Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Nước đôi

Ngày 13.4, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước việc Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên phóng vệ tinh Quang Minh Tinh 3, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: “Việt Nam luôn mong muốn một  bán đảo Triều Tiên hòa bình, ổn định và thịnh vượng. Chúng tôi bày tỏ sự quan ngại về diễn biến tình hình liên quan đến việc Triều Tiên phóng vệ tinh vừa qua. Chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh tính cần thiết của việc tuân thủ nghiêm túc các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc, đặc biệt là Nghị quyết 1874 vì hòa bình, ổn định trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi tiếp tục quan tâm, theo dõi sát diễn biến tình hình trên bán đảo Triều Tiên”.

Mà sao đợi đến giờ này mới nói. Ai thèm nghe. 

Thú thực, mình vò đầu bứt tai, vật mình vật mẩy mãi mà cũng không hiểu bác này định nói cái gì, khen hay chê, phản đối hay không, đồng tình hay không đồng tình... Thưa bố trẻ, kiểu nói nước đôi đã hết thời rồi, tỉnh lại đi.

13.4.2012
Nguyễn Thông

9 nhận xét:

  1. Vò đầu bứt tai làm chi cho cực thân hả bác? Mình hiểu quá rõ rồi mà. Lập lờ nước đôi, đổi trắng thay đen, nói dối, nói ngược...Bài vở là như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Thông à, nếu hôm nay Bắc Triều Tiên phóng thành công quả tên lửa đó thì chắc chắn cu Nghị sẽ có lời tuyên bố khác, nhiệt liệt chúc mừng thành công vĩ đại dưới sự lãnh đạo anh minh của đcs TT chứ không nửa nạc, nửa mỡ như thế này đâu. Cũng may là nó lại vỡ đôi quá sớm nên cu Nghị vưỡn còn kịp thời gian uốn lại lưỡi mình. Nghe nói VN nhà mình cũng đang cố gắng xây dựng trung tâm nghiên cứu vũ trụ hiện đại nhất ĐNÁ đấy bác ạ, không hiểu bao tiền của dân sẽ bị đổ vào đấy để "ngâm cứu" đây?

    Trả lờiXóa
  3. Bình luận làm chi mấy câu nói nhảm của ông Nghị cho phí thời gian !

    Trả lờiXóa
  4. Bệnh hệ thống đó mà các bác.

    Trả lờiXóa
  5. Trong đánh giá của Thế giới văn minh ,BTT bị coi như thằng hủi cùn đáng khinh và không ai muốn "dây với hủi" .Người ta nói chọn bạn mà chơi .Nếu đảng CSVN tốt đẹp thì không nên ủng hộ hay chia vui chia buồn với BLĐ BTT ,vì dễ bị hiểu là " ngưu tần ngưu ,mã tầm mã ".
    Hay cùng "một đồng một cốt" như nhau thật ?

    Trả lờiXóa
  6. Bác quan tâm cả mấy chuyện nhớn quá, hihi. Em nghe nói ngoại giao la cứ phải trớc gước thế chứ không phải thẳng đuồn đuột như bác với em và cấc bác ở đây đâu, chả biết có phải không.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu cu Nghị nói khác đi thi phóng viên nước ngoài chắc phải...vỡ òa khiếp đảm chăng?

    Trả lờiXóa
  8. Thưa các Pác. Dân gian thì: Nói nước đôi kiểu như đi hàng hai. Theo em kiểu như Đ...thì phải Chàng hãng ra ý mà !

    Trả lờiXóa
  9. Ghét nhất cái loại nõi nước đôi. Dkm bố ghét

    Trả lờiXóa