Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Tôi giận lão Maddox

Năm mới, chưa kịp chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc, v.v.. thì lão Maddox đã chơi kiểu "năm mới năm me, lấy que vụt đít", vấn nạn hỏi khó tôi. 

Lão bảo, thế tôi hỏi ông, cha Đinh La Thăng bị tội gì, tinh những tội từ hồi còn làm trùm dầu khí nhé. Hồi ấy đã có rất nhiều dư luận, phàn nàn về chả nhưng thượng cấp đều bỏ ngoài tai. Rồi còn cất nhắc làm bộ trưởng giao thông, dự kiến làm phó thủ tướng, rồi đỉnh điểm là xếp vào Bộ Chính trị, bổ làm bí thư Singapore, thấy bảo còn có kế hoạch cơ cấu cao hơn. Muốn đặt đít những chỗ ấy, phải có lý lịch thật trong sạch (điều này thì tôi, Thông, không đồng tình với lão Maddox), không tì vết, sáng như gương...

Nay thì lại bôi gio trát trấu vào gương ấy, lôi ra đủ thứ tội, dọa án 20 năm tù. Thế tôi hỏi ông, những ông bà thượng cấp nào đôn tay Thăng lên, cho làm yếu nhân? Cũng chính những ông bà đang kết án kể tội y chứ ai. Hồi Thăng phạm tội, các ông bà ấy có mù có điếc có lú đâu. Nay phủi tay là (.) thế nào (tôi bỏ chữ đéo bởi năm mới lão ăn nói kỳ quá).

Tôi nói nhỏ với lão, đảng không bao giờ sai, chỉ bạn Thăng nhà ta sai thôi, bởi chọn nhầm chủ.

Nguyễn Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét