Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Chuyện riêng nhưng phải nói ra để tránh hiểu nhầm

Tôi theo nghiệp làm báo đã hai mươi mấy năm. Thời gian qua, dù đã "nghỉ chế độ" sau thời gian phục vụ ở báo Thanh Niên, tôi có cộng tác với báo điện tử Một Thế Giới, một tờ báo trẻ nhưng phát triển nhanh. Nay đến lúc tự cảm thấy sức khỏe không đáp ứng được công việc chữ nghĩa nặng nề, tôi đã chính thức xin nghỉ, không làm công việc sự vụ gì nữa, từ ngày 1.3.2017. 

Tôi thỉnh thoảng viết trên blog này bày tỏ những suy nghĩ, quan điểm của mình, xin nói ngay đó hoàn toàn là quan điểm cá nhân, tôi tự chịu trách nhiệm về những điều mình viết, không có liên quan gì đến báo Một Thế Giới cả. Tôi thấy cần phải nói rõ như vậy để không ảnh hưởng đến ai hoặc tờ báo mà tôi từng phục vụ, tôn trọng.

Chúc cho báo ngày càng có nhiều bạn đọc.

Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Một sự tự trọng rất trân trọng của Nhà báo Nguyễn Thông.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi tôn trọng hướng suy nghĩ và hành động của anh Nguyễn Thông! Có lẽ suy nghĩ giống như anh thì rất nhiều, nhưng làm thì không được..
    Có chuyện thật như thế này: Tôi về quê, tối ngồi chuyện phiếm với mấy ông cán bộ về hưu; khi nói chuyện chế độ thối nát quá rồi và họ rất lo mất đảng thì họ sẽ mất lương hưu như chế độ Việt nam Công hòa hồi 75 vậy? và cả gia đình họ giờ chỉ trông chờ vào đồng lương của các ông thôi! Họ hiểu vậy, anh giải thích sao cho thấu?

    Trả lờiXóa