Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Đường lên chủ nghĩa xã hội

Một ông lao xe vào đường ngược chiều bị cảnh sát giao thông tuýt còi, đòi phạt. Ông cãi sao lại phạt tôi, cảnh sát nói tại ông chạy ngược chiều.

Ông gân cổ bảo đi xuôi chiều như cả thế giới thì nói làm đếch gì, tôi đi ngược chiều thì đã làm sao, cả nước mình đang tiến lên chủ nghĩa xã hội, đi ngược chiều nhân loại đó thì đã sao. 

Cãi xong ông phóng vụt đi, nhưng chạy một đoạn, xe yếu máy quá đéo đi được.

Nguyễn Thông

8 nhận xét:

  1. Tham thuy that. Chuyen nay phu hop voi cau " Den het the ky nay ko biet da toi CNXH chua?'.

    Trả lờiXóa
  2. Anh nghe có châu thành xa nên đẻ ra một đoàn ngựa chiến để đi tìm.
    Đến nơi.
    Không có châu thành nào cả!
    Đau dớn nhìn đoàn tuấn mã. Mà có người yêu ngựa từng đem đổi cả châu thành xa...
    Chế Lan Viên
    (Anh nghe có châu thành xa-
    Báo Văn nghệ số xuân. Xuân
    nào không nhớ nổi.)

    Trả lờiXóa
  3. Lái xe ngược chiều mấy chục năm mà không đâm đụt vào đâu chứng tỏ tay lái lụa.

    Trả lờiXóa
  4. Chả có đếch gì gọi là chuyện,mà anh Thông cũng có chuyện viết ra.Thế mới biết ngòi bút cũng dẻo như lụa,và con người cũng dễ quay B.

    Trả lờiXóa
  5. Lái xe đi theo con đường xã hội chủ nghĩa mà công an thổi thì ... hết nói công an! Nghe nói ô Đỗ Mười được/bị công an kinh tế không cho qua ải . Ôi, thời xưa cán bộ làm việc nghiêm túc thế!

    Xe chết máy vẫn được nhân dân ủng hộ đẩy đi, không sao cả . Đẩy được tới giờ này rồi thì nên tiếp tục . Dù sao cái quá khứ đẩy xe vẫn còn hào hùng muh, vẫn còn vị ngon của bánh vẽ đủ để nhai lại .

    Trả lờiXóa
  6. Nghĩ theo đúng nghĩa đen thì ông chạy xe sai mà còn ăn nói càn có dấu hiệu bị tâm thần. Vì luật giao thông ra đời là để bảo vệ tính mạng cho mọi người và cho cả bản thân ông ta. Còn nói về nghĩa bóng thì khập khiễng vì cả cnxh hay cntb đều không hoàn thiện mà đan xen vào nhau để tồn tại. Ví dụ cntb vốn coi trọng lợi ích cá nhân nên người chủ làm ra là thu lợi bất chấp sống sót của công nhân nay thì dung hòa cnxh để cho ra phúc lợi xã hội giúp người lao động yên tâm làm việc. Hay như cnxh vốn coi trọng lợi ích tập thể ai cũng như ai làm hạn chế sự phát triển xã hội thì nay đưa cntb vào tạo ra sự công bằng người làm được nhiều hưởng nhiều, người làm ít hưởng ít

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỏi đá xanh rêu bao nhiêu tuổi đời!

      Xóa