Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tự diễn biến, tự chuyển hóa

Hồi xưa mình đi học, nhất là khi bị học môn Mác-Lênin, luôn chịu sự nhồi sọ rằng tổng thống Mỹ dù là "đứa nào" chăng nữa thì cũng chỉ đại diện và bảo vệ quyền lợi cho bọn tư bản cá mập, chứ nó không có quyền hành gì, mà quyền là ở bọn cá mập kia. Bọn mình tin sái cổ. Mỹ nói chung là xấu, đểu, lừa đảo. Cán bộ nói mà không tin thì tin ai, tin con trâu chắc.

Sáng nay đọc báo thấy ông D.Trump kiên quyết không chấp nhận mua cái máy bay Không lực 1 cho chính ông ta, bởi quá đắt, mình đâm ra nghĩ ngợi.

-Một người cả đời làm ăn, tính toán chi li từng xu một mới giàu được tỉ phú, không bao giờ có chuyện ném tiền qua cửa sổ.

-Mua máy bay cho chính mình mà vẫn dứt khoát "nói không với đắt đỏ, lãng phí", thì còn liêm hơn hơn cả mấy ông cán bộ nhà mình lúc nào cũng ra rả về liêm chính.

-Hãng Boeing là trùm tư bản cá mập, ông Trump vẫn đá vào đít Boeing chả sợ gì, chả như anh cán bộ tuyên truyền lâu nay.

-Đã đến lúc cần rà soát lại những luận điệu tuyên truyền của cán bộ mà mình đã bị áp đặt, đời mình thôi thì cũng xong, nhưng phải nói ra cho con cháu nó biết, kẻo cứ bị mắc lừa mãi.

Ký tên: Thông.

13 nhận xét:

  1. Mấy ông cán bộ tuyên truyền như vậy mới có "Thời ta đang sống là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử Việt nam" như tổng Trọng nói. Thằng éo nào cũng tranh làm cán bộ? không tranh được thì MUA! Éo thằng nào mua làm DÂN cả? Cán bộ sao mà hấp dẫn thế nhỉ ông tổng Trọng - một gã mà gạo chiêm không rõ gạo mùa cũng không!

    Trả lờiXóa
  2. Trước đây các bài diễn văn và phát biểu của lãnh đạo việt cọng luôn kết thúc bằng câu khẩu hiệu:"Chủ nghĩa mác- lê nin vô địch muôn năm". Nhưng đên nay chẳng còn nghe nữa! Như vậy đã tự diễn biến, tự chuyển hóa không hè?

    Trả lờiXóa
  3. Rõ hay cái nhà bác Thông này.
    Giờ họ tự diễn biến rồi bác ạ: Các cháu đi học không thấy nội dung học như thời mình nữa. Chả thấy ông thầy giáo nào nói chủ nghĩa tư bản là xấu xa nữa rồi, không thấy nói chúng nó đang giãy chết nữa anh ạ. Thày giáo nói điêu cũng phải biết ngượng chứ anh nhỉ.
    Duy vẫn còn cái "sống mãi trong lòn chúng ta" thì đôi khi vẫn thấy. Với cả vẫn còn 1 thằng nói hết sức ngu xuẩn mà không thấy ngượng mồm. Mà thằng này nhìn tướng mạo nó không biết nó có chết sớm đi không cho dân nhờ, chứ nó mà ngồi lỳ đấy lâu chết thì đời con cháu mình lại khổ.
    Sao quạ không tha nó đi, thằng chó chết.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thày giáo nói điêu mà biết ngượng là tự chuyển biến, tự chuyển hóa rồi .

      "Cán bộ nói mà không tin thì tin ai, tin con trâu chắc"

      Ôi những ngày xưa lưu luyến ấy, nay còn đâu!

      Tiên sư thằng oanh-tạc-nét! Vì nó mà con trâu bây giờ đáng tin hơn cán bộ .

