Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Mẹ nó chứ

Ông hàng xóm cựu binh hải quân đánh tàu Maddox là người nóng tính. Và mỗi lần không chịu được thì chửi thề. Ông hỏi tôi: XH tư bản có hơn XH mà xứ ta đang theo đuổi không? Tôi bảo hơn thế nào được, thậm chí phe ta còn đang đào mồ chôn nó đấy thây. Maddox hỏi: Thế chúng có chiến tranh, bóc lột, xung đột, trộm cướp, đĩ điếm, tham nhũng, độc tài, phản dân chủ, khiếu kiện... không? Tôi nói: Đầy, chả khác gì ta. Lão hỏi: Thế người dân ở đâu sướng hơn? Tôi đành thú nhận: Nó hiện tạm thời hơn. Lão tiếp: Thế người của nó phải sang ta học hay người của ta sang nó học? Tôi ngập ngừng: Người nó sang ta không đáng kể so với... Lão hỏi thêm: Người nó đi làm có đủ ăn không, về hưu có sống được thoải mái không? Tôi rằng: không chỉ đủ ăn mà còn có tiền đi du lịch nữa. Lão chửi: Mẹ nó chứ, đ. mẹ thằng tư bản.

8.7.2013
Nguyễn Thông

49 nhận xét:

  1. "Không chỉ đủ ăn mà còn có tiền đi du lịch nữa", ông Thông đúng là ếch ngồi đáy giếng. Chắc chắn ông chưa đi Mỹ bao giờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể ông Thông chưa đi Mỹ bao giờ,nhưng ít ra ông ấy không mù như bạn

      Xóa
    2. Mẹ nó chứ,tiên sư bọn Tư bản giãy chết,chúng mày xây dựng thành công CNCS từ lâu mà không nói với bọn tao một tiếng để bọn tao đào mồ chôn chúng mày nhanh hơn.

      Xóa
  2. Địt mẹ thằng tư bản !
    Mẹ nó chứ, nó làm bác mát-đóc choa suy thoái đọa đức chính trị và tự diễn biến !

    P/s: Mà bác Thông ơi, con người mà không tự diễn biến chắc là ...tâm thần mãn tính bác nhẩy.

    Trả lờiXóa
  3. Vào Basàm,hơn 2 giờ xem cảnh Cụ Bùi Tín bị đem ra đấu tố
    bởi những-người-bạn-mới-của-ông ở San Jose.85 tuổi rồi,một đại tá,một phó tổng biên tập,một cán bộ cao cấp,chao ôi,thảm hại!Giận,thương đan xen.Chỉ biết pha trà đậm,ngồi
    nhâm nhi,không ngủ.Và miên man,miên man nghĩ về thế sự,về nhân tâm,về những bi kịch của con người.Trời đất ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai biểu Bùi Tín bỏ đảng sang xứ giãy chết làm chi! Cứ học tập tấm gương đạo đức Hoàng Văn Hoan Ủy Viên Bộ Chính Trị ĐCSVN, Phó Chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCNVN chạy sang, theo Tàu. Ở bên đó vừa là đồng chí anh em vừa là Bạn Vàng Bốn Tốt lại đúng với “ Chủ trương lớn của đảng’!
      Đúng là nhất cử lưỡng tiện! Thế có phải là sướng hơn không?
      Phải không đồng chí Trung Ngôn?

      Xóa
    2. Cháu có dám nói gì đâu mà Chú TCII xỉa xói cháu thế.Chú đừng đưa cháu vào sổ đen của Chú và các chiến hữu của Chú mà tội nghiệp.Chúc Chú và các
      đồng chí của Chú sức khỏe,nhận thêm dăm ba tháng trợ cấp tuổi già của chính phủ Hoa Kỳ hào hiệp rồi
      về giải phóng đất nước.Bà con quốc nội trông ngóng các Chú.Tài ba và đạo đức các Chú quả là trên cả tuyệt vời.Xem video clip này,cháu càng kính trọng các Chú hơn.Đúng là những-nhà-cách-mạng-vĩ-đại-của-dân-tộc.Kính chào Chú.

      Xóa
    3. Thích đọc còmlúc 09:32 7 tháng 7, 2013

      Không phải gia đình Việt nào cũng có may mắn là có con gái lấy được chồng quốc tịch Mỹ để kiếm tấm Thẻ Xanh như cô con gái rượu của UVBCT, đương kim thủ tướng nước ta đâu?
      Có tấm Thẻ Xanh là công dân Mỹ là ước mơ của nhiều người Việt ta đó!
      Không đơn giản để có được tấm Thẻ Xanh đó! Rất khó! Cực khó là đằng khác!
      Để đi được Mỹ phải chi rất nhiều tiền mà phải là tiền tỷ và phải chi đúng nơi đúng chỗ mới đi được.Thậm chí phải dùng cả thủ đoạn như hôn nhân giả mới đi được.
      Chứ còn đi Tàu do đảng cộng sản Trung Quốc đồng chí anh em lãnh đạo thì quá đơn giản, dễ như trở bàn tay!
      Nhà DLV- Trung Ngôn có chị em gái nào muốn lấy chồng Trung Quốc thì chỉ cần đến Tân Thanh, Hữu Nghị, Móng Cái là ô kê ngay. Lại còn được vài ngàn Tệ mỗi chị em cầm về làm quà báo hiếu cha mẹ, tổ tiên.
      Đúng là hai ĐCS đồng chí anh em lãnh đạo toàn diện có khác! Lấy chồng Tàu sướng thật! Đã dễ lại có tiền! Đúng là Bạn Vàng Đồng Chí Tốt của đảng ta có khác! Phải thế chứ! Trung Ngôn – DLV?

      Xóa
    4. TCII hãy hiểu và thông cảm cho TRUNG NGÔN. Thực ra TRUNG NGÔN đang than thở cho cái thói ích kỷ, thu dai và thù vặt, cái tính thiếu độ lượng của người Việt.
      Không nói tới phe nọ, phe kia, không nói tới chính trị, chính em... chúng ta (có vẻ) rất độ lượng và bao dung với kẻ thù ngoại bang, nhưng với chính chúng ta thì hình như lòng bao dung, sự độ lượng, vị tha không có nơi trú ẩn! Vì thế, người Việt chúng ta đứng trên quan điểm chính trị của mình không ngừng hành hạ, thoá nhục người khác quan điểm với mình.
      Tổng thể là thế, mà ông Bùi Tín trong trường hợp này là một ví dụ cụ thể phải chịu hậu quả về cái tính xấu đó của người Việt!
      Điều đó cho thấy, dù đã thống nhất tới gần 40 năm về địa lý nhưng lòng người chưa bao giờ HOÀ BÌNH cả!
      Hãy thông cảm, hiểu và yêu nhau hơn đi nhé TCII và TRUNG NGÔN!

      Xóa
    5. "Nhà DLV- Trung Ngôn có chị em gái nào muốn lấy chồng Trung Quốc thì chỉ cần đến Tân Thanh, Hữu Nghị, Móng Cái là ô kê ngay."
      TĐC đã đi quá xa trong bài viết của mình. Cần tôn trọng nguyên tắc ai làm nấy chịu, và mọi vấn đề phải có tính xây dựng. Xây dựng ở chỗ: giả định nếu Trung Ngôn có quan điểm nào không phù hợp với quan điểm của mình (nhưng chưa hẳn là không phù hợp với số đông!!!) thì phải bằng lý lẽ, có dẫn chứng thuyết phục để đưa ra các luận cứ phản bác. Trong quá trình phản bác, không được đề cập đến thân nhân của người mình cần phản bác, vì người thân của họ chứ bản thân họ không phải là người tạo nên tranh luận ở đây, nhất là đề cập theo chiều hướng tiêu cực lại càng không được.
      Trong hoàn cảnh này mình thấy TĐC đã không phải khi đả động tới thân nhân của Trung Ngôn theo một chiều hướng không tích cực!
      Rất mong TĐC xin lỗi Trung Ngôn!

