Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Giải quyết lũ hiếu chiến Triều Tiên bằng chiến tranh

BÁ TÂN

Bán đảo Triều Tiên đang trên đống lửa bởi sự hiếu chiến của bè lũ cầm quyền Triều Tiên. Không chỉ điên khùng với Hàn Quốc, chúng còn lớn tiếng đe dọa cả Mỹ - đứng đầu thế giới cả về kinh tế và quân sự.

Chỉ nghe giọng điệu của Triều Tiên đã thấy sặc mùi thuốc súng. Giống như kẻ tâm thần càng chữa càng nặng bệnh, khi sổng ra ngoài đường, thấy ai cũng chửi, gặp ai cũng dọa đánh.

Không lo làm ăn. Chẳng màng đến việc nâng cao đời sống cho người dân, chỉ mải mê tạo ra ngáo ộp bằng mấy cái tên lửa, hạt nhân. Kinh tế nghèo xơ xác thì làm sao hùng mạnh về quân sự. Cái lẽ thông thường ấy đứa trẻ cũng biết.

Chúng hành xử với người dân theo kiểu đàn áp. Cái thói ngông cuồng ấy cũng được chúng đưa ra "chơi" với thế giới.


Kêu gọi, thuyết phục Triều Tiên chẳng khác gì nói chuyện với kẻ điếc. Nhóm chóp bu Triều Tiên thích chiến tranh, hãy để cho chúng trở thành nạn nhân của chiến tranh. Hãy để cho chúng được nếm mùi chiến tranh, biết cái giá của chiến tranh. Đã nghèo xơ xác, nếu xảy ra chiến tranh, đất nước Triều Tiên khác gì cái lều vịt bị giông bão xé nát. Chiến tranh hiện đại nổ ra, nhóm chóp bu Triều Tiên cho dù là Tôn Ngộ Không cũng không chạy thoát.

Đã đến lúc phải dùng chiến tranh để thay đổi thể chế chính trị ở Triều Tiên. Chế độ gia định trị phải được xóa bỏ tận gốc. Phải đưa dân chủ đến cho người dân. Không thể lẫn lộn tinh thần yêu nước với sự điên khùng hiếu chiến. Người dân Triều Tiên không thể tạo ra cách mạng. Chỉ có ngoại lực, dựa vào chiến tranh để khởi đầu cuộc cách mạng ở Triều Tiên. Hy vọng Triều Tiên tự làm cách mạng thì khác nào nuôi chó mà lại đòi đẻ ra voi.

Triều Tiên đang như cái lô cốt ẩn chứa nhiều tai ương. Chỉ có sức mạnh quân sự mới có thể sớm xóa bỏ tận gốc cái lô cốt trơ lì độc địa ấy.

Không ai muốn chiến tranh, trừ lũ Kim Jong-un điên khùng và những kẻ đứng sau chúng. Nếu xảy ra chiến tranh, người dân lành Triều Tiên sẽ không tránh khỏi tang thương. Nhưng thà chấp nhận đau một lần để khỏi tang thương bất tận.
Bá Tân

38 nhận xét:

  1. Đánh tan mọi âm mưu của bè lũ Nói Thật!
    http://www.chungta.com/Desktop.aspx/TuLieu/Tu-lieu-Tra-cuu/Danh_tan_moi_am_muu_be_lu_Noi_That/
    Thưa các đồng chí và các bạn. Trải qua một chặng đường đấu tranh gian khổ với BÈ LŨ NÓI THẬT, chúng ta đã thu được nhiều thắng lợi to lớn. Nhờ có NÓI DỐI mà vợ không làm gì được chồng, cấp dưới không làm gì được cấp trên, phụ huynh không làm gì được cô thầy, bố mẹ không làm gì được con cái. Và ngược lại.

    Nhờ có NÓI DỐI chúng ta có được hàng ngàn dự án bánh vẽ, giải thưởng ma, tiến sĩ giấy, công trình dổm. Nhờ có nói dối mà nhân dân tin tưởng, bạn bè quốc tế nể trọng, cho vay càng nhiều đòi nợ ngày càng khó. Thử hỏi cú nói THẬT làm THẬT thì chúng ta làm gì có bao nhiêu thắng lợi rực rỡ, bao nhiêu thành công lớn lao, bao nhiêu công trình vĩ đại. Và lấy đâu ra sự đồng thuận hả các đồng chí, lấy đâu ra ?
    CHUNGTA.COM đã trở lại.

