Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Vụ cưỡng chế tại Tiên Lãng (Hải Phòng): Sao chỉ bắt ông Khanh?

Đề nghị xem xét trách nhiệm bí thư, chủ tịch huyện

Thứ Ba, 23/10/2012 23:45

Liên quan đến việc Cơ quan CSĐT Công an Hải Phòng khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Khanh, nguyên phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, chiều 23-10, ông Lương Văn Trong, Phó chủ tịch Liên chi hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng, khẳng định trong vụ việc này, nếu ông Khanh phải chịu trách nhiệm hình sự thì cũng cần xem xét những người đứng đầu huyện Tiên Lãng mà cụ thể là ông Bùi Thế Nghĩa, Bí thư Huyện ủy và ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, bởi việc cưỡng chế trái luật là xuất phát từ chủ trương và quyết định của ông Hiền.

Trao đổi với phóng viên trước khi bị Cơ quan CSĐT khởi tố và bắt tạm giam, ông Khanh cho biết khi bàn về cưỡng chế, ông không được tham dự buổi nào. Thậm chí, khi họp thường vụ huyện ủy về việc cưỡng chế, có giấy mời nhưng ông lại được cử đi làm việc khác.

 Tr.Đức
(nguồn: Báo Người lao động)
4 ý kiến
  • trần khánh
    23/10/2012 23:58
    bác Khanh thôi đã thôi rồi, một... chục tay che trời thì bác chỉ có ra đi thôi!
  • BẢY ĐẠI CA
    24/10/2012 04:51
    Không phe cánh thì bay chức thôi, đó là quy luật... Đáng khen là ông Khanh không đi bằng 2 đầu gối.
  • Tư Cafe
    24/10/2012 05:05
    Nếu không có sự chấp thuân của ông quan anh Lê Văn Hiền (CT huyện Tiên Lãng) thì ông quan em Lê Văn Liêm (nguyên CT xã Vinh Quang) không bao giờ dám kéo quân đến phá hoại nhà cửa, tài sản của dân. Ngoài ra, nếu không có sự đồng ý của Bí thư, chủ tịch huyện thì ai dám điều động hàng trăm công an, bộ đội vào vụ cưỡng chế này? Vụ việc xẩy ra không những có sự chỉ đạo của huyện Tiên Lãng mà còn có cả Thành ủy, UBND thành phố Hải Phòng nữa. 
  • Tám tàng
    24/10/2012 05:52
    Thôi thì nuôi quân bao năm chỉ dụng có một lần. Chú chấp nhận hy sinh, dù sao còn nhiều anh em "an toàn" là chú cứ yên tâm, các anh bao hết gia đình chú cho. Nghỉ dưỡng nhà đá vài năm có là bao, phải không chú Khanh?

12 nhận xét:

  1. Ông Nguyễn Văn Khanh: Hình nhân thế mạng

    Trả lờiXóa
  2. đúng là cái bọn mặt lì này ;được cũng ăn cả thua cũng ăn cả.đúng là chủ nghĩa lồn ngược

    Trả lờiXóa
  3. Kính đề nghị các bác tuyệt đối tin tưởng vào sự "sáng suốt" của các đồng chí lãnh đạo thành phố và sự "khách quan, công tâm" của các cơ quan chức năng HP (đặc biệt là cơ quan công an thuộc quyền của "Đại Ca")! Chúng ta không nên "dạy đĩ vén váy".

    Trả lờiXóa
  4. Khoản 5 Điều 8 Luật cán bộ, công chức quy định: Chấp hành quyết định của cấp trên.Khi có căn cứ cho rằng QĐ đó là trái pháp luật thì phải kịp thời báo cáo bằng văn bản với người ra QĐ; trường hợp người ra QĐ vẫn QĐ việc thi hành thì phải có văn bản và người thi hành phải chấp hành nhưng không chịu trách nhiệm về hậu quả của việc thi hành, đồng thời báo cáo cấp trên trực tiếp của người ra QĐ. Người ra QĐ phải chịu trách nhiệm trước PL về QĐ của mình.
    Nếu QĐ cưỡng chế giải toả khu đầm của anh Vươn là chủ trương của Huyện uỷ, UBND huyện(Không thì họ đâu có bị kỷ luật cả tập thể và cá nhân)thì Phó CT Khanh chứng minh là mình không đồng tình nhưng bị ép buộc phải thi hành và đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh đi.
    Thực tế lại không đơn giản như mình nghĩ, phải chăng ở đây có sự nửa vời quan điểm trong suốt diễn biến vụ việc nên mới đến nông nỗi này?
    Đáng tiếc nhưng cũng là bài học phải trả giá bằng sinh mạng chính trị của chính mình.

    Trả lờiXóa
  5. TMĐ:
    Hải Phòng đang cố công tổ chức lễ hội KHAO LỀ THẾ LÍNH !

    Trả lờiXóa
  6. Một mũi tên bắn vào 2 đích:
    Vừa loại được đối thủ, vừa thoát được tội của Hiền, Nghĩa...

    Trả lờiXóa
  7. Chú Khanh phải hiểu thời thế, chú và vợ con chú sẽ được Đảng quan tâm, nếu chú không hiểu thời thế, không biết sự việc gì sẽ xảy ra, các thế lực thù địch rất nham hiểm, chú hiểu chứ ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái ông DHP nói nghe chán quá , tui dân HP đây , làm chó gì phải nói ngược vậy sợ à hay ông là người của bọn phản động !

      Xóa
  8. Còn tàu-còn mìnhlúc 17:50 25 tháng 10, 2012

    Hê hê...tốt đẹp gấp vạn lần chế độ Tư Bản giẫy chết

    Trả lờiXóa
  9. Đây là cuộc đấu đầu giữa một bên là Bè cánh, nhóm lợi ích; còn bên kia là những thành phần đơn, lẻ... Vì thế mà chân lý luôn ở tận đường chân trời, đi mỏi mệt mà không bao giờ có thể tới nơi!

    Trả lờiXóa
  10. Chan cho the su doi doi, theo chan ke cuop cuoc doi lam than

    Trả lờiXóa
  11. Chán cho thế sự đổi dời, theo chân kẻ cướp cuộc đời lầm than.

    Trả lờiXóa