trại để đảm bảo quyền sống. Các bác sĩ của trại thường xuyên quan tâm thăm khám sức khỏe, cấp thuốc chữa bệnh cho ông Vũ hằng ngày...”.
Hà Đồng
(theo báo Tuổi Trẻ ngày 17.6.2013)

Nói thêm cho rõ:
Tôi copy bài này vào trang nhà như một thứ tư liệu cần thiết cho việc viết lách sau này. Còn sự sai đúng, chính xác của nội dung bài báo thế nào, cuộc sống sẽ trả lời nay mai. Tin hay không tin là tùy sự nhận thức, cảm nhận của mỗi người.
Nguyễn Thông

228 nhận xét:

  1. Hà Đồng chính là nhà báo giỏi một thời Nguyễn Thông chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Dọn rác bác Thông cào ơi!

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  2. Luận Hay Thì Chơilúc 12:19 17 tháng 6, 2013

    Chế độ XHCN do ĐCSVN lãnh đạo ưu việt, nhân đạo là vậy sao không để cho các cơ quan báo chí nước ngoài như BBC, CNN, RFI.. vào phỏng vấn, viết bài cho nó khách quan?
    Cho lũ phản động, thù địch mở to mắt ra, câm miệng không còn dám nói Đảng ta, chế độ ta là độc tài, là vi phạm nhân quyền, đàn áp tự do dân chủ, phân biệt ngược đãi các tù chính trị, tù nhân lương tâm… Cho nó oai, cho nó oách có phải tốt hơn không?
    Đằng này để phóng viên an ninh, truyền hình an ninh ANTV của bộ công an vào làm tin về cán bộ ngành công an mình, làm tin về nhà tù của bộ công an mình thì khác gì vừa đá bóng vừa thổi còi. Làm gì còn trung thực còn khách quan nữa? Dư luận trong và ngoài nước người ta lại có cơ sở để nói rằng: Đảng ta, chế độ ta là vi phạm nhân quyền, đàn áp tù chính trị…thì biết ăn nói thế nào để cho người ta tin đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NÊN ĐÓNG CÁI CŨI TRƯỚC CỬA PHÒNG GIAM CÙ HUY HÀ VŨ NHỐT LUẬN HAY THÌ CHƠI VÀO HÀNG NGÀY CHO ĂN ĐỂ BÁO CÁO THÔNG TIN TÌNH HÌNH ĂN ,ỈA..V.V CỦA BÁC VŨ MỚI TUYỆT VỜI CHĨNH XÁC.CẦN GÌ BBC,CNN,RFI ...CHO NÓ RÁCH VIỆC,KHÁCH QUAN NỬA VỜI?

      Xóa
    2. Luận Hay Thì Chơilúc 14:41 17 tháng 6, 2013

      Làm sao Luận Hay Thì Chơi tôi lại có được cái vinh dự lớn lao đó.
      Đồng chí TIN TẶC tưởng rằng vào thăm anh Vũ dễ đến thế sao?
      Đến người vợ thân thương của anh Vũ, chị Dương Hà còn không được cho gặp. Phải nhờ cậy đến Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cụ bà Lê Hiền Đức…cùng bao đơn từ, tâm thư gửi đến tận tay Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thì chị Dương Hà mới có được cái giấy giới thiệu của Tổng cục 8 Bộ Công An cho vào thăm chồng với tư cách là luật sư bào chữa.
      Đồng chí TIN TẶC thấy thế nào? Đồng chí cảm nhận thấy sự ưu việt, tính nhân đạo của chế độ CNXH dưới sự lãnh đạo của ĐCSVN như thế đã đủ chưa?
      Sao Đồng chí TIN TẶC lại nói đưa các quan báo thông tấn nước ngoài như BBC, CNN, RFI..vào viết tin, bài là rách việc, khách quan nửa vời?
      Chính những quan báo thông tấn nước ngoài này mới là nguồn đưa tin độc lập, họ không phải chịu sức ép, động cơ nào cả. Thì tin, bài viết của họ mới có sức thuyết phục về độ trung thực, chính xác, khách quan chứ? Vả lại nếu không có gì mờ ám thì sợ gì mà không mời họ vào? Mời họ vào đưa tin, viết bài để cho họ thấy Việt Nam có tự do báo chí, có nhân quyền, như thế đẹp mặt cho Đảng cho chế độ ta qúa còn gì.
      Chứ còn công an của đảng. Nhà tù, quản giáo, giám thị cũng của đảng. Phóng viên của đảng, báo của đảng, truyền hình, truyền thông cũng của Đảng thì đương nhiên phải viết tin bài ca ngợi Đảng, công an của đảng, nhà tù, quản giáo, giám thị của đảng chứ. Không thì treo bút mất nghiệp, tự tay đập niêu cơm nhà mình ra à? Tấm gương nhà báo Nguyễn Đắc Kiên còn đang chờ chờ ra đấy, chưa đủ sức răn đe mọi người hay sao?. Hỏi có phóng viên, nhà báo, tòa soạn, cơ quan truyền thông nào mà không thấy sợ? Mà dám viết khác ý Đảng, ý công an của đảng?
      Tới đây 21- 6- 20013 là đến ngày kỷ niệm Ngày Nhà Báo Việt Nam. Câu hỏi đang được dư luận quan tâm là tin, bài của phóng viên ANTV - Bộ Công An viết về Luật sư Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù có trung thực, chính xác, khách quan theo đúng đạo đức nghề nghiệp người làm báo? Hay chỉ là phục vụ cho việc định hướng, đánh lừa dư luận, bôi nhọ cá nhân Luật sư Cù Huy Hà Vũ của cơ quan chức năng nhằm che giấu những hành vi, thủ đoạn còn tàn ác hơn cả nhà tù thực dân đối với Luật sư Cù Huy Hà Vũ nói riêng, các tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm nói chung trong hệ thống nhà tù của chế độ do ĐCS lãnh đạo.
      Luận Hay Thì Chơi.


      Xóa
    3. LHTC cứ làm đơn.Tin rằng đơn đó được xét rất nhanh chóng.Người vào thì khó nhiều luật lắm.Nhưng con vật tù nhân nuôi thì được vì lý do nhân đạo.

      Xóa
    4. Luận Hay Thì Chơilúc 17:04 17 tháng 6, 2013

      Nếu đồng chí Tin Tặc có quyền năng thực sự để giải quyết đơn vào thăm anh Vũ thì cho biết rõ quý danh, chức vụ, cơ quan công tác, địa chỉ liên hệ, ngày giờ giải quyết.
      Chứ đến tướng Cao Ngọc Oánh nếu muốn cho chị Dương Hà vào thăm chồng còn phải xin chỉ thị từ cấp trên, thì không biết đồng chí Tin Tặc làm đến chức gì mà to, oai dữ vậy?
      Phận tép riu chớ có to họng, khoác lác rồi lại “ ếch chết tại miệng”, lúc đó mới thấy mình là dại là ngu thì đã muộn.

      Xóa
    5. Tên là tặc thì ý nghĩ, lời nói cũng tặc nốt! Mà có lẽ đúng thế thật!
      Một là lý cùn!
      Hai là không biết và không tôn trọng người đối thoại!
      Ba là xúc phạm người đối thoại!
      tin tặc (danh từ mà chính người mang nó cũng không thèm tôn trọng và viết thường thì tôi chắc cũng không cần phải viết hoa!) nếu muốn bảo vệ các luận điểm mà mình đang bảo vệ thì cần có một số vốn văn hoá tối thiểu và phải nghiêm túc.
      Khi không có cái vốn tối thiểu đó mà bạn cũng cứ cố tình tham gia nói chày bảo cối.. thì chính bạn đang nhổ vào những gì mà bạn bảo vệ và do vậy hành động của bạn sẽ trở nên vô nghĩa.
      Biết là vô nghĩa mà còn cố làm thì chỉ có thể là loại vô nhân!

      Xóa
    6. Thưa @ THuốc Nam BKav:trên thế giới này,tin tặc{hacker} là tặc nhưng không lừa ai cả chỉ vạch mặt bọn tặc thật sự muốn tráo đổi lốt để lừa sự thật như tên LHTC này thôi.Bầy lũ chúng nó vẫn còn thì còn tin tặc.

      Xóa
    7. Một comment trả lời không chỉ lôm côm về mặt văn phong trình bầy mà còn hàm chứa đầy đủ trong đó sự ngu dốt, xảo trá!
      Thà như tin tặc nói rằng: "Ta tuy tặc nhưng mà tốt" thì may ra còn tạm nghe được!
      Không muốn nặng lời với nhau đâu nhưng có lẽ đó là sự thật!

      Xóa
    8. Tin tặc đã nói là nói sự thật.Kể cả những sự thật không thể núp dưới cái tên mỹ miều trình chống vius BKav:Lại một con lợn người Thuốc Nam BKav trong lũ người lợn LHTC,Dân Việt ,Thích đọc còm...

      Xóa
    9. Thằng Tin Tặc bặt miệng đi, tránh làm ô nhiễm môi trường.

      Xóa
    10. con mẹ tặc , bốc cứt ăn , đừng hỗn.Dạy cũng từng đứa một .Bắt đầu từ thằng LHTC.Con mẹ tặc ,hốc cứt cho nó no .Đợi.

      Xóa
    11. Đi tranh luận hoặc cố dạy cho một thằng TIN TẶC loại bại não, ngu lâu khó chửa HIỂU, thì nên dùng thời gian để luyện một con VƯỢN/CHÓ thành người có thể dể hơn gấp 100 lần .

      Xóa
    12. Đúng quá.Có người đã chửi LHTC:người không đồng hạng với chó.Tao là chủ không đòng hạng với mày.Tin lấy từ LHTC.
      Mới entry trước đây,LHTC,Thích đọc còm ,Dân Việt ,Dũng HN, thanhHN... vừa được gọi là bầy người lợn ...rừng, khỉ đột ..hoang dã.Nay nặc 22:08 mới nhắc lại.Muộn .Mọi người biết cả.

      Xóa
    13. Tù chống nhà nước làm gì mà cho phỏng vấn dễ dàng được. Như ở Mỹ anh lính Bradley Manning bị tội wikileaks có được nói chuyện với phóng viên đâu? Có nói chuyện chỉ nói chuyện được với luật sư quân đội Mỹ cho phép mà thôi.

      Xóa
    14. Bà Tặc ơi, "đợi" gì nào, đổ rẻ rách. Các bác còm sỹ có rẻ rách thì ném cho nó đi.

      Xóa
    15. Cái loại cụ tặc, cu nặng tặc ấy , bà tặc chỉ định hốt cứt đổ vào mồm nó thôi. Đợi chút bà còn phải cho con mẹ tặc, thuốc Nam BKav.LHTC,Thích đọc còm ,,,trước.Phải xếp hàng.Có phân mà cũng tranh nhau.Hỗn như chó.

      Xóa
    16. Các bác ném đá oan LHTC rùi. Hãy đọc cho kỹ rồi hãy ném đá. Tui ko dám dạy mấy bác đâu nhưng vì thấy người ta bị oan mới lên tiếng thôi.
      Văn chương chữ nghĩa mà đọc như mấy bác thì oan cho người ta quá. Mà trong trường hợp này bác LHTC đâu có viết gì quá khó hiểu đâu.
      Thế này thì quân ta giết quân mình như chơi.
      Đề nghị chủ thớt có vài lời kẻo oan cho người mình quá

      Xóa
    17. Mấy bác ko thấy LHTC đã đòi hỏi 1 cái mà TẤT CẢ các bác đều đang đòi hỏi là cho truyền thông độc lập vào xem xét thực tế đó sao?????
      Cái này thì đỉnh cao trí tuệ nhột lắm đó.
      Vậy mấy bác còn đòi hỏi LHTC phải như thế nào nữa
      Chán bỏ mịa. Người ta viết vài dòng đầu là chọc chơi thế mà mấy bác đã bốc hỏa trên đầu rùi. Hahaha

      Xóa
    18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    19. "cứ mở mồm ra là thấy ngu" giành cho Nghị Phước, còn, Bà Tặc, em của nghị Phước thì "cứ mở mồm thì cứt phun ra". Nếu đuối về lý, thua về trình độ thì cắp sách đển bác sỹ cho thuốc, để cứt đi theo đúng lộ trình của hệ thống tiêu hóa, là phải đi ra bằng đường hậu môn nhé. Xin lỗi bác Thông với còm này.

      Xóa
    20. Không cứt trong bô đổ vào mồm thằng cụ tặc đấy.Xin lỗi cả nhà vì thằng cụ tặc gian manh quá.

