Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Đả đảo bọn Trung cộng cố tình khiêu khích Việt Nam

Hành động gây hấn mới của Trung Quốc ở Biển Đông:

Tàu Trung Quốc lại cắt cáp tàu Bình Minh 02

(Petrotimes) - Ngày 30/11/2012, trên vùng biển gần đảo Cồn Cỏ của Việt Nam, tàu khảo sát địa chấn Bình Minh 02 thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đang làm nhiệm vụ lại bị các tàu Trung Quốc xâm hại, phá hoại cáp thu nổ địa chấn.
Đây là một thủ đoạn mới của Trung Quốc khi cho tàu cá vừa đánh bắt hải sản trái phép vừa cản trở, xâm hại hoạt động hợp pháp của PVN trên vùng biển Việt Nam.


Phóng viên Petrotimes đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Việt Dũng, Phó trưởng ban Tìm kiếm Thăm dò - phụ trách Văn phòng Biển Đông của PVN về vụ việc nghiêm trọng này.
PV: Theo một số nguồn tin, tàu khảo sát địa chấn Bình Minh 02 của PVN lại bị cản trở khi đang làm việc ở vùng biển Việt Nam. Xin ông cho biết thông tin cụ thể?
Cáp tàu BM02 bị cắt
Ông Phạm Việt Dũng: Vào lúc 4 giờ 5 phút ngày 30/11/2012, khi tàu Bình Minh 02 đang di chuyển từ tuyến PVN12-R009 về tuyến PVN12-R005 ở khu vực ngoài cửa vịnh Bắc Bộ để chuẩn bị khảo sát. Có rất nhiều tàu cá Trung Quốc đang hoạt động tại đây. Khi các lực lượng chức năng phát tín hiệu cảnh báo và yêu cầu các tàu cá ra khỏi khu vực làm việc của tàu Bình Minh 02, một cặp tàu kéo dã cào mang số hiệu 16025 và 16028 của Trung Quốc đã chạy qua phía sau tàu Bình Minh 02 và gây đứt cáp địa chấn của tàu Bình Minh 02 cách phao đuôi khoảng 25m.

Vị trí cáp bị đứt có tọa độ là 17º26 Bắc và 108º02 Đông, cách đảo Cồn Cỏ 43 hải lý về phía đông nam và cách đường trung tuyến Việt Nam - Trung Quốc 20 hải lý về phía tây.
PV: Xin ông cho biết đôi nét về nhiệm vụ của tàu khảo sát địa chấn Bình Minh 02 và những khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ này?
Vị trí xảy ra sự cố và hướng di chuyển của tàu BM02
Ông Phạm Việt Dũng: Từ tháng 5/2012 đến nay, tàu Bình Minh 02 tiến hành đề án khảo sát địa chấn 2D liên kết các bể trầm tích trên thềm lục địa Việt Nam. Tàu địa chấn Bình Minh 02 bắt đầu khảo sát các tuyến liên kết ở bể Cửu Long, sau đó là bể Nam Côn Sơn, bể Phú Khánh và hiện nay đang đang khảo sát các tuyến liên kết ở bể Sông Hồng tại khu vực ngoài cửa vịnh Bắc Bộ.
Thời gian gần đây, có rất nhiều tàu cá Trung Quốc xâm phạm trái phép vùng biển Việt Nam đánh bắt hải sản, với số lượng rất lớn, tập trung ở khu vực từ Cồn Cỏ đến Nam Tri Tôn, có ngày lên tới hơn 100 lần chiếc. Các tàu chấp pháp của Việt Nam đã yêu cầu các tàu cá Trung Quốc rút ra khỏi vùng biển Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều tàu cá Trung Quốc vẫn cố tình quay trở lại xâm phạm vùng biển Việt Nam.
PV: Vậy phía PVN đã có những phản ứng như thế nào trước vụ việc này, thưa ông?
Ông Phạm Việt Dũng: Ngay sau khi xảy ra sự việc, PVN đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và tàu Bình Minh 02 nhanh chóng khắc phục sự cố, sửa chữa cáp địa chấn để sớm tiếp tục công việc. Đến 14 giờ ngày 1/12/2012, anh em đã khắc phục xong sự cố cáp địa chấn và tàu Bình Minh 02 đã tiếp tục công tác khảo sát bình thường.
Việc tàu cá Trung Quốc ngang nhiên xâm phạm vùng biển Việt Nam đánh bắt hải sản, không những vi phạm chủ quyền, quyền chủ quyền của Việt Nam mà còn cản trở hoạt động bình thường của ngư dân Việt Nam và làm ảnh hưởng đến hoạt động trên biển của PVN.
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam kịch liệt phản đối hành động xâm hại tàu Bình Minh 02 của tàu cá Trung Quốc và kiến nghị các cơ quan chức năng yêu cầu phía Trung Quốc giáo dục công dân Trung Quốc tôn trọng vùng biển Việt Nam, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các tàu Việt Nam, trong đó có các tàu khảo sát của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
PV: Xin cảm ơn ông.
Tiến Dũng (thực hiện)
(theo báo điện tử PetroTimes)

61 nhận xét:

  1. Tưởng là bạn thì "hảo hảo" cả lời nói và hành động chứ sao lại miệng lưỡi còn hành động thì như kẻ cướp thế. Giống như thằng bỉ ổi Đinh Đức Lập đút lót lão Kim để được làm Tổng biên tập ở báo Đại Đoàn Kết chơi đểu cán bộ dưới quyền trong khi suốt ngày y nói luôn chăm chút tới quyền lợi cán bộ phóng viên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm bạn với kẻ cướp Tàu là lợi ích cốt lõi của ta,các bác đừng có nghe bọn diễn biến hòa bình làm ảnh hưởng tình hữu nghị 16 chữ vàng nha!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. Bác Thông để mấy thằng bán nước ra mồm thế mà bác vẫn để sao?Hay đây cũng là trình bày tự do quan điểm?