      Xóa
    6. Thích đọc còmlúc 16:09 7 tháng 7, 2013

      Cảm ơn bác Trần Kẽm đã có lời góp ý chân thành. Thích đọc còm sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm.
      Đúng là trong bài viết của mình Thích đọc còm đã có văn lời không được hay lắm đến người thân của Còm Trung Ngôn. Thích đọc còm sẽ rút kinh nghiệm và mong được bỏ qua.
      Một lần nữa cảm ơn bác Trần Kẽm.
      Thích Đọc Còm

      Xóa
  4. Gã đàn bà cho Khựa nó sung sướng thế,Thích Đọc Còm hãy gợi ý cho mẹ,cho vợ,cho chị em gái của TĐC đến những nơi đó mà nạp mình,có phải hơn cảnh nhận bơ thừa sữa cặn không?Quân khốn kiếp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại một cái còm quy chụp thô bỉ đến khốn nạn. Với cái giọng lưỡi bẩn thỉu quen thuộc!
      Ai là kẻ nhận và ăn cái gọi là "bơ thừa sữa cặn" đây??? Khi mà hàng loạt DN FDI hết thời hạn hoạt động đã tự tin đến độ không thèm tôn trọng luật pháp nước sở tại, mà cụ tỉ là luật đầu tư của chúng ta - Việt Nam! Tại sao họ lại tự tin và xem thường luật đến thế? Là vì họ thừa biết rằng: Nếu nhà nước Việt Nam không tự động gia hạn và nhất quyết đòi giải tán họ theo luật thì sẽ có hàng triệu chỗ việc làm bị mất. Kết cục là gì? là hàng triệu lao động sẽ bị đẩy ra đường khi DN giải tán, một xã hội vô công rồi nghề, việc không có làm, cơm không có ăn, áo không có mặc... sẽ gây ra hàng loạt các hệ luỵ xã hội khôn lường như trộm cắp, cướp giật, đĩ điếm, bài bạc để mưu sinh... Quan chức hư và khốn nạn có thể kiểm soát được bằng nhiều công cụ, hơn nữa quan chức có ít, dân chúng với số đông hư đốn như thế thì sẽ kiểm soát sao đây? Khi đó, liệu chính quyền hiện nay cho dù có trăm, ngàn, vạn, triệu... họng súng để duy trì nhưng có thể tồn tại được bao lâu? Và quan trọng hơn, khi mà hàng loạt DN công tử con đẻ, con ruột như Vinashin, Vinalines, Boxit, EVN... đang lỗ chổng thây, chổng vó, và phải nuôi không, nuôi báo cô thì lấy đâu ra "bơ thừa, sức cặn" để mà nuôi cái đám quan chức, đệ tử tham tàn hơn chó lợn? còn đâu "bơ thừa, sữa cặn" để nuôi những kẻ nô tài tuy ngu dốt nhưng trung thành như TOMCAT II, lấy đâu thuế để nuôi cái lực lượng "còn đảng còn mình", lấy đâu tiền để nuôi cái đám côn đồ "Vì đảng, quên dân"???
      TĐC nhục thay cho cái nhục của dân tộc thì bị phỉ báng! Vậy phải như thế nào thì mới được các anh tôn vinh hả TOMCAT II?
      Hơn nữa TOMCAT II có thấy và có bằng chứng nào để khẳng định những người như TĐC ăn được miếng bơ thừa nào không? Đã uống được miếng sữa cặn nào chưa mà thô lỗ quy chụp vô căn cứ thế?
      Và tôi chờ đợi một câu trả lời CÓ VĂN HOÁ, TỬ TẾ, LÝ TRÍ từ anh đây TOMCAT II à?

      Xóa
    2. Đọc bài của Thích đọc còm viết, thì đọc đến đâu lịm đến đó.
      Dân lành thì thích, quan đảng thì tức phát điên!
      Khổ nỗi tay còm này nói lại đâu có sai. Toàn đúng thế mới chết chứ.
      Lũ DLV chẳng thể làm gì hơn ngoài văng bậy bạ như lũ lưu manh, vô văn hóa. Không biết là đáng buồn hay đáng khinh cho những DLV đang cố định hướng bảo vệ cho cái Lũ “Điếm Chính Trị Quan Đảng Đạo Đức Thổ Tả” này.

      Xóa
    3. gã đàn bà cho khựa thật là sung sương. một bà được cả anh em, cha con cùng phục vụ

      Xóa
    4. Các bác thông cảm cho TN,ở đây chỉ là hiểu chưa đúng ý,cũng như viết chưa rõ nghĩa thôi
      Còn cái loại như Tom cat thì cứ xem như nó diễn tuồng,vì nó phải viết vậy mới có lương(lương tâm của nó cũng còn đôi chút nên mới viết vậy,nếu không thì còn bẩn hơn nữa!),bọn DLV lúc này lúc nhúc trong các comment,tuy nhiên đừng đánh nhầm quân ta

      Xóa
    5. Thích đọc còmlúc 15:49 7 tháng 7, 2013

      Đâu phải là lần đầu các đồng chí DLV bảo vệ đảng như TOMCAT II rủa mắng thằng Thích Đọc Còm này!
      Slogan của Thích đọc còm là ‘ Chó cứ sủa đoàn người cứ đi!’
      Nên với thằng Thích Đọc Còm này thì không có sao. Không sao hết!
      Các đồng chí cứ thoải mái vô tư đi!
      Nhưng cảnh bảo cho các đồng chí DLV bảo vệ đảng như TOMCAT II là nên biết giữ mồm giữ miệng, ăn nói, phát ngôn cho chuẩn khi đụng đến đối tượng ăn “Bơ Thừa Sữa Cặn” không kẻo lại bị mấy Sếp bên TCII (Tổng cục an ninh nội địa – Bộ Công An) sai lính bắt giam tống vô khám rồi xui dân anh chị đại bàng buồng giam vả cho răng môi lẫn lộn thì lại thiệt thân, khổ công cha mẹ sinh thành.
      Các đồng chí biết tại sao Thích Đọc Còm lại cảnh bảo cho các đồng chí mở mắt ra như vậy không?
      Các đồng chí nói đụng đến đối tượng ăn “Bơ Thừa Sữa Cặn” bằng cái giọng lưu manh, khốn nạn đó tức là các đồng chí:
      - Thứ nhất là các đồng chí phá hoại chính sách hòa giải dân tộc của Đảng!
      - Thứ hai: Tội này mới to! Rất to, cực to này!: Đó là các đồng chí đã chửi đổng chửi giả, trực tiếp xúc phạm đến Gia đình ông Nguyễn Bang là thông gia với gia đình thủ tướng chính phủ N.T.Dũng. Các đồng chí đã chửi đổng, chửi giả, trực tiếp xúc phạm đến đồng chí Nguyễn Bảo Hoàng con rể yêu của Thủ tướng chính phủ N.T.Dũng. Các đồng chí đã chửi đổng, chửi giả, trực tiếp xúc phạm đến đồng chí Nguyễn Bảo Hoàng người chồng thân yêu của con gái rượu Thủ tướng chính phủ N.T.Dũng – Nguyễn Thanh Phượng.
      Vậy thì các đồng chí DLV như đồng chí TOMCAT II có bao nhiêu mạng để đổi, để gánh đây?

      Nhân tiện các đồng chí DLV nói chuyện theo Mỹ hay theo Tàu.
      Thích Đọc Còm viết mấy dòng suy nghĩ thế này để bà con tham khảo.
      Trong dân đang có câu: “Theo Mỹ thì mất Đảng. Theo Tàu thì mất nước”.
      + Theo Mỹ thì mất Đảng! Với bà con thì không biết thế nào chứ? Chứ với thằng Còm này thì Theo Mỹ mà mất Đảng thì tốt quá còn gì!
      Mất Đảng rồi thì cần gì Thích đọc còm, Hồ An, Trần Kẽm.. phải lên mạng viết bài như thế này nữa?
      Các DLV cũng không phải dấu mặt cho đỡ nhục như TOMCAT II, TRUNG NGÔN, DÂN NÚI ĐỐI khi viết những dòng, những câu vô văn hóa mất dạy chỉ để mục đích kiếm mấy cắc bạc lẻ – gọi là lương từ phía đảng cầm quyền. Họ sẽ đàng hoàng kiếm tiền bằng tài năng sở học của họ chứ! Họ sẽ thanh thản lương tâm mà ngẩng cao đầu chứ không tự cảm thấy tội lỗi, tự cảm thấy nhục nhã nên phải ẩn mình khi làm cái nghề bút nô vô liêm sỉ DLV như thế này!