      Xóa
    21. Mọi người hãy đối thoại bằng những ngôn ngữ văn hóa tối thiểu.Đời còn nhiều việc phải làm Chúng ta thử đặt cương vị mình vào Cù Huy Hà Vũ Một con người có tầm nhìn xa Ảnh hưởng của ông ta vang dội bốn biển năm châu.Còn chúng ta chỉ nhìn vào cái máng ăn xem đầy hay vơi tôi tâm đắc với câu nói của bác Thanh Giang.".Làm nhười mà chỉ biết úp mặt vào cái máng hạnh phúc của mình thì không hơn một con lợn"

      Xóa
    22. Bà Tặc vẫn ko chịu uống thuốc của bác sỹ kê toa, hình như ko đọc nổi và nhớ nổi các dùng thuốc trong toa bác sỹ kê. Nên cả nhà thông cảm, cái đó cú tiếp tục phun.
      Lời cuối: nếu ko đủ trình dộ để tranh luận thì học thêm đi, đừng xông pha rồi hung hăng và lồng lộn mãi với cái điệp khúc đó nữa nhé.

      Xóa
    23. Đông ý với mínhsangnguyen.Nhưng hình như tôi thấy lời nhắc của bạn này là cho cụ tặc đấy chứ.Bản thân chữ cụ tặc cũng là bắt chước một cách thô bỉ mà.Tôi theo dõi thấy vậy,Trình độ cụ tặc cũng chỉ mức độ chửi bậy thôi,Rao giảng làm gì?

      Xóa
  3. Thật rởm đời và lộ liễu bác Thông ơi "Cán bộ, chiến sĩ trại giam đã, đang và sẽ động viên phạm nhân Vũ ăn cơm của trại để đảm bảo quyền sống", nêu CHHV ko tuyệt thực (ăn đồ ăn của gđ gửi vào) thì có nhất thiết phải ăn đồ ăn theo chế độ của trại mới đảm bảo mạng sống. Nó sường sượng thế nào ấy cho những nhà báo và những người làm truyền thông. Họ cứ loanh quanh, ko dám nói sự thật à ko dám khẳng định là CHHV tuyệt thực. Trong những thông tin báo chí lề phải đưa, tôi chỉ thắc mắc một điều là: phạm nhân cùng phòng thì có nói CHHV ko ăn cơm trại, BS của trại nói: việc CHHV ăn hay ko ăn thì ko rõ..Chưa ai đưa ra đc bằng chứng CHHV ko tuyệt thực bằng cách ko ăn đồ của trại mà ăn đồ của gđ. Nếu thuyết phục và để khẳng định cái clip kia sao trai và AN ko đặt một cái camera quay lén CHHV ăn vụng đồ của gđ gửi vào nhỉ? hay có đặt mà ko có kết quả. Thấy đau và nhục cho một nền truyên thông của một quốc gia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn đi vài con cá
      Dăm bảy cái chột nưa
      Có ai biết ai ngờ
      Thế vẫn tròn danh dự...
      Bác Dạ lan bàn đúng phết.

      Xóa
    2. Bạn Dạ Lan nguy hiểm quá, định vạch lá tìm sâu à?

      Xóa
    3. Dạ Lan, xin trả lời phản biển của hai anh Thắc Mắc và nguyenxsang. Dạ Lan ko phải cán bộ chính phủ, Dạ Lan dùng từ chính phủ cho đúng nghĩa chứ ko dùng từ Nhà nước, bởi nhà nước là của dân, còn hiện nay chính phủ chỉ là của một nhóm nào đó, vì thực ra chính phủ của VN hiện nay chưa phải là do dân bầu ra) nên chẳng tài giỏi, mưu (kế nham) cao được như các quan chức của bộ phủ nọ. Dạ Lan comment ở đây chỉ vì cố gắng đọc và đọc nhiều lần cùng xem hình clip ở các nguồn khác nhau, mặc dù có lòng tin sắt đá (ném) vào đường lối chỉ đạo của Đảng CSVN, nhưng Dạ Lan vẫn ko nuốt nổi cái thông tin mà bộ AN của cái bác Tin Tặc kia. Chỉ thấy một điều là "ăn vụng mà ko biết chùi mép", nó thua xa cả những chế độ độc tại mu mụi như Bắc Triều Tiên, thà mu muội từ trên xuống dưới, còn hơn cái chính sách mu muội dân grassroots để muốn làm xảo trá gì thì làm. Nhóm phóng sự của cả bộ AN và bộ báo chí Tuổi Trẻ, hãy để cho các em học sinh xem và phân tích sự kết nối dòng thông tin giữa lời phỏng vấn và hình việc quay hình xem, chúng nó chả chủi cho là một lũ ngu và xảo trá ấy hả. Xin lỗi bác Thông và các Bác trong mạng vì bức xúc mà nói hơi thô.

      Xóa
    4. Dạ Lan không chỉ bức xúc nói hơi thô, mà còn nói bừa nói ẩu những khái niệm về nhà nước và chính phủ, chứng tỏ trình độ non nớt của Dạ Lan khi trình bày quan điểm của mình.Phải học hành , đọc sách, hỏi thầy , hỏi bạn , suy ngẫm kỹ trước khi phát biểu nhất là trên diễn đàn như blog nguyễn thông.Thế nào là chính phủ:Ở các nước, Chính phủ là cơ quan được trao quyền hành pháp cùng với nguyên thủ quốc gia. Mặc dù có khá nhiều thuật ngữ khác nhau như Hội đồng bộ trưởng, Hội đồng nhà nước, nội các, hội đồng hành chính…, nhưng thuật ngữ “Chính phủ” có ý nghĩa bao quát nhất, hàm ý cơ quan thực hiện quyền hành pháp.
      Tuy nhiên, cách hiểu thuật ngữ này còn phụ thuộc vào hình thức chính thể (tổ chức nhà nước) ở mỗi nước. Ở các nước cộng hòa tổng thống và quân chủ tuyệt đối, quân chủ nhị nguyên, chính phủ chủ yếu được coi là tập hợp các cố vấn cho người đứng đầu nhà nước với thẩm quyền xuất phát từ thẩm quyền của người đứng đầu nhà nước, mà không tạo thành một tập thể toàn vẹn. Còn ở các nước theo chính thể nghị viện, chính phủ là thiết chế tập thể thực hiện quyền hành pháp, chịu trách nhiệm trước nghị viện về đường hướng chính sách đã đề ra.

      Xóa
    5. Thế nào là nhà nước:Nhà nước, hiểu theo nghĩa pháp luật, là một tổ chức xã hội đặc biệt của quyền lực chính trị được giai cấp thống trị thành lập nhằm thực hiện quyền lực chính trị của mình. Nhà nước vì thế mang bản chất giai cấp. Nhà nước xuất hiện kể từ khi xã hội loài người bị phân chia thành những lực lượng giai cấp đối kháng nhau; nhà nước là bộ máy do lực lượng nắm quyền thống trị (kinh tế, chính trị, xã hội) thành lập nên, nhằm mục đích điều khiển, chỉ huy toàn bộ hoạt động của xã hội trong một quốc gia, trong đó chủ yếu để bảo vệ các quyền lợi của lực lượng thống trị. Thực chất, nhà nước là sản phẩm của cuộc đấu tranh giai cấp.

      Xóa
    6. Có lẽ Dạ lan là điển hình của câu:Đàn ông nông cạn giếng khơi.Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu.Nên học hành và làm công việc của người phụ nữ tốt có hơn không?

      Xóa
    7. Thượng đẳng ta đây ngồi trên phủ vẫn chưa thông khái niệm và tư duy của Sơ Đẳng, cao siêu quá, có lẽ Sơ Đẳng có cái title là: (ma) Giáo sư, thiến sỹ ný nuận của cái đảng độc trị quân phiệt nên mới có cái định nghĩa về nhà nước như thế. Bái bái bái đầu chỉ có nhiệm vụ mọc tóc

      Xóa
    8. Thế là loại thượng đẳng đểu, chuyên lừa đảo mượn ma {ngụy}, vay quỉ{{tàu} ăn mày, ăn nhặt nó quen.Loại này ngu dốt biết gì đâu mà bốc phét.Mấy điều sơ đẳng ấy tra sách gk nào chả có .Bác Sơ đẳng chấp nó làm gì?

      Xóa
    9. Tuyệt thực mà béo như một con lợn thế à. Con Dạ Lan mày thử tuyệt thực 20 ngày xem, tao dám cá với mày: nếu mày không chết thì mày mặc quần mà không tụt, tao chết liền. Đúng là con chó, cứ sủa đi.

      Xóa
    10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    11. Sao các bạn DLV cứ nói là dùng cứt rồi lợn, chó ra thế nhỉ. Nó chỉ bóc mẽ sự non kém và ít học của các bạn thôi.

      Xóa
    12. Sao Bụt biết là DLV?Nhỡ là Bựa mạng thì sao?

      Xóa
    13. Tại sao Bụt lại nghĩ là DLV?Loại Bựa Mạng cũng viết như thế mà.

      Xóa
  4. Tôi chưa phủ nhận bản tin này.Nhưng thật tôi thấy có sự gượng ép-Ở tù mà có phòng riêng,có ti vi,có tủ sách, có đủ loại như một gia đình thu nhỏ....thì tôi không tin.Bản tin này ,nếu để thuyết phục thì nên cho ông CHHV đứng gần tờ lịch là tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo pháp lệnh tại giam, thì chuyện này là bình thường. Bất bình thường ở chổ dân ta cứ nghĩ ở tù là ở tập thể, cho gì được đó... đại khái là mất hết quyền con người. Thực ra, là mất quyền công dân chứ không phải là quyền con người.

      Theo quy định (điều 15) mỗi phạm nhân được tối thiểu 2m2 giường, được đọc báo, có TV (cho kênh nào xem kênh đó...), quạt ...
      Ông đại tá Sáu trả lời trung bình mỗi người 2m2 là ... không đúng !
      Ngoài ra VTV vơ luôn sân vườn vào cho CHHV là quá hài hước ...!!!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  5. Người tây phương có tục ngữ " một nữa ổ bánh mì vẫn là bánh mì , nhưng một nữa sự thật ko phải là sự thật" .
    Vã lại , ông CHHV là một tù nhân đặc biệt mới được ở trong 1 phòng với một TN khác . Chứ tù HÌNH SỰ thì ko được như vậy đâu ? Ở buồng giam tù HS , thức ăn do gia đình gửi vào đều bị BỌN ĐẠI BÀNG trong buồng lấy bớt rất nhiều , nếu ko sẽ bị chúng đánh tới chết (vụ này thĩnh thoãng báo đăng) . Vì ở nhiều trại , các quản giáo biết nhưng làm ngơ , để cho TÙ TRỊ TÙ . Nhân phẫm cũa con người không là cái gì trong trại tù HS !
    Tôi có thằng em họ , nghiện sì-ke ma túy và bị giam ở khám Chí hòa TP.HCM . Sau một thời gian ngắn , đã chết vì các tù khác đánh đập ; gia đình chĩ biết nhận xác về chôn .
    Bác nào có người nhà bị nhốt chung với tù HS xin kiểm chứng thông tin này , xem tôi có nói sai ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nước ta có tù chính trị không?Đã nhiều lần đảng và nhà nước ta tuyên bố rồi: Không có,vậy CHHV cũng chỉ là tù thường. Tù thường sao sướng vậy? không nói về chuyện ăn, không nói về các vật dụng trong phòng tù rộng đến 40 mét vuông( đấy là VTV1 nói)không nói đến bạn tù béo tốt...Tù mà sướng thế này thảo nào dân nghèo đói thích phản đối để đi tù!Còn nói về tù thường bác Tài nói chuẩn rồi- chỉ sợ 1 mét vuông trại cõng tới 2 người nên phải thả tù ( chớ đâu phải cải tạo tốt như bác PGĐ công an sài gòn nói năm ngoái)?

      Xóa
    2. Bác người miền núi dạo này chịu ảnh hưởng ẩm ương của thời tiết hay sao mà bình loạn vậy.Bác xem lại đọan văn tường thuật ông Sáu Dân vào tù thăm ông Hải cựu bộ trưởng khi đường dây 500KV hoàn thành.Uống rượu Tây , ngồi ghế xa lông .Tù có phòng khách nhé.bác nhớ lại chưa?làm mấy chén rồi trước khi sa đà vào chiếu trà, bác?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  6. bác phục làm gìlúc 13:38 17 tháng 6, 2013

    Thưa bác Chưa Phục, bác đã nhìn ,nghe, tham gia phỏng vấn ông Lê thăng Long của con đường việt nam mới ra tù chưa ạ?
    Béo tốt , khỏe mạnh, giọng nói lên bổng xuống trầm, phong độ lắm.Ông cũng có phàn nàn về vấn đề nhà giam tù tội gì đâu?Tất nhiên điều không thể phủ nhận sự cay cực của bác Điếu cày khi ở tù.Vậy có lẽ ở Việt Nam có nhiều loại tù.Vuốt mặt nể mũi cũng có khi bác Vũ đi tù theo chế độ con vua mà phải đi tù thì sao?Trang bị cho cái phòng tù đó chỉ khoảng 6, 7 triệu làm gì mà không tin được.Vấn đề là những người tù chính trị ở việt nam sống như thế nào mới là điều cần nói.Qua nhà bác Vũ ở đường ĐBP ước giá biệt thự đó cũng chừng 200 tỷ 3D nó còn chả động đến nữa là.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dư luận viên?