      Xóa
  2. Sao không lấy đá ném bể đầu mấy thằng chó khu sự ấy đi. Tóm cổ nó bắt nó đồi thường thiệt hại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PHÁ CƯỜNG ĐỊCH.BÁO QUỐC ÂN.lúc 10:39 4 tháng 12, 2012

      Nhục này phải rửa bằng máu
      Anh em ơi nhục này phải rửa bằng máu
      Cái gì bẩn nước rửa cũng sạch
      Nước bẩn lấy gì rửa đây?
      RỬA BẰNG MÁU.

      Xóa
    2. Lai tỉnh! Lai tỉnh! Nhớ đại cục! Nhớ đại cục (c), hehe!

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Coi chừng! Anh Thông sẽ được đưa đi "giáo dục" nhu bà Minh Hằng đấy! Anh lại xúc phạm "bạn vàng" của Đảng ư?

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. LẠI đe dọa GIÓ kiểm CÁM QUÍT ...

      10.000 ĐIẾU CÀY thì vịt cộng CŨNG KHÔNG CÓ NHÀ TÙ ....công an giam hết
      10.000 cháu NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN thì vịt cộng CŨNG KHÔNG CÓ NHÀ TÙ ....công an giam hết

      10.000 cháu ĐỖ THỊ MINH HẠNH thì vịt cộng CŨNG KHÔNG CÓ NHÀ TÙ ....công an giam hết

      10.000 cô PHẠM THANH NGHIÊM thì vịt cộng CŨNG KHÔNG CÓ NHÀ TÙ ....công an giam hết

      chế độ HÀ L..ỘI chắc chắn phải tự giải thể càng sớm !!

      Xóa
  5. gọn tàu khụa đang bắt tay tổng trọng đó .biển đông không có gì mới

    Trả lờiXóa
  6. - Mình cứ lo đả đảo Tàu cộng. Đâu biết rằng, đ/c X đang sắp xếp, chuẩn bị mời đ/c Tập đỏ sang thăm hữu nghị nước mình đấy. Nhân tiện, nhiệt liệt mời chào đ/c Tập ghé thăm tp Tam Sa luôn bác Thông nhẽ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dám "nhiệt liệt mời chào đ/c Tập ghé thăm tp Tam Sa " nó vả cho gãy nanh !
      P/s: mà đồng chấy đồng rận gì nó. Nó xứng đáng là thằng X, gã X thôi !

      Xóa
  7. Nó vào tận đảo Cồn Cỏ gây sự mà lãnh đạo vẫn ca bài "đồng chí - anh em" được thì lạ thật!

    Trả lờiXóa
  8. Đừng có lo đả có đảng và chính phủ lo ,muốn vào trại" phục hồi nhân phẩm hay sao " hay là muốn ăn cái đạp vào mặt cộng thêm cái con .c.của phó công an phường 7 /không thấy ông thanh phùng vừa tiếp anh cả của quân đội tàu chệt và ông tổng lú tiếp đặc phái viên của tập cận sang huấn thị đó hay sao ,chiện nhỏ ,nội bộ đấu tay bo còn thua lấy gì mà dám đụng đến bạn thân nối khố của anh ba

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bác Nặc danh 18:37 đã nhắc nhở. Em chừa, không dám ho he lấy nửa chữ về những "vừa là đồng chí, vừa là anh em" nữa ạ. Anh cảnh sát giao thông mới lườm một cái mà em đã ướt cả quần rồi, nói gì đến trại nọ trại kia nữa, khủng khiếp lắm! Thôi thì em cứ chuẩn bị tinh thần đón tiếp các đồng chí ấy thật nhiệt liệt, và nếu các đồng chí ấy thấy vợ em và các con gái em vừa mắt thì em cũng đành mếu máo cố mà hát: "Việt Nam - Trung Hoa, núi liền núi, sông liền sông, Nuốt trọn Biển Đông mối tình hữu nghị sáng như...đại dương!".

    Trả lờiXóa
  10. Đánh, chỉ còn đánh thôi.Bây giờ mà đánh thì đánh ngoại xâm trước, vua tôi đồng lòng , cha con gắng sức.Còn giả hòa mà thực là hèn mạt bán nước, thì phải diệt nội xâm trước dù có phải đánh du kích thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Để đánh bọn xâm lược TQ thì dân nam ta không sợ!
    Năm 1979 bọn xâm lược TQ đã đánh ta toàn tuyến biên giới phía bắc và đã thất bại( chỉ có bộ đội địa phương tỉnh lạng sơn + 1 trung đoàn 197 của tỉnh Bắc thái mà đã chặn đứng 7 sư đoàn của quân xâm lược TQ, không cho chúng vượt qua lạng sơn...)
    Là 1 cựu chiến binh, tôi không sợ bất cứ giặc xâm lược nào .
    Điều tôi sợ nhất là " bọn vua chúa hèn mạt bán nước cho giặc TQ" !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ của nào trời cho của đó .

      Bác sợ thì nằm nhà đi bác ui . Để Đảng và nhà nước lo .

      Xóa
  12. Nên nhớ rằng hàng nghìn năm nay dân tôc Việt không bao giờ khuất phục trước giặc tàu. Những kẻ bán nước như trần ích tắc, hoàng văn hoang chỉ là vết nhơ của lích sử. Những kẻ nào đang rắp tâm bán biển bán đảo để thoi thóp tồn tại sẽ bị hồn thiên sông núi trừng phạt nhiều đời nhà chúng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tộc Việt Nam chỉ thần phục vua chúa của mình thôi . Nên chỉ cần vua chúa thần phục thiên triều như Lê Chiêu Thống, hay vào mấy đời nhà Hồ, hoặc bây giờ có chủ nghĩa Mác Lê làm kim chỉ nam đưa lối dẫn đường thì Hoàng Văn Hoan sắp thành anh hùng dân tộc đến nơi rồi .

      Xóa

  13. ĐẢ ĐẢO BẠN VÀNG TRUNG QUỐC!
    ĐẢ ĐẢO BẠN BỐN TỐT TRUNG QUỐC!
    ĐẢ ĐẢO BẠN 16 CHỮ VÀNG TRUNG QUỐC
    ĐẢ ĐẢO!
    ĐẢ ĐẢO BỌN XÂM LƯỢC TRUNG QUỐC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đả đảo nhầm đối tượng rồi bác nặc danh ơi !
      Đã nguyện "Không để biển Đông làm ảnh hưởng đến quan hệ Việt - Trung" thì đả làm gì cho mỏi tay khản cổ.

      Xóa
    2. Sao bác Trường Lưu lại nhổ nước bọt vào lời nói của chúng tôi?.Dân chúng tôi không nguyện cái điều nhục nhã ấy.Bác nặc danh 20:57 chúng ta cùng hô:
      GIẾT BẠN VÀNG TRUNG QUỐC
      GIẾT BẠN BỐN TỐT TRUNG QUỐC
      GIẾT BẠN 16 CHỮ VÀNG TRUNG QUỐC
      SÁT!SÁT!SÁT THÁT.
      GIẾT!GIẾT!GIẾT BỌN HÁN.
      ĐẢ TẶC HÁN XÂM LĂNG.
      ĐÁNH!ĐÁNH!ĐÁNH.

      Xóa
  14. Không biết ông TBT Nguyễn Phú Trọng, ông bộ trưởng BQP phùng quang thanh, bà nghị tòng thị Phóng đã biết tin bọn TQ cắt cáp tàu BM2 chưa?
    có lẽ các ông, bà này chưa biết tin thì phải. vì vậy nên vẫn niềm nở đón tiếp khách Tàu sang thăm và có những lời ca ngợi và khẳng định trong lễ đón và hội đàm như vậy!
    Còn các ông bà đã biết tin này thì không có gì để nói nữa, ngoài sự đáng khinh và đáng giận!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn tấn Dũng đây là cơ hội ông chuộc tội tham nhũng trước dân tộc.Công khai trước nhân dân những điều thỏa thuận ở Quảng châu với Tập cận Bình trước hội nghị 6, ông sẽ chỉ mang tội tham quan chứ không mắc điều ĐẠI ÁC bán nước.Vẫn nắm ấn thủ tướng ông điều động quân đội, chỉ đạo bộ ngoại giao, hiệu triệu nhân dân chống xâm lăng .Cơ hội của ông vẫn còn chở thành Gorbachov của Việt nam.

      Xóa
  15. Ông Phạm Việt Dũng, Phó trưởng ban Tìm kiếm Thăm dò - phụ trách Văn phòng Biển Đông của PVN, đã thay mặt Chính phủ CHXHCN Việt Nam "kịch liệt phản đối hành động xâm hại tàu Bình Minh 02 của tàu cá Trung Quốc và kiến nghị các cơ quan chức năng yêu cầu phía Trung Quốc giáo dục công dân Trung Quốc tôn trọng vùng biển Việt Nam".

    Trả lờiXóa
  16. Mẹ kiếp, nhìn cái sợi cáp to như bắp chân bị cắt ngọt sớt mà mấy tờ báo nhà nước cứ bảo do tàu cá TQ vướng làm đứt, sao mà hèn thế. Tàu cá nó có dao lam chuyên dụng đéo đâu mà chém ngọt thế, còn nếu đúng do chính mấy cái tàu đó thì nó là tàu cá giả trang, cần phải nói toẹt ra. Ỡm ờ mãi, phát bực. Đã không dám tố cáo ngay sau vụ việc, nay còn né né thì ra thể thống gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới là bạn vàng còn bắt tay đại diện Tàu sang huấn thị(Lại sĩ diện nói Tàu sang thông báo kết quả đai hội đảng Tàu).
      Cắt cáp thành đứt cáp? Tự nhiên đứt?Ngu lú vừa đủ chứ ngu lú hết cả của thiên hạ...
      Mẹ kiếp, bọn vừa ngu lại vừa hèn, sao chúng nó lươn lẹo tráo trở với đồng bào của mình thế nhỉ?

      Xóa
  17. Toi doc bai va doc com xong thi khoc,nuoc mat chay ran rua,toi la bo doi tu nam ta danh tay nam,toi cung chung kien ta danh tau nam 79...hu hu ...

    Trả lờiXóa
  18. Nỗi sợ hãi từ đâu mà ra nhỉ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ ngu dốt, tham nhũng, ăn cướp mà ra !
      Thằng thì lú lân sợ mất chế độ đồ đểu, mày ẳng tao thả chế độ mày sụp.
      Thằng khác thì bị chúng nó bắt giò, mày ẳng tao bới mồ tổ mày cho thiên hạ thấy nó thối như nào.

      Xóa
  19. Cộng Sản Việt Nam độc tài?Có.Dân chủ bánh vẽ?Có.Quá nhiều
    đảng viên tham,tàn?Có.Bán đất,bán biển cho ngoại bang?Cái
    này mình chưa tin.Đã chưa tin,mình không nói bừa,nói ẩu.
    Nói bừa nói ẩu khi chưa có bằng chứng rõ ràng,thuyết phục,
    ảnh hưởng không nhỏ đến những điều được khẳng định đã
    nêu,tạo cớ cho nhà cầm quyền cào bằng ,xóa nhòa giữa có và không.
    Cáp đặc chủng,đường kính chừng 10 cm,bị cắt ngọt,phải từ một thiết bị cắt đặc chủng.Hình ảnh hiển thị trên rada
    tàu thăm dò dầu khí Bình Minh 2 lúc cáp bị cắt là 4 giờ
    19 phút ngày 30/11/2012.Vị trí cáp bị cắt nằm ở vĩ độ
    17,kinh độ 108,hoàn hoàn trong vùng biển đặc quyền VN.
    Những số liệu đó,minh chứng việc cắt cáp tàu BM 02 là
    có âm mưu,kế hoạch,chỉ đạo của kẻ thù,xâm phạm trắng trợn chủ quyền quốc gia,lãnh đạo CSVN cố tình hạ thấp
    mức độ vụ việc,bưng bít thông tin đến 3 ngày.
    Cái gì đã làm cho tàu chuyên dụng giả trang của kẻ thù
    thành tàu cá?Cái gì đã làm cho động từ "cắt" thành
    "đứt"?Cái gì đã làm cho khớp miệng không dám mở lời
    kịp thời?Cái gì đã khiến Bộ Ngoại Giao sang vai phát tin qua cho Petrotimes?
    Hãy cho người dân chút niềm tin mong manh còn lại:CSVN
    không đi đêm với kẻ thù.Đừng đẩy 90 triệu dân rất "thuần" phải nách 2 con nhảy lầu từ tầng 18 như cô dâu
    Việt lấy chồng xứ Hàn!

    Trả lờiXóa
  20. Người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao VN cực lực phản đối việc tàu cá TQ cắt đức cáp của tàu thăm dò dầu khí BM 2.Hết

    Trả lờiXóa
  21. ĐÁNH GIẶC TÀU - ĐÁNH LŨ BÁN NƯỚClúc 08:56 4 tháng 12, 2012

    Hồn thiêng sông núi còn đây
    Bạch Đằng Giang đáy sông vùi xác giặc
    Ải Chi Lăng máu vẫn hẳn còn tanh?
    Tôn Sĩ Nghị quay đầu quẳng giáp
    Gò Đống Đa chôn xác quân thù
    Bài học xưa chúng bay còn nhớ?
    Nước Nam ta một dân tộc anh hùng.

    Lũ chúng bay chớ kiêu căng tự phụ.
    Tưởng là to mà nuốt bé được đâu?
    Pháp rồi Mỹ – Đến rồi phải cút!
    Bởi dân tao anh dũng tuyệt vời.

    Đừng có tưởng mua vài thằng “Lê Chiêu Thống”?
    Là ăn tươi nuốt sống nước Nam này.!
    Nước Nam tao! Anh hùng đâu kể siết
    Một “Diên Hồng” triệu người lại nắm tay.
    Đánh! Đánh! Đánh!
    Đánh cho lũ giặc Tàu khiếp sợ!
    Đảo Hoàng - Trường thu lại về ta.
    Đánh cho lũ giặc Tàu thành cái thây ma!
    Nam Quan - Bản Giốc ta thu về luôn thể
    Đánh cho lũ bán nước không còn đất sống!
    Đánh cho lũ tham quan chẳng chỗ chôn thây!
    Đánh! Đánh!
    Đánh cho chúng biết " Nam quốc sơn hà chi hữu chủ"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con lạc cháu hồnglúc 10:29 4 tháng 12, 2012

      Đúng: Đánh ! Đánh !Đánh!
      Đánh Hán tặc chích luân bất phản
      Đánh Hán tặc phiến giáp bất hoàn
      Đánh cho chúng biết"Nam quốc sơn hà chi hữu chủ"
      Cầu xin tổ tiên anh linh chứng giám.
      Nguyện cùng hương hồn các liệt sĩ:
      Cầm tù Tập cận bình.
      Bêu đầu Lương quang Liệt.
      Giành lại non sông yên bình cho Tộc Việt.

      Xóa
  22. - Gập ghềnh hòn đá cheo leo.
    Chớ "cương" Tàu cộng, họa gieo vào mình...
    Ôi! cái sự đời nó thật là tréo ngoe. Buồn cho đất nước mình quá bác Thông ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tôi đâu như đảng:Được độc quyền yêu nước
      Nhưng dân tôi quyết chẳng sợ giặc Tàu
      Chúng nó đến. Súng trên vai quyết cùng sống mái.
      Việc dầu tiên tôi giết quân bán nước
      Việc thứ hai tôi quyết diệt giặc tàu
      Dẫu có chết, trên môi vẫn nụ cười thanh thản.

      Xóa

  23. Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !
    ===============




    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Ác quỷ truyền kiếp Bắc phương tay cứ vẫn nhúng chàm

    Giấc mộng bành trướng thâm hiểm gian tham

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Chúng đánh Dân Việt ngày đêm có hệ thống

    Trên mọi mặt trận chiến tranh

    KINH TẾ hàng nhái hàng dỏm hàng giả

    Y TẾ đầu độc bằng thức ăn nhiễm độc giết dần mòn Dân Việt

    MÔI SINH chúng cài bom bô xít nổ chậm

    Bằng đội quân công nhân Khựa nằm vùng Tây Nguyên

    CHÍNH TRỊ nuôi béo bọn quan dâm quan tham quan đỏ hại Dân bán Nước

    VĂN HÓA cho truyền hình cả Nước chạy ngày đêm phim Tàu

    TÔN GIÁO đầu độc qua các Viện Khổng Chết Nho giáo ma đầu

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Đang HÁN HÓA Việt Nam hầu biến lại thành TÂN GIAO CHỈ QUẬN

    Ngay đầu Thiên kỷ 3 Thế kỷ 21

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Biển người lính Chệt đang nằm vùng Tây Nguyên

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Biển tầu hải giám Khựa ngoài khơi Biển Đông bắn giết bắt tù ngư dân Việt cắt cáp

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Biển thuyền đánh cá Khựa tràn ngập Biển Đông bắt cá cắt cáp

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !

    Bóng ma Đại Hán lại đang phủ cả Bình Minh Việt Nam !




    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  24. Hãy cho tôi lên đường
    Cho tôi lên đường về miền biên cương mịt mù khói súng
    Hãy cho tôi lên đường
    Cho tôi lên đường diệt bọn giặc thù xâm lăng bảo vệ đất nước
    Làm sao có thể ngồi yên, khi người bạn tôi đã chết, đạn thù xuyên qua tim, trái tim nồng nàn tình yêu tôi đó.
    Làm sao có thể bình yên đi bên người yêu đêm đêm khi bao nhà tan cửa nát tội ác chúng không đếm được quân cướp BẮC KINH tàn ác khôn chừng.
    Hãy cho tôi lên đường cho tôi lên đường.Lên Đường.
    Bao nhiêu bài hát nồng nàn tình yêu nước năm 1979 bác Thông sao chưa đăng tải?

    Trả lờiXóa

  25. Trang tin tổng hợp, diễn đàn chung của mọi tầng lớp nhân dân. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.
    Tổng biên tập: Hội Blogger và Phóng viên tự do. E-mail: Tapchinhandanonline@gmail.com

    http://nhandancomvn.blogspot.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Đại hải chiến Ấn – Trung trên Ấn Độ Gương HAY Biển Đông ? ? ? =====================

      Khựa đang đổ tiền vào công nghệ quốc phòng :
      Tầu sân bay - tầu ngầm nguyên tử - hỏa tiễn phòng không
      Trung Quốc quyết trở thành siêu cường quốc biển !
      Cọp ẤN – Rồng TRUNG chắc chắn đến hẹn tranh hùng :
      Ấn Độ Dương hay Biển Đông chọn nơi hải chiến  ? ? ?
      Chiến sự 1962 ngắn ngủi từng nổ ra giữa biên giới Ấn - Trung
      Ấn Độ Dương Chú Chà Và xem là Sân sau chiến lược
      Hóa ra lại là Biển Đông trữ lượng dầu khí vô tận vô cùng !
      Nhà máy Thế giới Tàu càng ngày càng khát năng lượng !
      Nên Biển Đông là trụ cột khai thác khí đốt ngoài khơi trùng
      Khựa tung lực lượng hải quân đáng gờm kiểu « biển tầu » chiến lược
      Lấy thịt đè người như chiến thuật « biển người » kiểu bọ hung
      Ấn Độ đông dân chắc cũng sẽ chọn chiến lược tương ứng
      Đại hải chiến Ấn – Trung chắc chắn thật sự ấn tượng vô cùng !! !

      TỶ LƯƠNG DÂN

      Xóa
    2. Sao cái thằng Việt gian này nó cứ hóa ngộ hay sao?

      Xóa
  26. Mới 2 chiếc tàu cá của Trung cộng đã làm cho hải quân VN chới với. Chưa nói tới hải giám, tàu chiến, hạm đội... của chúng.
    Phen này chắc phải nhờ tới Đại Ca Ca Hải Phòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ lũ chúng là sợlúc 11:10 4 tháng 12, 2012

      Thằng nào bảo hải quân ta sợ?
      Chiến sĩ ta cột mốc sống tiền tiêu
      Nắm tay nhau thành vòng tròn bất tử
      Đảo Gạc ma dẫm máu những anh hùng.

      Sợ ư? Hãy hỏi lũ Ba Đình!
      Lũ tham quan sợ mất quyền mất ghế
      Cúi rạp người trước lũ Tàu ô
      Miệng hảo hảo với quân cướp nước.

      Sợ ư? Hãy hỏi lũ quyền thế!
      Dùng công an trấn áp biểu tình
      Đạp vào mặt người dân yêu nước
      Bắt bỏ tù những trí thức thương dân.

      Sợ ư? Chỉ lũ chúng là sợ!
      Còn dân ta chẳng sợ chó gì
      Lịch sử bốn nghìn năm dân tộc
      Vương triều nào chả thắng tàu ô.

      Xóa

    2. Sợ ư? Hỏi những thằng đảng gộc?
      Rước giặc vào dày mồ mả ông cha!
      Sợ ư? Hỏi mười bốn thằng ô trọc?
      Đang chụm đầu bán nước non ta!

      Thằng nào sợ ? Chứ ông đây không sợ!
      Gặp giặc Tàu. Ông biến chúng thành ma.!

      Xóa
    3. Thơ cho vùng biển Trường Sa Quê Hương
      ============



      Trường Sa Quê Hương ơi !

