Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thối nát

Con của dân đen chỉ xin vào học ở trường mầm non điểm thôi cũng phải xếp hàng từ nửa đêm, xô cổng vượt rào trầy vi tróc vẩy; còn con cháu, dâu rể, anh chị em của mấy ông "ủy" này chia nhau "gánh nặng" ghế quan chức vì dân. Quá thối nát.

Đảng của ông lão bảy mươi ơi, ra mà xem kìa. Hãy tạm đọc đoạn trích này trên báo chính thống đi:

"Cụ thể, trường hợp gia đình ông Nguyễn Hữu Tiến - bí thư Huyện ủy Kim Thành - có em trai là ông Nguyễn Hữu Hưng hiện đang giữ chức vụ phó chủ tịch UBND huyện. Anh trai của ông Tiến là ông Nguyễn Hữu Thưởng cũng được phân công công tác tại Chi cục Thuế huyện Kim Thành.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hồng Cương, em rể của ông Tiến, được phân công nắm giữ chức vụ trưởng Ban tổ chức huyện ủy.

Con trai của ông Cương là Nguyễn Đức Trọng hiện cũng đang làm chuyên viên tại phòng thanh tra huyện. Được biết, ông Tiến vốn là con trai của ông Nguyễn Hữu Bạ - nguyên bí thư Huyện ủy Kim Thành.

Cũng có “thế lực” không kém gia đình ông Tiến, không ít thân nhân trong gia đình của ông Lê Ngọc Sang - phó bí thư thường trực Huyện ủy Kim Thành - được giao nắm giữ các chức vụ quan trọng.

Trong đó kể đến việc con trai của ông Sang là Lê Ngọc Dũng hiện đang là huyện ủy viên, trưởng phòng tài chính huyện.

Ông Lê Văn Vịnh (em ruột ông Sang) đang là phó chi cục trưởng Chi cục Thuế Kim Thành. Con dâu ông Sang là Đỗ Thị Thu làm phó giám đốc BHXH huyện Kim Thành và con gái ông Sang là Lê Thị Dung là chuyên viên phòng nội vụ.

Ông Sang vốn là con trai của ông Lê Văn Khoái - nguyên bí thư huyện Kim Thành, nguyên trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy. Ông này có chị gái từng giữ chức vụ chủ tịch UBND huyện Kim Thành". (trích báo Tuổi Trẻ Online ngày 13.4).

Nguyễn Thông
(Nguồn: Báo Tuổi Trẻ: http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20170413/lai-chuyen-ca-ho-lam-quan-o-hai-duong/1296995.html)

4 nhận xét:

  1. Một ông bí thư hoặc chủ tịch xã, phường, huyện, quận, thành phố đưa con cháu bà con vào chức vụ lãnh đạo tại địa phương là tình trạng phổ biến trên đất nước mình! Ở đâu cũng vậy! Hết thuốc chữa rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Nguồn gốc của người cộng sản là từ hư hỏng, tù đày (Vì phải phá xiềng xích), đầu trộm đuôi cướp (phá kho thóc) giết thuê (tắm cờ bằng mau) nên chúng tham lam, tàn bạo là biểu hiện cái chất của chúng mà thôi! chứ làm gì bây giờ mới thối nát?

    Trả lờiXóa
  3. Không bao giờ được coi việc bổ nhiệm đó là thốinát,tất cả đã đúng quy trình .Từ nóc xuống như Ba X ,con vào trung ương,LƯƠNG con làm Bộ trưởng ....tất cả các quan đều như nhau sao gọi là thối nát ,mà là đầy tớ nguồn của chế độ đó

    Trả lờiXóa
  4. Chế độ này là của những bọn quan chức kiểu này chúng được hưởng tất cả tiền tài ,danh vọng còn người Dân thì được gì? Chỉ còng lưng đóng thuế nuôi Chúng nhưng khi có chiến tranh lại là Dân đen lên đường. Đau đớn quá những người dân nước Việt.

    Trả lờiXóa