      Xóa
    6. Thích đọc còmlúc 15:51 7 tháng 7, 2013

      ++ Theo Tàu thì mất nước! Đúng quá rồi còn gì!
      Theo Tàu thì mất nước! Điều này thì không cần phải bàn cãi gì nữa!
      Lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt đã chứng minh một cách hùng hồn rằng giặc Tàu phương bắc - Trung Quốc ngày nay là kẻ đã tiến hành nhiều cuộc xâm lược nước ta nhiều nhất. Và ngày nay một phần lãnh thổ như Nam Quan, Núi Đất, Tục Lãm, Bản giốc..rồi đảo quần đảo Hoàng Sa, các đảo trong quần đảo Trường Sa như Gạc ma, Chữ thập…đã bị chúng xâm lược chiếm đóng trái phép.
      Ấy vậy mà có một điều mà giỏi nhưThích Đọc Còm này cũng không tài nào hiểu nổi. Điều này có lẽ phải nhờ bà con hoặc các DLV bảo vệ đảng giải thích hộ cho. Đó là:
      - Tại sao một thằng giặc: Nó cướp đất, Nó cướp biển, Nó cướp đảo của nước Việt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc Nó bắn Nó giết Nó cướp Nó đốt tàu của bà con ngư dân đánh cá trên vùng biển hải phận truyền thống của nướcViệt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc nó bảo trợ cho các hoạt động tội phạm in tiền giả rồi tuồn vào nước Việt Nam mình tiêu thụ nhằm phá hoại nền kinh tế nước ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc bảo trợ cho con buôn của nó tuồn hàng hóa giá rẻ độc hại, thực phẩm ôi thối, nhiễm hóa chất, chất bảo quản nguy hại vào thị trường nước ta nhằm gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến tính mạng, ảnh hưởng tới khả năng duy trì nòi giống của nhân dân ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao người Trung Quốc lại có thể ra vào nước ta một cách tự do thoải mái như thế nhỉ?
      Nào là lập phòng khám đông y Trung Quốc tràn lan tại thủ đô Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng…Rồi nuôi cá gần sát quân cảng Cam Ranh. Lập phố Tàu ở Ninh Bình quê của Bộ trưởng bộ công an Đại tướng Trần Đại Quang. Thuê đất trồng lúa, trồng khoai ở Long An quê CTN Trương Tấn Sang. Lừa đảo bà con nuôi trồng thủy sản ở Cà Mau quê của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Rồi ở Tây Nguyên, Thủy Nguyên Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương…khắp nơi. Phải nói thật rằng ngõ ngách nào cũng có sự hiện diện của dân Tàu.
      Trong khi đó biết bao nhiêu cơ quan đảng bộ anh hùng vòng trong vòng ngoài của đảng ta làm công tác quản lý an ninh trật tự, trật tự trị an, quản lý đô thị, nhân khẩu, di trú, quản lý thị trường, kiểm dịch hàng hóa như: Công an, Biên Phòng, Hải Quan, XNC, quản lý thị trường, đăng kiểm…rồi cả TCII bộ Quốc Phòng, TCII Bộ Công An vvv cũng đành bó tay chấm com?
      Hay là Trung Quốc là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt với đảng ta nên mọi chuyện phải là như thế?
      Hay là vụ vẫy cờ Sáu sao đón Tập Cập Bình ngay giữa trung tâm chính trị Ba Đình Hà Nội là chỉ dấu cho thấy “Theo Tàu thì mất nước”- Lê Chiêu Thống thật rồi?
      Rất mong bà con hay các DLV bảo vệ đảng giải thích giùm cho Thích Đọc Còm này hiểu. Giúp cho thằng Thích Đọc Còm này “sáng mắt sáng lòng” .
      Nếu được thế? Thích đọc còm có lời Cảm ơn và Đa tạ trước bà con!





      Xóa
    7. Chắc là thằng Khựa nó cho Đảng No rồi thì bây giờ nó phải được thế chứ sao.

      Xóa
    8. Đảng Viên Dân giàlúc 08:00 8 tháng 7, 2013

      Đúng là Thích Đọc Còm
      Viết còm hay đọc thích
      Dân đọc cười hinh hích
      Chửi cha lũ đạo chích
      Thích làm tớ cho Tàu
      Tên là cộng sản đảng.

      Xóa
    9. Những vấn đề mà bác Thích Đọc Còm nêu ra và đặt câu hỏi đó chính là những vấn đề có thực đã và đang xảy ra trên đất nước VN ta!
      Đây chính là những vấn đề mà chúng cháu cần lời giải đáp để khỏi phải Tin rằng ĐCSVN đang ích kỷ chỉ vì quyền lợi riêng của bản thân mình mà đi theo con đường của Lê Chiêu Thống – Bán nước cầu vinh???!

      Xóa
    10. IM LẶNG LÀ VÀNGlúc 15:15 9 tháng 7, 2013

      Trọng Lú: Ông chỉ được cái là vẫn quen thói quan liêu! Mở to mắt ra mà đọc mà nhìn tay Thích đọc còm nó viết, Nó hỏi đây này:
      ++ Theo Tàu thì mất nước! Đúng quá rồi còn gì!
      - Tại sao một thằng giặc: Nó cướp đất, Nó cướp biển, Nó cướp đảo của nước Việt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc Nó bắn Nó giết Nó cướp Nó đốt tàu của bà con ngư dân đánh cá trên vùng biển hải phận truyền thống của nướcViệt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc nó bảo trợ cho các hoạt động tội phạm in tiền giả rồi tuồn vào nước Việt Nam mình tiêu thụ nhằm phá hoại nền kinh tế nước ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao một thằng giặc bảo trợ cho con buôn của nó tuồn hàng hóa giá rẻ độc hại, thực phẩm ôi thối, nhiễm hóa chất, chất bảo quản nguy hại vào thị trường nước ta nhằm gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến tính mạng, ảnh hưởng tới khả năng duy trì nòi giống của nhân dân ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
      - Tại sao người Trung Quốc lại có thể ra vào nước ta một cách tự do thoải mái như thế nhỉ?
      Nào là lập phòng khám đông y Trung Quốc tràn lan tại thủ đô Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng…Rồi nuôi cá gần sát quân cảng Cam Ranh. Lập phố Tàu ở Ninh Bình quê của Bộ trưởng bộ công an Đại tướng Trần Đại Quang. Thuê đất trồng lúa, trồng khoai ở Long An quê CTN Trương Tấn Sang. Lừa đảo bà con nuôi trồng thủy sản ở Cà Mau quê của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Rồi ở Tây Nguyên, Thủy Nguyên Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương…khắp nơi. Phải nói thật rằng ngõ ngách nào cũng có sự hiện diện của dân Tàu.
      Trong khi đó biết bao nhiêu cơ quan đảng bộ anh hùng vòng trong vòng ngoài của đảng ta làm công tác quản lý an ninh trật tự, trật tự trị an, quản lý đô thị, nhân khẩu, di trú, quản lý thị trường, kiểm dịch hàng hóa như: Công an, Biên Phòng, Hải Quan, XNC, quản lý thị trường, đăng kiểm…rồi cả TCII bộ Quốc Phòng, TCII Bộ Công An vvv cũng đành bó tay chấm com?
      Hay là Trung Quốc là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt với đảng ta nên mọi chuyện phải là như thế?
      Hay là vụ vẫy cờ Sáu sao đón Tập Cập Bình ngay giữa trung tâm chính trị Ba Đình Hà Nội là chỉ dấu cho thấy “Theo Tàu thì mất nước”- Lê Chiêu Thống thật rồi?
      Tư Hèn: Thôi chết cha! Thế này thì bể mánh làm ăn của tụi mình rồi ông Lú ơi!
      Mà sao cái gì tay Còm này cũng biết vậy ta?
      Bây giờ thì biết làm sao đây hả ông Lú?
      À tôi nghĩ ra rồi!Tưởng gì, dễ ợt! Ông Lú ơi! Sai ngay lũ DLV của thằng Đinh Thế Đệ trả lời tay còm này là được rồi!
      Trọng Lú: Đúng là xếp thứ Tư lại còn Hèn! Đến GSTS Mác học – Lê học như tôi còn phải câm họng không trả lời nổi thì hỏi cái lũ vô tích sự ăn hại đó thì làm được cái thể thống cống rãnh gì?
      Tư Hèn: Thế làm sao đây hả ông Lú? Bển mánh rồi không trả lời được thì làm sao đây hả ông Lú?
      Trọng Lú: Ông không phải xoắn lên thế! Tôi đã có cách!
      Tư Hèn: Cách gì đó ông Lú?!
      Trọng Lú: Thì vẫn cách cũ, chiêu cũ của Đảng Bầy nhưng vẫn rất là hiệu quả!
      Đó là: IM LẶNG LÀ VÀNG!
      Tư Hèn: IM LẶNG LÀ VÀNG! Đúng là thánh thật! Lú thật!


      Xóa
    11. IM LẶNG LÀ VÀNG
      Đúng bài của đảng
      Bài viết qúa hay
      Thật sâu và cay
      Đập ngay mặt đảng.
      Thật là hay! Hay! Hay!

