Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Tòa

-Tòa xử vụ AVG-MobiFone nói đám Son Tuấn và đồng bọn gây thiệt hại của nhà nước gần 6.600 tỉ đồng, theo tôi là có căn cứ. Có người bảo thiệt đâu mà thiệt, số tiền ấy thằng Vũ AVG nó trả lại hết rồi. Xin nhắc lại, nếu vụ mua bán không vỡ lở thì thằng Vũ có trả không, còn bọn Tuấn Son lại chẳng ăn ngập mặt nữa, chứ ở đó mà bao che cho nó.

-Luật pháp quy định tội tham nhũng rất rõ, tới nay vẫn có hiệu lực. Đám này lẽ ra cứ căn cứ vào luật, phải bắn hết, nhưng nếu tòa có căn cứ vào chính sách nhân đạo này nọ, xét ABC này nọ mà tuyên án bỏ túi vớ án vẩn thì nên dẹp ngay tòa từ bây giờ, khỏi mất công xử xiếc.

-Tay Tuấn từng thét ra lửa, vậy mà ra tòa quá hèn, chối này chối nọ, quẩn quanh. Ai cũng biết y chính là đầu vụ mua bán ma quỷ này cùng với Son, vậy mà giờ chối không biết. Chữ ký còn rành rành, vẫn chối được, bố khỉ.

-Tay Son, không cần biết 3 triệu đô Mỹ nó trao đưa cho ai, tòa cứ bắt nó phải ói ra đã, chứ đừng nói nó khai đưa cho con mà con nó thì không thừa nhận nên rất khó xác định. Vớ vẩn. Cứ thu tất tật tài sản nhà nó, thiếu đồng nào thì bắt vợ con nó trả, xong rồi hãy bắn.

-Cần tuyên dương mạng xã hội trong việc thông tin, phanh phui vụ này. Công an cũng chỉ xách dép chạy sau khi đã có dư luận trên mạng.

-Nói cho cùng, tất cả đám khốn nạn nói trên đều do bộ máy cai trị này đẻ ra, chúng từng là tay chân, đệ tử, thân tín của những ông bà đang ngồi ở hậu trường xử chúng. Đúng ra phải lôi cả đám ra xử tất, có khi đám quan thầy tội còn nặng hơn. Tuấn Son biết thế nào cũng toi, cứ khai mẹ nó ra hết đi, có khi còn vớt vát được cái tiếng.

Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Nói cho cùng, tất cả đám khốn nạn nói trên đều do bộ máy cai trị này đẻ ra, chúng từng là tay chân, đệ tử, thân tín của những ông bà đang ngồi ở hậu trường xử chúng. Đúng ra phải lôi cả đám ra xử tất, có khi đám quan thầy tội còn nặng hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Trích ”Nói cho cùng, tất cả đám khốn nạn nói trên đều do bộ máy cai trị này đẻ ra.” Ngưng trích .

    Đúng vây. Bộ máy cai trị cũng do tay đầu sỏ đưa chủ nghĩa khủng bố và diệt chủng về cướp hánh quyền, gây chiến, thảm sát người dân. Suốt cuộc chiến, tính từ 1945 đến 1975, có ít nhứt 6 triệu người Miền Bắc chết, thương tật, mất tích. Miền Nam tính cả dân có trên nửa triệu người, chưa kể sau 30/4/1975 có hơn nửa triệu thuyền nhân Miền Nam chết trên biển.

    Việt Nam tan nát, chết thảm, đói nghèo và tụt hậu ... cũng do tên đầu sỏ với cái đảng ác ôn và bộ máy cầm quyền chuyên nghề ăn cướp gây ra. Chúng phát động cuộc tàn sát tập thể hầu cướp trắng của dân. Phát súng đầu tiên do tên đầu sỏ ra lệnh đấu tố bà Nguyễn Thị Năm, người đàn bà có lòng đã đóng góp vàng cho đảng cướp và nuôi bọn đầu sỏ ăn ngập mặt!

    Từ đó, chuyện gì đã xảy ra cho Miền Bắc bắt đầu 1954 và Miền Nam suốt cuộc chiến đên nay, đã quá đủ để lôi ”đám khốn nạn nói trên” kể cả tên đầu sỏ ra ra Tòa Án xét xử. Trả lại công đạo cho toàn dân. Cùng chung sức đưa VN tiến lên với lân bang để không hỗ thẹn với tiền nhân đã dày công lập quốc.

    Trả lờiXóa