Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chuyện hằng ngày (1)

Từ giờ giở đi, mình sẽ có chuyện hằng ngày, rất ngắn, ghi lại những sự thực, điều tai nghe mắt thấy trong đời. Đảm bảo người thực, việc thực, lời nói thực.

28.1.2016
-Ông hàng xóm Maddox bảo thế nào bà tổ trưởng dân phố cũng đến nhắc treo cờ, vừa mừng đại hội thành công tốt đẹp, vừa mừng đảng mừng xuân. Ông chẹp miệng: Khổ, đưa dân tộc đi từ nỗi khổ này đến nỗi khổ khác thì mừng miếc cái gì.


-Anh Tấn, một hiệu trưởng về hưu hỏi tôi nghỉ việc cơ quan có chuyển sinh hoạt đảng về địa phương không. Tôi thưa em may mắn không phải đảng viên nên không bị lôi thôi gì. Anh bảo tớ đem hồ sơ về nhưng cứ lờ đi, mà dạo này "chúng nó" cũng thoáng, thế là mình rút lui an toàn, đỡ phải ra phường nghe những điều chả muốn nghe.


Nguyễn Thông


18 nhận xét:

  1. thế cho hỏi ông viết bài này có phải ở trong nước không đấy, ông có thực sự nghe đúng dân nói không thế, nhìn nước ta cách đây 20 năm và giờ xem nó đã khác nhau như thế nào, tại sao thế giới lại có cái nhìn rất mới về chúng ta, xem chúng ta là một điểm sáng của sự phát triển vậy ông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng,nước ta bây giờ rất khác xưa,trước nhà em không nợ ai một đồng,giờ nhà em năm khẩu bỗng dưng nợ đến trăm triệu.Ơn giòi...cậu đây rồi

      Xóa
    2. Anh Thông phản ánh đúng hiện trạng. Chỗ tôi ở cũng nhiều ĐV khi về hưu dấu nhẹm hồ sơ.
      Lý do tại sao thì không cần bàn.

      Xóa
    3. Ông hoang long chỉ nhìn thấy mấy cái nhà cao tầng, dinh thự hoành tráng rồi phán. Hãy chui vào bệnh viện coi bệnh nhân nằm xếp lớp ngoài hành lang kia kìa, vào trường học coi học sinh bỏ học, đánh nhau kia kìa, đến chỗ bảo hiểm xã hôi coi người lao động về hưu (chứ không phải cán bộ như ông, nghe ông phán, tôi nghĩ chắc là cán bộ) lĩnh lương hưu than thở sống khó ra sao kia kìa. 40 năm sau thống nhất, các ông cho người dân được những thứ đó ư, không biết xấu hổ sao

      Xóa
    4. "nhìn nước ta cách đây 20 năm và giờ xem nó đã khác nhau như thế nào, tại sao thế giới lại có cái nhìn rất mới về chúng ta"

      Anh/chị này ăn nói mất lập trường thế nhỉ ? Hóa ra 20 năm trước các lãnh đạo là tồi dở ? Và thế giới là những ai ? Báu gì bọn tư bẩn công nhận ta giống chúng nó cơ chứ! Trong khi thế giới Xã Hội Chủ Nghĩa càng ngày càng xem ta như quạ gắn lông công .

      Phát triển mà chệch hướng con đường Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn thì hay ho gì mà khoe nhặng xị lên thế!

      Xóa
    5. Hết thuốc chữa rồi Hoang long ơi

      Xóa
  2. tác giả đừng có cái tư tưởng đấy nữa, hãy thừa nhận một điều rằng nước ta đang trên đà đi lên rất tốt nhé, tốc độ phát triển của nước ta được đánh giá cao trên thế giới đấy nhé, rồi nữa vấn đề an sinh xã hội cũng rất được khen ngợi nhé, các mặt của đời sống nhân dân nâng lên rõ rệt nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bố đi ăn vay 10 triệu, cho con cái 2 triệu còn giữ lại 8 triệu. Con cái vấn thấy thế là sung sướng. Đến khi người cho vay đòi nợ. Bố bảo các con làm đi mà trả nợ. Khi đó ra sao???

      Xóa
    2. Lại thêm chị này nữa, xin đọc câu tôi trả lời ông hoang long ở trên.

      Xóa
    3. Công nhận CS tẩy não giỏi

      Xóa
  3. Nhung ngay le,ngay tet,moi nguoi phai cam co,cam co la yeu nuoc hehe.Viet nam la nuoc nhieu khau hieu , co, bang ron... tuong duong voi... Bac Trieu tien.That tu hao.Huhu.

    Trả lờiXóa
  4. Ông bác ngoại của HLlúc 14:44 28 tháng 1, 2016

    Hoang Long ơi.

    Hoan Long so sánh như thế đã nghĩ kỹ chưa vậy ta?
    Thế giới và vũ trụ luôn biến đổi, từ xưa khi chưa có ĐCS thì thời kỳ sau bao giờ cũng tốt đẹp hơn thời kỳ trước, đó là quy luật phát triển của xã hội, Hoang Long hỏi bác Lú xem có biện quả chứng không? Vì thế so giờ này với 20 năm trước thấy giờ này hơn mà nói là công của "Đan Mạch Này" thì có thấy vơ vào lấy được không?
    Để công bằng khi so sánh thì hãy lấy một cái gốc chung đi, điểm xuất phát như nhau đi, sau đó thì nói là nước này do ĐCS lãnh đạo nước kia do bọn "giãy chết" lãnh đạo, sau đó so sánh xem như thế nào mới biết chứ.
    Thử nghĩ đi, cái đầu to óc nho, nhìn sang ngay Thailan, Hàn Quốc đấy thôi,... so đi, so đi rồi hãy nói Hoang Long nhe.

    Chứ nói như Hoang Long thì chắc kẻ ăn mày bán vé số nước CHXN này hơn đứt cả vua Lê chúa Trịnh vì vua Lê chúa Trịnh làm gì được ăn táo độc của TQ, được tắm sông nước thải ông nghiệp, được ăn thịt lơn siêu nạc, được đu dây qua sông,...


    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Thông lại làm cái" BẤT NGỜ":"Từ giờ trở đi mình sẽ có chuyện hàng ngày..." đây là cái bất ngờ tốt;(không dám so sánh Nguyễn Thông vì Lú làm sao đủ thông tuệ để mà so với Ng Thông đc).
    Còn cái gọi là bất ngờ của LÚ thì mới ngu làm sao:"bất ngờ vì tuổi cao,sức khỏe có hạn,trình độ có hạn..." mà còn nèo lái,dở đủ mánh khóe..để đc gọi là bầu bán làm tổng bt.Có lẽ cả thế giới chưa có một tổng bí thư,chủ tịch hay tổng thống một nước sau tái đắc cử lại nói những lời như LÚ!!thật là càng nói càng ngu!

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Gửi hương mai:"vấn đề an sinh xã hội cũng rất được khen ngợi nhé"đúng vậy mới nửa đời người đã dược"yên(an)vị" theo thọ mai gia lễ nhờ đồ dùng và thực phẩm nhiễm độc của TQ tràn sang làm gia tăng cả làng ung thư mọc lên như nấm.Bạn đã có nhận xét quá đúng hết chỗ bình

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nói thêm để Hoang long và Hương Mai rõ nhé. Dưới chế độ ưu việt này chúng ta dạt rất nhiều kỷ lục: Xuất khẩu lao động nhiều nhất; làm ông chủ ít nhất;tham nhũng nhiều nhất ; bằng giả nhiều nhất; tiến sĩ nhiều nhất; ăn cắp nhiều nhất;Xe thô sơ nhiều nhất;tai nạn gt nhiều nhất;giết người nhiều nhất; ...và dư luận viên nhiều nhất

    Trả lờiXóa
  10. Nợ nhiều nhất, giặc nó vào nhà quấy phá nhiều nhất, BCT nhiều nhất, TBT nhiều tuổi nhất! Lú là loài quý hiếm nhất.

    Trả lờiXóa