Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Ông Tâm gặp nguy hiểm

Bữa trước, mình có bài ngắn (trước bài này) ái ngại cho hoàn cảnh chị em nhà họ Đặng. Cứ thầm nghĩ thầm mong rồi họ cũng lần hồi qua được cơn bĩ cực, cuộc bãi bể nương dâu, nào ngờ tai họa ngày càng nặng. Hôm nay báo Petrotimes của đại tá Nguyễn Như Phong làm bài hoành tráng "Bom KBC sắp phát nổ", trong đó chỉ ra nhiều "tội lỗi" của ông Đặng Thành Tâm, tất nhiên có liên quan đến chị ông là bà Đặng Thị Hoàng Yến (xem ở đây).

Thế này thì "Bác Tâm thôi đã thôi rồi/nước mây man mác ngậm ngùi lòng ta". Không biết đang lưu lạc xứ nào (nghe đâu ở Nhật Bản), ông Tâm có thay mặt chị ruột mà cám cảnh thốt lên rằng "Ới chàng cóc ơi chàng cóc ơi/thiếp bén duyên chàng có thế thôi/nòng nọc đứt đuôi từ đây nhé/nghìn vàng khôn chuộc dấu bôi vôi".

27.10.2012
Nguyễn Thông

11 nhận xét:

  1. Một kết quả đươc báo trước mà anh.Mấy tháng nay lướt mạng ta có thể thấy họ- Những kẻ rắp tâm hãm hại gia đình họ Đặng đã thò vòi bạch tuộc rồi

    Trả lờiXóa
  2. Thân phận lẫm liệt như ông Tâm, há chẳng có sẵn một tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ sao! Thôi thì nhân cái thế chẳng đặng đừng này, ở lại làm Việt kiều luôn đi cho nó tiện. Vài năm nữa, lúc đồng chí X đã về hưu hưởng thú điền viên ( cái "điền" của đồng chí này chắc phải lớn bằng cả một tỉnh ), ôm đô về đọ với đồng chí ấy xem ai giàu hơn. Âu cũng là một cách rửa hận vậy !...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như Ngũ Tử Tư báo thù Sở Vương xưa?

      Xóa
  3. "Sai phạm của ông Đặng Thành Tâm và những người liên quan cũng được xác định trị giá có thể lên tới 3.324,258 tỉ đồng. “Quả bom” này được ông Đặng Thành Tâm cũng những người liên quan “chế tạo” thông qua việc mua bất động sản không công chứng, không đầy đủ yếu tố pháp lý như Hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở không qua công chứng; giá thỏa thuận không qua Hội đồng Thẩm định giá;..."

    CafeF bên bocauden.net có một nhận định rất "lạ" về hành xử của ông Tâm trong vụ việc: "Ông Tâm đã bất chấp số phận các Doanh nghiệp và ngân hàng do mình đẻ ra để gom lượng tiền mặt lên đến hơn 2000 tỷ. Số tiền này về các tài khoản cá nhân số 7777777777 của ông Tâm ở WesternBank, NaviBank và các tài khoản cá nhân khác của ông Tâm tại một số ngân hàng nước ngoài tại VN."

    Vậy ông Tâm đã chủ động và có tính toán trước ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao chúng nó lại ỉm vụ Trầm Bê thâu tóm Sacombank ? Ông ta lấy đêu ra tiền để thâu tóm ? tại sao Ngân hàng ông at hạng bét lại thâu tóm được ngân hàng hàng đầu ?
      Có lẽ sau vụ tắm rửa, đ/c ích Xì bắt đầu ra tay thanh toán????

      Xóa
  4. Sóng gió thương trường mãnh liệt hơn vì nó được cộng hưởng bởi sóng gió chính trường . Anh Thông ko phải quá lo lắng .Tư cách của đại tá Phong thế nào,chắc các bác hiểu qua vụ tướng Thành rồi .Cũng buôn vua,bán chúa cả thôi ,cũng là nén bạv đâm toạc tờ giấy cả thôi .
    Có một điều chúng ta hiểu ngầm với nhau rằng,những người như ông Tâm,bà Yến và nhiều người khác nữa ko thể giàu nhanh đến thế và giàu đến thế trong một thời gian ko lâu.Muốn có những khối tài sản khổng lồ như thế ngay ở Mỹ,người ta cũng phải tích lũy sau rất nhiều năm mới có được .Ko ít thì nhiều, đại gia nào cũng có những hành vi phạm pháp bắt đầu bằng các thủ đoạn lợi dụng các kẽ hở của pháp luật để lách .Các quan chức biết các kẽ hở đó,đồng tình với các hành động lách luật đó để tư túi,tham nhũng .Lòng tham là vô đáy.đến lượt các quan chức cùng các nhóm lợi ích thiết kế ra các kẽ hở,các hành lang luật pháp để làm giàu bất chính từ đó dẫn đến lũng đoạn chính trường,lũng đoạn thị trường .
    Có lẽ bác Thông cứ áy náy về trườnh hợp của hai chị em nghị sĩ xuất phát từ suy nghĩ chị em Yến,Tâm dù sao củng là những người có tư cách hơn lũ kẻ cướp đang hoành hành đất nước .
    Có lẽ bác Thông và chúng ta ko thể nằm mơ nữa .Ko thể có cuộc chỉnh Đảng nào hiệu quả thật sự được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không bao giờ có cái chuyện họ tự chỉnh đốn bản thân đâu, chỉ vờ đóng kịch để lừa mấy thằng dân ngu khu đen thôi. Chỉ có chúng ta chỉnh họ nếu muốn, song chúng ta thì mắc căn bệnh trầm kha là yếu bóng vía trước cường quyền. Huhu...

      Xóa
  5. Nguyễn Văn Hưởng Hơi:
    Trên Bloc Beo,Bà Hồng viết thế này:
    -Thằng Luyện giết 3 người,tù chỉ 18 năm,pháp luật chuẩn tới mức đó.Nói người ta tham nhũng mà cuối cùng không
    trưng ra được bằng chứng,người nói sẽ bị pháp luật trừng trị và bị nguyền rũa đến tằng,tổ!
    -Ông Trọng thấy rơm thì cho mịn và mềm!
    Dân ngu không hiểu Bà Hồng dựa vào thế lực cao siêu nào mà bạo mồm thế.Còn TBT Báo thể Thao,chẳng là cái gì.
    Quá lộng ngôn,lộng hành,Ngài Thủ Tướng ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gió đã đổi chiều và lộ ra nhiều gương mặt mới ! Đám "âm binh" sau một thời gian co vòi thì nay lại bắt đầu trổi dậy . Sẽ còn nhiều màn hay ho nữa để dân chúng thưởng lãm mà quên đi cái tương lai mù mịt của mình .

      Xóa
    2. Chẳng cần beo với cả chó nói. Rõ ràng ông Sang và ông Trọng đã phạm tội !
      Còn con chó, í lộn beo nếu không có chống lưng thì nó tiêu từ lâu - chứ nói đến chuyện là đảng viên DCS, TBT mà lời lẽ quá cha hàng tôm, hàng cá.
      Còn nhớ đợt chỉnh đốn, tự dưng ả bớt ẳng và còn mần thơ đến nổi tay Quê hương 7 ký ... choáng !

      Xóa
  6. Cái thứ đi xe mercedes,Đảng tịch lại Đỏ thì chỉ là lũ nữa người nữa ngợm hết!!

    Trả lờiXóa