      Xóa
    2. nói phải củ cải cũng nghe.lúc 18:24 17 tháng 6, 2013

      Nếu DLV mà nói sự thật bạn có nghe không?Có lý đấy .

      Xóa
  7. VTV cũng có phóng sự, Báo Tuổi trẻ và một vài báo khác cũng viết về vụ này. vì họ là "Báo chí cách mạng VN", họ viết, họ làm phóng sự là do cấp nào đó chỉ đạo chăng, vì sắp tới ngày 21-06. Trong khi báo lề dân thì nói khác, vợ của CHHV nói khác.
    Thực hư không giải thích được. Giá như người ta tổ chức cho một nhóm nhà báo đến thăm quay phim chụp hình và viết bài thì hay quá. Tôi ngờ rằng mấy em nhà báo ngồi văn phòng để biên tập bài thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước hết chúng ta cần xác định:hiện nay Cù huy hà Vũ là ai với cái nhìn công dân?Ông Vũ đang là một người tù chịu án.
      Lý do tuyệt thực phản kháng của ông Vũ là gì?
      Phản đối hành vi cư xử của một giám thị.
      Không có một đất nước có chủ quyền nào cho phép một sự thẩm định nào kể cả của Liên hợp quốc những hành vi thực thi pháp luật của nước mình trong điều kiện đó.Hệ thống công lý của một đất nước không phải là đối tượng tranh chấp với một tù
      nhân cần một định chế phân xử ngoại lai.
      Hãy xem cựu thủ tướng nữ hoàng cách mạng cam Ucrain tố cáo nhà cầm quyền về đối xử với bà ta trong tù và phản ứng của chính quyền.Cho phép bà Tymosenco được gâp gia đình và luật sư thường xuyên với thời gian nhiều hơn thường lệ.Cho phép bác sĩ tâm lý gập gỡ định kỳ để ổn định tư tưởng bà ta vì lý do nhân đạo.Thủ lĩnh phe đối lập trong quốc hội{phe bà Yulia Tymosenco}đồng ý và tuân thủ theo mọi thông báo của cơ quan hành pháp.
      Tôi cho rằng nhà cầm quyền việt nam chẳng dại gì chịu trách nhiệm về cái chết của ông Vũ và cho phép ông Vũ biến thành vị thánh tử vì đạo.
      Ông Vũ là con người dám tin và dấn thân nhưng cũng là con người mang tính cách vĩ cuồng.
      Khi Martin Luther King bị bắt năm 1956 ông có một câu nói nổi tiếng với đám đông giận dữ ủng hộ ông
      đồi bạo động:"Đừng hốt hoảng, đừng làm bất kỳ điều gì trong sự giận hoảng! Ai có vũ khí, xin hãy đem về, ai không có vũ khí, xin đừng thủ đắc chúng...Là công dân tôi chấp hành luật pháp vĩ đại Tổ quốc chúng ta.Là con người tôi chịu sự phán xét của Chúa."Con người vĩ đại thì hành vi vĩ đại trong bất kỳ hoàn cảnh nào

      Xóa
    2. Các bác hãy so sánh gương mặt và cách nói của TS CHHV giữa clip của AN và ảnh của Tuổi Trẻ, các bác sẽ thấy hình ảnh quá khác nhau. Ảnh CHHV do Tuổi Trẻ cung cấp tôi tin là sự thật vì nhìn CHHV ốm hơn rất nhiều so với CHHV trong clip của AN, nhìn ành của Tuổi Trẻ cũng cho thấy CHHV mệt mỏi và bệnh tật chứ ko như CHHV trong clip của AN đâu. Tuy nhiên, cả An và Tuổi Trẻ ko ai dám khẳng định CHHV tuyệt thực. Một điều vô lý là giám thị trai giam mà ko biết tù nhân có ăn hay ko à? mà nêu ko biết thì lũ chúng nó ko làm việc, mà chỉ làm mỗi việc nhốt người.

      Xóa
    3. Đúng. giám thị trại giam công việc chính của họ là việc nhốt tù{không phải nhốt người Dạ lan ạ}.Trong tù có rất nhiều tù nhân chứ không phải một mình CHHV.Con người thông minh là con người biết chăm sóc bản thân.Trị tù không phải trại an dưỡng.

      Xóa
    4. Nhốt tù chứ ko phải nhốt người,
      Trong tù có nhiều tù nhân
      Người thông mính thì phải biết tự chăm sóc bản thân,
      Con mèo không thông minh nên ko biết rửa mặt
      Con lợn mẹ ko thông minh nên ko cho con bú
      Con chó ko thông minh nên không biết đi toilet
      khà khà khà, cháu đoàn viên Như Quýnh của bác giỏi, giỏi thật, cháu rất giởi về kiến thức psychology. Sắp tới bác bác thay mặt Đảnh sẽ đề nghị cháu học tiếng của lợn, mèo, chó để cháu kết bạn và bảo ban chúng thông minh lên một chút nhé. Nhiệm vị Đảnh giao cháu rất vinh dự đây. Bác nghĩ với khả năng của cháu cháu sẽ hoàn thành xuất sắc công việc. Chúc mừn cháu nghen.

      Xóa
    5. Ở nhà tôi có một con chó già, tôi gọi nó khi cho ăn :bác ếch , bác ếch .Nó vẫn hiểu , chạy lại.Đơn giản mà.Nói chung gia súc nuôi rất hiểu ý chủ.Bác ếch có hiểu không hay chưa được thuần hóa?

      Xóa
    6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    7. Tên trơ tráo bệnh hoạn lấy danh Ba éch nhập nhằng với ba X, ba D là một tên ngu độn.Nõ không biết rằng nó chỉ là một con chó xuẩn ngốc hèn nhát không đáng đếm xỉa.Chẳng biết thằng mạo danh Ba Ếch này sinh ra trên đời khi nào?Nhưng như bãi phân trâu rơi trên đường làng , mấy ai để ý nó có từ khi nào?

      Xóa
    8. Cháu Như Quỳnh yêu của bác, bác sinh năm 1949, vào đảng năm 1962. Trước đây bác làm nghề cầm ống chích, bây giờ bác đang hành nghề giết mổ trong trại súc vật, bác hành nghề bằng hai loại dao quoắm 77 và 258, mà cháu biết cái từ dao quoắm này là nó xuất phát từ đâu rồi đó. Và tất nhiên xuất phát điểm của bác là "từ bãi phânn trâu trên đường làng xứ bưng biền, mấy ai để ý nó có từ khi nào" nên bác đã phải dùng mọi sơ hở của lũ trâu mà dắt mũi nó để bây giờ bác có quyền hành hàng đầu cầm dao giết mổ chứ. Cháu cứ chăm chỉ làm việc đi, đường quan lộ của cháu sẽ được bác đánh giá, thế hệ trẻ của cháu dưới cương lĩnh của bác thì các cháu cầm dao giết mổ còn giỏi hơn bác đấy. Yêu cháu nhiều.

      Xóa
  8. Thời gian tôi ở trại Nam Hà (gần Phũ lý , Hà Nam Ninh) , khoảng 1979-81 , vì phục vụ chế độ cũ , tôi đã chứng kiến :
    Tù HS , khi gặp bất cứ cán bộ CA nào đều phải xưng là CON và kêu CA bằng ÔNG . Bọn tôi thì xưng là TÔI và gọi CA là cán bộ .
    Nói như vậy , để thấy nhân phẩm cũa con người ko là cái gì trong trại tù . Hồi đó , CA trong trại tù và bên ngoài xã hội vẫn còn tuân thũ các điều lịnh cũa nghành , thành ra KHÔNG DỮ DẰN hay ĐỘC ÁC như bây giờ ; họ vẫn còn được cãm tình cũa nhân dân . Từ lúc ra tù năm 81 tới khi rời VN năm 94 , tôi rất ít khi nghe tin có người chết ở đồn CA hay CA đấm vào mặt người lái xe vì ko đội mũ bảo hiểm , v.v... CA giao thông cũng ko LÀM LUẬT LỘ LIỄU nhiều như bây giờ , ko bắt các tài xế phải đóng HỤI CHẾT hàng tháng như bây giờ , v.v...
    KHÔNG HIỂU TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY ! XIN CÁC BÁC CHO Ý KIẾN .

    Trả lờiXóa
  9. Với việc cho in bài báo khốn nạn này để nối dài thông tin đẩu nhằm đầu độc dư luận bằng trò lưu manh của VTV, đích thực chủ trang Nguyễn Thông là kẻ lưu manh và xứng đáng là một dư nuận viên lưu manh có hạng,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hầy bác này lầm lẫn quá! Chính chủ của bài báo trên là ở báo Tuổi trẻ. Bác Thông đưa lên đây để bà con rộng đường phản biện. Tin VTV và các báo lề trái, lề phải đưa là các món ăn. Mình là người đọc thì tự quan sát, lựa chọn và hấp thụ. Bị đầu độc hay không còn qua bộ lọc của mình chứ! Nếu cứ ăn uống hổ lốn thì chắc chết bất đức kỳ tử rồi.

      Xóa
    2. bác này ăn nói hầm hồ thế , đọc kỹ chưa mà phán như thánh vậy trời ...tội cho bác Thông lắm đó, liệu mà xin lỗi bác Thông đi

      Xóa
    3. Tôi xin hỏi bác Thằng Dũ, là chỉ có Đảng CSVN mới có đội ngư Dư nuộn viên thôi nhé. Nếu bác Thằng Dũ cho rằng bác Thông là dư nuận viên của Đảng mà bác Thằng Dũ nói là nưu manh là bác Thằng Dũ chuẩn bị nhập kho thay CHHV đó nghen.

      Xóa
    4. Khiếp thật.Dăm hôm trước đây trên blog nguyễn thông có bài phân tích của bác đọc sử về vấn đề bạo lực, trong đó có đề cập đến vai trò "sự khích bác của con khỉ cái" mình cũng thấy đúng .Hôm nay đọc Dạ Lan thấy đúng thật.Ấy nhưng mình lại khoái .Hệt như hồi ở Bolton xem kiếu nữ mặc silip đấm dá trong bể bùn.Lạ.Dậm dật.

      Xóa
    5. DKM. Lũ chó điên. Sủa đi các con. Càng sủa càng thấy điên.

      Xóa
    6. Em Hương Giang vừa nghe thấy vấn đề bác Vũ liếm láp là phải ra ngay.Dậy muộn thế?Đêm qua được mấy tăng?Nước nôi vẫn đày đủ chứ?

      Xóa
    7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  10. Gui Thang Du
    Viec me gi ma han hoc the ban. Chu trang Nguyen Thong muon rong duong du luan de lam ro viec thang "Vu heo" lam bo lam tich vay thoi. O tu ma beo tot the thi kho gi. Toi nghiep con me Duong Ha o ngoai "gay om tong teo". Co ma nao no den tham dau. Dang doi chung no. Suong khong biet suong, rang chiu. Thang Du dung "nong long" vi CHHV lam gi cho nhoc than

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sống làm việc theo hiến pháp và pháp luậtlúc 16:43 17 tháng 6, 2013

      Gửi Thetuyen Nguyen
      Ai lại chơi đánh trống lãng, đánh lạc hướng du luận vậy. Cả một hệ thống chính trị, chơi đéo đẹp tí nào. Để xem ông ta có "lam bo lam tich" không mời bác trả lời các câu hỏi sau :
      1. - Ông ta tuyệt thực nhằm mục đích gì ? Có chính đáng không ? đúng phạm luật không ?
      2. - Cơ quan chức năng đã trả lời ông ta như thế nào ? đúng luật, đứng thời hạn không ?
      3. - Trong tù phạm nhân được hưởng những gì ? (sách báo, đồ dùng ...)
      4. - Ông ta có tuyệt thực không ? => cái này báo, CA có tình mập mờ, đánh lận. bình luận ông ta mập tức để lái mọi người rằng thì là ... đék có tuyệt thực.

      Bonus: Đại tá Sáu cứ nhắc lại mãi câu "nhân đạo", nhưng sau đó lại mâu thuân khi bảo không nhận tội là hạnh kiểm kém, do đó không được gặp vợ. "Nhân đạo "kiểu gì vậy ? Luật lá kiểu gì vậy ? Xét xử oan sai đầy ra đấy... Bác nghĩ sao về chuyện này ?

      Xóa
    2. nghe nhạc hiệu đoán chương trìnhlúc 20:58 17 tháng 6, 2013

      Tôi cũng nghĩ là không có tuyệt thực.Ông Vũ không ăn cơm tù mà chỉ xơi đồ nhà tiếp tế.Đồ tiếp tế thường là đồ khô, thiếu vi ta min, ông có ươn mình.Thực tế bác nhận xét viên có nhận xét:chính quyền Việt Nam chẳng dại gì biến ông vũ thành vị thánh tử vì đạo .Đúng nhưng chưa đủ.Khối ông bà , kể cả những ông bà đang bình luận , chỉ muốn ông vũ ngã lăn quay , giãy đành đạch, chết đứ đừ để tôn ông lên làm vị thánh tử vì đạo mới hết ý.

      Xóa
    3. Bác Nghe Nhạc hiệu đoán chương trình, có lỗ tai robot hả, hay lỗ tai chỉ để đeo khuyên (vòng kim cô)của tư tưởng CS

      Xóa
    4. @ nghe nhạc hiệu đoán chương trình

      "Tôi cũng nghĩ là không có tuyệt thực.Ông Vũ không ăn cơm tù mà chỉ xơi đồ nhà tiếp tế."(trích)

      Hì! hì, cái nầy có vẽ không có ÓC rồi, nếu có ÓC thì cũng loại ÓC chó mà thôi(sủa theo ĐỊNH HƯỚNG hic! hic).

      VÌ nếu CHHV mà chỉ cần liếm một miếng thực phẩm (nhớ nhé chỉ LIẾM thôi không ăn) thì chúng nó đã có hằng ngàn VIDEO clip do lũ bầy đàn chó sản và lũ bầy đàn "còn đảng còn tiền" tung lên mạng để BÔI NHỌ CHHV phủ phê luôn chưa nói 700 tờ báo do bộ 4B (bồi bút bưng bô) viết.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    6. Cái mồm thằng nguyễn hữu viện chuyên mút cu.Nó nói câu nào đáng ỉa vào mồm thằng viện câu ấy.

      Xóa
    7. Bác Thông có đề cập tới vấn đề nhãn tự.Trong topíc này tôi bỏ like cho cách dùng từ của ND 22:43 ngày 17 tháng 6 năm 2013:CÙ HUY HÀ VŨ LIẾM.Chữ "LIẾM" quả là NHÃN TỰ.Hình dung ngay lại cái clip bác Vũ cởi trần, ở với cô phóng viên xinh đẹp, đeo kính cận , trong ks , lúc nửa đêm.Bị bẫy thế chả biết kịp liếm láp gì không?Không chính trị , chính em gì chỉ chị em thôi, xin các bác 5 phút thư giãn.
      Các chị em Dạ Lan , Như Quỳnh, thầy Nam Bkav ...thử hình dung bác Vũ liếm, xem có xung được không?Bác Vũ đẹp trai , tội lùn , hói , hơi béo.

      Xóa
    8. Tổ sư thằng Nặc danh 22:43 ngày 17 tháng 6 năm 2013, mày đừng giả vờ bênh ông Cù huy hà Vũ.Ông có liếm mẹ hay vợ mày không mà mày dám dùng từ như thế?Mày thằng chó đểu, muốn chửi thì xông ra mà chửi lại làm cái trò khốn nạn ném đá dấu tay thế à.Thằng "nặc "này,mày là chó hay là người mà sao phải chơi trò lập lờ đánh lận con đen thế?

      Xóa
    9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  11. Có gì mà các bác cứ lao vào bàn cãi rồi rủa sả nhau thế, Theo báo đảng thì ông Cù Huy Hà Vũ không tuyệt thực cũng như chuyện ở Đồ Sơn, Quất Lâm hoàn toàn không có mại dâm !!!.Hay.
    Nếu Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm thì chắc chắn không có chuyện ông CHHV tuyệt thực và ngược lại. Còn như ở Đồ Sơn và Quất Lâm có mại dâm hay không thì cả thế giới đều biết huống hồ Việt Nam và việc gì phải bàn cãi. Từ đó mà suy ra thôi. Các bác có tin báo đảng hay không thì tùy.

    Trả lờiXóa
  12. Ai biết trả lời giùmlúc 16:50 17 tháng 6, 2013

    Về việc giải quyết đơn tố cáo của ông Cù Huy Hà Vũ, phó giám thị Lê Duy Sáu nói: “Căn cứ vào Luật thi hành án hình sự, ngày 7-6 ban giám thị trại giam số 5 đã thành lập đoàn công tác do đại tá Nguyễn Văn Vân - phó giám thị trại giam số 5 - làm tổ trưởng để xác minh nội dung đơn tố cáo của phạm nhân Vũ
    ...
    Ông Vũ tố cáo từ năm ngoái, hơn 6 tháng mới thành lập đoàn công tác là sai hay đúng ? Theo quy định thời hạn giải quyết là bao lâu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Vũ, một tù nhân, có quyền viết đơn.Đồng ý.Nhưng thời hạn xét đơn của ông ta không thể nhanh hơn một công dân bình thường được.Khi bị tước quyền công dân, ông ta phải bằng lòng những gì mà mình có .Đó là đi tù.Chấm hết.

      Xóa
    2. Chữ CÙN to tổ chảng

      Xóa
    3. ừ ông Vũ trong trường hợp này cùn thật.

      Xóa
    4. Ông Nặc danh07:36 Ngày 18 tháng 6 năm 2013, tôi nói cái thằng Tôi biết là Cùn đó, và bây giờ thì cả ông nữa.

      Xóa
    5. Ông ND2:50 ông có quyền nhận định .Tôi cũng thế.Ông mới là CÙN.Tôi thấy ông Vũ cùn , tôi bảo vậy.Hà cớ sao lại phải nói theo ông?Ông gọi người ta là thằng, người ta gọi ông là đồ lưu manh , vô học ông tính sao?Xin lỗi bác Tôi biết trường hợp vô văn hóa này.

      Xóa
  13. Bác Nhận xét viên nói rất đúng và khách quan, anh Thông ạ!Tôi không biết trại 5 Thanh Hóa ở chỗ nào nhưng đã vào hàng chục trại giam, tiếp xúc với hàng nghìn phạm nhân nên biết rõ một sự thực thế này: đúng là tù hình sự và tù phamj tội về an ninh (tôi không nói là tù chính trị vì chính thống không thừa nhận) có sự khác biệt rất rõ. Không cứ gì cán bộ quản giáo đâu, người dân thường ngoài xã hội còn định kiến rất nặng với tù hình sự. Tuy nhiên, tù an ninh thì khác, họ chỉ bị tước quyền tự do thôi chứ quyền con người thì rất được tôn trọng. Tôi chưa nói trại Phú Sơn ở Thái Nguyên, cứ vào trại Thanh Xuân ở Thanh Oai, Hà Tây cũ thì biết. Từ thời bao cấp, mấy vị tù an ninh đã được ăn, ở hơn cả cán bộ lãnh đạo cấp phòng ở Sở rồi.
    Thời trước khó khăn, tù hình sự còn có tình trạng suy kiệt, ghẻ lở, ăn uống kém chứ ngày nay, nếu anh Thông có thời gian, xin Tòa soạn bố trí cho một chuyến đi vào một trại nào đó sẽ thấy: mâm cơm tù bây giờ so với thời sinh viên của anh em mình ở ký túc xá Mễ Trì, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội thì đã một trời, một vực rồi. Cho nên,tôi nghĩ những người trót cao giọng về vụ CHHV tuyệt thực bị hố rồi nhưng không cam chịu mà cố đấm ăn xôi, nói lấy được để cả vú lấp miệng em thôi. Không biết 10, 15, 20 ngày nữa mà ông Vũ không sao thì những cái mồm ấy nói gì nhỉ? Thế nên, nói gì cũng phải nghĩ đường lui.Còn, về phía bộ máy công quyền của ta ấy mà, cho dù trong thâm tâm có thể họ mong những người như Vũ chết ngay nhưng trong thực tế, họ chẳng dại gì mà phong thánh cho ông ta đâu. Chẳng cứ Cao Ngọc Oánh mà một thiếu úy quản giáo cũng quá hiểu điều đó.
    Bạn đồng tuế, đồng môn, suýt đồng khóa của anh Thông.

    Trả lờiXóa
  14. Viết thêm: Những đòi hỏi vô lý của CHHV như gặp riêng vợ 24h hoặc tố cáo quản giáo Lê Văn Chiến " âm mưu" sát hại ông ta vì mở cửa để gió lùa đúng là triệu chứng của bệnh hoang tưởng. Tôi tin chắc là không ai người ta chấp nhận đâu, kể cả Tổng thư ký UN Ban-ki-moon có đến tận nơi xem xét cũng thế thôi. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Thái quá lại thành ra bất cập, lẽ ra, bà Dương Hà đừng nên làm cho bệnh vĩ cuồng của chồng nặng thêm mới phải.
    Bạn đồng môn, đồng tuế, suýt đồng khóa của anh Thông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác chưa đi tù nên chưa biết....

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  15. Không hiểu bác Thông đăng lại bài này của Tuổi Trẻ với ý gì. Bởi người đọc đến đây là để mong xem một kiến giải khác, khác với tin chính thống trên báo, vốn đã được cho là mông má thông tin quá đẹp. Nếu bác không đủ thông tin để kiểm chứng bài của Hà Đồng để nhận xét thì thôi, còn không, nên dấn thân một tí như các vị lão làng Huệ Chi, Đăng Doanh, Xuân Diện đang trên đường đến nhà tù thực chứng. Copy lại nguyên bài không có chính kiến gì thế này đã làm thất vọng không ít người đã từng hâm mộ trang này. Có lẽ từ đây bớt đi một vài khách viếng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. độc giả blog nguyễn thônglúc 18:39 17 tháng 6, 2013

      Có cô thì chợ vẫn đông.
      Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui.

      Xóa
    2. Chí lý, đã thế Nặc danh17:15 Ngày 17 tháng 6 năm 2013 còn đưa ra cái giọng đe dọa rẻ rách nữa chứ. Bác Thông đưa vào đây để có bài và để lưu lại cho riêng bác í, còn comment hay ko thì tùy độc giả. Cón nếu muốn qui kết ai hay ko thì dân đây lạ gì cái giọng của mấy bộ (hạ) kiểu gì thì cũng uốn người ta phạm tội. Còn nếu ko thì hãy ra mà nói mấy trang báo lề Đảng là ko xuất bài nữa, kẻo người đọc lại đọc và biết. Mà nếu thế thì cái người đưa tin gộc là các bảo chính thông kia phải đi tù trước tất cả. Đúng là cái đầu chỉ để mọc tóc, cái cái bụng chỉ một bầu dao găm.

      Xóa
    3. Bộ{ hạ}, hạ bộ tức là cái ...chim.Dạ Lan tên thì đẹp mà nói tục quá.Quán Tràm chim đường điện biên phủ có mấy em đẹp lắm nhưng nói bậy quá trời.Dạ Lan có...công tác ở đấy không đới?

      Xóa
    4. Dạ Lan công tác ở Quất Lâm nè, Đầu nhậu ko bie61t Dạ Lan ở Quất Lâm thì chứng tỏ Đầu nhậu 1) không phải quan trên bộ (hạ, 2) Đầu nhậu mới chỉ đạt trình độ "đít nhậu" hà.

      Xóa
    5. Dạ Lan xin lỗi bác Dân Nhậu, lúc nãy trong phòng tiếp khách nên Dạ Lan mắt nhắm mắt mở đọc sai tên bác. Thành ra nói hơi phàm hí hí hí. Dạ Lan xin được còm lại: Dạ Lan công tác ở Quất Lâm nè, Dân nhậu ko biết và chưa gặp Dạ Lan ở Quất Lâm thì chứng tỏ Dân nhậu 1) không phải quan trên bộ, và chưa đạt trình độ "Đảng nhậu" hà

      Xóa
    6. Thì Dạ Lan công tác ở Quất Lâm giá cả sẽ phải chăng hơn.Bi nhiêu một lần công tác thí, cái lần mát nhắm , mắt mở ở phòng tiếp khách để trả lời sai ấy, chắc đang lên đỉnh hả?Lấy bi nhiêu?Bác lái xe ôm thui , không phải quan cách gì cả, nhưng đã xài nuôi được Dạ Lan.Mắc mớ gì đến ông đi tù làm chi nó nhọc?