      Xóa
  5. Bác giận quá.
    Tom cat 2 cũng giống với một hội cái gọi là google tiên lãng mà, chẳng thốt lời nào có lý lẽ đâu, toàn dao với súng để khủng bố mà. Những hồng vệ binh thời mới với tên mới Dư luận viên, chả có óc gì cả đâu, chỉ khủng bố là chính.
    Luận điệu chụp mũ quen thuộc của họ là "thế lực thù địch", "tay sai cho Mỹ để ăn bơ thừa sữa cặn", "phản động", v.v mà chả đưa ra đc chứng cứ nào.
    Trùm xã hội đen báo "nhân dân" còn kinh hơn, trong bài "ai đã dung túng và tiếp tay cho những kẻ dối trá" đã lập luận như này để "tố cáo sự dối trá" "...một phụ nữ nửa đêm ra vỉa hè vạ vật rồi chụp ảnh đưa lên internet để vu cáo chính quyền sau đó bị vạch trần là giả dối vì...người phụ nữ vẫn đội mũ bảo hiểm" như vậy "vẫn đội mũ bảo hiểm" là luận cứ để chứng minh cho "sự giả dối" khi "vu cáo chính quyền" he he đỉnh cao trí tuệ là đây chứ đâu.


    Trả lờiXóa
  6. TÁC HẠI KHI KHÔNG ĐẾM XỈA ĐẾN CÁC PHẢN HỒI .
    Thưa các bác và các cháu ,
    Xin có thiển ý sau :
    Xin cố gắng đừng dùng lời lẽ tục tiểu hay hạ cấp với nhau trên blog này nữa . Nên góp ý bằng LỜI LẼ LỊCH SỰ và TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC (tôi đã áp dụng từ ngày tham gia blog này dù đôi khi bị chữi bới dữ dội đến nổi tức quá phải 'phản pháo' , nhưng được cái vẫn giử lễ độ) . Nên cố gắng học hỏi để 'hôm nay MÌNH phải hơn ngày hôm qua một chút' . Như đã nói nhiều lần , TRONG CÁI CƠ CHẾ NÀY , NGƯỜI TÀI CŨNG BÓ TAY . Xin lấy ví dụ về ông N.T.Nhân : có bác hay cháu nào học giỏi hơn ông Nhân ko ?
    A. Ông đậu bằng Tiến sĩ (Ph.D.) về điều khiển học (cybernetics) (1) năm 1979 tại Đông đức . Nếu tôi ko lầm , cã chế độ Sài gòn và cã nước bây giờ , ko ai có bằng này ngoài ông . Nhưng kiến thức cũa THIÊN TÀI này (vì ngoài bằng này , ông đã khoe nắm vững các ngoại ngữ như tiếng Nga , Đức và Anh văn trong thời gian NGẮN) đã ko đem lại cãi tiến nhiều cho nghành GD cũng như các nghành khác (vì có thời ông làm PTT) : vì với kiến thức và với quyền lực (UVBCT có nhiều bằng cấp nhứt) , hiện nay ông gần như BÓ TAY hay KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ cho đất nước . (Nếu có thì mọi người đã thấy) .
    (1) ĐKH là đặt ra mục tiêu và hành động để đạt mục tiêu ấy . Để biết bạn đã được mục tiêu hay chưa (hay ít nhứt là gần đạt mục tiêu) , bạn cần có phản hồi (feedback) .
    (Cybernetics is about having a goal and taking action to achieve that goal. Knowing whether you have reached your goal (or at least are getting closer to it) requires "feedback", a concept that comes from cybernetics).
    B . ĐKH được áp dụng trong nhiều lãnh vực từ KHKT (dẫn tới việc sản xuất máy tính điện tữ, v.v...) đến kinh tế và chính trị (như phản hồi) .
    1/ Lấy một VD trong KT-CT : khi CP đưa ra một chính sách mới , thì cần phải đón nhận đầy đũ các PHẢN HỒI qua nhiều kênh (như BC , ý kiến cũa dân , cơ quan thống kê , v.v...) . Và khi có các PH trên thì CP phải nhanh chóng :
    a/ điều chĩnh lại CS nếu đa số ND chống đối lại CS đó (hay họ làm khác với với mục đích ban đầu cũa CS) . Hoặc sửa sai bằng cách rút lại CS đó và nghiên cứu một CS phù hợp hơn để áp dụng .
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ bạn chưa xem kỹ,tôi thấy NTN được ứng dụng điều khiển học quá tốt,bầu bán chưa xong(nhưng ông ta chắc được hứa ghế UVBCT)nên đã được nhấn nút qua tàu báo cáo thành tích(BCT vẫn tuyệt đối trung thành với thiên triều,nay có thêm em NTN cũng vậy),NTN là đầu mối cho các chính sách cũng như ngoại giao với tàu,cho nên ghế BCT phải thuộc vế ông ta mới xứng tầm

      Xóa
  7. (tiếp theo)
    b/ nếu CP cứ áp dụng CS đó , ko đếm xĩa đến PH cũa dân thì sẽ dẩn đến tình trạng 'mạnh CP CP làm , mạnh dân dân làm' . Như đang xãy ra trong lãnh vực ngân hàng hiện nay .
    2/ VD trong trong QS : theo hồi ký cuã một số tướng lảnh ,trong trận cổ thành Quảng trị 1972 , dù cho bộ đội bị thiệt hại nặng (ngày đêm làm mồi cho máy bay chiến thuật và chiến lược , pháo cũa đối phương . . . ) , thế mà MỖI ĐÊM vẫn phải đưa thêm một đại đội tăng viện cho cổ thành . . . Các phản hồi (từ các cấp CH tại QT) đều bị chụp mũ là chũ bại , nhát , sợ chết , v...v...
    3/ VD trong máy móc hiện nay , sự PHẢN HỒI rất quan trọng . Chẳng hạn như một máy lạnh (máy điều hòa không khí) : trong máy có một nhiệt kế và ngắt điện (circuit breaker) , khi không khí trong phòng đạt tới nhiệt độ (do bạn chọn trước ) thì mô-tơ sẽ tự động ngừng . Khi nào không khí trong phòng cao hơn nhiệt độ đó , thì mô-tơ sẽ chạy lại . (Có sự phản hồi qua lại) .
    Nhờ đó , bạn thấy máy lạnh ko chạy liên tục , nên đở hao điện và mô-tơ được nghỉ , ko dẫn đến (mô-tơ) bị cháy (vì chạy liên tục).
    a /Cũng giống như một mô-tơ được theo dỏi (hay điều khiễn) bởi nhiệt kế và cái ngắt điện , nghành hành pháp trong một nước luôn luôn phải được GIÁM SÁT và SOI MÓI bởi quốc hội , tư pháp độc lập và báo chí tự do .
    b / Vì nếu ko có các bộ phận này , mô tơ sẽ chạy liên tục và bị cháy, máy lạnh bị hõng ; cũng như vậy , một nước mà KHÔNG CÓ TAM QUYỀN PHÂN LẬP ĐÍCH THỰC sẽ dẫn tới LẠM QUYỀN và THAM NHŨNG .
    Trong lai sẽ : sẽ dẫn tới nỗi loạn cũa dân chúng (một cuộc cách mạng) hay sụp đổ (vì đảo chính) .
    c / Bạn thấy , các nước theo TQPL , có thể thay đổi CP xoèn xoẹt (một năm 2-3 lần như Pháp hay ở Nhật) , thế mà có mất ỔN ĐỊNH đâu . Một khi CP có sai lầm (như trong KT) thì đãng nắm đa số tại QH chọn một người khác làm thủ tướng để thành lập CP mới . Nếu CP mới vẫn sai lầm thì kỳ bầu cử QH tới , dân sẽ ko bỏ phiếu cho đãng đó và dồn phiếu cho đãng khác .
    Nếu cần , nước đó sẽ tổ chức bầu cử QH trong thời gian sớm nhứt .
    Nếu có gì sai lầm , xin mọi người NHẸ NHÀNG GÓP Ý . Cám ơn ,

    .




    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo một vài hồi ký , ngoài các phản hồi từ nhiều cấp CH tại Quảng trị năm 1972 , thì có cã sự trăn trỡ cũa tướng Giáp (vì thấy thiệt hại quá nhiều) nhưng có lịnh từ một ông rất to ở BCT – chắc các bác biết là ai rồi (1) , TRỰC TIẾP ra lịnh cho các cấp CH này - là 'phải tiếp tục tử thủ tại cổ thành để tạo thế mạnh (hay tạo tiếng vang) trên mặt trận ngoại giao , v.v... ' . Cuối cùng , do thiệt hại quá nhiều , đành phải bỏ cổ thành .
      Chĩ tội cho những người đã nằm xuống vì những quyết định cũa người ko có mặt tại chổ .
      (1) Ông này chĩ đứng sau ông Lê Duẫn mà thôi .

