Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Chiến công

Chủ nhật, anh cu Tèo chán Sài Gòn quá rồi, đi Vũng Tàu tắm biển, đổi gió. Dậy từ sớm đi cho mát.
-A lô, báo cáo anh, tên Tèo dậy lúc 4 giờ rưỡi, đánh răng rửa mặt vệ sinh xong, có làm gói mì Omachi lót dạ, ăn hết 15 phút. Đi lúc 5 giờ kém 3 phút, xe máy Honda dame biển số 80B-0000, theo lối xa lộ Hà Nội.
Tèo vừa đi vừa ngắm cảnh, lòng phơi phới lẩm nhẩm câu gì đó. Đến Long Thành dừng lại đổ xăng, gọi điện cho bạn, hút hết điếu thuốc rồi đi tiếp.
-A lô, báo cáo anh, tên Tèo vừa chạy xe vừa quan sát, hình như tìm ai đó. Hắn trao đổi suốt dọc đường, giả bộ đọc thơ nhưng rõ thực là phát tín hiệu. Hắn có cơ sở ở Long Thành, gần trạm xăng số 8, chúng tôi đã lấy được mẩu thuốc lá hắn gài làm tín hiệu ở đó.
Chiếc xe Honda già nua trở chứng, Tèo đành ghé tiệm gần cầu Cỏ May sửa.
-Báo cáo anh, hắn đã tới cơ sở 2, có 3 tên đang tụ tập chờ tại đó, một tên bụng bầu khoảng 6 tháng rưỡi ngụy trang làm người bán cá, một tên đã già trên 70 chạy chiếc xe đạp Martin 007 cũ giả vờ bán vé số vào bơm xe, tên còn lại khoảng 4 tuổi ở truồng, giới tính nữ.
Mãi trưa mới tới nơi, Tèo gửi xe máy vào bãi, thay chiếc quần soọc rồi nhào xuống bãi Sau. Hai cô đầm tóc vàng đi ngang, quá hấp dẫn, hắn nổi hứng nháy mắt, chào hello, hello. Hắn ăn 1 con ghẹ, làm lon bia Huda Huế.
-A lô, báo cáo anh, chúng tôi đã quay được toàn bộ hành vi liên lạc với thế lực thù địch nước ngoài của đối tượng, gồm hai phụ nữ khoảng 25-31, mặc bikini xanh chấm bông, vòng 1 cỡ 105, tóc vàng. Chúng trao đổi với nhau 2 lần bằng tiếng Anh, có nháy mắt. Tên Tèo được nước ngoài trả công bằng 1 con ghẹ và 1 lon bia, đã thu được tất cả tang vật gồm mai, còng ghẹ, đủ 2 càng 8 cẳng, vỏ lon Huda sản xuất tháng 10 năm ngoái.
Tắm biển thêm lần nữa, Tèo mua vé tắm nước ngọt, thay quần áo, về lại Sài Gòn.
-Báo cáo anh, hắn vào hòm thư chết tại phòng tắm nước ngọt số 4, mở nước rất lớn để át âm thanh liên lạc, khi trở ra cầm theo một cục gì đó ướt sũng nước. Lên xe lúc 4 giờ 38 phút 24 giây, đang theo lối qua khu Chí Linh về Sài Gòn, tốc độ 35,567 km/giờ.
*Đề nghị các đồng chí trạm Bà Rịa triển khai lực lượng, bắt ngay đối tượng nguy hiểm này. Với bộ máy theo dõi dày đặc của chúng ta, nó có chạy đằng trời. Thà bắt lầm hơn bỏ sót. Thay mặt thượng cấp, tôi kịch liệt khen ngợi các đồng chí.

11.10.2012


10 nhận xét:

  1. Lão Thông họ Nguyễn này thâm nho thật.
    Đọc bài viết của lão rất sướng...
    Không hổ danh dân Tởng hợp văn kỳ cựu.
    Chúc mừng chiến công của Cu Tèo. Khổ thân cu long nhong cả tháng vất vả gian nan quá hi..hi...

    Trả lờiXóa
  2. Cu mà Tèo thì mất hết"tự do"

    Trả lờiXóa
  3. Bác Nguyễn Thông viết mỗi ngày một truyện theo kiểu Những người thích đùa của cụ Azit-Nêxin hay Thế sự ba đào ký của cụ Nguyễn công Hoan đi.Anh em nhiệt liệt ủng hộ.














    ư

    Trả lờiXóa
  4. Em bắt đầu mê bác Thông rồi đấy nhé

    Trả lờiXóa
  5. Thời sinh viên, cũng có mẩu chuyện: Tôi xin báo cáo rằng, bọn chúng thường tụm năm túm ba... đánh cờ, nấu mì, chơi tiến lên và hát những bài "lá xa cành"!

    Trả lờiXóa
  6. Trinh thám cái lò gạch: Truyện ngắn của cụ Nguyễn công Hoan. Kính các bác sưu tầm và đọc mới quí...Hì...hì...Em không gửi link , mời các bác vào VIỆT NAM THƯ QUÁN

    Trả lờiXóa
  7. Kí sự thời định hướng... he he he.

    Trả lờiXóa
  8. Vương quốc của chó săn...dân chủ gấp vạn lần...dân chủ tư bản(!). Hài vãi...Doan!

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Tèo thù địch cực kỳ nguy hiểm này mà không đứng đàng sau trang nguyenthonglambao thì bắn chết tui đi! CA ta mất cảnh giác quá xá cở!

    Trả lờiXóa
  10. Anh Tèo có chịu ngưng ngay mọi hành động sai trái hay là chờ lực lượng yêu nước chúng tôi công bố videoclip sinh hoạt đồi trụy của anh tại cơ sở 2 với phụ nữ có thai và đối tượng 4 tuổi ở truồng giới tính nữ? Anh không được tiếp tục chia rẽ và gây hận thù dân tộc khi dám nháy mắt với hai nữ điệp viên nước ngoài. Bằng chứng có đủ, anh có muốn mọi người được xem tội ác cõng rắn cắn..tự do của anh không?

    Trả lờiXóa