      Xóa
    7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    8. Dạ Lan cảm tạ bác Dân nhậu đã chấp nhận lời xin lỗi của Dạ Lan, lúc nãy trong phòng tiếp khách, vì khách là quan trong Đảng, tiền boa cao lắm nên Dạ Lan phải phục tùng chu đáo ạ. Biết đâu với sắc đẹp của Dạ Lan, quan trong Đảng sẽ mua cho Dạ Lan một tòa biệt thự, một siêu xe như chị Dạ Lan đã có. Còn nếu bác Dân nhậu nói Dạ Lan đừng nói chuyện đến cái ông đi tù kia, úi giời ơi, ông đi tù kia thì cũng là nhân dân, bác ko thấy chữ nhân dân nó phổ cập và được đề cao thế nào à, vĩ đại lắm bác à: nào thì Đảng CS của dân, nhà nước nhân dân, công an nhân dân, quân đội nhân dân, báo nhân dân, rồi lại Dân nhậu nữa kìa. Chính cái tên của bác cũng gắn với từ Dân đó thôi, sao bác lại nói đừng nhắc đến ngươi tù của nhân dân kia. Nếu ko thì bác gỡ bỏ chữ Dân ra khỏi cái tên của bác đi. Bác đánh tráo nó làm gì? híhíhíhí

      Xóa
    9. Đi tù thì mất quyền công dân rồi Dạ lan ơi.Ông ấy không còn là nhân dân cho đến lúc ông ra tù.Dạ Lan dốt quá dù là công dân hạng hai{làm nghề như Dạ Lan là công dân hạng 2} thì cũng phải học hành phục hồi nhân phẩm chứ.Đừng ham cái nhà đẹp , mấy em miền tây đi "du lịch" Đài Loan ,Mã lai về mua nhà còn đẹp hơn nhà Dạ Lan nhiều.Tiếp mấy thằng già mắc dịch bụng bự ấy làm chi, xìu xìu ển ển, coi bộ Dạ lan coi trọng tiền bạc quá hả?Mà làm mấy lão đó Dạ lan chắc chỉ khẩu giao như nguyễn hữu viện thôi.Mồm bẩn lắm , mhows đánh răng cho kỹ, không anh cũng xin kiếu Dạ lan à.

      Xóa
    10. Bác Dân nhậu hà, Dạ Lan cũng vào tù để phục hồi nhân phẩm rồi. Dạ Lan đc các đồng đẳng trong tù dạy cho nhiều trận rồi. Nhà tù đông vui lắm, tuy nhiên chật trội nên thường xuyên Đảng phải có chính sách nhân đạo "thả tù trước thời hạn" để giúp tù nhân mau chóng hòa trộn vào cộng đồng để làm ăn. Trình độ của Dạ Lan cũng vẫn còn hạn chế, nhưng Dạ Lan vẫn ước muốn viết được một cuốn truyện "trại súc vật 2" đấy bác Dân nhậu ạ.

      Xóa
    11. Ừa.Dạo này làm nghề như Dạ Lan hổng có sao, không bị bắt đâu.Nhưng tui giả công tác phí cho Dạ Lan bị giữ mới chết.Dạ Lan đừng chơi nước đôi nghe:vừa thuận tình với tôi vừa làm mật báo cho bên ngoài là chơi không đẹp há.

      Xóa
  16. Việc gì mà làng xóm xoắn loạn nên thế, đợi tiếp mươi ngày nữa xem thế nào. Nếu Hà Vũ tuyệt thực thật thì biết ngay thôi. Dấu làm sao được. Nhưng phải thừa nhận điều kiện tù của Hà Vũ không tệ lắm. Bà con hỏi lại chị Hà xem Hà Vũ được giam riêng hay bị giam tập thể. Nếu giam riêng gia đình có phải tác động gì không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nào chả phải có phong bì, bác chim sứt ạ.Phép vua thua lệ làng.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  17. - Cái căn bản là phải chứng minh được rằng ông Hà Vũ không tuyệt thực (CA nói ông không ăn suất cơm của nhà tù, nhưng không có chứng cứ nào chứng minh ông ăn thực phẩm của gia đình gởi đến)
    - Còn những thứ khác thì cứ suy từ vụ anh Nguyễn Công Nhật thì rõ.
    - Hay là anh Thông Cào làm một chuyến ra Thanh Hóa để có một bài hay hơn TT? Tội nghiệp cho TT, sao lại phải cố công làm một bài minh họa mà không có thông tin "đinh", có sức thuyết phục?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tù khác với tạm giam.Đừng làm xấu hổ dân Hưng Yên.

      Xóa
    2. Úi trời, Bác Thông hay dân thường cứ muốn mà được vào đó làm phóng sự ấy hả? có thế thì bộ CA suy thoái hết à. Vào đó và làm phóng sự là phải là những tinh hoa của Đảng, hiểu rõ tính ưu việt của CNXH, và tuyệt đối là phải có "lòng tin chiến lược" thì mới viết được bài phóng sự chứ.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Cái mồm thằng nguyễn hữu viện chuyên mút cu.Nó nói câu nào đáng ỉa vào mồm thằng viện câu ấy.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  18. quần chúng bình thườnglúc 18:44 17 tháng 6, 2013

    Hoan nghênh những lời bình luận đúng mực, tỉnh táo của bác nhận xét viên.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi nghỉ vàng thật không sợ lửa /cứ cho vài nhà báo quốc tế vào là hư thực trắng đen ra ngay thôi /các bác hảy nhì ảnh đăng trên vn express dưới tivi có bình nước lọc ,nhưng trong hình của tuổi trẻ thì không có và không có cả quạt nửa /con số báo cáo cho quốc hội toàn là con số láo toét thì 1 bài báo có thể tin được a /nói không theo bài bản thì có mà . đóng cửa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc 19:42 cũng ngu thật:Nhà văn nói láo. nhà báo nói phét.Chả tin được.Đến như nhà báo quốc tế phát hiện ra vũ khí hủy diệt ở Irak kia kìa, đã lâu la gì.Chả tin bố con thằng nào hết.
      Ai đời anh hùng , người tù lương tâm đi cãi nhau với thằng cai tù trong khi mình là thằng tù.Thế là không biết thân , biết phận, là ngu.Hay hớm gì mà làm ầm ĩ lên.Các ông các bà vì Cù huy hà Vũ thì ít, chửi cái chế độ này cho nó thỏa thì nhiều.Cứ như xui trẻ ăn cứt gà, xui già ăn trộm chứ có gì mà rộn.Nhỉ.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  20. Tui rat cham chi "doc ba'o, nghe da`i". Ca tha'ng nay khong nghe no'i gi` vu CHHV, nay nho ba'o TT moi biet ong ta "khong" nhi.n an may tuan nay. Cam on bao dai cua dang.
    -"Tha` chet chu khong chiu hy sinh, cuong quyet khong khai 2 d/c nam trong dong rom!"
    Neu TV nha` nuoc khong no'i, chac khoang va`i nga`n nguoi hay doc "le tra'i" biet vu na`y. Nay thi` ca nuoc biet. Co`n tin va`o TV hay khong thi` ai cung biet roi...!
    Cam on ba'o, da`i, TV nha` nuoc lan nua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm người dân đóng thuế thì có quyền đọc báo nghe đài việc gì phải cám ơn?"Nặc"20:13 chắc mới đi tù ra nên quên béng mất quyền này.Thế mà cũng phát biểu?

      Xóa
    2. Yêu Đảng tuyệt vờilúc 21:27 17 tháng 6, 2013

      Ko bác ơi, quê nhà cháu nó ở tận bên kia lưng đèo, nếu ko có TV thì cháu ko biết có một ông CHHV yêu nước đến quên thân như thế. Và ko có TV thì thằng con nhà cháu nó cũng ko biết cách làm clip xảo trá thì như thế nào đâu.

      Xóa
    3. Đèo núi liền núi ,sông liền sông phải không@ Yêu Đảng tuyệt vời.Mẹ tổ sư bố thằng@ Hán gian định lừa bọ bằng mấy cái tên đểu.

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  21. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ký một phát :thằng tù của sự ngu si nguyễn hữu viện

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  22. "Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay", chả biết đường nào mà lần. Thôi đành phải chờ đến khi nào có giấy mời gia đình đến để . . . nhận thi hài thì mới rõ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sư phải, vãi hay may nhất là anh Cù Vũ nhắm bia với mục khô tiếp tế cười mà rằng:Ngu .Cho chúng mày chết.Ai bảo không nghe ông?

      Xóa
  23. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái mồm thằng nguyễn hữu viện chuyên mút cu.Nó nói câu nào đáng ỉa vào mồm thằng viện câu ấy.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  24. Ông bố tài,giỏi bao nhiêu
    Thì thằng con lại đủ điều ngu xi...
    Coi nhà nước chả ra gì
    Cơ hội chính trị...chẳng vì ai đâu
    "Thân lươn đâu quản lấm đầu..."
    Cũng định ứng cử...dân bầu làm quan
    Kết quả là vô trại giam
    7 năm bóc lịch chữa ngang,chữa tàng
    Thế là mộng chánh trị tan
    Bày trò tuyệt thực gian ngoan...không thành
    Chắc tưởng nước Mỹ,nước Anh
    Can thiệp pháp luật...ngon lành được tha
    Lửa gần mà nước thì xa
    Cù Huy Ảo Vong đúng là "ngụ đai"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Còn mình thì là thằng ko bố cũng ko mẹ. Nên ko có ai dạy khôn, Chán.

      Xóa
    3. Thằng nguyễn hữu viện còn không bố , không mẹ , không con , không họ hàng, khẩu dâm đẻ kiếm sống còn chán hơn.

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  25. Bác Thông ạ, tôi có rất ít thời gian, nhưng hôm nay tôi phải cố găng đọc hết các loại comments của mọi còm sỹ trong bài upload này của Bác. Tôi đang cố phân tích và đánh giá bước đầu về nhận thức và trình độ của các còm sỹ (xin lỗi tôi là nhà nghiên cứu). Tôi có một số nhận xét thế này:
    1) còm sỹ được chia thành 2 đội gần như đối nghịch nhau về suy nghĩ và trình độ.
    2) Phần lớn còm sỹ có quan điểm đòi hỏi công lý và có phần bảo vệ CHHV, có lẽ đó là tính nhân văn/human being của bất cứ một con người cư xử với một tù nhân, vì dù sao tù nhân cũng là một con người, và ko đồng tình với cách hành xử ở trại giam. Chất vấn sắc bén về tình ko minh bạch của clip và tt về vụ tù nhân CHHV. Tư tưởng của họ là thẳng thắn và cởi mở.
    3) trong khi nhóm bên kia, số ít, hầu hết là chửi rửa và miệt thị CHHV, bảo vệ quan điểm là trại giam làm đúng, chính sách tù nhân của CP là tuyệt vời. Tuy nhiên, số này rất hung hăng và tương đồi cùn, và thậm chí đe dọa các còm sỹ khác và cả chủ trang blog. Một số có vẻ nhẹ nhàng ơn nhưng kiến thức của họ rất hời hợt, nói loanh quanh và thường chênh rất nhiều với những comments của phía bên kia. Một số trong số này khi đuối lý thì quay ra trách đe dọa trang chủ. Thật là buồn cười, họ ko hiểu gì về khái niệm blog, họ tự nhiên vào rồi ko được làm quan thiên hạ trong blog này thì dọa cả blog. Đó thể hiện sự ngỗ ngược và ít học.Nếu đội quân thứ 2 này mà đảm nhận cái nghề dư luận viên cho Đảng, thì đúng là buồn thay cho Đảng.
    4) Tôi sẽ làm và hy vọng các nhà nghiên cứu cùng các sinh viên nên tiếp tục ngjiên cứu phân tích và đưa ra con số định lượng để đánh giá tình hình xã hội và dự báo sự thay đổi của XH. Tất cả mọi sự phát triển đều phải dựa trân những bài học.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nên thêm một nhóm khác là người bán tín bán nghi, muốn thêm dữ kiện trước khi có ý kiến mạnh về chuyện CHHV.

      Nếu như bài TT là đúng thì thấy ông CHHV khó tính. Sáng thì thường họ mở cửa tù ra. Nhà tù nào trên thế giới mà chẳng làm như vậy? Thực phẩm từ gia đình thì thường tùy theo luật nhà tù. Ở tiểu bang Alabama của nước Mỹ chẳng hạn, tù nhân không được nhận thực phẩm của gia đình gửi cho. Gần đây có lớn chuyện vì cai tù Alabama bắt người tù phải trả tiền ăn cắt cổ, hoặc phải ăn đồ ăn dở tệ.

      Xóa
    2. người bình luậnlúc 07:21 18 tháng 6, 2013

      Cách chia của @ Lưu Dung là không chính xác.Thực ra phải nói là có 3 nhóm:nhóm lợi dụng sự kiện ông Cù huy hà Vũ không ăn cơm tù.Nhóm này theo tôi nghĩ cũng chẳng thương xót CHHV mà chỉ la làng. Lưu Dung chắc thuộc nhóm này.Nhóm thứ 2 chắc không ưa ông Vũ vì nhiều lý do chủ yếu là kê kích biến thành trò cười.Nhóm này và nhóm 1 như nhau.Như bác ND05:28 phân tích về nhóm 3 là hoàn toàn chính xác.Tôi xin like cho bài phân tích của bác nhận xét viên và bác đồng môn. đồng tuế suýt đồng khóa với bác Nguyễn thông.Người có học , có tâm ,có tri thức phải viết như thế chứ,

      Xóa
    3. Tởm lợm quá! Người bình luận ơi! Quá tởm lợm!