      Xóa
  8. Blog nhà Bác Nguyễn Thông dạo này lộn xộn quá, toàn là các còm sỹ nói tục chửi bậy thôi.

    Trả lờiXóa
  9. "Tài thật, tài đến thế là cùng! Tiên sư anh TƯ BẢN"

    Trả lờiXóa
  10. Hi hì, cái anh Maddox này... chửi bậy quá, bậy ở cái chỗ chửi Tư Bản, quá bậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  12. May hom rày nghe ông TT Nam Phi bị bệnh cả nước Nam phi cầu nguyện cho ông sống lâu ,/còn ở VN chắc rằng các lảnh tụ đảng và nhà nước củng sẻ nhân lời cầu chúc của người dân khi bị bệnh nhưng cầu cho CHẾT SỚM ngày nào dở hại dân hại nước ngày ấy /lớn phá theo lớn quan nhỏ ăn theo nhỏ ,cầu cho cả lủ chết sớm và kéo theo cái CNCS xuống mồ cho dân thoát khỏi cái chủ nghỉa quái thai cho loài người cả 1 bộ máy tham nhủng từ trên xuống dưới ,không chổ nào không có ,1 đất nước kinh tởm

    Trả lờiXóa
  13. Bác Trần Kẽm góp ý thật chân thành, bác Thích đọc còm phản hồi thật cầu thị.
    Giá mà các lãnh đạo hiên nay ở xã hội ta có được tinh thần như 2 bác nhỉ?
    Trở lại cái xã hội mà ta đang theo đuổi, 68 năm qua trong đó 38 năm hòa bình, liệu 3 mục tiêu cơ bản (giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm) mà cụ Hồ nêu ra phải diệt ngay từ những năm thành lập nước (1945) đến nay (2013) xã hội ta đạt được chưa?
    Tại sao đến nay năm nào cũng vẫn còn hàng vạn người dân thuộc trên dưới 20 tỉnh trong cả nước vẫn chịu đứt bữa lúc giáp hạt (ít thì 1 tháng, nhiều 6 tháng), trong khi nước ta lại TỰ HÀO là 1 trong những nước đứng đầu thế giới về xuất khẩu gạo? Lương hưu của rất nhiều cụ (có thể là hàng chục vạn người) chỉ có trên 1 triệu đồng/tháng liệu có đủ ăn không trong thời buổi giá cả hiện nay trong khi các cụ tuổi già sức yếu lắm bệnh tật? Đồng lương chính thức của phần lớn viên chức nhà nước khối dân sự liệu có đủ nuôi bản thân và gia đình, tái sản xuất sức lao động? Nhưng thực tế thì khác hẳn: đa phần viên chức nhà nước từ cấp phòng của các tỉnh, thành phố trở lên đều có nhà cao cửa rộng, thậm chí có tiền cho con du học nước ngoài. Liệu đó có phải tham nhũng? hay họ có điều kiện ăn bơ thừa sữa cặn của xã hội tư bản? Giặc đói diệt được chưa?
    Năm 2010 bộ Giáo dục huyênh hoang công bố xóa nạn mù chữ, thực tế bộ này biết tình trang tái mù ngày càng nhiều và tỷ lệ trẻ em không biết chữ không ít. Còn nữa, chất lượng học sinh từ phổ thông đến đại học ra sao mà ai cũng biết mà không dám nói ra. Học sinh lớp 5 chưa đọc thông viết thạo, sinh viên tốt nhiệp đại học không viết nổi 1 lá đơn xin việc, điểm thi tốt nghiệp môn lịch sử tồi tệ thế nào đã được thông tin đại chúng công bố, v.v..Giặc dốt diệt được chưa?
    Lịch sử chống giặc ngoại xâm từ đời Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê, Nguyễn không để mất một tấc đất của tổ tiên. Nay xã hội tươi đẹp mà ta đang theo thì sao? Trên biển tòan bộ Hoàng sa chủ quyền Việt nam đã bị mất? một số đảo thuộc Trường sa cũng bị mất? Biên giới đất liền bị lấn sâu hàng km, nghĩa là hàng chục, hàng trăm km2 của nước ta vĩnh viễn không đòi được do Hiệp định biên giới phụ thuộc? Rồi hàng chục vạn công dân (bất hảo?)của anh bạn 16 (chữ vàng) 4 (tốt) sinh sống trên nhiều tỉnh, thành phố của nước ta mà như sinh sống trên nước họ, ta không thể kiểm soát nổi? Vậy giặc ngoại xâm đã bị diệt?
    So với các nước làng giềng không đi theo con đường xã hội như ta đang đi, cùng thời kỳ và thời gian (1945-2013) và không dám so sánh với Nhật bản, chỉ dám so sánh với các nước có điều kiên tương đồng như Thailand, Malaixia, Singapo, Indonexia, Philipin xã hội họ phát triển ra sao? Nếu giả thiết các nước trên dẫm chân tại chỗ thì Việt nam với đà phát triển như 2006 (GDP tăng 8,5%) thì cũng còn vài chục thậm chí vài trăm năm nữa mới đuổi kịp họ (1).
    Lãnh đạo xã hội ta hiện nay có đủ dũng cảm trả lời nghiêm chỉnh các câu hỏi trên? Liệu họ có dám công khai, bạch hóa những số liệu, tư liệu mà họ còn giấu kín? Chỉ xin "các đấng" hãy có 1 chút liêm sỉ, đừng mỵ dân bằng những thành tích vống thậm chí sai về bản chất, đừng sử dụng những lời lẽ mỹ miều, rỗng tuyếch nữa, đừng tư lợi cá nhân nữa, hãy dũng cảm dẹp bỏ tham nhũng, lợi ích nhóm, lắng nghe ý kiến các nhân sỹ trí thức yêu nước, sự phản ứng của nhân dân.
    Nếu được còm tôi xin dùng thời gian còm những dòng này để đi du lịch cùng gia đình.

    1. Xin trích dẫn trang tin Vietbao.vn ngày 16 Tháng ba 2006: "Sau 20 năm đổi mới, đã đến thời điểm thích hợp đặt ra câu hỏi: “Khi nào Việt Nam đuổi kịp các nước trong khu vực và bằng cách nào? Ông IL Houng Lee, Trưởng Đại diện IMF nhận định, Việt Nam có thể mất 18 năm để đuổi kịp Indonesia, 34 năm với Thái Lan và 197 năm với Singapore…"
    Xin lưu ý để tiện hình dung: năm 2006 GDP nước ta là 8,5% còn năm 2013 GDP nước ta tụt xuống còn trên 5%













































