Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Gửi Bộ Văn thể du

Trên mạng đang sôi sùng sục lá thư của cô gái có tên Oanh Yến bày tỏ thái độ khi nhà nước, mà cụ thể là mấy ông rỗi hơi, nhàn cư vi bất thiện, vô tích sự ở Bộ Văn thể du dọa phạt nó bởi nó đi thi hoa hậu quốc tế và đoạt giải. Lý do phạt rất vớ vẩn: đi thi chui, không có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước.

Tôi muốn nói với các ông thế này: Con gái có sắc đẹp, đó không phải là cái tội. Đi thi hoa hậu đem danh tiếng về cho đất nước (nó mà được giải, người ta nhắc ngay đến cái tên Việt Nam), càng không phải là tội. Người ta tổ chức thi sắc đẹp, nó tự thấy nó đẹp để ganh đua với chúng bạn thì nó đi. Cá nhân nó có quyền, không hề phải danh nghĩa Việt Nam. Nó chỉ cần khai nó là người Việt Nam là đủ rồi. Thi gái đẹp chứ có phải thi nước đẹp, xã hội đẹp, chính quyền đẹp đâu. Nó có đi bán mình rồi lu loa là gái VN đâu, có đi bán ma túy đâu... để xấu mặt xứ này đâu mà các ông đòi phạt nó. 

Nó bỏ tiền túi để đi thi, không đụng đến một đồng ngân sách, các ông còn phải xách dép cho nó chứ lại còn đòi phạt. Lâu nay cả chính quyền lẫn dư luận mặc nhiên chấp nhận chuyện bao cấp đi thi hoa hậu, rất là vớ vẩn. Cái gì cũng ôm vào, kể cả con gái, buộc phải thế này thế nọ. Tham vô lối vô lý. Chán cho các ông.

Hãy bỏ cái thói ăn chặn, bóc lột ngay cả trên sắc đẹp phụ nữ đi. Có giỏi thì đưa vợ con các ông đi bằng tiền riêng như nó, xem làm được không, êu êu...

Nguyễn Thông

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Việc gì mà có lợi cho NN,cho cá nhân hoặc nhóm lợi ích của các ông thì kêu gọi XHHóa,còn cái gì mà các ông không xơ múi gì được thì các ông đòi dẹp.Có khi đến Phật cũng phải chửi

    Trả lờiXóa
  3. Tội Tổ tông bên công giáo, theo các ông cha bên này, không phải vì tội ăn trái cấm, mà là tội không vâng lời .

    Đ/v Đảng & Chính phủ ta cũng thế; đẹp không phải là tội, đi thi hoa hậu cũng không phải là tội . Cái tội là đã đi mà không thông qua quy trình "khám điền thổ" của bộ Văn Thể Du, hay nói theo bên công giáo, tội không vâng lời .

    Trả lờiXóa
  4. Có giỏi mông má lại vợ con các ông mà cho đi thi đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ứ dấm đâu,nát đời ngọc kể bộn ngân !

      Xóa