      Xóa
    4. Đúng người bình luận ạ ông Lưu Dung tởm lợm quá..Cứ định lấy vải thưa che mắt thánh.Giả cái mác đểu trí thức định lừa ai?

      Xóa
    5. Bác Lưu Dung có viết:” 3) trong khi nhóm bên kia, số ít, hầu hết là chửi rửa và miệt thị CHHV, bảo vệ quan điểm là trại giam làm đúng, chính sách tù nhân của CP là tuyệt vời. Tuy nhiên, số này rất hung hăng và tương đồi cùn, và thậm chí đe dọa các còm sỹ khác và cả chủ trang blog. Một số có vẻ nhẹ nhàng ơn nhưng kiến thức của họ rất hời hợt, nói loanh quanh và thường chênh rất nhiều với những comments của phía bên kia. Một số trong số này khi đuối lý thì quay ra trách đe dọa trang chủ. Thật là buồn cười, họ ko hiểu gì về khái niệm blog, họ tự nhiên vào rồi ko được làm quan thiên hạ trong blog này thì dọa cả blog. Đó thể hiện sự ngỗ ngược và ít học.Nếu đội quân thứ 2 này mà đảm nhận cái nghề dư luận viên cho Đảng, thì đúng là buồn thay cho Đảng.”
      Thích đọc còm xin được cùng bác làm rõ thêm về lũ người “.. đảm nhận cái nghề dư luận viên cho Đảng, thì đúng là buồn thay cho Đảng.”
      Tại sao lại có tên là Dư Luận Viên (DLV). Đây là cái tên do Hồ Quang Lợi đặt cho thuộc hạ của ông ta làm công tác bút nô bảo vệ ĐCS của ông ta trước sự khinh bỉ, miệt thị, lên án của nhân dân trước sự đạo đức giả, nói không đi với làm, tham ô tham nhũng, lãng phí xa hoa khủng khiếp, vô cảm, chỉ vì quyền lợi riêng của đảng mình mà đi ngược lại lợi ích nhân dân, đất nước của ĐCS.
      Một thực trạng tha hóa mất đạo đức, tham ô hủ hóa, mua bán chạy chức quyền, bè phái trong ĐCS đến mức rất trầm trọng mà gọi là Lú như ông TBT Đảng N.P.Trọng cũng phải than lên rằng”Đảng viên nhan nhản cộng sản mấy người” Nhưng cũng chính ông ta gào lên ở Vĩnh Phúc là “suy thoái” khi nói về những người kiến nghị góp ý sửa đổi Hiến pháp khi những người này đóng góp những ý kiến tốt đẹp lợi cho dân cho nước trong đó có yêu cầu bỏ điều 4 hiến pháp - ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi bản thân và ĐCS của ông ta.Quan thày lũ chúng còn như thế thì khó có thể trách lũ đầy tớ, sâu mọt là “ngỗ ngược và ít học”- Bởi vì chúng cứ nhìn vào tấm gương đó mà học tập, làm theo.
      Lũ DLV này là loại người Lĩnh tiền Dân - Làm cho Đảng - Tiếp tay cho Tàu.

      Xóa
    6. Tôi sẽ đi vào phân tích từng ý một:
      + Lĩnh Tiền Dân: Lũ người này cứ tưởng ĐCS trả lương cho chúng. Đảng nào có tiền để trả lương? ĐCS làm gì ra để có tiền? Ngoài phá? Mà ĐCS đang phải sống bám vào mồ hôi, nước mắt, xương máu của nhân dân Việt Nam. Vậy thì tiền đâu ra để ĐCS trả lương cho lũ DLV? Xin thưa rằng đó là tiền thuế của nhân dân Việt Nam đóng góp vào NSNN đó. Ăn miếng cơm cũng đóng 10% thuế. Đi về sinh giật nước xả đóng 10% thuế… Mua sữa cho con cũng 10% thuế. Mua bỉm cho con cũng 10% thuế. Ngoài ra là đóng góp hàng loạt phí, lệ phí, phí chồng lên phí…Nhân dân VN đang nuôi ĐCS và lũ DLV thông qua hệ thống chi thường xuyên của NSNN.
      + Làm cho Đảng: Mục đích của HQL lập bọn bút nô DLV này ra để dùng lý lẽ bảo vệ ĐCS trước sự lên án, khinh bỉ của dư luận nhân dân trước những việc làm sai trái, tham ô, lãng phí, thói đạo đức giả… của ĐCS. Nhưng với thái độ “ ngỗ ngược và ít học” y như lũ Quan thày, chúng đã tạo ra hiệu ứng ngược phản tác dụng trong tuyên truyền. Sự vô học,vô văn hóa, lý sự cùn, lăng mạ, chụp mũ, dọa nạt, khủng bố … các còm sĩ thể hiện trong comment của lũ DLV dễ dàng bị các còm sĩ nhận ra. Dù vô tình hay cố ý các DLV- đại diện của ĐCS trên trang mạng xã hội đã làm cho hình ảnh của ĐCS ngày càng trở thành tồi tệ, xấu xa hơn.. theo kiểu “ngỗ ngược và ít học” lưu manh, côn đồ trong mắt cộng đồng dân cư mạng. Đây có phải là sự cùng quẫn trong phương pháp tuyên truyền? Tín hiệu báo trước sự cáo chung của ĐCS?
      + Tiếp tay cho Tàu:
      Thằng Tàu nó sợ nhất Việt Nam hiện nay ở điều gì?
      Xin thưa các bạn đó chính là Dân chủ, tam quyền phân lập ở Việt Nam!
      Một VN có dân chủ thực sự thì nước ta sẽ là một Hàn Quốc, một Nhật Bản ngay cửa ngõ phía Nam của Trung Quốc.
      Với ưu thế về chiều dài bờ biển ôm trọn Biển Đông – tuyến hàng hải huyết mạch với lưu lượng 80% hàng XNK của nền kinh tế Đông Bắc Á gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và vùng viễn đông LB.Nga. Vậy khi VN trở thành một nước dân chủ có tiềm lực kinh tế, quân sự như Hàn Quốc thì đây chính là lưỡi kiếm kề cổ mộng bá quyền cường quốc trên biển của Bắc Kinh.
      Chính vì sợ Việt Nam dân chủ, tam quyền phân lập, trở thành một nước Hàn Quốc, Nhật bản thứ 2 cận kề biên giới phái Nam Trung Quốc. Bắc Kinh ra sức cổ vũ, chống lưng cho chính quyền ĐCS độc tài Hà Nội. Vì khi ĐCS còn độc quyền lãnh đạo thì không có dân chủ thực sự, đất nước ta trì trệ kém phát triển về KT XH, dần phải lệ thuộc hoàn toàn vào Trung Quốc.Và như thế Bắc Kinh sẽ dần thôn tính VN bằng quyền lực mềm – kinh tế, văn hóa, thực phẩm độc hại…như các bạn đang thấy nó đã và đang làm với nước ta hiện nay. Mộng bá quyền đưa người Trung Quốc tiến xuống vùng Đông Nam Á và cướp trọn Biển Đông của Mao – Đặng sẽ thành hiện thực.
      Các DLV đang ra sức cổ vũ, bảo vệ cho chế độ độc tài, chống đối lại xu thế dân chủ - sự tiến bộ của loài người. Chính các DLV đang vô tình hay cố ý tiếp tay cho mộng xâm lược của Bắc Kinh với đất nước ta thành hiện thực.

      Xóa
    7. Nặc danh: 7”38
      Tởm lợm quá! Là tôi nói ông đó: Người bình luận.
      Chứ không nói bác Lưu Dung.

      Xóa
    8. vải thưa che mắt thánhlúc 09:48 18 tháng 6, 2013

      Còn thích đọc còm là bọn bựa mạng,lũ người Lợn mặt trái , mặt phải với bọn Dư luận viên , do Hán tặc giả tiền.Bựa mạng với Dư luận viên đều là quái thai, con hoang của thời kỳ hỗn mang này.Tiên sư bố cả thằng Thích đọc còm lẫn dư luận viên.thàng nào viết còm lấy tiền như LHTC, Thích đọc còm,DLV...đều là bọn ăn cứt, giả mạo ............cư dân mạng người ta biết cả.

      Xóa
    9. Oh thế tôi nói ông Lưu dung đấy Nặc 09:46 ạ.Bác NBL lập luận đúng đấy

      Xóa
    10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    11. dấu thế nào đượclúc 14:14 18 tháng 6, 2013

      Nguồn tiền có thể khác nhau, đến từ những địa chỉ khác , nhưng cả hai bọn Dư luận viên , bựa mạng đều viết vì tiền.Cha tiên sư bố anh Thích đọc còm , anh biết quá rồi còn giả vờ.
      Ăn tiền của đảng , hay của Mỹ , của hán tặc...thì đều là bọn Trư diện nhân , Cẩu diện nhân .Anh thích đọc còm nằm trong bọn đó lộ mặt từ lâu rồi.Toàn loại sơi phân cả.

      Xóa
    12. Bác VẢI THƯA CHE MẮT THÁNH nói đúng đấy!
      Lũ DƯ LUẬN VIÊN do Đảng nuôi dưỡng và đào tạo là Hán tặc do Trung Quốc trả tiền. Lũ DLV này đang dọn đường dư luận để phục vụ cho mục đích thôn tính nước ta của chính quyền Bắc Kinh.
      Chính sự bất tài trong quản lý KTXH, sự suy thoái về đạo đức, tham ô, tham nhũng có hệ thống trong ĐCSVN đã đưa KTXH nước ta tới hố sâu,vực thẳm. Để cứu chế độ độc tài khỏi bị sụp đổ, ĐCS đang thực hiện mưu đồ đầu hàng, thuần phục làm chư hầu cho Trung Quốc với việc ngoan ngoãn chụp vào cổ mình cái thòng lọng BỐN TỐT – MƯỜI SÁU CHỮ VÀNG bất chấp việc biên cương, biển đảo của Tổ Quốc bị Trung cộng xâm chiếm, đe dọa. Trên thực tế nền KT nước ta đang lệ thuộc quá nhiều vào Trung Quốc, văn hóa, phim ảnh trên truyền hình TW cũng dày đặc chiếu phim Trung Quốc, người Trung Quốc thì thản nhiên lập làng lập ấp ngay trên quê hương các lãnh đạo ĐCS như ở Ninh Bình, Bình Dương, Bắc Ninh…
      Ngoài ra, để dọn đường cho âm mưu Hán hóa thâm độc này, lãnh đạo ĐCS đã dùng lũ DLV- lũ Hán tặc do Trung Quốc trả tiền để thực hiện việc tuyên truyền chống lại các bài viết tố cáo hành vi xâm lược biên giới, biển đảo của Trung Quốc đối với nước ta., chống lại các bài viết nhắc nhở nhân dân ta nêu cao cảnh giác trước âm mưu bán nước của lãnh đạo ĐCS trên các blog, trang mạng xã hội.
      Đúng là VẢI THƯA KHÔNG CHE NỔI MẮT THÁNH!
      Bác VẢI THƯA CHE MẮT THÁNH nói rất đúng khi chỉ ra lũ Việt gian bán nước làm tay sai cho giặc Tàu là Lũ DƯ LUẬN VIÊN do Đảng nuôi dưỡng và đào tạo là Hán tặc do Trung Quốc trả tiền.

      Xóa
    13. Lư Dung đây xin cảm tạ, cảm tạ còm sỹ "thích đọc còm" và tất cả các còm sỹ khác, đã cho biết nguồn gốc lịch sử của nghề Dư luận viên, hoành tráng và có đâu tư bài bản quá, và cũng cảm ơn còm sỹ Thích đọc còm, đã mô tả một cách chi tiết về chân dung của các thành viên trong đội ngư Dư lưận viên. Thảo nào, hiện tượng hồ sơ đăng ký thi vào các trường cảnh sát, an ninh, và quân đội của kỳ thi đại học sắp tới năm 2003 lại tăng đột biến. Trong khi đó cái thời của Lưu Dung, thì bạn bè cùng rang lứa với Lưu Dung đã xác định nếu sức học mà yếu thì nên thi vào các trường thuộc khối này. Về một số còm cho rằng có một nhóm thứ 3 là ko ưa gì CHV nhưng lợi dụng sự kiện CHHV mà la làng bênh vực CHHV, xin lỗi những còm sỹ này, trong khoa học chỉ có đáp án "yes" và "no" chứ ko có kiểu nửa mỡ nửa nạc (half: yes, half: no), hay do Lưu Dung bị học và làm việc trong môi trường của bọn giãy chết nên ko đủ cao siêu mà hiểu được cái nửa nạc nửa mỡ kia? hơn nữa, dù nhóm người có nhiều hay ít đứng về phía tù nhân CHHV, thì ít nhất như Lưu Dung đã bình luận là họ còn có human being, đó là cái khác giữa con người và con vật. Vì thế Lưu Dung vẫn bảo lưu các classifying của Lưu Dung, mục đích để phân định rạch ròi và làm rõ trắng đen khái niệm human being. Cảm tạ, cảm tạ.

