Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Đạo diễn phẫn nộ

Đây là bài viết ngắn của nhà thơ, đạo diễn điện ảnh Đỗ Minh Tuấn, thể hiện trên Facebook của anh ấy. Tôi thấy có những suy nghĩ hợp với chính mình nên xin phép anh ấy mượn tạm vào blog nhà. Nguyên văn như sau:

HÃY CÂM MỒM ĐI, ĐỪNG KÍCH ĐỘNG NHÂN DÂN !

Anh Hoang Hac nhắn tin hỏi: "ĐD có biết rừng U Minh-sinh quyển thế giới. Trải qua mấy chục năm bom đạn của 2 cuộc chiến tranh tàn khốc là thế mà vẫn không hề hấn gì, thế nhưng nó đã bị thiêu rụi trong những năm hòa bình, dưới sự trị vì của tay KS lâm nghiệp đó." Trời ạ! Tôi không biết việc này. Căm thù bọn lưu manh đội danh CS quá! Cây xanh Hà Nội qua bao cuộc chiến tranh vẫn còn còn nguyên vẹn, vậy mà chỉ mấy cái "chủ trương đúng đắn" của bọn chó đẻ CS thời thị trường mà bây giờ trơ trụi hết. Hãy câm mồm đi! Đừng lải nhải "chủ trương đúng đắn mà thực hiện sai'" nữa! Dân tộc này không cần ngay cả sự "đúng đắn" của chúng mày. Chúng tao đã sẵn sàng chịu đựng tất cả những cái sai của chúng mày bao năm nay, và sẵn sàng chịu đựng thêm để dân tộc thoát chúng mày mà không đổ máu. Chúng mày đang phá nát tài nguyên thiên nhiên và tài nguyên văn hoá ngàn đời của dân tộc. Chúng mày kích động nhân dân bằng những câu nói ngu dốt coi thường dân và thách thức dân. Rằng đân chỉ quen dựa dẫm nhà nước khi bị lụt, rằng chặt cây không cần hỏi dân, rằng dân cướp có văn hoá. Chính bọn lãnh đạo đảng chúng mày kích động nhân dân nhiều nhất bằng những hành vi chủ trương phá hoại, khinh dân, bất chấp ý dân, bây giờ lại đổ lỗi cho mạng xã hội kích động dân nên dân mới phản ứng với chúng mày. Chỉ cần đi qua phố Nguyễn Chí Thanh nhìn mấy cây khẳng khiu chúng mày trồng vào chỗ những cây cổ thụ chúng mày đã chặt đem bán đi, là chúng tao đã bị kích động muốn đào mả tổ chúng mày lên rồi. Đừng có nói lăng nhăng láo xược với dân nữa. Hãy câm mồm đi khi chúng tao vẫn đang từng giây từng phút chịu đựng chúng mày và con cháu chúng mày!

Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn (theo Facebook https://www.facebook.com/daodiendominhtuan?fref=nf)

 

7 nhận xét:

  1. ko bàn chings tri sao lai nói đảng,đả nói đảng là vản động rồi đó,đảng đả cho ta mua xuân kia mà,nếu như tất cả người dân việt nam ta ra đường đều hát bài đảng cho ta mua xuân thì làm gì có chuyện đảng bắt gép tội là phản động

    Trả lờiXóa
  2. Bác Tuấn dễ bị khép vào ...258, cám ơn ĐD Đỗ Minh Tuấn

    Trả lờiXóa
  3. LIKE bác TUẤN 6700 lần,nghe mà mát lòng mát dạ

    Trả lờiXóa
  4. Like bácTuấn 6700 lần nghe mà mát lòng mát dạ..

    Trả lờiXóa
  5. Chào bác,lâu lắm rồi mới được gặp lại.

    Trả lờiXóa
  6. Một phản ứng hết sức đúng đắn, dung dị, bật ra từ sự nhẫn nhịn, dồn nén của hầu hết nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn Bác Tuấn đã xổ toẹt những gì mà lũ dân đen đầy sợ hãi của xứ xở này chẳng dám nói ra! Like mạng Bác!

    Trả lờiXóa