Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Nếu

THÁI KẾ TOẠI

Nếu hôm nay bạn tự bảo mình
Mình không làm như Đỗ Việt Khoa
Nếu hôm nay bạn tự hỏi mình
Mình không thể là Đỗ Đăng Dư
Nếu hôm nay bạn tự bảo mình
Mình không phải là Trần Vũ Hải
Nếu hôm nay bạn tự bảo mình
Mình không phải là Huỳnh Văn Nén
Bạn cứ yên tâm với tách café mỗi sáng
Với đôi chân rung rung
Chính trị là thứ trò vớ vẩn mệt người.
Rồi ngày không xa
Có thể
Em bạn sẽ là Đỗ Việt Khoa
Có thể
Con bạn sẽ là Đỗ Đăng Dư
Có thể
Bạn thân của bạn sẽ là Trần Vũ Hải
Có thể
Bạn sẽ là Huỳnh Văn Nén
Trong bất cứ lúc nào...
4-12-2015
Thái Kế Toại
(Theo Facebook Thái Kế Toại https://www.facebook.com/thai.k.toai?fref=nf)

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. "Bạn cứ yên tâm với tách café mỗi sáng"

    Làm như Đỗ Việt Khoa, Đỗ Đăng Dư & Trần Vũ Hải thì đừng hòng yên tâm với tách cafe mỗi sáng .

    Thà cứ yên yên rồi kiếm đường chuồn, hay nói cho văn vẻ & lịch sử là ra đi tìm đường cứu nước . Nước (chắc là) khỏi cần cứu thì tự cứu mình cái đã . Những người ở lại tức là yêu Đảng, kính trọng Bác Hồ, chết ráng chịu .

    Trả lờiXóa
  3. cam on nha tho Thai Ke Toai,bai tho cua Anh se canh tinh duoc nhieu nhung con nguoi vo cam.

    Trả lờiXóa