      Xóa
    14. Bác Dấu Thế Nào Được! Thích đọc còm nhà em, bác mắng vậy thì đành chịu vậy.
      Chứ Đảng ta vĩ đại, quang vinh, muôn năm là vậy lại đi làm cái việc thất nhân, thất đức, bất hiếu, bất nghĩa với nhân dân đất nước này thế. Khi Đảng lại nhận tiền của Trung Quốc để tuyển dụng, nuôi dưởng đào tạo huấn luyện lũ Dư Luận Viên làm cái việc hại dân hại nước thế. Vậy thì Đảng ta đâu còn chính danh mà lãnh đạo toàn diện cái nước này. Đảng ta nên sớm đi gặp Lê Chiêu Thống để hỏi xem ông ta cảm thấy nhục nhã thế nào khi mời giặc Tàu phương bắc vào nhà để mong giữ lấy vương vị của bản thân.
      Đúng không bác Dấu Thế Nào Được?

      Xóa
    15. Tay còm “Thích đọc còm” lý lẽ phải trái rất hay. Làm cho bọn DLV câm tịt.
      Cố lên nhé “Thích đọc còm”. Tôi thích bạn rồi đấy!

      Xóa
    16. Cứ đợi một lát là những" con khỉ cái "trong bày người lợn sẽ lộ mặt, dù có giả danh trí thức đểu như Lưu Dung , hay tự khen đồng bọn như oanh oanh.Chúng cố tình nghe không rõ khi vạch mặt chúng là bọn bựa mạng thối thây như thích đọc còm.Lũ bựa mạng với bọn dư luận viên là như nhau có gì khác nhau đâu mà chúng phải tìm cách đổ tất .Chẳng qua chỉ là loại gái đĩ già mồm dù lẩm bẩm vài câu tiếng anh để làm giá như Lưu Dung hay đánh đĩ miệng như thích đọc còm.

      Xóa
    17. Trên thế gian này mới có một ca đẻ thành công lai giữa lừa và ngựa để ra Bắc Đô, trong bài này của bác Thông lại đẻ ra một thằng khỉ trộn với lợn "đánh giá19:13 Ngày 18 tháng 6 năm 2013".

      Xóa
    18. Bảng" phong thần" cho hai loại súc vật Dư luận Viên và Bựa mạng phát triển không cân đối,Dư luận viên xuất hiện :Hương Giang.Bựa mạng: ngoài thích đọc còm,LHTC(tay chơicũ lắm rồi}thêm Lưu Dung,Trần Lâm , Đỗ giá...
      Rõ ràng nhân dân tệ , đô la Mỹ có sức cuốn hút hơn tiền đồng Việt.

      Xóa
  26. Người đang sống ở nơi đang giãy chết !lúc 04:57 18 tháng 6, 2013

    Mong ông lưng gù 03:26 góp tý nho nhỏ để xã hội tốt đẹp hơn thú thực là nản quá rồi . Em đi ngủ đây !

    Trả lờiXóa
  27. Lưu Dung muốn tỏ ra mình là trí thức:nhà giáo?giáo sư đại học ?Nhà nghiên cứu?Lại còn nửa kín nửa hở đưa sv và các nhà nghiên cứu tiến hành công việc phân tích tổng hợp sự kiện CHHV nhịn cơm tù.?Thật nực cười, đúng là thằng bịp bợm.Tôi chẳng quan tâm gì đến trò hề này nhưng thấy những thằng nói dóc , lừa đảo là mình ghét.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng tên là Chán đấy, bởi vì mình đếch có bố, mà cũng đếch có má để hỏi khái niệm thế nào là Giáo sư, tiến sỹ ngành công an, quân đội, nhiều lắm ko nhớ hết nổi xuất hiện dày đặc trên tivi.

      Xóa
  28. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. XEM ẢNH TRẦN HUỲNH DUY THỨC bên Gia đình hạnh phúc cùng Gia đình hạnh phúc
      CẢM ƠN BỖNG NHỜ ƠN bác và Đảng TRẦN HUỲNH DUY THỨC nằm TẦNG CUỐI ĐỊA NGỤC trên TRẦN GIAN

      http://4.bp.blogspot.com/-_PshDRT-K-k/Ub7Uyl8wI5I/AAAAAAAADWQ/rUOaJBxnlEE/s400/196456_548258351903148_1587052152_n.jpg

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  29. THỊ TRƯỞNG TP MONTREAL BỊ BẮT DO NHỮNG CÁO BUỘC VỀ THAM NHŨNG .
    Dịch từ nguồn :
    http://www.cnn.com/2013/06/17/world/americas/canada-montreal-mayor-arrested/index.html
    "Ottawa (CNN) . Thị trưỡng tạm thời cũa TP Montreal (Canada) (1) , ông Michael Applebaum , bị bắt và bị buộc tội vào sáng ngày thứ hai 17.6.13 với 14 tội danh bao gồm gian lận (fraud) , vi phạm lòng tin (breach of trust) và đồng lõa (conspiracy) .
    (1) dân số 1,649,519 người , số liệu 2011 , thuộc tỉnh Quebec ; đông hàng thứ hai sau TP Toronto thuộc tỉnh Ontario ; Canada có 10 tỉnh và 3 vùng lãnh thổ , thủ đô là Ottawa .- Tài) .
    Cãnh sát tỉnh Quecbec nói , những cáo buộc này liên quan đến ít nhứt hai sự chuyễn nhượng/giao dịch (transaction) về bất động sản tại TP Montreal từ 2006 đến 2011 và hàng trăm ngàn đô-la đã sang tay .
    "Những cáo buộc này chũ yếu dựa trên (rest upon) sự cấp phép và hổ trợ về chính trị cho hai dự án về BĐS ," theo Đại úy Andre Boulanger cũa lực lượng CS cũa tỉnh Quebec . Ông đã ko xác nhận hay phủ nhận những cáo buộc này có liên quan đến hối lộ (bribe) hay có dính líu (tie) đến những băng đảng tội phạm có tổ chức .
    Ông Applebaum nhận chức thị trưởng vào tháng 11 khi người tiền nhiệm , ông Gerald Tremblay từ chức vì những cáo buộc về tham nhũng . Lúc đó , tại tòa thị chính Montreal , ông Applebaum đã hứa "sẽ chấm dứt thời đại cũa nhếch nhác (sleaze)" .
    Từ 2006 tới 2011 , ông này quản lý khu ngoại ô rộng lớn cũa TP này . Thời gian này , ông cũng phục vụ trong hội đồng TP .
    Khi bình luận về cuộc họp báo vào ngày thứ hai cũa CS , người chỉ huy đội chống tham nhũng cũa tỉnh Quebec , ông Robert LaFreniere nói , " Chúng ta không thể dung thứ những hành động đáng khiển trách (reprehensible) đã gây phương hại đối với việc điều hành những định chế công cộng cũa chúng ta . Những tiêu chuẩn (values) về đạo đức và liêm chính (integrity) phải được duy trì như NỀN TÃNG cũa mọi công tác - thực hiện bởi các viên chức dân cữ cũa chúng ta . "
    Các CS nói , cuộc điều tra đã bắt đầu vào tháng Ba sau khi họ nhận được điều - mà họ mô tã là bằng chứng "vững chắc" từ người dân . CS cũa tĩnh Quebec nói , cuộc điều tra đang tiếp tục và ko loại trừ việc bắt thêm người .
    (Còn tiếp)

    Trả lờiXóa
  30. (tiếp theo)
    Đây là một cáo buộc gây bùng nổ và mới nhứt làm rung chuyển TP Montreal vì những chi tiết cũa một scandal quỷ quyệt (insidious) về tham những đã được vạch trần từ một cuộc điều tra toàn tỉnh . Bằng chứng có được từ cuộc điều tra này cho thấy những cáo buộc về tham nhũng rộng khắp và quan hệ gần gũi giửa các viên chức dân cữ , nhân viên tòa thị chính , nhà thầu và ngay cã tội phạm có tổ chức .
    Ông Applebaum bác bỏ mọi cáo buộc ./. "
    NHẬN XÉT :
    1/Vụ này cho thấy , ngay cã ở một NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN đích thực như Canada mà tham nhũng ở qui mô như vậy vẫn có đất sống , huống hồ gì ở một nước không có NNPQ đích thực . Việc làm cũa ông thị trưởng này trước nhứt đã VI PHẠM ĐẾN LÒNG TIN (cũa người dân đã bầu ông làm thị trưởng) khi nhận hối lộ để cấp phép cho dự án BĐS , v.v... Không thấy nói ông này có THÂM LẠM CÔNG QUỸ , v.v...
    2/Điều quan trọng hơn : Lực lượng CS và ngành tư pháp cũa tỉnh Quebec đã không bị mua chuộc bởi thị trưởng này ; ngoài ra , BÁO CHÍ tự do và nghành LẬP PHÁP độc lập với hành pháp cũng phần nào giúp đưa vụ này ra ánh sáng : vì nếu thư tố cáo cũa dân bị CS (tỉnh Quebec) dấu nhẹm thì người dân sẽ gửi tới báo chí và các đại diện cũa họ ở quốc hội cũa tỉnh Quebec .

    Trả lờiXóa
  31. basam.info vừa bị tường lửa, vượt ngả này:

    http://www.usawebproxy.net/browse.php/c3DOh9P06Ux1RGMFiA_3D_3D/b29/fnorefer/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  32. Tui nhịn ăn một ngày là lết đi không nổi.Ong CHHV nhịn mười mấy ngày mà được như vậy thì tài quá.Chắc ổng có phép gì đó.... khâm phục, khâm phuc.

    Trả lờiXóa
  33. HÀ ĐỒNG CHO NGUYỄN THÔNG BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ ĐĂNG BÀI NÀY ?
    NHÂN DÂN ĐÃ KHÔNG TIN CÁC NHÀ BÁO ĂN LƯƠNG CỦA DÂN, THẾ MÀ NGUYỄN THÔNG KHÔNG BIẾT.
    ĐÃ TỪ LÂU KHÔNG AI THÈM XEM VTV1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thúy có phải nhân dân đâu mà giả mạo vậy.có thuy không xem thôi , bà con lối xóm vẫn xem cả.Cứ bí lại gí nhan dân ra làm sao?

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Yêu Đảng tuyệt vờilúc 15:19 18 tháng 6, 2013

      Còm sỹ Thuy nói ta nghe thấy khó ở trong mình, VTV1 là kênh truyền hình chính thống chủ chốt nhất của nhà nước XHCNVN đưa tin về thời sự các mặt của xã hội VN dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng CSVN, sao còm sỹ lại nói dân ko xem. Mà ko xem thì xem ở đâu, xin còm sỹ mách bảo. Mà còm sỹ Thuy cũng cẩn thận nhé, nếu ko còm sỹ sẽ mắc tội danh quy chụp nhà nước dùng tiền thuế của dân một cách vô bổ đấy nhé. Bắt, bắt ngay còm sỹ Thuy đảng ta ơi

      Xóa
  34. +Bác Thông nêu cái chủ đề nóng.Thấy bà con chuyện trò đông vui,mình cũng xin được góp lời.
    -Ở bài"Tín nhiệm:một phiếu cao,một phiếu thấp",mình có cái còm chê ông Trần Đại Quang kéo-dài-chuyện-lùm-xùm-không-đáng-có-quanh-việc-tuyệt-thực-của-CHHV.Cố tình dùng"lùm xùm không đáng có",chắc bà con đã cảm hiểu nhận thức,suy nghĩ của mình về nội dung sự việc rồi.
    -Mình đọc kĩ bài báo,đọc kĩ từng mỗi cái phản hồi.Kẻ yêu
    chê người ghét.Người ghét thóa mạ kẻ yêu.Việc đời,có những cái phải thật khách quan.Trong đúng, lộ ra cái sai.Trong sai,lẩn khuất có cái đúng.
    -Vụ việc CHHV là một bài học không chỉ cho riêng ai.Đừng
    đẩy những con người từ điểm xuất phát có tấm lòng yêu nước trong sáng vào thế chân tường.Mà khi đã ở thế chân tường rồi,sẽ gây ra tình huống khó xử cho cả đôi bên.
    Nói gì thì nói,nhân cách mỗi thành viên trong cộng đồng
    và trong mỗi cộng đồng,rất có ảnh hưởng đến cái lớn,cái chung.Gìn giữ,trân trọng nó cũng là việc làm thiết thực,cụ thể để tụ hội và vẫy gọi.Tự làm sứt mẻ đi nhân
    cách,có lỗi với những người tin yêu mình và lấy lại cũng không dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  35. Đúng là lũ chó sủa nhặng. Nói luật mà đéo hiểu gì về luật. Bỏ tù sạch một lũ chó chống phá nhà nước, dể bảo vệ nhà nước pháp quyền theo đúng luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong lũ chó đang sủa thì có một con chó điên Hương Giang hàhàhà.