    Trả lờiXóa

  2. Chẳng biết dân của Bắc Triều Tiên đói khổ cỡ nào chứ xem mấy bức ảnh dân Việt Nam sống lay sống lắt thì thấy chế độ XHCN ưu việt là như thế nào rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Theo thông tin mà chủ blog nắm được, bức thư Cụ Hồ triệu hồi Nguyễn Bình ra bắc là bức thư giả do Lê Duẩn bịa ra; Người được giao bảo vệ Nguyễn Bình ra bắc là Lê Đức Anh, người thân cận của Lê Duẩn và Lê Đức Thọ...Lê Đức Anh đã hoàn thành nhiệm vụ thủ tiêu Nguyễn Bình trên đường đi...Do chiến tích này mà sau này Lê Đức Anh được đôn nhanh lên vị trí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và hoạn lộ hanh thông.
    Tóm lại, cái chết của Nguyễn Bình là cái chết có nhiều uẩn khúc và ai giết Nguyễn Bình, vì sao giết vẫn còn nhiều thông tin giả thuyết trái chiều nhau...
    Cái chết của tướng Nguyễn Bình cũng giống như cái chết của một số tướng lĩnh cao cấp của Việt Nam sau này phần lớn đều do đồng chí, đồng minh của mình gây ra. Sẽ có dịp chủ blog sẽ viết về cái chết của tướng Lê Trọng Tấn, ông đã hộc máu chết vì uất giống như Chu Du thời Tam Quốc. Trong tang lễ tướng Lê Trọng Tấn, nhiều người thấy vợ ông toàn khóc: Bộ chính trị ơi là Bộ Chính trị ơi..; Ông Trường Chinh phải đến nhắc mấy lần bà mới chịu nín... Khi cất bốc thi hài ông từ nghĩa trang Mai Dịch về quê, bà chị của Tướng Lê Trọng Tấn đã nức nở: Em ơi, em theo cộng sản làm gì cho nó giết em ?!
    http://phamvietdao4.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một điều không thể chối cãi: Bản chất của CS là đa nghi, dã man, tàn bạo. Họ sẵn sàng coi mạng người nói chung và mạng đồng chí của mình như ngóe, giết người không ghê tay.
      Tất cả những càn bộ tình báo đã hoạt động trong lòng "địch", những người bị "địch" tù đầy, giam cầm, sau "giải phóng" 1975 đều bị CS nghi ngờ, theo dõi và thử thách một thời gian dài, bất chấp những cống hiến đã quá rõ ràng của họ, bất chấp họ bị tra tấn ra sao trong các nhà tù.
      Những người không ăn cánh với CS hoặc vì lý do vô cớ nào đó, đều bị họ thủ tiêu như các Tướng Nguyễn Bình, Hoàng Văn Thái, Đinh Đức Thiện, Lê Trọng Tấn..., đến cả bà Nông Thị Xuân, Lưu Quang Vũ ngày nào nữa.
      Tôi còn nhớ rất rõ ngày ấy, hôm trước tôi còn xem Tướng Tấn, rất khỏe mạnh, phát biểu trong lễ khai mạc đại hội TDTT toàn quốc tại sân vận động Hàng Đẫy (khi đó tướng Tấn là trưởng ban tổ chức đại hội), thế mà hôm sau đã thấy tin tướng Tấn qua đời! Ngày ấy tôi cũng thấy bất ngờ nhưng không nghĩ rằng, có bàn tay của những người đồng chí của tướng Tấn! Càng ngày mới càng biết rõ hơn sự thật về CSVN.
      P/S : VỢ CON ANH EM CÒN HẠI NHAU THÌ SÁ GÌ ĐỒNG CHÍ, ĐỒNG CHÍ LÀ CÁI THÁ GÌ?

      Xóa
    2. Làm thế nào để biết thêm những thông tin về cái chết của Trung tướng Nguyễn Bình? Ông ngoại tôi là em ruột ông Nguyễn Bình.

      Xóa
  4. Vâng như Bá Tân,con Ẽnh ương Bắc hàn còm cõi,sủa láo,tay sai của thế lực đồ sộ,bành trướng theo thuyết Tôn tử nhà Phật.
    Nay theo nhẽ công bằng với nỗi khổ đau của Dân tộc,chúng phải nhận bản án tuyệt diệt.Tôi cầu mong kết cục này đến thật sớm-Dù ND Triều tiên có phải hứng chịu cảnh Đất nước bị tàn phá,điêu linh và rồi thống nhất hai miền,hàn gắn những nỗi đau,mất mát,vui hưởng thái bình hạnh phúc.Đưa những kẻ vua chúa bất lương cùng tay sai,hậu duệ Ủn ra trước Tòa án Quốc tế phán xử.

    Trả lờiXóa
  5. Đôi khi cũng phải to mồm như thằng TT bác ạ chứ cứ cái kiểu "phản đối" như VN thì thằng TQ nó chẳng coi ra con mẹ gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng to mồm kiểu BTT thì thấy vô học quá. Chả khác trẻ trâu cãi nhau. Ngoại giao cấp NN mà như vậy sao?

      Xóa
  6. Thế giới đã văn minh dọn sạch bọn độc tài ngu dốt cho dân họ nhờ.

    Trả lờiXóa
  7. “Tệ hại nhất là khi tung tiền cứu nguy cho “bồ nhà”, chánh phủ sẽ gởi một thông điệp bào mòn mọi niềm tin còn sót lại của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đó là: “mọi sai phạm lầm lẫn sẽ được che đậy và bảo vệ; và các quy luật của thị trường có quyền đi “nghỉ mát”
    khi quyền lợi của các nhóm lợi ích bị xâm phạm”.”.
    http://www.tienphong.vn/dia-oc/620321/Tien-si-Alan-Phan-BDS-do-vochang-sao-ca-tpol.html

    Trả lờiXóa
  8. Chiến tranh thì không những dân hai miền Triều tiên đổ máu , tàn khốc là cái chắc, nhưng ai cũng nghĩ thế nên thằng nhãi con mới láo, Bên ngoài thì láo toét, bên trong thì đàn áp người dân, tuy không đến đó nhưng ai cũng biết là quá khổ.Được xu nào nó ăn chơi chán còn đổ tiền vào sắm vũ khí..Sao người dân cứ phải theo, vì khi bị lừa là làm cách mạng sau này sẽ sung sướng, dân chủ ,bình đẳng...CNXH là tuyệt vời...nhưng khi hiểu ra thì quá muộn để làm người vì bọn cầm quyền đã có thời gian đưa người dân vào chỗ cựa quậy là chết nên họ biết mà khó làm gì.Báo chí thế giới ai cũng có bài này thì chắc chắn thằng ủn sẽ phải thay đổi! Sự vòng vo lịch lãm,văn hóa đôi khi trở thành tội ác mà nhiều người không nghĩ ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS là đại bịp, đại gian ác và bất nhân, bất chấp công lý, không tôn trọng sự thật, luôn đi trái qui luật. Bởi thế, phần đông dân Triều Tiên vẫn nghĩ rằng chế độ xã hội của đất nước họ sống là tốt đẹp nhất thế giới. Thật kỳ khôi. Bắc Việt Nam trước đây cũng thế. Bị bưng bít, tuyên truyền nhồi sọ 1 chiều quá lâu, dân chúng đâm ngu muội hết, cứ nghĩ cái gì của miền Bắc là tốt đẹp hơn, dân chủ hơn, giàu có hơn, miền Nam là xấu hơn, độc tài, nghèo khó... Thực tế thì hoàn toàn ngược lại!
      Nếu "phản động là phản tiến hoá, phản nhân loại" thì tất cả các chế độ CS và đảng CS là phản động chính tông.
      Ngày nay, nghĩa của từ phản động là như trên.

      Xóa
  9. Ông Bá Tân nói đúng ! Không ai muốn có chiến tranh cả , nhưng Cu Ủn thứ nhất là còn trẻ , ngựa non háu đá , trong đầu nó cứ nghĩ chiến tranh thì ai chết mặc xác ( kể cả dân của nó ) còn nó vẫn ung dung như đời ông cha của nó ( thói coi thường sinh mạng con ngừoi ăn vào não nó lâu quá rồi ,( bọn tướng tá đứng sau đuôi nó thì cũng thế, hoặc có thể không có thế lực để làm gì được mà ngăn cản ) , nếu hành động điên rồ như hiện nay của Cu Ủn , thì tương lai nước Bắc Triều sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn là cái chắc , dĩ nhiên dòng họ Kim Nhật Thành vĩnh viễn chỉ còn trên giấy . Đó cũng là điều may mắn cho xã hội loài người , tôi không muốn chiến tranh nhưng muốn xóa sổ cái ác ở Triều Tiên chỉ còn cách hủy diệt Bắc Triều , không còn cách nào khác !

    Trả lờiXóa
  10. ngưỡng mộ Triều Tiênlúc 14:53 1 tháng 4, 2013

    Tôi ủng hộ Triều Tiên, vì Triều Tiên là nước xã hội chủ nghĩa anh em đã giúp ta đáng thắng đế quốc Mỹ, mở ra thời kỳ huy hoàng trong lịch sử dân tộc.
    Đảng ta, nhân dân ta, không vong ơn bội nghĩa mà luôn khắc ghi công ơn của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Chính phủ Triều Tiên.
    Mối tình Triều Tiên-Việt Nam do 2 nhà lãnh tụ vĩ đại là Hồ Chí Minh và Kim Nhật Thành xây đắp, do vậy càng thêm thiêng liêng, bất tử.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả có gì 'bất tử' đâu bác.
      Bác hãy nhìn phản ứng của quân ta trong cuộc chiến Iraq, Lybia thì rõ. Lúc đầu đcs vn 'cực lực phản đối', rằng 'quân phiến loạn',v.v sau đó thì giọng điệu mềm dần, mềm dần...và sau thì gió cũng đổi chiều, 'VN công nhận chế độ mới ở...', v.v.
      Vì vậy nghe giọng điêu của bác em cũng k thấy lạ. :D, :D

      Xóa
    2. Thằng hàng xóm bạn thân thời ở truồng với bác, thời đó chia nhau từng củ khoai, uýnh nhua với đám trẻ trâu làng bên đến tóe máo. Bây giờ suốt ngày nhậu nhẹt, vợ con thì nheo nhóc, sung hoa cải thì chất đầy nhà. Động tí lôi "hoa cải" với cả "phân trộn nhớt" ra dọa hàng xóm, để kiếm chút cháo qua ngày.
      Bạn đ/c đấy ư ?

      Xóa
  11. Bọn Đại Hán Trung cộng muốn chiếm Triều tiên, tương tự như việt Nam thôi mà.Rồi chiếm biển, chiếm rừng, tài nguyên. Dân Triều chết càng tốt. Nghỉ lại dân Nam ta rồi cũng sẽ chết thôi, có thể điêu tàn vì không còn gì, hết rừng, hết biển, hết tài nguyên, lại bị bọn lừa đảo nạo vét tận xương tủy... Không còn một chút nào hết. Hic hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu xui Bắc Hàn đó. Nếu Bắc Hàn mà đánh thì:
      a)Tàu sẽ sang "giữ" hộ đất nước Bắc Hàn.
      b)Nhân cơ hội loạn đả giữa Mỹ và mấy nước này, Tàu đánh chiếm luôn Trường Sa và biển Đông của VN, VN lúc này đang sa lầy vào sửa đổi HP, đấu đá nội bộ, cãi cọ tùm lum giữa chính quyền và dân chúng, kinh tế lại suy sụp thảm hại.
      c)Mỹ và Bắc Hàn loạn đả sẽ thêm suy yếu, suy thoái, Tàu sẽ "ngư ông đắc lợi", tính kế thâm nhập sâu vào thị trường châu Phi,...
      VN phải hết sức cảnh giác, khẩn trương bố trí lực lượng, vũ khí đánh trả.

      Xóa
  12. Có thách bố con nhà Kim Ủn cũng chả dám tấn công ai. Cứ to mồm đánh võ vậy thôi. Cái trò sủa bậy để thế giới tới bố thí cho ăn đấy. Đồ ăn xin ăn mày nhưng lại giở trò giả vờ kiêu hãnh đấy thôi. Nghe giọng điệu như kẻ tâm thần hoang tưởng giống hệt tay Gaddafi, Hugochavez vậy. Cứ thấy nói đến cha con nhà Kim Ủn sủa là tôi đã chả thèm để ý, bận tâm rồi.
    Nước ta đã có quá nhiều chuyện cần bận tâm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Họ muốn có tiền và lương thực", người này cho biết, nói thêm rằng Bình Nhưỡng đang cố gắng dùng tất cả những gì họ có, từ tên lửa, vũ khí hạt nhân, tới lực lượng quân đội hùng mạnh, để gây sức ép với miền nam. -trích Vnexpress.net
      Xin mời đọc: http://vnexpress.net/gl/the-gioi/cuoc-song-do-day/2013/04/seoul-binh-than-truoc-de-doa-chien-tranh/

      Xóa
  13. HOÀNG ĐỨC- PV báo Quảng Trị- SẼ THÊM MỘT NGUYỄN ĐẮC KIÊN THỨ HAI CHĂNG????
    Trước khi kết thúc buổi nói chuyện, Thăng và một người vào sau xưng tên là Tùng Sinh (cả hai đều mặc thường phục) có yêu cầu mình ký vào “biên bản làm việc”, mình đã thẳng thừng từ chối và khẳng định lại một lần nữa rằng, việc ký tên của mình vào KN72 là bình thường, không phải là hành vi vi phạm pháp luật, không liên quan gì đến công việc của công an nên chẳng có việc gì phải ký vào biên bản hay bất cứ một loại giấy tờ nào cả.
    http://hailuablog.wordpress.com/2013/03/28/hoang-duc-pv-bao-quang-tri-se-them-mot-nguyen-duc-kien-thu-hai-chang/

    Trả lờiXóa
  14. Nói cho tôi biết bạn của anh là ai ,tôi sẽ nói anh là người thế nào ? Vâng xin thưa đảng bắc Triều tiên là một trong 4 người bạn tri kỷ của đảng CSVN .

    Trả lờiXóa
  15. Ai đã đọc truyện Chí Phèo của nhà văn Nam Cao, đều biết các kiểu ăn vạ của hắn, bằng cách rạch mặt rạch bụng cho máu chảy để hù thiên hạ.Ngày nay, Kim Jong Un là loại Chí Phèo được nâng cấp. Có trong tay một ít vũ khí nào đó, anh ta ra rả suốt ngày hù dọa hết người này đến người khác. Nhàm tai đến nỗi, bây giờ những tuyên bố của Bắc Hàn, người ta ví như TRÔN TRẺ.Thực ra đó là kiểu XIN ĐỂU . Nhân dân thì chết đói hàng loạt, không lo làm ăn, mà chỉ lo gây chiến. Nói chung,hiếu chiến, ngông cuồng,tàn ác là bản chất của những người cộng sản.
    Nhưng với Kim Jong Un, là tượng trưng cho CNCS.

    Trả lờiXóa
  16. Sau cái miệng của chí phèo Triều tiên Kim jong un là kẻ chủ mưu giật giây gây nên căng thẳng ở bán đảo triều tiên là giới lãnh đạo ở Trung nam hải.
    Bọn LĐ Bắc kinh muốn muợn tay đàn em để gây căng thẳng với Nam hàn, Nhật bản và Mĩ. Với 1 nền kinh tế nghèo nàn như Triều tiên nếu không có sự tiếp tay, tiếp sức và hỗ trợ đắc lực thì làm sao Triều tiên chế tạo được hạt nhân và các loại tên lửa tầm gần, tầm xa. Tất nhiên TQ không muốn 2 miền triều tiên thống nhất độc lập mà chỉ muốn bắc Triều tiên ngày càng lệ thuộc làm tay sai cho mình.
    Nhưng TQ chơi con bài Triều tiên đến lúc này thì " Nuôi cò, cò mổ mắt; nuôi chó, chó liếm mặt" nên Bắc kinh phải hạ bút kí vào lệnh cấm vận với Bắc Triều tiên và ngừng cung cấp dầu lửa để ép thằng đàn em phải theo chỉ đạo của mình.
    Thế là " chó cùng cắn dậu " chú Ủn mới dở trò chí phèo ra dọa đánh, dọa bắn dọa hủy diệt Hàn quốc, dọa tấn công nước Mĩ ...
    Dù sao các nước Nhật, Hàn quốc, Mĩ cũng phải để ý chú Ủn vì " ngựa non háu đá " chú Ủn bị dồn đến đường cùng sẽ dở trò cắn bậy. Cũng như các kì trước khi chí phèo ăn vạ thì Nam hàn lại phải thí cho tí lương thực cho Bắc Hàn cầm hơi là yên khỏi nghe chó sủa nữa! Không biết kì này, Nam hàn có bố thí nữa hay không ? Chúng ta cần chờ xem, vui đáo để !

    Trả lờiXóa
  17. Mỹ và thế giới dân chủ quá kém khi cứ để Triều Tiên làm càn. Bây giờ lại chuẩn bị lâm chiến. Chiến tranh thì dân chúng 2 bên chết đầu nước. Tại sao không quyết tâm ám sát bằng được những tên trùm khủng bố ở Bắc Triều Tiên. Thằng nào lên nối ngôi mà vẫn chính sách cũ, tỉa ngay.
    Vừa khỏi chết dân lành, vừa đỡ tốn kém chiến phí

    Trả lờiXóa
  18. Bạn Ủn đang cố làm cho người ta mất ngủ.Anh Trần Đăng Thanh chắc đắc ý lắm đây, kiểu như :" thấy chưa, tớ đã bảo"

    Trả lờiXóa
  19. sau khi dung ten lưa hanh trinh 4g sau thì không tap nhung chỗ can,2 ngay sau la nhay xuong bắt sông neu đam chop bu bac trieu tien con song.5 ngay la xoa sổ.chi ngai thong nhat ve kinh te phai 10 năm moi xong duoc.Đơn gian vây thôi cac ban a .chien tranh hien đai mà!

    Trả lờiXóa
  20. Chính vì nền dân chủ thực sự mà nước Mỹ cùng đồng minh chưa thể mở cuộc chiến tiêu diệt Bắc hàn ,việc này không phải cứ cay cú mà làm được ,nước Mỹ phải thông qua rất nhiều thủ tục do pháp luật quy định. Nếu ta giả định Bắc hàn là nhà nước tư bản giẫy chết ,nước Mỹ là thiên đường xhcn ,sức mạnh quân sự và kinh tế giữ nguyên như thực tế thì thằng mập Ủn không thể ra đời do ông nội nó đã bị đập chết ngay rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu sau Đại chiến II mà LX và Mỹ hoán đổi vị trí cho nhau (tức là LX giàu mạnh hơn Mỹ) thì chỉ 20 năm sau cả thế giới đã nhuộm một màu cờ búa liềm. May mà điều đó đã không xảy ra.

      Xóa
  21. Yên trí đi anh T. ơi. Mấy thằng đang đói rã họng ra bầy trò hè nhau đánh võ mồm ấy mà. Mịa... thằng nào nổ súng phát là cả lò nhà sản ở châu Á đi toi... Thách cả họ sản nhà chúng nó đấy...?

    Trả lờiXóa
  22. Không có đâu đ/chí Thông ơi. BTT với CNMLN vô địch bách chiến bách thắng sẽ tiêu diệt đế quốc Mỹ , cùng anh em Trung Quốc và VN vững bứớc trên con đường bá chủ vũ trụ.Mở mắt ra là thấy liền đ/chí Thông ơi.

    Trả lờiXóa
  23. Hãy khuyến khích và hết lòng ủng hộ đồng chí Kim Jong Un phát động chiến tranh, nếu chúng ta muốn có một thế giới đẹp đẽ.

    Trả lờiXóa
  24. Bá Tân chắc hết việc làm?
    Nên định"phát động"chiến tranh nước Triều
    Cha con Ủn Ỉn vốn liều...
    Gặp Bá Tân chắc là tiêu cả lò?
    Già mà giở chứng,giở trò
    Chẳng khác con nít thò lò mũi xanh
    "BÌNH AN"hai chữ xin Anh
    Việc nhà hàng xứ...đâu đành Anh lo???

    Trả lờiXóa
  25. ủng hộ triều tiên tiêu diệt nước mỹ, rồi tiên phong dẫn đầu thế giới tiến lên xây dựng cnxh, việt nam bám đít đi theo học tập như giá sư trần đình thanh đã nói.

    Trả lờiXóa
  26. hay nhìn mặt heo sữa kim young un than hình và mai tóc của nó thì biết nó là thằng than kinh rồi ...xã hội ngày càng tân tiến chuyện bác hồ và kim nhật thành nửa thế kỷ quá rồi như trung quốc và ta cũng 16 chữ vàng nay trung quốc đánh cướp nước ta 1979 giờ thì đặtgiàn khoan 981 trái phép tình vợ chồng vài chuc năm chung song còn đánh nhau rồi ly di bỏ nhau thì chả có gì mà tình đồng chí mà vĩnh cửu thời buổi này còn nhắc chuyện vua TRẦN NHÂN TÔNG thời cởi truồng tắm mưa

    Trả lờiXóa
  27. thằng KIM YOUNG UN mặt heo mái tóc nhìn như thằng điên lèo lái đất nước ngu xuẩn tự đác ,tự hào tự kiêu tự ái rồi đến tự tử con heo ăn no nhảy nọc nhân dân đói khát đúng là còn con chỉ ăn no chơi bơi bố chết lên làm vua

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa