Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Phản đối phản đối

Trước hết, tôi phản đối sự phản đối của ông Lê Hải Bình, người phát ngôn Bộ Ngoại giao xứ này. Vì sao? Vì:

-Trung Quốc nó xây 2 cái đèn biển (ông Lê Hải Bình gọi là hải đăng, cũng là quá dở) đã bao lâu nay, khánh thành từ hôm 9.10, báo chí quốc tế và trong nước đưa tin rần rần, mà hôm nay 13.10 (sau 5 ngày) ông mới lên tiếng phản đối. Mấy ngày qua ông làm gì, đợi cái gì, hãy trả lời cho dân biết.

-Lần nào đăng đàn, ông cũng chỉ nói được chừng ấy câu, hệt như tua băng, nghe mãi phát chán, ông kém cả con mẹ Tàu Hoa Xuân Oánh. Ông phải bảo với đảng ông là đảng ơi, tôi cứ nói mãi cát xét như thế thì dân nó khinh tôi, đề nghị cho tôi được chửi bọn Tàu cộng một phen cho hả dạ, họ không đồng ý thì ông thôi cho đỡ ngượng, chứ ai lại dở hơi thế bao giờ.

-Tháng sau, lão Tập Cận Bình nó sang theo lời mời của đảng trưởng đang cầm quyền xứ ta, ông ngoại trưởng Phạm Bình Minh cứ đốp vào mặt nó cái vụ đèn biển này xem nó nói thế nào nhá. Còn không cũng về.

-Nói chung là dân đen chúng tôi chán, nhưng chán mà không nói thì bao giờ các ông mới khôn lên được.

Nguyễn Thông

5 nhận xét:

  1. Thật tình con dại cái mang chứ anh Bình có dặn thằng đánh máy: Mày theo dõi tin mạng khi nào nó khánh thành thì báo cho anh để anh tua phát nữa, mẹ nó lại mãi chát phây quên tuốt!

    Trả lờiXóa
  2. "nhưng chán mà không nói thì bao giờ các ông mới khôn lên được"

    Nhưng nói lại lòi cái hèn của chính mình .

    Ông Lê Hải Bình là công chức của Đảng, cũng như bác Thông ngày xưa làm nhà báo Đảng vậy . Đảng cho sủa mới được sủa, Đảng bảo sủa bao nhiêu thì sủa bấy nhiêu, hơn là cắt cơm . Thế thôi . Công chức Đảng biết nhau quá, làm khó anh em chi vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. Cái này gọi là e lệ phản đối . Muốn thì muốn lắm, nhưng lỡ mang tiếng con gái nhà lành nên phản đối cho có lệ, cho chàng thêm yêu thôi đấy mà .

    Trả lờiXóa
  4. ChaTập và mẹ Bành sắp sang để thông qua danh sách nhân sự, muốn không bị gạch tên thì bảo thằng L H Bình cứ bình bình vậy thôi để dân tưởng nó dại vì trông mặt nó cứ dại dại thế nào í, kỳ thực là biển đông không có gì mới .

    Trả lờiXóa
  5. Sau chỉ độc lần Ancaza cảnh báo Mutcu xâm phạm không phận,nhà Thổ đã bắn hạ phi cơ không nhân liếm zời Quốc gia và tiếp có hành động thực tế mạnh mẽ gấp bội bảo vệ chủ quyền Đất nước-Đó,những Chủ nhân đại diện quyền lợi Dân tộc trách chi nhúm bầy đàn vô lại:Dân làm sai tự chịu,đổ vấy cho cẫu è.

    Trả lờiXóa