    Trả lờiXóa
  14. Cháu học ở Bác Thái Bá Tân,xem bài,xem ý kiến và chớ nên phản hồi.Trăm lần phản hồi,thế nào cũng có dăm ba lần sơ sót.Nhỡ chân gượng được.Nhỡ lời thật khó khăn.Vậy gắng kiệm lời là tốt nhất.Cái gì hay thì học.Cái gì không hay thì lướt qua.Biết vậy nhưng đành phải mở miệng.
    Chừng một tháng đến giờ,nói Bác Thông đừng buồn,nhà Bác
    không còn vui như trước.Không phải qua bài Bác viết mà qua các Ông,các Bác,các Chú thăm nhà.Dường như vị nào cũng mượn hiên trà của Bác để đấu nhau,bài xích nhau về
    chính kiến.Cháu ví dụ cụ thể thế này:
    -Cái còm của Bạn hay Chú Trung Ngôn,lời lẽ,ý tứ hết sức
    tế nhị,văn hóa,lễ độ.Thế nhưng Ông hay Bác gì có nick
    Thích Đọc Còm lại lôi chị em gái của TN ra gã bán cho Tàu.Ăn nói như vậy thì không đúng với kẻ cả,với người có tuổi và tự hạ thấp uy tín của mình trên diễn đàn.
    -Ông hay Chú TomCát II cũng không vừa.Chưa chi và cũng không rõ nhân thân của nick TĐC,đã phán người ta ăn bơ thừa sữa cặn.
    Ở những người có tuổi,có học như vậy,cháu tiếc là không học được một điều gì nhỏ,làm sao nói đến những cái cao lớn hơn như độc lập,dân chủ,tự do...xin lỗi,chỉ là chém gió.
    -Cháu nghĩ,nhà nước họ quản lý xã hội bằng nhiều cách.Dĩ nhiên,không loại trừ bộ phận an ninh được phân công theo rõi thường xuyên các thông tin trên mạng.Nhưng lực lượng mỏng này họ không rổi việc để phản hồi những thông tin cũ mềm,nhai đi nhai lại.Vậy cớ sao,hễ nói trái ý nhau là
    gán lên nhau made cờ vàng,made dư luận viên,made CAM.Đó
    là biểu hiện nết xấu nhất của con người lạc hậu và hạ cấp,đuối lý,cùng đường.
    -Việc đời bao giờ cũng có hai mặt.Chỉ khai thác một mặt,
    mặt kia cố tình bỏ trống vì đụng chạm đễn cái xấu,cái nhược của"phe ta".Xu hướng đó không tích sự gì và thế nào cũng đi đến thất bại.
    Cháu và bạn bè cháu,dù là lớp sinh sau đẻ muộn,nhưng nhờ
    có chút ít hiểu biết về tin học,nên khối lượng thông tin có được cũng không ít ỏi đâu.Chỉ mong các Ông,các Bác,các Chú cư xử trong trao đổi thông tin,trong ứng xử hằng ngày với nhau nó dễ coi một chút
    để chúng cháu còn học hỏi,còn được kính trọng người đi trước.
    Cháu nói hơi nhiều.Cháu xin dừng.Cháu có nhỡ lời nào,chỗ nào,xin các Ông,các Bác,các Chú chỉ dạy cho.Cháu sẽ xin sửa liền.Cháu kính chúc Bác Thông và tất cả quí độc giả khỏe,vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn 8X cứ yên tâm. Bạn không phải lo lắng cho Đảng quá thế khi viết thế này “Dĩ nhiên,không loại trừ bộ phận an ninh được phân công theo rõi thường xuyên các thông tin trên mạng.Nhưng lực lượng mỏng này họ không rổi việc để phản hồi những thông tin cũ mềm,nhai đi nhai lại.”
      Bởi vì “Đảng ta trăm mắt nghàn tay” cơ mà.
      Bởi vì mọi việc đã có Đảng lo cơ mà.
      Bởi vì Đảng ta lãnh đạo toàn diện cơ mà.
      Trần Hùng được bác TMĐ khen là có văn phong già dặn, rồi bác TMĐ lại còn khen Trần Hùng là thông minh lém lỉnh. Có lẽ nếu bạn 8X là học trò của bác TMĐ thì chắc Trần Hùng đành để những lời khen đó của bác TMĐ lại dành cho bạn 8X mất thôi!

      Xóa
    2. Bạn 8X! Trần Hùng có những điều chưa hiểu lắm khi thấy bạn viết như thế này: “Dĩ nhiên,không loại trừ bộ phận an ninh được phân công theo rõi thường xuyên các thông tin trên mạng.Nhưng lực lượng mỏng này họ không rổi việc để phản hồi những thông tin cũ mềm,nhai đi nhai lại.”
      Bạn có thể nói rõ ý hơn nữa được không?
      Vì theo bạn nói “họ không rổi việc để phản hồi những thông tin cũ mềm,nhai đi nhai lại.”
      Trần Hùng có cảm giác là : 8X là họ - họ là 8X hay cùng là 1 sao đó?
      Vì cũng là bạn 8X viết “Dĩ nhiên,không loại trừ bộ phận an ninh được phân công theo rõi thường xuyên các thông tin trên mạng” . Như vậy “bộ phận an ninh” họ lên mạng là do họ được Đảng trả tiền, được Đảng trả lương cho việc họ lên mạng đấy chứ.! Đó chính là nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng đã tin tưởng giao phó cho họ đấy chứ?
      Nhiệm vụ, trọng trách của họ (bộ phận an ninh ) là định hướng, giải thích phản hồi lại những thông tin không có lợi cho Đảng để nhân dân hiểu rõ mà không bị thế lực phản động thù địch lôi kéo lợi dụng chứ? Để cho nhân dân ngày càng tin tưởng tuyệt đối vào Đảng. Để đảng còn lãnh đạo nhân dân đến muôn năm mà đưa đất nước đến thiên đường CNXH nữa chứ!
      Nếu họ không phản hồi giải thích được tức là họ (bộ phận an ninh) đã không hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng tin tưởng giao phó cho họ. Như vậy thì họ làm sao xứng đáng với niềm tin của Đảng? Làm sao họ còn xứng đáng khi nhận đồng lương, cắc bạc mà Đảng đã lấy từ thuế dân trả cho họ nữa?
      Thế mà bạn lại bảo“họ không rổi việc để phản hồi những thông tin cũ mềm,nhai đi nhai lại.” ? Bạn 8X là họ hay sao bạn lại có thể hiểu rõ họ đến thế? Để có thể nói hộ họ thế?
      Hay đây là cách nói để trốn tránh trách nhiệm giải thích của chính họ thông qua 8X?
      Vì chính họ cũng không thể giải thích nổi khi Chính những điều đó đã và đang là sự thật hiển nhiên đến đau lòng! Sự thật hiển nhiên đến đau lòng đó! Nó đã và đang tiếp tục công khai diễn ra trên đất nước ta một cách hiển hiện đến mức thô bỉ trước mắt mọi người, trước mắt nhân dân. Mà bác Thích Đọc Còm chỉ là người gom lại, nêu ra và đặt câu hỏi mà thôi!
      Nó cũng chính là các điều mà các bạn HẢI NAM VÂN cũng như Trần Hùng này cần có lời giải đáp rõ ràng “Để khỏi phải Tin rằng ĐCSVN đang ích kỷ chỉ vì quyền lợi riêng của bản thân mình mà đi theo con đường của Lê Chiêu Thống – Bán nước cầu vinh???!”
      Với ai thì Trần Hùng không biết! Nhưng với Trần Hùng thì đã được nếm chiêu ‘chạy làng đáng kh…’ này của bác TMĐ rồi!
      Trần Hùng “ thông minh lém lỉnh” suy đoán thế có đúng không?


      Xóa
    3. Trần Hùng ‘thông minh lém lỉnh’ suy đoán chuẩn cần chỉnh!

      Xóa
    4. Trần Hùng ‘thông minh lém lỉnh’ suy đoán chuẩn không cần chỉnh!

      Xóa
    5. Đảng viên Dân giàlúc 19:04 8 tháng 7, 2013

      Trần Kẽm, Trần Hùng thật là không hổ danh con cháu Đức Thánh Trần!
      Những vấn đề mà Thích Đọc Còm nêu câu hỏi, Trần Hùng yêu cầu cần làm rõ thì cũng chính là những điều mà lão già này băn khoăn thắc mắc lâu nay. Câu trả lời thường là sự im lặng rất khó hiểu.
      Hay hỏi mà như đã trả lời vậy!

