Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Thật chả ra làm sao

Chúng ta đừng quá khắt khe những điều bình thường, đừng như mụ mẹ chồng nanh ác, khó tính. Việc bác tổng Trọng tiếp nghệ sĩ Linh Đồng linh sắt gì đó là bình thường, đừng lấy chuyện đóng khỉ ra mà bàn bạc, chê bai.

Nhưng cái anh nghệ sĩ này không đàng hoàng, đáng lý phải đưa một cuốn sách lý luận Mác - Lênin do ông Trọng viết và đề nghị tác giả ký tên, giống như nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng bạn đọc thiếu nhi vậy, ai đời lại đưa sách của chính mình và bảo ký. Ký thế có ý nghĩa gì, tôi nghĩ nát óc không ra.

Nhưng điều tệ nhất chưa phải là chỗ đó, mà ở chỗ anh chàng nghệ sĩ đưa cuốn sách đã có thủ bút của chủ tịch nước VN và mời tổng bí thư ký thêm, định sưu tập chữ ký à.

Nhưng tệ nhất lại vẫn chưa phải vậy, mà là bác tổng xứ ta, nhẽ ra thấy nó xùy thứ ấy thì phải chối ngay, đằng này lại ký đè lên. Thật chả ra làm sao.

Nói như bọn Hải Phòng nói ngọng xứ tôi, thật chả da nàm thao.


Nguyễn Thông

3 nhận xét:

  1. Thấy bác Sang ký rồi nhưng bác Trọng nghĩ mình là người đứng đầu trong BCT nên cứ ký trên cho đúng tinh thần Đ lãnh đạo !

    Trả lờiXóa
  2. Tô Mạnh Cườnglúc 22:29 19 tháng 4, 2015

    Thằng cha Tôn Ngộ Không giỏi thật, nó kiếm một phát được cả "Sang-Trọng"
    Không biết "có Sang cóTrọng" ở cuốn sách đấy thì để nó làm gì nhỉ?



    Trả lờiXóa
  3. "Chúng ta đừng quá khắt khe những điều bình thường, đừng như mụ mẹ chồng nanh ác, khó tính. Việc bác tổng Trọng tiếp nghệ sĩ Linh Đồng linh sắt gì đó là bình thường, đừng lấy chuyện đóng khỉ ra mà bàn bạc, chê bai."

    Em có khắt khe, chê bai gì đâu . Chỉ thấy hình như nghệ sĩ Linh Đồng tiếp bác Cả Trọng, chứ không phải ngược lại .

    Trả lờiXóa