      Trên vùng Biển Đông ngàn khơi

      Trường Sa Quê ta ơi !

      Trên vùng Biển Đông trùng khơi

      Biển Đông vọng vang lời hát thiết tha muôn đời

      Hải tặc « lạ » vào đây nộp thây khó chạy đường thóat

      Nhà giàn chiến sĩ Việt Nam quyết tử cho Trường Sa quyết sinh

      Súng sát cạnh vai Người lính biên phòng giữ vùng trời vùng biển

      Cho Biển Đông vạn cọc chông ngàn thủy lôi sẵn sàng nổi giận bất bình

      Nhà giàn tiền tiêu giàn khoan chiến sĩ Việt Nam giữ ngoài trùng khơi

      Biển Đông xanh dâng sóng như chào đón Ngàn Người con Tổ Quốc

      Ngày đêm sẵn sàng nổ súng giữ vùng biển vùng trời

      Các anh chẳng rời tay súng như là Trái tim Việt Nam tha thiết ơi !

      Quyết chiến ! Quyết chiến ! Quyết chiến !

      Như Cha ông đồng thanh hét lớn tại Hội Diên Hồng

      Súng liên thanh - đại pháo - hỏa tiễn nhả đạn vào tầu giặc ngoài khơi

      Quyết chiến ! Quyết chiến ! Quyết chiến !

      Vì Hòang Sa ! Vì Trường Sa ! Vì Tổ Quốc Việt Nam muôn đời ….

      Bầy cá mập tanh hôi quân cướp Tàu Khựa vào đây

      Thì súng liên thanh đại pháo tên lửa sẵn sàng nhả đạn vào chúng bay ngay

      Hải quân Việt Nam giăng lưới thép lưới lửa thật dày

      Súng liên thanh - đại pháo - tên lửa sẵn sàng bắn lũ giặc Tàu tan thây

      Quyết chiến ! Quyết chiến ! Quyết chiến !…

      Trường Sa bất khuất hiên ngang

      Tình Dân Lòng Quân son sắt tay trên cò súng

      Xóa
  27. VN toàn TS GS dỏm thì làm sao cạnh tranh cùng thế giới.
    http://giaosudom.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  28. - Mã cha cái thằng Tập Cận bình. Bên ngoài miệng nó la : bạn vàng 16 chữ tốt, 2 đảng anh em tương thân tương trợ. Nhưng trong lòng nó toàn mưu mô thâm độc, với hiểm tâm làm cho đất nước mình ngày càng lụn bại và kiệt quệ trên cả mọi phương diện...
    Có nên xin đ/c X, mở hội nghị Diên Hồng trong toàn dân không bác Thông nhẽ? Nếu được, thằng hèn già này cũng xin "chiến" một phen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PHÁ CƯỜNG ĐỊCH.BÁO QUỐC ÂN.lúc 11:09 4 tháng 12, 2012

      Có nên xin quốc dân đồng bào chém đầu thằng X tế cờ khi trùng trùng quân lên ải Bắc không ?Nên hỏi thế bác Cáp Bình Minh 2 ạ.

      Xóa


  29. Cơn sốt « băng não xuất huyết » Khổng Tử trong và ngoài Hoa Lục
    ========================



    Tượng KHỔNG bán đầy như nấm độc Tượng MAO

    Viện Khổng Tử mọc điên dại châu Phi châu Á sau cơn mưa rào

    Ôi Lá nho cuối cùng cố che cáo LỜ : Quyền lực Mềm Đại Hán

    Bác MAO đã chết từ lâu hỡi con cháu bọn THÁO TÀO !

    Giới trí ngủ Khựa hôm nay như con vện lang thang lưu lạc

    Lưu đày ngay giữa Cố quận Quê nhà Bác MAO

    LÃ (1) từng buôn vua - MAO từng bán MÁC - GIANG-HỒ nay lại buôn Thánh

    Cơn sốt tế Khổng - cơn sốt sùng Nho cả nước Tàu thành cao trào !

    Chưa hết chúng còn đóng thùng sắt xuất khẩu Quyền lực Mềm lão Khổng ! ! !

    Chú lọ cô lem cậu Vịt trả học phí Viện Khổng Tử nghe giảng đọc ào ào

    Vốn mặc cảm tự ti bị đè nén mấy trăm năm nay ngủ Đông say ngủ

    « Trỗi dậy Hòa Bình » dựng Vạn lý Trường thành Thánh Khổng tự cao

    Đám quan Văn hóa Đại Hán thừa lệnh phụng sự cực đoan ái quốc

    Cùng chống Dân chủ hóa chống diễn biến hòa bình sợ Chế độ đổ nhào !


    TRIỆU LƯƠNG DÂN



    (1) LÃ Bất Vi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. XIN SỬA lại :

      LÃ (1) từng buôn VUA - MAO từng bán MÁC - GIANG-HỒ nay lại buôn THÁNH chết ! !

      Cơn sốt tế Khổng - cơn sốt sùng Nho cả nước Tàu thành cao trào !

      Chưa hết chúng còn đóng thùng sắt xuất khẩu Quyền lực Mềm Lão CHẾT ! ! !

      Chú lọ cô lem cậu Vịt trả học phí Viện Khổng Tử CHẾT tiệt nghe giảng đọc ào ào

      Xóa


  30. Cảm nghĩ bên Hội nghị Le Web kỹ thuật lớn nhất ở Âu Châu
    ===============


    Tàu muốn chiếm ghế Đại ca về Internet Đối tượng (0)

    Sau hơn Thế kỷ thua kém định chuẩn quốc tế khó lường

    Mang mặc cảm ăn trộm bản quyền chép sao thua kém

    Tàu đòi làm Trùm kết nối Internet Vật thể dẫn đường

    Mọi điều diễn ra giản đơn như ý không cần bấm nút điều khiển

    Tự động hóa thông minh mọi việc diệu kỳ như thế giới soi gương

    Cuộc chạy đua IoT : Tể tướng nước Tề * muốn Tàu phải hàng đầu tiền vệ


    Khai thác ngành kỹ thuật chiến lược trên thương trường lẫn chiến trường !

    Trung Quốc bỏ tiền đầu tư vào công nghệ IoT phát triển

    Đã quá rồi nhân công Tàu rẻ mạt không còn là thị trường

    Internet Đối tượng là báu vật của Nước độc tài ao ước

    Công nghệ IoT này sẽ tuyệt vời theo dõi kiểm duyệt Ý trường

    Cho kiểm soát xây Vạn lý Trường thành Tường lửa !

    Anh cả (1) Đại Hán chắc vui có trong tay dao bầu lẫn đao thương ! ! !



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    ghi bên Hội nghị Le Web kỹ thuật lớn nhất ở Âu Châu tại Paris, ngày 04 Tháng Mười Hai năm 2012


    Sau 30 năm quyết tâm, Tàu đã đánh cắp nhiều công nghệ hiện đại của Tay phương về viễn thông, nguyên tử, hàng không,... đã cóp nhái sản xuất lại máy bay tàng hình, tầu sân bay, .. . sau khi « cuỗm » công nghệ UMTS của Pháp áp dụng và sản xuất lại đánh bạt các đối thủ của HOA VI mới thành lập chưa đầy 15 năm như Alcatel, Lucent có cả gần trăm năm lịch sử, Nokia, ... Giờ đây Tàu đang tham vọng nắm bắt công nghệ Internet of Things (IoT)

    (0) Internet of Things (IoT) - Internet des Objets


    Internet of Things (IoT) là một mạng lưới gồm hàng triệu đến hàng tỷ đối tượng
    thông minh có thể được điều khiển và tương tác với những đối tượng có thể đáp ứng tương tác từ xa, hay có thể làm việc độc lập nhằm cung cấp các dịch vụ và giải pháp mà không cần sự can thiệp của con người.

    Hàng tỷ đối tượng có khả năng kết nối trong mạng Internet và tác động qua lại với nhau bằng dịch vụ web.
    Hình dung thế giới mà mọi thứ đều liên kết với nhau. Một thế giới, trong ấy một chiếc tủ lạnh được kết nối Internet có thể thông báo cho ta biết khi sữa tươi gần hết; hay có thể tập hợp các nguyên liệu có trong tủ lạnh theo công thức nấu ăn và tự động thêm các nguyên liệu cần mua vào danh sách đi chợ ...
    Một thế giới nơi mà mọi thứ có thể được tiếp cận bằng cả tín hiệu tương tự và số hóa trong thế giới này, không còn lẻ loi, dù ở bất kỳ nơi nào

    Internet Đối tượng là mạng Internet phức hợp có được "trí thông minh" trong thực tế vì chúng có thể giao tiếp thông tin về bản thân chúng và truy cập thông tin đã được tổng hợp bởi những thứ khác. Chẳng hạn, chiếc đồng hồ báo cho bạn thức dậy sớm để khởi hành vì nó có thể "biết" vấn đề kẹt xe, các hũ thuốc sẽ cảnh báo khi bạn quên uống thuốc...


    * Tể tướng Thủ tướng Ôn Gia Bảo

    (1) Big Brother Anh Cả Đại Ca trong tiểu thuyết 1984 của nhà văn Anh George Orwell là một ví dụ cực đoan mà các nhà độc tài đã dùng Công nghệ IoT như thế nào để theo dõi kiểm duyệt áp bức Tự do Tư tưởng xây Vạn lý Trường thành Tường lửa để chống lại đồng bào và dân tộc họ

    Trả lờiXóa
  31. Nhìn Lợn tướng PHÀNH QUANG THUNG trong dinh Thái thú KHỔNG HUYỀN HỰU giữa HÀ L..ỘI lại nhớ đến Sứ thần NGUYỄN BIỂU đi Sứ qua Tàu
    =============


    Vó câu ngàn dặm tuyết xông pha
    Tang bồng đã bấm lòng khi trẻ
    Khương quế thêm cay tính tuổi già
    Việc nước một mai công ngõ vẹn
    Gác lân danh tiếng dọi lầu xa
    (Tiễn Nguyễn Biểu Đi Sứ – Vua Trần Trùng Quang)


    Đường mây vó ký lần lần trải
    Ải tuyết cờ mao thức thức pha
    Há một cung tên lồng chí trẻ
    Bội mười vàng sắt đúc gan già
    (Bài họa của Nguyễn Biểu)



    Lợn tướng PHÀNH QUANG THUNG khoanh tay

    Vòng tay trả bài như tên ăn mày !

    Trong dinh Thái thú KHỔNG HUYỀN HỰU

    Giữa HÀ L..ỘI Thơ ta bỗng mắt cay

    Nhớ NGUYỄN BIỂU qua Bắc Kinh thương thuyết

    Hiên ngang bất khuất Kiếm đàn say

    Cỗ đầu người Sứ thần Việt đũa nâng bình tĩnh

    Vua Tàu tướng Trương Phụ cũng gờm tay


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa

  32. Nobel Văn chương Bút danh « Không Nói » chơi trò hai mặt thò lò nước đôi
    ===============



    Nobel Hòa bình Tàu (1) vẫn trong tù !

    Nobel Văn chương Khựa nói lu bu ! ! !

    Chơi trò thò lò Bút danh « Không Nói » (2)

    Nước đôi hai mặt chán bỏ xừ
    Văn nô - Phó Cai thầu Văn nghệ (2)

    Mộng xây Cường quốc Văn hóa (3) ba xu

    "Giải Nobel Văn chương bê bối lớn nhất .. ." (4)

    Bia miệng tiếng cười đến Ngàn thu !


    TỶ LƯƠNG DÂN


    (1) Tù nhân Lương tâm Lưu Hiểu Ba

    (2) Bút danh Mạc Ngôn có nghĩa là « không nói » và tên thật của Mạc Ngôn là Quản Mạc Nghiệp cũng là Phó Chủ tịt Hội Nhà văn Trung Quốc

    (3) Một trong những tiêu chí của Đại hội 18 Đảng Cộng sản Trung Quốc nêu ra về 'xây dựng cường quốc văn hóa'.

    (4) Nhà văn bất đồng người Trung Quốc hiện sống lưu vong là Dư Kiệt, từng phê phán Nobel cho ông Mạc Ngôn là "vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử giải Nobel Văn chương".

    Tiểu thuyết gia người gốc Lỗ Ma Ni là Herta Mueller, người được tặng giải Nobel Văn chương năm 2009, gọi giải trao cho Mạc Ngôn là "tai họa", và gọi ông Mạc Ngôn là "người ca tụng kiểm duyệt".

    Trả lờiXóa

  33. Tội ác lũ Hung nô Đại Hán ...
    =========================





    Chín đầu rồng phân lưu Cửu Long

    Đồng bằng châu thổ sông Mê Kông

    Đầu nguồn Tàu xây đập nước loạn xạ

    Lưu lượng thời gian chảy siết dòng !

    Chất nước độ sinh thái hủy hoại

    Trăm triệu lưu dân lưu vực sông .. ..

    Về đâu trong hoàng hôn Hồng Thủy

    Cửu Long cạn nguồn - dậy sóng Biển Đông !



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa


  34. Hải chiến trường Biển Đông nơi đến hẹn tranh hùng giữa hai Siêu cường châu Á
    ================


    Biển Đông hải ngục Palestine Á châu !

    Hải chiến trường đây chờ bao cuộc đụng đầu

    Rồng Trung vào hút dầu khi gặp Cọp Ấn

    Tầu ngầm - hàng không mẫu hạm chạm chán nhau

    Nhảy vào sân sau Rồng , Cọp phá vòng vây cài bẫy

    Ấn Độ Dương bao quân cảng dựng bởi Khựa Tàu

    Biển Đông là huyết lộ với Ấn Độ về chiến lược

    Ngõ giao thương quan trọng nhất Toàn cầu

    Ấn Bốn bề thọ địch : Bắc : Nga – Đông : Nhật – Tây 

    Nam : Việt chần chờ gì thoát kiếp chư hầu ?

    Chú Sam ngoài vòng vây chơi thổi cò + đá bóng !

    Cú này Rồng hóa Rắn hỡi Đại Hán ba Tàu ! ! !



    TỶ LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Ngõ giao thương quan trọng nhất Toàn cầu

      Bốn bề thọ địch : Bắc : Nga – Đông : Nhật – Tây : Ấn

      Nam : Việt chần chờ gì thoát kiếp chư hầu ?

      Xóa
  35. Dạo này không thấy ai biểu tình gì cả, chắc chán rồi.

    Bọn tàu nó đánh đến đít rồi, có Bác hồ sống lại kêu gọi biểu tình chắc cũng trả ai hưởng ứng, chán thật rồi..

    Tàu nó dở bài đô hộ, thu nạp chư hầu có thêm hai quận Hà nội và sài gòn, Oi Que tôi ..

    Trả lờiXóa



  36. Muốn chiếm lại Hoàng Sa – Muốn giữ Nửa Trường Sa
    =============================



    Muốn chiếm lại Hoàng Sa
    Trên trang sách Sử-Địa
    Hoàng Sa : Mặt trời mọc
    Từ sách con chúng ta


    Hoàng Sa nay chưa về
    Mai chắc về Quê Mẹ
    Ấp ủ trong sách ghê
    Chắc thoát tay Nước Tề


    Muốn giữ Nửa Trường Sa
    Trên trang sách Sử-Địa
    Trường Sa : Mặt trời mọc
    Từ sách vở trường ta


    Giặc trong Lê Chiêu Thống
    Nhưng ta giống Lạc Hồng
    Chúng muốn Mặt trời lặn
    Ta muốn đảo Vừng hồng !


    Ta canh giữ Trường Sa
    Thù truyền kiếp muốn chiếm
    Ta ấp ủ Hoàng Sa
    Chúng Hán hóa xóa nhòa




    Muốn giữ Nửa Trường Sa
    Trên trang sách Sử-Địa
    Trường Sa : Mặt trời mọc
    Từ sách vở trường ta


    Tay sách lẫn tay súng
    Kiếm thư gánh Anh hùng
    Nợ Non Sông chèo lái
    Chí gái trai vượt trùng


    Muốn chiếm lại Hoàng Sa
    Muốn giữ Nửa Trường Sa
    Hai đảo Mặt trời mọc
    Từ sách con chúng ta




    Hoàng Sa chắc phải về
    Trong Vòng tay Đất Mẹ
    Trường Sa bình minh về
    Thanh bình Hai đảo quê .. ..



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa