Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Càng hung hăng tội càng nặng

BÁ TÂN
Trong lời kêu gọi toàn dân chống lại cuộc chiến tranh phá hoại của Mỹ, cụ Hồ khẳng định: càng hung hăng tội của chúng càng nặng.
Nhìn vào lịch sử thì thấy không riêng gì ở Việt Nam mà thế giới nói chung, tội ác kẻ nào đó gây ra bao giờ cũng tỷ lệ thuận với sự hung hăng.
Vận câu nói của cụ Hồ vào Triều Tiên quả là không sai. Hết lần nọ đến lượt kia chúng thử vũ khí hạt nhân và tên lửa đạn đạo. Thế giới lên án. Liên Hiệp Quốc ra lệnh cấm vận. Không ít nước tẩy chay. Đất nước Triều Tiên trở nên nheo nhóc. Đời sống người dân túng thiếu đủ điều, kể cả kinh tế và tự do. Chỉ vì sự hung hăng của nhóm cầm quyền (nhất là tên tướng trẻ cầm đầu) làm cho Triều Tiên phải trả giá quá đắt.
Bảo vệ tổ quốc là quyền chính đáng, cần được ủng hộ nhiệt liệt. Chẳng ai theo đuôi bọn xâm lược, cho dù đó là kẻ thường xuyên tự nhận tai to mặt lớn trên trường quốc tế.
Dùng vũ lực đe dọa người khác là trái ngược hoàn  toàn với bảo vệ tổ quốc. Chỉ có kẻ hung hăng mới làm như vậy. Vũ khí hạt nhân và tên lửa đạn đạo của Triều Tiên đang trở thành công cụ của bọn hung hăng. Không bắt nạt được ai nhưng sự hung hăng thì quá rõ.
Chỉ vì sự hung hăng của giới cầm quyền, hàng chục năm liền  người dân Triều Tiên phải trả giá quá đắt. Nếu chúng điên khùng làm liều, sự tột đỉnh của hung hăng, Triều Tiên sẽ phải trả giá siêu đắt.
Càng hung hăng tội càng nặng. Càng hung hăng hậu quả càng nghiêm trọng. Gieo gió gặt bão là việc không thể tránh khỏi.
Bá Tân      

16 nhận xét:

  1. Cái gì và từ đâu đã khiển Kim Yong Un múa võ mồm?
    Sợi dây và người giật.Sợi dây là nền kinh tế chính trị hoàn toàn phụ thuộc vào Đại Hán.Hiểm ác là nuôi kinh tế theo cách nuôi vác xin trong ống nghiệm,không cho chết nhưng không thể sống mạnh.Và nắm chặt,nắm hết chính trị.Và khiển.Con rối Bình Nhưỡng không thể múa khác bàn tay khiển thuần thục
    của các nghệ sĩ tài hoa Bắc Kinh.Kim ông,Kim cha,
    Kim cháu là lính đánh thuê của Đại Hán.
    Ngư là cá.Những tàu kiểm ngư,ngư chính...kèm theo
    ngay.Để làm gì thì mọi người đã rõ.Kính nhi viễn chi.Đừng gần,đừng thân,đừng chơi với Đại Hán.Hiểm ác và man rợ vô cùng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kim di dau mat doan ket daylúc 20:16 15 tháng 4, 2013

      Thằng Đinh Đức Lập và thằng Nguyễn Quốc Khánh là sếp của anh Bá Tân càng ngày càng hung hăng tợn. Hãy xem blog của Hữu Nguyên vừa đăng

      http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/04/ong-inh-uc-lap-nguoi-bi-to-cao-tu-phong.html

      Xóa
  2. Nếu thế giới là một cái... xã thì Triều Tiên, bạn ta, anh em của ta, phe của ta, "dù sao cũng đi lên XHCN" cùng ta... vưng vưng và vưng vưng là một cái làng Vũ Đại thu nhỏ.
    Chỉ có điều ở cái làng Vũ Đại thời dùng điện và "in tơ lét" đó, lãnh đạo không phải là những người thông tuệ, giàu có, có học... như cụ Kiến. Mà lãnh đạo là cha con nhà anh... đã Chí lại còn Phèo. Phiên bản I, II, III đều xuất phát và sinh ra từ cái lò gạch nên lãnh đạo... chán bỏ mẹ!
    Đúng là: gần đầu thì sáng
    Gần háng thì... hăm.
    Mẹ! dân ta đã khổ nhưng dân Triều mới đúng là khổ thật. Khổ như dân ta thời chưa có... Đãng! híhí!
    Sáng nay, chạy trên đương Hà Lội thấy toàn xe ô tô tư bản sang, xịn... mới thấy ở quê mình cái công nông kệch cỡm, thô, xấu, ô nhiễm, ăn xăng, uống dầu, chở ít, chạy chậm, hay hư, đi đường thì hô rất to như kể công kể ơn, lại rất mất an toàn... bị cấm là đúng. Thế nhưng ở cấp độ thượng tầng, thế đéo nào mờ - ấy! lỗi phép các cụ... nhà cháu nóng tí - cái bọn "dai" cấp công... lông đông thế, và chúng cứ khăng khăng đòi cầm "nái" toàn diện mí hãi chứ.
    Shin, Line, E - ai, Bô Xít... chết đến đít quả không sai!!!

    Trả lờiXóa
  3. Thủ tướng VN là người đầu tiên và có lẽ số it gởi điện mừng Thủ tướng Băc Triều nhận chức và gọi là đ/c...Với trình Cs mà sao lại có thể vội vã thế nhỉ? Hay định đổi E lai lấy ít tên lửa bắn chơi? Cũng được thế là xóa mịa hết nợ nhé, các đ/c Nhân dân chịu khó nhịn chút hỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Đề xuất phương án mới về tên nước: Việt Nam Dân chủ Cộng hòa
    Lấy lại tên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, “lược” quy định về bản chất, nền tưởng tư tưởng của Đảng, đặt yêu cầu lực lượng vũ trang tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, nhân dân lên trước Đảng… Đó là những phương án mới về dự thảo Hiến pháp 1992 sửa đổi.
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/de-xuat-phuong-an-moi-ve-ten-nuoc-viet-nam-dan-chu-cong-hoa-718809.htm

    Trả lờiXóa
  5. "Càng hung hăng tội càng nặng. Càng hung hăng hậu quả càng nghiêm trọng. Gieo gió gặt bão là việc không thể tránh khỏi."

    *
    Cụ Hồ nói chí phải, bác Tân nhắc lại cũng hay, tự dưng em lại nghĩ quẩn: hình như đâu đây cũng có đám hung hăng lắm ...

    Hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đám đó ở bên cạnh bác Tân chứ đâu nữa! Hehe...

      Xóa
  6. Mấy cường quốc xuất khẩu vũ khí họ có võ cả đấy các cụ ạ ! Chỉ chết dân đen thôi ! Thằng Bắc Hàn thì rõ rồi , thế còn dân các bác sao ???

    Trả lờiXóa
  7. Già rồi,nghỉ thôi bác Tân ơi!
    Mặc bố lũ ủn,ỉn dở hơi
    Nhăn răng vì đói còn lòi tói
    Một trận bão giông...hết ngạo đời!

    Trả lờiXóa
  8. He he, mấy thằng nhược tiểu bị mấy cha đại cường lừa để bán vũ khí. Càng mua nhiều "vũ khí chiến lươc" thì các chú nhược tiểu càng suy thoái,còn các anh siêu cường càng ăn đủ....

    Trả lờiXóa
  9. Nhân dân Việt Nam yêu cầu từ nay và mãi mãi về sau, đảng cộng sản VN không được treo cờ búa liềm ngang hàng với quốc kỳ, to bằng quốc kỳ, treo như thế hóa thành hai nước, nước Đảng, nước dân. Chỉ có hai nước ngang nhau, mới được treo cờ ngang nhau, còn đảng phái dù to đến mấy cũng không được phép đứng ngang hàng với quốc gia. Muốn ngang hàng với quốc gia, dân tộc thì các ông đảng cộng sản VN phải thành lập ra một nước đảng. Đề nghị ông tổng bí thư đảng công sản VN Nguyễn phú Trọng chú ý cho điều nói trên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh này... Lặc danh mà nói hay quá nhở! Đúng quá là đúng là pà kon lâu nay không để ý!

      Xóa
  10. Không phải các ông ấy vô tình đâu. Có chủ ý cả đấy. Như cái từ "Đảng ta" ấy mà - nói đi nói lại mãi thành quen, thành ra là "Đảng ta" tức là ĐCSVN, là "Đảng của chúng ta".

    Trả lờiXóa
  11. Thật tình mà nói , nếu TQ không trở mặt , thì e rằng những ngòi bút lề dân khó hòng mở miệng . Chính cái bản chất Bá quyền bành trướng của TQ đã kềm kẹp tính dân chủ của VN từ ngày thoát ách thực dân phong kiến .

    Bây giờ trắng ĐEN đã rõ , nghỉ chơi với tinh thần huynh đệ ba xạo TQ là điều kiện duy nhất để VN có dân chủ . Lãnh đạo mà mất tự chủ thì dân làm sao có được tự chủ , không tự chủ cũng có nghĩa mất dân chủ .

    Ngoại giao không có nghĩa là năn nỉ hay Tùng phục , dầu đối với TQ hay Mỹ cũng đều phải chứng Minh được tinh thần tự chủ của dân tộc . Thái độ sợ sệt ,Tùng phục trên diễn đàn ngoại giao , không dựa vào phong trào của quần chúng làm nền tảng để tranh luận , là hành động tạo cho đối phương cơ hội khi dễ và chèn ép . Những hành động TQ càng lúc càng trắng trợn , thô bạo lấn chiếm biển đảo VN hiện nay là một bằng chứng Cụ thể cho thấy nhà nước vả Đảng đã đi sai hoàn toàn trong đường lối ngoại giao với TQ .

    Không thể muốn đối đầu với Bá quyền và bành trướng Bắc kinh , chỉ đặt chổ dựa duy nhất vào Mỹ , mà quên đi sức mạnh của nhân dân , vẫn tiếp tục đàn áp tinh thần dân chủ trong nước , hành động này chẳng khác chi tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa . Thất bại của MN VN là một bài học phải ghi nhớ , mọi chính sách ngoại giao của Mỹ chỉ nhằm phục vụ cho quyền lợi của dân tộc Mỹ .

    Nhà nước VN ngày hôm nay phải biết tôn trọng nhân quyền của người dân , phải tôn trọng tự do dân chủ của người dân , có thế mới tạo được sức mạnh đoàn kết dân tộc , mới đập tan được bè Lũ phản dân hại nước . Từ đấy VN mới có đầy đủ sức mạnh chính nghĩa trên chính trường ngoại giao Quốc tế ở thế kỷ 21 hiện nay .

    Trả lờiXóa
  12. Tui có "sáng kiến" là nhập cờ nước với cờ đảng làm một, như vậy sẽ tiết kiện được 50% những chi phí liên quan đến cờ,hai là nó phù hợp tuyệt vời với điều 4 hiếp pháp.

    Trả lờiXóa
  13. Thế là bác không biết phân biệt địch ta rồi nhá. Mời bác xem: "Địch đang làm gì và sẽ làm gì": http://www.baoxua.com/

    Trả lờiXóa