Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Mấy mụ ham chơi

(Dành cho K17)

Bọn con gái lớp mình, K17, tuy lĩnh lương hưu cả rồi nhưng vẫn nhuận sắc ra phết. Chỉ có điều, các mụ ham chơi quá, cứ sểnh một tí là đi đây đi đó, bỏ cả nhà cửa chồng con, gác việc bú mớm chăm sóc đám đàn ông. Nhưng thôi, phải thông cảm với chúng nó, các cụ chả bảo "chơi xuân cho hết xuân đi/cái già sồng sộc nó thì đến nơi" là gì.

Từ trái sang: Nguyễn Thị Bé (lúc nào cũng tủm tỉm như Mona Lisa) , Nguyễn Thanh Đạm (mụ này thích giơ tay, giống tổng thống Obama), Nguyễn Thu Hà (học nhạc hồi nào nhỉ, hay học tại chức ngành sáo), Trần Thị Sánh (hơi gầy), cậu con trai của thị Độ đang biểu diễn cho các cô chú thưởng thức, thằng Nguyễn Bá Tân (ăn theo, làm dáng, điệu), Cao Kim Phương (vẫn xinh như 40 năm trước) và nhân vật chính, anh hùng Lê (Minh) Độ. Tớ cứ thắc mắc sao không thấy bác Ánh Hồng.

Đi xa thì chúng vời đến Lê Ngọc Tân (thằng này có ô tô, tính rộng rãi), còn gần thì hết nhà đứa này đứa khác. Mấy tấm ảnh dưới đây chụp khi chúng đến nhà thị Độ. Thị tốt tính, xinh tươi, lại có ông xã là thi sĩ Ánh Hồng. Theo tự thú của thị thì thị đã bị chàng cua từ hồi năm thứ nhất thứ nhì gì đó nên giờ mình mới hiểu vì sao bọn đàn ông cùng lớp hồi ấy không dám sán lại gần thị. Kể cũng tiếc.


Chán cho cái thằng Bá Tân. Bọn con gái đi đâu nó cũng cứ bám theo, lại còn thổi sáo nữa. Nhìn mày cầm cây sáo là biết mày giỏi nhạc thế nào rồi, hehe.

1.2012
Nguyễn Thông

4 nhận xét:

  1. ôi chao! Đứa nào đưa cho Thông thế này? Blog của Thông có phải là chỗ để chúng nó "đú đở"n đâu? Thông dễ tính quá rồi đấy. Chắc là cái Sánh lai HÀNH Thông phải không?
    cảm ơn Thông nhiều!
    yêu quy!
    MD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ thấy nhà cậu như cái tòa lâu đài của tể tướng Lưu Gù ấy. Khiếp thế.

      Xóa
  2. Tao bắt Cào đưa ảnh lên đấy. Ảnh chụp nhà mày đẹp quá, lại còn thổi sáo nữa, mày là địa chủ rồi đấy Độ ạ. Sánh

    Trả lờiXóa
  3. Nhà MĐ ở ĐL đấy sao ? Nhưng là cái nào trên ảnh mà Cào bảo lâu đài .Mừng cho MĐ nhưng chả biết liếc vào nhà nào trong mấy ảnh trên.Cái thấp thóang ở ảnh 1-2-4 thì nghi nhà của chị gái chị Dậu (chắc sai); cái ở ảnh 3 thì Khủng quá.Nhưng phải cảm ơn Cào và Sánh vì nhờ mấy cái ảnh mà được ngắm các bạn .Cả hội vẫn tràn đầy sức sống .
    Người xa xứ.

    Trả lờiXóa