      Xóa
  4. Tác giả lệch lạc hay nói nhẹ là sai trong luận điểm cơ bản nhất, đó là không phân biệt được 1 khái niệm ( cái chung ) và 1 trường hợp riêng.
    - "Tư bản cá mập, giới tài phiệt ngân hàng và vũ khí Mỹ: là 1 khái niệm. Công ty Boeing dù rất lớn và cũng nằm trong khái niệm này, nhưng chỉ là 1 cá thể và không đại diện cho khái niệm kể trên.
    - Bề nổi, bầu cử Mỹ đa đảng, có 2 đảng cử ra 2 ứng cử viên TT. @ ứng cử viên này trong cương lĩnh tranh cử cũng có thể có sự khác biệt, nhưng là những khác biệt nhỏ, tiểu tiết. Trong khi đó các vấn đề tối quan trọng liên quan đến nước Mỹ, thí dụ làm sao giảm ngân sách quốc phòng cực lớn của Mỹ , làm sao chấm dứt các cuộc chiến tranh can thiệp ngoài nước Mỹ, hay giảm và chấm dứt dính líu quân sự của Mỹ ở nước ngoài,.. hoặc đơn giản là chấm dứt việc lính Mỷ chết trận ngoài nước Mỹ,..thì dù chịu sức ép rất lớn từ người dân Mỹ , nhưng không có tổng thống nào dám làm.
    - Ta vẫn biết, cái gọi là cục Dự trữ liên bang Mỹ ( FED) là do các nhà tài phiệt ngân hàng Mỹ nắm và thao túng. FED được quyền in đồng dollar chứ không phải chính phủ Mỹ. Trước đây , TT Mỹ Kennedy vì cố gắng tìm cách giành quyền in tiền về cho chính phủ Mỹ, kết quả là bị dàn cảnh ám sát ngay, chết tốt.
    - Hãy suy nghĩ thật sâu và cố gắng khách quan nhất 1 cách có thể.
    Cùng với thời gian, luận điểm tác giả dẫn : "..tổng thống Mỹ dù là "đứa nào" chăng nữa thì cũng chỉ đại diện và bảo vệ quyền lợi cho bọn tư bản cá mập.." vẫn đúng và không lỗi thời đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok. Lũ chúng nó vẫn đang mơ về một viễn cảnh lá cờ ba que xỏ lá lại tung bay trên đất VN

      Xóa
    2. Đến năm 2016 rồi mà quý vị còn nhai lại các luận điểm của bọn việt cọng thời xa xưa! Hết thuốc chữa rồi!

      Xóa
    3. Bạn Nặc danh 10:50, nếu nói cái gì đó "xa xưa" thì phải có lập luận hay dẫn chứng để minh họa. Cứ quen thói nói đổng mãi sao ? . Cứ cái gì 'xa xưa" là không được nói à ?, nói như ngớ ngẩn thế ?, quý vị nặc danh.
      - Vấn đề là nói bất cứ 1 cái gì đó, phải đúng dù "xa xưa" . (ở đây chưa nâng lên quan điểm chính trị chính em).
      - Khuyến mãi cho bạn Nặc thêm 1 thứ "xa xưa" nữa : chế độ cờ vàng tay sai Mỹ là VNCH, 1 chế độ là kẻ thù của Việt cộng, của đất nước VN, đã bị chôn xuống mồ cũng thời xa xưa lắm rồi.

      Xóa
    4. Lê Trọng Thắng chính xác . Xa xưa cái gì mà xa xưa chứ ? Đảng Cộng Sản vẫn còn lãnh đạo đất nước Việt Nam & Đảng Cộng Sản không bao giờ có ý định đổi con đường Cộng Sản của mình, thì ngày xưa hay hôm nay cũng thế . Đứa nào tưởng bở, chết ráng chịu .

      Hihi, nhờ dư luận viên mọi người mới vỡ ra "hòa hợp hòa giải" là cùng nắm tay nhau đi lên chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản .

      Again, đứa nào tưởng bở, chết ráng chịu .

      Xóa
    5. Lê Trọng Thắng không biết viết coment! Đúng là hết thuốc chữa thật sự rồi! Miễn đối chất cho mất công để thời gian nói chuyện với cái đầu gối!

      Xóa
  5. Mẹ!!! Anh Thông đừng giả đò nghe anh. Anh thừa biết rằng một thằng ngu vẫn có thể nói đúng nếu nó nhai lại một nội dung đúng. Chuyện tổng thống Mỹ bị tài phiệt chi phối nó là hiển nhiên, liên quan đéo gì tới ai là người phát ngôn chuyện đó. Bố thằng Trump cũng không đủ ngu và gan để "đá đít" Boeing như anh nghĩ đâu anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng ngu này nói đúng đấy bác Thông ạ . Thôi thì mình đã theo con đường đúng mà thằng ngu đã chọn, mình nên tiếp tục tin lời nhai đi nhai lại của những thằng ngu thôi .

      Xóa
  6. Tránh voi chả xấu mặt nào. Các bác ạ

    Trả lờiXóa