      Xóa
  36. nói như hương giang là đúng.bắt bỏ tù 87 triệu dân đen chó chết luôn chống phá đảng và nhà nước,để bảo vệ nhà nước pháp quyền của đảng theo đúng luật,phải k con chó hương gang kia

    Trả lờiXóa
  37. Thưa các bác ,
    Có lẽ entry này cũa anh Thông có thể giử kỹ lục trong thế giới blog tại VN vì đã có gần 130 còm .
    Mới đây tôi đọc bài sau đây trên :
    http://www.tintuchangngayonline.com/2013/06/vu-thi-phuong-anh-suy-nghi-cua-toi-ve.html
    Tôi thấy rất hay :
    Bà nói , dù cho việc CHHV tuyệt thực là ngụy tạo và vợ cũa CHHV dựng chuyện đi nữa , thì nếu sau này phô bày ra ánh sáng thì vợ chồng CHHV sẽ mất UY TÍN với dân VN và toàn thế giới .
    Còn đang là một chính quyền với BỘ MÁY NHÂN SỰ KHỔNG LỒ MẤY TRIỆU NGƯỜI dưới tay cũa mình , CP phải hành xử ĐƯỜNG ĐƯỜNG CHÍNH CHÍNH , cứ dựa theo Hiến Pháp mà thực thi pháp luật .
    Không cần phải ĐÔI CO, TRANH CẢI , ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG với HAI NGƯỜI NÀY (qua việc đưa hình ảnh , video , v.v... lên TV , báo chí, mạng ) .
    Nếu CP cứ tiếp tục làm như vậy , CP cũng giống như HÀNG TÔM HÀNG CÁ ngoài chợ !
    Vì nếu là NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN , CP Việt Nam cứ theo luật mà hành xử , giống như ngày hôm nay 17.6.13 , Cãnh sát cũa tỉnh Quebec họp báo tuyên bố bắt thị trưởng Montreal vì cáo buộc tham nhũng . Có người dân Canada nào PHẢN ĐỐI việc làm trên . Và CS Quebec nói , còn sẽ bắt thêm người .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trích còm bác nhận xét viên và bình luận.lúc 13:25 18 tháng 6, 2013

      Câu nói của mục sư Martin Luther King trước đám đông vũ trang ủng hộ ông đang giận dữ khi cảnh sát đưa ông vào tù năm 1956:"Đừng hốt hoảng, đừng làm bất kỳ điều gì trong sự giận hoảng! Ai có vũ khí xin hãy đem về,ai không có vũ khí xin đừng thủ đắc chúng...Là công dân tôi chấp hành luật pháp vĩ đại của Tổ quốc chúng ta.Là con người, tôi
      chịu sự phán xét của Chúa vì hành vi của mình".
      Thế mới là CON NGƯỜI., mới là lãnh tụ.Vũ thị phương Anh , vứt.Cù huy hà Vũ , nhà cách mạng salon, ông "em chã" quen được nuông chiều mắc bệnh vĩ cuồng.Bà Dương Hà nên là bác sĩ tâm lý cho chồng hơn là xui chồng PR.

      Xóa
  38. Tôi khuyên các bác , nếu có nhiều đá thì 'để dành xây nhà , chứ đừng ném vào nhau' như TÔN CHỈ cũa anh Nguyễn Thông đã ghi trên đầu cũa blog .
    Tôi thấy bài viết cũa VŨ THỊ PHƯƠNG ANH là hay nhứt , vì bà có cái nhìn bao quát và đúng đắn về TRẬN ĐẤU giửa CPVN vs vợ chồng CHHV . Một người dân có thể sai lầm nhưng một CP không thể mắc lỗi lầm !
    Nếu CP cứ dựa vào HP mà thực thi pháp luật thì không ai phản đối đâu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  39. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. AP cho biết máy tính Thiên Hà 2 sử dụng chip Ivy Bridge và Xeon Phi của Intel, cho tốc độ xử lý 33.86 petaflop/giây (tương đương 33,860 ngàn tỉ phép tính/giây). Xét riêng về tốc độ thì Thiên Hà nhanh gần gấp đôi máy tính liền kề Titan của Mỹ (17.59 petaflop/giây).

      Ông Jack Dongarra (Đại học Tennessee), một thành viên xây dựng bảng xếp hạng top 500 từng tham quan quá trình phát triển Thiên Hà 2, cho biết nhiều đặc điểm của siêu máy tính này hoàn toàn mang dấu ấn Trung Quốc. Chẳng hạn Thiên Hà 2 sử dụng hệ điều hành Kỳ Lân - hệ điều hành được Trung Quốc phát triển nhằm tăng cường tính an ninh cho người dùng là nhân viên chính phủ, các cơ quan trọng yếu như quốc phòng, năng lượng, không gian.*

      Những siêu máy tính tương tự Thiên Hà 2 dùng để mô phỏng các vụ nổ hạt nhân và thiết kế máy bay phản lực

      Bảng xếp hạng top 500 siêu máy tính nhanh nhất thế giới vừa được công bố ngày 17-6-2013 nhân dịp diễn ra Hội nghị Siêu máy tính quốc tế tại Leipzi (Đức). Siêu máy tính Thiên Hà 2 của Trung Quốc đứng đầu danh sách này. Hai siêu máy tính của Mỹ là Titan và Sequoia chiếm vị trí thứ hai và ba.


      Trưởng dự án danh sách top 500, ông Horst Simon - phó giám đốc Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley (Mỹ) - nhận định siêu máy tính Thiên Hà 2 chứng tỏ khả năng vươn lên của Trung Quốc trong lĩnh vực này, tuy nhiên vẫn chưa thể vượt qua được sự thống trị của Mỹ. Trong danh sách top 500, Mỹ chiếm tới hơn một nửa: 252 máy.



      Phần lớn các bộ phận và tính năng của siêu máy tính này đều được thiết kế tại Trung Quốc, ngoại trừ việc máy sử dụng hệ thống vi xử lý được thiết kế bởi Intel.

      Ngân Hà-2 có 16.000 node tính toàn, mỗi node bao gồm 2 bộ vi xử lý Xeon IvyBridge và 3 bộ vi xử lý Xeon Phi của Intel để tạo nên tổng cộng 3.120.000 nhân xử lý, cho tốc độ xử lý lên đến 33,86 petaflop (triệu tỷ phép tính dấu chấm động/giây).
      Horst Simon, Giám đốc Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley (Mỹ), nhận định Ngân Hà-2 là bằng chứng cho những thành tựu vượt bậc của Trung Quốc, cho thấy nước này có khả năng xây dựng hệ thống điện toán lớn nhờ chính sách đầu tư mạnh vào lĩnh vực máy tính tốc độ cao những năm qua.

      Tuy nhiên, Mỹ vẫn là quốc gia mạnh nhất về siêu máy tính khi chiếm hơn nửa bảng xếp hạng, tiếp đến là Trung Quốc, Nhật, Anh, Pháp và Đức.



      Cũng theo danh sách mới nhất được công bố của TOP500,

      Mỹ vẫn là quốc gia dẫn đầu về số lượng siêu máy tính, chiếm đến 252 trên tổng số 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới (con số này vào năm ngoái là 250).

      Châu Á xếp ở vị trí thứ 2 với 119 hệ thống trên tổng số 500 siêu máy tính mạnh nhất (123 vào năm ngoái) và


      Trong đó, Trung Quốc góp mặt 66 hệ thống siêu máy tính (trên tổng số 500 hệ thống mạnh nhất),

      Nhật bản cũng góp mặt với 30 hệ thống (32 vào năm ngoái).

      Châu Âu xếp ở vị trí thứ 3 với 112 hệ thống (105 vào năm ngoái).

      Tại châu Âu, Anh, Pháp và Đức lần lượt góp mặt 29, 23 và 19 hệ thống siêu mạnh tính mạnh nhất thế giới.


      Xóa
    2. tổ sư bố thằng Việnlúc 13:19 18 tháng 6, 2013

      Kẻ tội đồ” của nước Mỹ Edward Snowden lại tiếp tục gây rúng động khi trả lời phỏng vấn độc quyền một tờ báo cho biết, nhiều năm qua, Mỹ thường xuyên dùng tin tặc tấn công các máy tính ở Trung Quốc.Edward Snowden chính là thủ phạm của vụ rò rỉ thông tin rằng, Cơ quan An ninh Quốc gia NSA đã theo dõi điện thoại và Internet của những người bị nghi là khủng bố. Tiết lộ này đang khiến nước Mỹ điêu đứng vì tai tiếng và mức độ ảnh hưởng của nó đang được dự báo là sẽ lan rộng. Theo tiết lộ, NSA đã tiến hành hơn 61.000 hoạt động hacker trên toàn thế giới, hàng trăm cuộc trong số đó nhằm chống lại Trung Quốc.Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền báo Hồng Kông South China Morning Post ngày 13.6, Edward Snowden cho biết, NSA đã thực hiện các hoạt động bất hợp pháp bẻ gãy hệ thống mạng máy tính ở Hồng Kông và Trung Quốc từ năm 2009.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  40. Sau đây là thiển ý cũa tôi :
    Nếu CP đã tuyên bố với cã nước rằng , CHHV phạm tội hình sự thì phải đối xử ông Vũ như mọi phạm nhân HS khác . Đằng này , ông được gia đình gửi vào giá vẽ , giấy bút , v.v... để vẽ ; rồi thức ăn thừa mứa ; rồi được ở phòng với 1 PN khác , có TV , toa-lét riêng , v.v... (theo báo chí nhà nước đăng) . Chĩ thiếu một thứ là ko cho vợ vào ở với ông .
    Như vậy là PHÂN BIỆT ĐỐI XỬ ; thành ra , CP tự mình mâu thuẩn với mình .
    2/ Hơn nữa , nếu đối xữ như hiện nay , thì ông Vũ không phải là tù HÌNH SỰ ; và nếu vậy , CP phải đưa ông ra tòa để xử lại . Và nếu ko muốn buộc tội ông về chính trị , vì e ngại quốc tế chĩ trích về NHÂN QUYỀN , v.v... thì thả ông ra .
    Chứ không thể NHẬP NHẰNG NHƯ THẾ NÀY MÃI , THẾ GIỚI NÓ CƯỜI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họa mi hót trong đêmlúc 14:46 18 tháng 6, 2013

      Bác Tài ơi, có lẽ chúng ta nên bàn để hiểu hơn khái niệm "thằng cuội" đi có lẽ chúng ta sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi của bác.

      Xóa
    2. Họa mi chỉ hót vào sáng bình minh thôi.Chỉ có cú mới kêu đêm.@ chắc là loại cú.Cú vọ hay cú mèo đấy?

      Xóa
    3. Họa mi hót trong đêmlúc 02:56 19 tháng 6, 2013

      Ở cái trại súc vật, vì thế chim họa mi khổ sở chỉ dám hót trong đêm thôi nhà súc vật ạ

      Xóa
    4. Thế chắc là rên chứ hót gì?Khổ cũng rên, sướng cũng rên.Rên về đêm.Làm cái gì vậy, Họa mi?Ban ngày ngủ , đêm làm hả?

      Xóa
  41. Trích còm bác nhận xét viên và bình luận.lúc 13:13 18 tháng 6, 2013

    Câu nói của mục sư Martin Luther King trước đám đông vũ trang ủng hộ ông đang giận dữ khi cảnh sát đưa ông vào tù năm 1956:"Đừng hốt hoảng, đừng làm bất kỳ điều gì trong sự giận hoảng! Ai có vũ khí xin hãy đem về,ai không có vũ khí xin đừng thủ đắc chúng...Là công dân tôi chấp hành luật pháp vĩ đại của Tổ quốc chúng ta.Là con người, tôi
    chịu sự phán xét của Chúa vì hành vi của mình".
    Thế mới là CON NGƯỜI., mới là lãnh tụ.Vũ thị phương Anh , vứt.Cù huy hà Vũ , nhà cách mạng salon, ông "em chã"

    Trả lờiXóa
  42. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  43. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  45. Cù Huy Hà Vũ tuổi tôm đâu mà đòi sánh ngang Martin Luther King!

    Trả lờiXóa