Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Thật vô phúc

Hôm nay 16.1, ngày kìa sẽ là 19.1, trúng vào thời điểm cách đây 42 năm Tàu cộng chiếm trái phép Hoàng Sa của VN từ tay chính thể VN Cộng hòa. Một phần máu thịt của đất nước đã bị mất vào tay kẻ bạn bè của đảng cầm quyền xứ này.

Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị khởi công khu tưởng niệm các nghĩa sĩ liệt sĩ hy sinh khi bảo vệ Hoàng Sa, trong đó có 74 người lính VN Cộng hòa, tổ chức và xây dựng tại đảo Lý Sơn đúng ngày 19.1. Một công trình thật nhiều ý nghĩa, tầm cao hơn hẳn nhiều tượng đài chúng ta thấy nhan nhản trên khắp nước.

Đành rằng đây là chủ trương của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam nhưng thật vô phúc nếu trong lễ khởi công đó không có mặt những vị đứng đầu đảng và nước này. Đó mới chính là chỗ, là lúc họ cần xuất hiện chứ không phải đi thăm thú nọ kia, xúc xẻng đất trồng vài ba cái cây cổ thụ. Tôi lấy ví dụ, tôi mà là thủ tướng, đúng sáng 19.1 tôi sẽ có mặt ở Lý Sơn trong lễ động thổ công trình tâm linh thiêng liêng vô tiền khoáng hậu ấy, không phải để làm màu mà là để chứng tỏ với dân tấm lòng của mình.

Nhân đây, tôi đề nghị cơ quan an ninh điều tra ngay xem có thực kẻ viết cái stt mà tôi kèm ảnh dưới đây đúng là người mà dư luận gọi là Quang lùn hay không. Lỡ ra không phải, do có kẻ giả danh thì tội nghiệp người ta, dù cái tư cách của người ta lâu nay cũng đã kém lắm. Nhưng nếu đúng, đề nghị xử lý, bắt ngay, không thể để một kẻ hung hăng, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, phỉ báng chủ trương hòa giải hòa hợp dân tộc, gác lại quá khứ của đảng và nhà nước ngang nhiên tác oai tác quái vậy được. Đây mới chính là thế lực thù địch, là quả bom nổ tung chế độ đương thời chứ không phải bọn thù địch mơ hồ nào cả.

Nguyễn Thông
 

13 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về uống thuốc đi

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. chinh quyen nay con dung nhung thang nhu Tran nhat Quang,dat nuoc nay se nhanh tien len "van minh"nhu dat nuoc cua anh"chim chua sun".That dau long.

    Trả lờiXóa
  4. CQ thì hãi Tàu,sợ dân đành phải nhờ Tổng LĐLĐ đứng cầm nêu.Thật bất nhân bất ngãi.Còn Quang lợn mán không dưng nó nói càn vậy đâu,có thể nó bị ngộ độc Sắn,có thể có chỉ đạo hẳn hoi cũng nên đấy

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Xin hỏi bác Thông và các bác khác : hồi Trung Cộng đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974, đồng bào miền Bắc có được thông tin không ? Các vị lãnh đạo có phát biểu gì không ? phản đối ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "hồi Trung Cộng đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974, đồng bào miền Bắc có được thông tin không ? Các vị lãnh đạo có phát biểu gì không ? phản đối ?"

      Trả lời dùm

      "đồng bào miền Bắc có được thông tin không ?"

      Theo tiêu chuẩn . Tiêu chuẩn cao thì được, tiêu chuẩn thấp thì không .

      "Các vị lãnh đạo có phát biểu gì không ?"

      Có . Phát biểu kiểu "Trung Quốc giải phóng các đảo cho ta . Dù sao HS cũng thuộc về phe Xã Hội Chủ Nghĩa" & đại loại như vậy

      " phản đối ?"

      Phản đối cái gì ? Ngược lại thì có . Tường trình camp david trong cuộc họp giữa các phái đoàn của 2 bên, bên VNCH đã đề nghị ra tuyên cáo chung phản đối, nhưng bên Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa khước từ lời đề nghị này . Đồng thời, như có 1 phối hợp quân sự -theo lời kể của Cao Xuân Huy- miền Bắc đồng loạt mở những cuộc tấn công làm VNCH phải hủy bỏ kế hoạch đưa quân tái chiếm đảo để đối phó với những cuộc tấn công mới của Bắc Việt.

      Thấy chưa, Bộ đội Cụ Hồ cũng có công giúp Trung Quốc giải phóng Hoàng Sa đấy!

      Xóa
    2. Bổ xung

      Mặt trận giải phóng miền Nam cũng khước từ lời đề nghị ra tuyên cáo chung .

      Miền Nam cũng đề nghị lập 1 lực lượng đặc biệt chung để lên kế hoạch tái chiếm đảo . Bị từ chối . Miền Nam xuống thang, đề nghị ngưng chiến để tự lên kế hoạch tái chiếm đảo . Một lần nữa miền Bắc từ chối .

      Miền Nam có nghĩa Việt Nam Cộng Hòa . Không phải là Mặt giận giải phóng (cấm nói lái) miền Nam .

      Xóa
  8. Tàn thành với đề nghị của Nguyễn Thông, cần phải xử ngay theo phép nước. Làm ngơ đồng nghĩa với dung dưỡng kẻ xúc phạm vong linh những người hy sinh vì đất nước, phá hoại chính sách đoàn kết hòa hợp dân tộc.

    Trả lờiXóa
  9. Đổi đất nước của tổ tiên lấy ghế cao nhận tiền.Quân phản phúc

    Trả lờiXóa