      Xóa
    6. Thích đọc còmlúc 06:48 9 tháng 7, 2013

      Bạn 8X! Thích đọc còm copy 2 comment để mở đầu bài viết của mình:
      1. Thích đọc còm09:32 Ngày 07 tháng 7 năm 2013
      Không phải gia đình Việt nào cũng có may mắn là có con gái lấy được chồng quốc tịch Mỹ để kiếm tấm Thẻ Xanh như cô con gái rượu của UVBCT, đương kim thủ tướng nước ta đâu?
      Có tấm Thẻ Xanh là công dân Mỹ là ước mơ của nhiều người Việt ta đó!
      Không đơn giản để có được tấm Thẻ Xanh đó! Rất khó! Cực khó là đằng khác!
      Để đi được Mỹ phải chi rất nhiều tiền mà phải là tiền tỷ và phải chi đúng nơi đúng chỗ mới đi được.Thậm chí phải dùng cả thủ đoạn như hôn nhân giả mới đi được.
      Chứ còn đi Tàu do đảng cộng sản Trung Quốc đồng chí anh em lãnh đạo thì quá đơn giản, dễ như trở bàn tay!
      Nhà DLV- Trung Ngôn có chị em gái nào muốn lấy chồng Trung Quốc thì chỉ cần đến Tân Thanh, Hữu Nghị, Móng Cái là ô kê ngay. Lại còn được vài ngàn Tệ mỗi chị em cầm về làm quà báo hiếu cha mẹ, tổ tiên.
      Đúng là hai ĐCS đồng chí anh em lãnh đạo toàn diện có khác! Lấy chồng Tàu sướng thật! Đã dễ lại có tiền! Đúng là Bạn Vàng Đồng Chí Tốt của đảng ta có khác! Phải thế chứ! Trung Ngôn – DLV?
      2 TOMCAT II09:58 Ngày 07 tháng 7 năm 2013
      Gã đàn bà cho Khựa nó sung sướng thế,Thích Đọc Còm hãy gợi ý cho mẹ,cho vợ,cho chị em gái của TĐC đến những nơi đó mà nạp mình,có phải hơn cảnh nhận bơ thừa sữa cặn không?Quân khốn kiếp!
      Và ý kiến của bạn 8X khi bạn viết:
      “-Cái còm của Bạn hay Chú Trung Ngôn,lời lẽ,ý tứ hết sức
      tế nhị,văn hóa,lễ độ.Thế nhưng Ông hay Bác gì có nick
      Thích Đọc Còm lại lôi chị em gái của TN ra gã bán cho Tàu.Ăn nói như vậy thì không đúng với kẻ cả,với người có tuổi và tự hạ thấp uy tín của mình trên diễn đàn.”
      Như vậy là Thích đọc còm viết “có chị em gái muốn lấy chồng Trung Quốc là xấu là sai là đáng phải lên án?
      Thực tế là Thích đọc còm đã bị lên án và Thích đọc còm đã nhận lỗi như mọi người đã biết.
      Hành vi các cô gái Việt Nam lấy chống Trung Quốc là xấu là đáng phải lên án? Vậy thì những cô gái tốt đẹp của nước CHXHCN Việt Nam vốn là tốt đẹp. Nhưng vì lấy chồng Trung Quốc mà trở thành xấu và đáng phải lên án thì nguyên nhân của cái xấu đáng phải lên án đó phải bắt nguồn từ Trung Quốc. Từ những lập luận trên ta hoàn toàn có thể kết luận rằng chính Trung Quốc là nguyên nhân của sự xấu xa đáng phải lên án đó!
      Có vài điều Thích đọc còm thắc mắc, yêu cầu những người có hành động lên án việc lấy chồng Trung Quốc là xấu là đáng phải lên án giải thích cho Thích đọc còm được ‘Sáng mắt sáng lòng’.
      + Tại sao Đảng và nhà nước chính phủ nước ta lại phải đời đời nhớ ơn Trung Quốc (khi mà chính Trung Quốc là nguyên nhân của sự xấu xa đáng phải lên án đó!)?
      + Tại sao Đảng và nhà nước chính phủ nước ta nguyện mãi mãi là anh em đồng chí tốt với Trung Quốc (khi mà chính Trung Quốc là nguyên nhân của sự xấu xa đáng phải lên án đó!
      + Tại sao Đảng và nhà nước chính phủ nước ta lại kết Bạn Vàng anh em đồng chí tốt với Trung Quốc (khi mà chính Trung Quốc là nguyên nhân của sự xấu xa đáng phải lên án đó!)?
      Rất mong những TOMCAT II, Bạn 8X, TRUNG NGÔN… có thể lý giải, giải thích những điều đó là thế nào? Để cho Thích đọc còm được ‘Sáng mắt sáng lòng’ hay lại “Thôi! Thôi thôi nhé!”
      P/S. Trần Kẽm huynh cũng phải… hehe.. mà giải thích cho Còm đệ ‘ sáng mắt sáng lòng” đấy nhé!



      Xóa
    7. Đúng là Thích đọc còm! Còm hay tuyệt!

      Xóa
    8. Ông @ Thích đọc còm không nhận thấy những còm sĩ TOMCAT II , BẠN 8X, TRUNG NGÔN,...người ta không muốn trao đổi với ông à?Dù ông có được khẩn khoản dạy dỗ cho "Sáng mắt sáng lòng"?Vì sao à?Dạy một con vật như chó, vượn...còn dễ hơn dạy ông.Ông làm gì có mắt, có lòng mà đòi sáng.Lòng ông như lòng lợn thiu Trung quốc đưa sang Việt Nam, não ông chỉ quanh quẩn với vài đồng nhân dân tệ hay vài đồng đô lẻ để ăn càn nói bậy.Tiếp thu thế nào được điều hay ý tốt khi ông chỉ trây bửa cuồng ngôn.
      Như có một còm sĩ đã mệnh danh bè lũ các ông là loại bựa mạng hay lũ người lợn tôi thấy xác đáng lắm.Các ông Trần kẽm.LHTC, thích đọc còm nên sủa với nhau thôi.

      Xóa
    9. Là người, là công dân Việt Nam trước tình cảnh đất nước bên trong thì lũ tham quan khoác áo đảng làm giàu trên xương máu cảu nhân dân hoành hành. Bên ngoài thì giặc Trung Quốc cướp biển cướp đảo, chặt cờ tổ quốc, đốt tàu, giết hại bà con ngư dân Việt Nam, bản thân đã hèn nhát không dám lên tiếng thì thôi. Đã thế lại còn mở mồm chửi rủa, mạt sát những người đã dũng cảm lên tiếng tố cáo những kẻ có hành vi cấu kết với giặc ngoại bang, bán nước cho giặc.
      Làm người dân nước Việt mà lại thế ư?
      Dạy Thú! Vậy ai là giặc đây? Ai là tay sai của Trung Quốc đây? Hỏi mà như đã trả lời!

      Dạy Thú?
      Nếu có tài đó thì hãy dạy những con thú đang khoác áo thầy tu đạo đức giả tham ô đục khoét tài sản, tiền thuế của nhân dân kia kìa?
      Nếu có tài đó thì hãy dạy cho những thằng đem Bốn Tốt Mười Sáu Chữ Vàng về thờ để bây giờ cúi đầu nhục nhã mà nhìn thằng Tàu nó chặt cờ tổ quốc ngay trên biển của ta kia kìa?
      Nếu có tài thì hãy trả lời những câu hỏi mà Bác Thích Đọc Còm nêu ra, rồi các bạn Nam Hải Vân, Trần Hùng yêu cầu giải đáp kia kìa?
      Làm sao mà có thể trả lời nổi!
      Bán rồi còn đâu! Công hàm 1958 là điểm mốc?
      Hội nghị Thành Đô 1990 là bước tiếp theo? Boxit Tây Nguyên là triển khai thực hiện? Danh sách bắt 20 bloger đem sang triều cống là thuần phục hoàn toàn?
      Hải quân Trung Quốc chặt quốc kỳ nước CHXHCN Việt Nam trên vùng biển Việt Nam là lời tuyên bố?
      Nhân dân Việt Nam yêu nước thương nòi! Nhưng vẫn có những kẻ rắp tâm bán nước làm tay sai cho giặc Trung Quốc. Trước đây thì có Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống…bây giờ dưới lãnh đạo của đảng thì có Hoàng Văn Hoan….Muốn biết thêm những kẻ nào nữa thì cứ dân mà hỏi là rõ ngay thôi!
      Hồ An

      Xóa
    10. Dạy Thú! Đồng chí làm cho thằng Thích Đọc Còm này nhớ đến những hình ảnh trong video quay cảnh cưỡng chế đốt phá nhà anh Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Qúy.
      Hình ảnh chú Chó nghiệp vụ lùi lại không chịu lao lên phía trước cho dù bị người cảnh sát điều khiển thúc dục.
      Phải chăng là phần người của chú Chó đó đã lớn hơn phần thú để cho chú Chó đủ thông minh hiểu rằng: Đối tượng mà người cảnh sát điều khiển muốn chú Chó lao vào tấn công không phải là kẻ địch, không phải là thủ phạm mà chỉ là những người nông dân lao động chân chất “một nắng hai sương bán mặt cho đất bán lưng cho trời” làm ra hạt lúa, con cá con tôm trên cánh đồng, vuông ao mà gia đình họ đã hơn 20 năm bỏ bao nhiêu công sức, xương máu khai phá nay đang bị chính quyền dùng thủ đoạn chiếm đoạn, bị dồn đến bước đường cùng.
      Bên cạnh đó là hình ảnh một Uỷ viên thường vụ đảng ủy Thành Phố, đại tá, Giám đốc công an TPHP Đỗ.H.Ca mặt phì lộn bặm môi, chỉ tay “ Chỉ huy một trận đánh đẹp đáng viết thành sách” Rồi người đồng chí đại tá Ca còn tươi cười phát biểu trả lời phóng viên báo chí rằng “ Cái nhà chòi đó phá hay không phá không thành vấn đề..”
      “ Cái nhà chòi đó phá hay không phá không thành vấn đề..” ấy thế mà tướng Chuyên, cựu giám đốc Công an Hà Nội sau khi xuống xem hiện trường nhà anh Vươn, khi xoa tay lên những mảnh tường bị đập phá còn hằn sâu chi chít vết đạn súng AK thì lại nhận định rằng” chúng nó phá để xóa hiện trường vụ án..”
      Và thật mừng cho đồng chí Uỷ viên thường vụ đảng ủy Thành Phố, đại tá, Giám đốc công an TPHP Đỗ.H.Ca người“ Chỉ huy một trận đánh đẹp đáng viết thành sách” Người thản nhiên tươi cười phát biểu “ Cái nhà chòi đó phá hay không phá không thành vấn đề..” đã được đảng tin yêu thăng quân hàm lên Tướng hôm vừa rồi.
      Rồi hình ảnh đồng chí Phó chủ tịch UBNDTP Hải Phòng Đỗ Trung Thoại đã thản nhiên phát biểu trước báo chí rằng “ Nhân dân bức xức phá nhà anh Vươn”. Đồng chí Thoại được đảng giao nhiệm vụ làm phó chủ tịch thành phố HP phụ trách nông nghiệp mà phát biểu như thế thì đúng quá còn gì?
      “ Nhân dân bức xức phá nhà anh Vươn” có đúng như thế không? Đồng chí Dạy Thú!
      Ba đối tượng, ba hình ảnh, ba trạng thái hành vi khác nhau như lại có cùng điểm chung. Đó là: Cả ba đối tượng đó đều trực tiếp thụ hưởng từ tiền thuế do nhân dân đóng góp vào ngân sách nhà nước.
      - Chú Chó nghiệp vụ thì hưởng khẩu phần ăn là những miếng thịt heo, thịt bò tươi( Tiêu chuẩn của chó nghiệp vụ khá cao trên trăm ngàn một ngày) được mua từ tiền thuế của dân.
      - Uỷ viên thường vụ đảng ủy Thành Phố, đại tá, Giám đốc công an TPHP Đỗ.H.Ca thì lĩnh lương dân trả, xe đi là dân mua, quân phục quân hàm, giầy tất là do dân chu cấp… Rồi đồng chí được cử đi học sơ cấp chính chị, trung cấp chính trị, trường chính trị cao cấp HVCTQG Hồ Chí Minh… cũng bằng thuế dân cả.
      - Đồng chí Phó chủ tịch UBNDTP Hải Phòng Đỗ Trung Thoại cũng lĩnh lương dân trả, xe đi là dân mua.. Rồi đồng chí được cử đi học sơ cấp chính chị, trung cấp chính trị, trường chính trị cao cấp HVCTQG Hồ Chí Minh… cũng bằng thuế dân cả đấy!
      Vậy mà …! Thôi cái này để đồng chí Dạy Thú bằng tài năng dạy thú của mình có thể cho nhận xét về phần Người phần Thú trong ba đối tượng này là thế nào? Hay lại “IM LẶNG LÀ VÀNG” thì thật uổng cho cái tên rất hay Dạy Thú của đồng chí. Thiên hạ người ta lại khinh mà bảo đồng chí rằng đúng là: “ Chủ nào chó ấy. Chó nào chủ nấy!” Chỉ được cái tự vỗ ngực ba hoa khoác lác “Ta là thiên tài, ta là đỉnh cao trí tuệ” còn làm thì tồi tệ, kinh tởm lắm!

      Xóa
    11. Bác Thích đọc còm ơi! Tuy ba đối tượng này cùng trực tiếp thụ hưởng tiền thuế của dân đóng góp vào NSNN nhưng họ có điểm khác biệt rất lớn đấy bác Thích đọc còm ạ:
      Ông đại tá Đỗ Hữu Ca, ông PCT Đỗ Trung Thoại là đảng viên đảng cộng sản VN
      Còn chú Chó nghiệp vụ không phải là đảng viên ĐCSVN nên hành vi của chú với nhân dân khác với hai ông kia là đúng rồi!

      Xóa
  15. Rác trong nhà nhiều quá rồi bác Thông ơi !

    Trả lờiXóa
  16. IM LẶNG LÀ VÀNGlúc 18:27 9 tháng 7, 2013

    Trọng Lú: Ông chỉ được cái là vẫn quen thói quan liêu! Mở to mắt ra mà đọc mà nhìn tay Thích đọc còm nó viết, Nó hỏi đây này:
    ++ Theo Tàu thì mất nước! Đúng quá rồi còn gì!
    - Tại sao một thằng giặc: Nó cướp đất, Nó cướp biển, Nó cướp đảo của nước Việt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
    - Tại sao một thằng giặc Nó bắn Nó giết Nó cướp Nó đốt tàu của bà con ngư dân đánh cá trên vùng biển hải phận truyền thống của nướcViệt Nam mình mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt được nhỉ?
    - Tại sao một thằng giặc nó bảo trợ cho các hoạt động tội phạm in tiền giả rồi tuồn vào nước Việt Nam mình tiêu thụ nhằm phá hoại nền kinh tế nước ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
    - Tại sao một thằng giặc bảo trợ cho con buôn của nó tuồn hàng hóa giá rẻ độc hại, thực phẩm ôi thối, nhiễm hóa chất, chất bảo quản nguy hại vào thị trường nước ta nhằm gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến tính mạng, ảnh hưởng tới khả năng duy trì nòi giống của nhân dân ta mà Đảng lại coi nó là Bạn Vàng, đồng chí tốt được nhỉ?
    - Tại sao người Trung Quốc lại có thể ra vào nước ta một cách tự do thoải mái như thế nhỉ?
    Nào là lập phòng khám đông y Trung Quốc tràn lan tại thủ đô Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng…Rồi nuôi cá gần sát quân cảng Cam Ranh. Lập phố Tàu ở Ninh Bình quê của Bộ trưởng bộ công an Đại tướng Trần Đại Quang. Thuê đất trồng lúa, trồng khoai ở Long An quê CTN Trương Tấn Sang. Lừa đảo bà con nuôi trồng thủy sản ở Cà Mau quê của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Rồi ở Tây Nguyên, Thủy Nguyên Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương…khắp nơi. Phải nói thật rằng ngõ ngách nào cũng có sự hiện diện của dân Tàu.
    Trong khi đó biết bao nhiêu cơ quan đảng bộ anh hùng vòng trong vòng ngoài của đảng ta làm công tác quản lý an ninh trật tự, trật tự trị an, quản lý đô thị, nhân khẩu, di trú, quản lý thị trường, kiểm dịch hàng hóa như: Công an, Biên Phòng, Hải Quan, XNC, quản lý thị trường, đăng kiểm…rồi cả TCII bộ Quốc Phòng, TCII Bộ Công An vvv cũng đành bó tay chấm com?
    Hay là Trung Quốc là Bạn Vàng, anh em đồng chí tốt với đảng ta nên mọi chuyện phải là như thế?
    Hay là vụ vẫy cờ Sáu sao đón Tập Cập Bình ngay giữa trung tâm chính trị Ba Đình Hà Nội là chỉ dấu cho thấy “Theo Tàu thì mất nước”- Lê Chiêu Thống thật rồi?
    Tư Hèn: Thôi chết cha! Thế này thì bể mánh làm ăn của tụi mình rồi ông Lú ơi!
    Mà sao cái gì tay Còm này cũng biết vậy ta?
    Bây giờ thì biết làm sao đây hả ông Lú?
    À tôi nghĩ ra rồi!Tưởng gì, dễ ợt! Ông Lú ơi! Sai ngay lũ DLV của thằng Đinh Thế Đệ trả lời tay còm này là được rồi!
    Trọng Lú: Đúng là xếp thứ Tư lại còn Hèn! Đến GSTS Mác học – Lê học như tôi còn phải câm họng không trả lời nổi thì hỏi cái lũ vô tích sự ăn hại đó thì làm được cái thể thống cống rãnh gì?
    Tư Hèn: Thế làm sao đây hả ông Lú? Bển mánh rồi không trả lời được thì làm sao đây hả ông Lú?
    Trọng Lú: Ông không phải xoắn lên thế! Tôi đã có cách!
    Tư Hèn: Cách gì đó ông Lú?!
    Trọng Lú: Thì vẫn cách cũ, chiêu cũ của Đảng Bầy nhưng vẫn rất là hiệu quả!
    Đó là: IM LẶNG LÀ VÀNG!
    Tư Hèn: IM LẶNG LÀ VÀNG! Đúng là thánh thật! Lú thật!

    Trả lờiXóa
  17. Loanh quanh thì cũng liên quan đến chính trị chính em

    Trả lờiXóa