Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Cha bố anh Sài Gòn tiếp thị

Phải công nhận cái tay Người già chuyện của báo Sài Gòn tiếp thị nó lắm mưu mẹo, nó mắng người ta đau như hoạn mà không làm gì được nó. Thế mới tài. Hèn chi anh Cu làng cát thích cái mục này thế. Mình biết nó định tặng cái tiểu phẩm này cho ai rồi, nhưng mình không nói đâu. Mình chỉ muốn mắng yêu: Cha bố anh Sài Gòn tiếp thị.

Quyền được cương
Trong số những người đến dự cuộc giao lưu trực tuyến
“Phòng khám nam khoa” sáng qua của bác sĩ Nguyễn Thành Như tại toà soạn báo SGTT, có không ít chị em phụ nữ. Tâm sự chung của họ gửi gắm trong câu hỏi sau:
– Bác sĩ ơi! Chồng em nói dạo này thời cuộc làm ảnh “mất hứng” nên phòng the chúng em ngày càng lạnh lẽo, bác sĩ cứu với!
Bác sĩ Như tủm tỉm:
– Nỗi khổ của các chị là nỗi khổ của một “bộ phận không nhỏ”. Trong khi chờ thời cuộc thay đổi, có cách can thiệp như sau...
Vừa giải thích xong ca này thì một phụ nữ khác giơ tay:
– Bác sĩ à, trường hợp chồng em thì ngược lại: ảnh cương suốt ngày, em chịu hết xiết!
Tiếng ồ kinh ngạc lẫn ganh tỵ của đám đông cắt ngang câu hỏi, phải mươi giây sau chị kia mới tiếp tục được:
– Dạo này chồng em cứ nghe chuyện “nhạy cảm” là bức xúc, căng thẳng, nhiều lúc em sợ ảnh nổ bất tử. Vậy mà em khuyên can: “Anh ơi, sức anh có bao lăm, bớt cương đi” thì ảnh càng bức xúc: “Bộ yếu thì không có quyền cương à?” Bác sĩ thấy bệnh chồng em lạ chưa? Nên hồi nãy đi qua đây thấy cái hình hoạ sĩ Còm vẽ bác sĩ tròng dây kéo cho nòng đại bác chúc xuống ở ngoài cửa phòng giao lưu, em mừng quá: đây đúng là nơi chữa bệnh chồng mình!
Bác sĩ ngẩn người:
– Chắc chị có điều chi nhầm lẫn, vì đây là buổi giao lưu về bệnh dành cho nam giới.
Chị kia tẽn tò:
– “Nam khoa” là khoa trị bệnh nam giới? Thế mà em tưởng...
– Tưởng làm sao?
– Tưởng “phòng khám nam khoa” là nơi trị bệnh cho người... nước Nam!
Người già chuyện 
(theo báo Sài Gòn tiếp thị)

18 nhận xét:

  1. Đi làm, xếp bảo:từ nay đến tết ta, công ty cử anh làm trưởng ban công nợ.Anh cố gắng đi thu hồi nợ xấu mới có tiền thưởng Tết.
    Về nhà bật tivi xem cái mặt, lời diễn giải ông Nguyễn thế Kỷ mang cảm giác bụng chướng hơi bị cái đầu hói của ông ta đút nút lỗ đít.
    Đi dạo phố thì thấy những người mang lá cờ Tổ quốc thân thương bị một lô đồng phục vàng, xanh lá cây,xanh nước biển đánh cho tơi tả vì cái tội:yêu nước không đúng cách.
    Vào bữa cơm nghẹn ngào bưng bát cơm định và vào mồm thì em thân yêu cất tiếng:Anh đừng mang những chuyện bức xúc ở cơ quan, xã hội về gia đình dày vò em.Hu, hu...
    Thôi thì như người xưa đã khuyên:Tửu binh phá thành sầu , cũng đành rủ ông bạn tri kỷ ra quán lai rai ba xị để tưởng ta là TA.
    Chân thấp chân cao ta về đến nhà chưa khuya lắm, nhưng cửa đã đóng , then đã cài.Dù ta biết thủ trưởng đời ta vẫn đợi sau bức tường tăm tối.Đi về đâu hỡi ta?Ta đành hát thật to:Lại bước đi lòng ung dung tự hào
    Nòng pháo ta vẫn vươn lên trời cao.
    Thế là cửa mở tung, ùa ra một giọng nói:Ông kia, còn định đi đâu?

    Trả lờiXóa
  2. Cái tờ SGTT này thật chẳng ra làm sao. Cái thành phố gọi là Sài gòn đã là cách gọi cũ rồi mà các bác cứ ngang xương thế. Tên thành phố thì đã đổi, tờ báo của thành phố thì lại cứ lây tên cũ, thế là thế nào???
    Ui. Nhưng nếu đổi theo tên mới thì... Hu hu.
    Về cái vụ cương cương nhu nhu xìu xìu ểu ểu... thì ông Đỗ Minh Tuấn chả có lần so sánh trí thức Việt nam với cái ấy ... buồn thiu là gì. Cho nên phải cho đi khám Nam khoa tất.

    Trả lờiXóa
  3. Tiên sư anh "Người già chuyện"! Tài đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  4. - Bác Thông không thấy báo Hà Nội Tiếp Thị, đang ủng hộ sinh viên ĐH-KTQD, rèn luyện kỹ năng tự tin giữa thủ đô HN sao? Đầu thì quấn băng rôn:"sức mạnh chiến binh". Miệng thì hô khẩu hiệu:"tôi là người thành công".
    Mình tìm mỏi mắt không thấy chữ Hoàng Sa,Trường Sa đâu cả. Họ tụ tập đông người trái phép, gây rối trật tự công cộng. Sao không thấy công an trấn áp, bắt lên xe BUS, đưa về trại lưu trú Lộc Hà bác Thông nhẽ!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cứ ngập ngừng về cái chuyện này... nghĩ về món tiền "hẩm" cuối năm, thì dẫu cương mấy cũng "xìu", đâu ra mà "phướng" được?

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. The theo y Tien Dang thi SGTT phair goi la HCMTT a ? Coi sao dang .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dưới chân tượng bác "tiếp thị" nhiều hơn dân

      Bác này không nghe ah

      Xóa
  8. LIỆT DƯƠNG TỰ KỶlúc 08:37 15 tháng 12, 2012

    Thưa rằng bác Kỷ nhà ta?
    Mềm mà chẳng cứng chị nhà nói chi?
    Thưa rằng bác Kỷ nhà mình?
    Của mình chẳng cứng có mà cho ngan.

    Đã yếu mà lại chẳng cương
    Thế là bác đã liệt dương mất rồi.



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Kỷ chắc lấy vợ Tàu?
      Cho nên bác sợ sun so rụt vòi.
      Của mình mà chẳng dám cương?
      Có ngày mất vợ cho bồ nó xơi.

      Xóa
  9. Chúng ta nên biết thêm về bối cảnh gia đình bên Mẹ của TT Obama... Bà ngoại là người có ý chí đầy nghị lực ham học có lương tâm nghề nghiệp thăng tiến sau hình như làm Giám đốc một chi nhánh nhà băng ...Ông ngoại là chiến binh yêu Nước ...tham gia mọi chiến dịch Thời Thế Chiến 2 ...và bà Mẹ cũng là người đàn bà giống như bà ngoại ông ...bà phấn đấu học tập suốt đời là nhà nghiên cứu Nhân Chủng học kể cả can đảm kết hôn với Một Người da đen ...mà ngay ngày nhậm chức nhiệm kỳ 1 ông Obama đã kể một kỷ niệm là cha ông bị chủ nhà hàng mời ra khỏi cửa vì mầu da trước sự chứng kiến của ông còn nhỏ và Mẹ ông ta ....

    Không còn gì nghi ngờ nữa QUÁ TRÌNH DÂN CHỦ hóa qua chọn lwuja bầu cử của Toàn dân rất tốn kém chi phí đến gần 3.000.000.000 đô la và Ông Obama vẫn được bầu thì quả ông là người có Đức Tài ...
    Nhìn mái tóc ông bạc nhiều so với 5 năm trước chứng tỏ không phải như các QUAN DÂM QUAN THAM QUAN ĐỎ ở xứ VỆ và nước TỀ như tên đạo đức giả ÔN Gia Gia ...NƯỚC MẮT CÁ SẤU ...thăm hỏi ủy lạo ĐỘNG ĐẤT và BÃO LỤT ...giả bộ ăn chung uống rượu với LŨ DÂN ĐEN TRUNG QUỐC bỏ làng mặc gần 200.000.000 thằng TÀU để xây dựng nước TÀU TƯ BẢN ĐỎ mà chỉ 10 năm làm thủ tướng ÔN GIA BẢO đã có gần 3.000.000.000 đô la
    như bọn y ta 3 D đồng chí X !!


    BẤM VÀO XEM TIẾP
    Tổng thống Obama: 'Tim của chúng ta tan vỡ hôm nay'

    Trả lờiXóa
  10. Bác có quảng cáo hì sang bên lề phải mà quảng cáo, thằng cha NT này lúc này "phản động" lắm rồi, hôm nào nhà nước túm cổ hắn lại túm cổ luôn cả bác thìoan ch bác quá

    Trả lờiXóa
  11. cuong lam thi vo Loc Ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hiểu máy bị cái chi chi mà tự dưng đánh đánh dấu không được,giờ đánh lại cho rõ:Có phải cái ý của ông già nhiều chuyện là nói đến cái thằng được phép "cương" thì nó lại không chịu "cương" còn người yếu thì lại hăng hái "cương".Cho nên bọn chúng bố ráp bắt người vô LH không hả





      Xóa
  12. thâm thiệt ! chả chịu xuống , 51 năm rồi còn gì ?

    Trả lờiXóa