Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Dành cho K17 văn khoa: Thêm ảnh buổi họp lớp nhân 40 năm...

Chỉ còn hơn chục tiếng đồng hồ nữa là kết thúc năm cũ. Nhiều bâng khuâng.

Chỉ còn hơn chục tiếng nữa là sang năm mới. Thật khó nói thành nhời.

Chúc mọi người, nhất là các bạn K17 văn nhiều sự tốt lành, an vui.

Ban tổ chức cuộc họp lớp K17 văn khoa cũng vừa gửi thêm cho mình một số ảnh của phần 2, chuyến hành hương về Việt Bắc, thăm nhà Ải lậc cậc... và lời cám ơn như sau: "Các bạn K17 thân mến. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia đóng góp vào thành công của cuốn Kỷ yếu và Kỷ niệm 40 năm tựu trường. Chúc các bạn năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Ban Tổ chức".

Mình xin đưa cả lên đây để cả nhà K17 cùng coi đón năm mới.


Phải nói ra sự thật đắng cay này cho đám đàn bà K17: Người phụ nữ đẹp nhất K17 lại chính là chị Tiêu, vợ anh Lê Tài Thuận, cô dâu của lớp. Ảnh: Vợ chồng anh Thuận trên đồi chè Thái Nguyên, 12.2012


 Ông cháu Ải lậc cậc Ma Duy Giang tại thủ phủ kháng chiến của y

 Trong cái ảnh này, mình thích nhất... con gà luộc





 Mụ Chung cười tít mắt, mình biết vì sao rồi. Những lần trước không cười, mình cũng biết vì sao.


 Bạn Cúc bảo: Sĩ Đại ơi, chụp ảnh nhanh lên. để...

 ...Để...

 Chung đang ngồi chỗ mô hè?




 Quê chúng ta anh hùng Xô viết cách mạng, sóng hận thù trào dâng Bến Thủy-sông Lam...

 31.12.2012
Nguyễn Thông



17 nhận xét:

  1. Trông các ông bà đáng yêu, đáng quý quá. Em chúc mừng các ông bà nhé.
    K18 Văn đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra K17 và K18 cũng như là một, quá gần gũi thân thiết, bạn mình ạ.

      Xóa
  2. Già rồi mà vẫn vui tươi ha ha hi hi
    Đình Chiến, Khoa Lãnh tụ

    Trả lờiXóa
  3. Đã đọc 3 bài của "Cào" trong kỷ yếu. hay nhất . cảm ơn "Cào" phải tốn công đưa lên bog của mình hình ảnh của các cụ!!!! trưng với bàn dân thiên hạ.(M.Đ)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Học tổng hợp văn mà viết văn toàn lỗi chính tả. MĐ là ai mà rất hay bình luận những viết văn lại quá kém, quá ẩu, không biết đâu là câu. Đọc mệt quá

      Xóa
  4. Nhân dịp đầu năm mới 2013:
    Xin kính chúc các nhà văn: một năm mới mọi sự tốt lành, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.
    Phong Vũ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn bác. Chúc bác cựu binh đặc công và gia đình nhiều hạnh phúc.

      Xóa
  5. Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình bạn vẫn đẹp sao....Chúc các cụ trẻ mãi không già.
    Con gái mẹ K17 Văn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại có đứa con của K17 ngoan thế không biết. Cháu ơi, các mụ (mẹ) K17 chả chịu già đâu.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  6. Chúc các bác luôn dồi dào sức khỏe để họp lớp sau 50 năm ra trường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác ạ. Happy new year.

      Xóa
    2. Chú Thông ơi. cháu tổn thọ mất. gọi bác xưng em để trêu chú tý thôi chứ cháu sinh năm 1990 chú ạ. cháu mến cách viết của chú nên đọc blog chú ấy mà hihi

      Xóa
  7. Nhìn các bác vui vẻ, trẻ trung, em như thấy mùa xuân đang về. Chúc các bác mãi mãi tuổi 20. He he.
    Toán Tổng họp khóa 24. Trần Quốc Hưng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt nhóm Mễ Trì, chúc bạn Thượng Đình nhiều niềm vui.

      Xóa
  8. Tôi học khoa sinh, nhưng hay xuống khoa Văn và Sử chơi vì có mấy bạn cùng quê Nam Định. Tôi làm việc ở Hải Dương học (Nha Trang)mới nghỉ hưu. Ngắm nhìn các bạn tôi lại nhớ về mái trường xưa, nhớ về khu Mễ Trì xung quanh là cánh đồng lúa.
    Cảm ơn các bạn, cảm ơn mái trường của chúng ta đã cho tôi nhiều cảm xúc vui buồn.
    Quốc Bảo: Viện Hải Dương học NHa Trang

    Trả lờiXóa