Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Thế mới là công an chứ

Đặc nhiệm đá văng xe 2 tên cướp

Tiếng tri hô vừa dứt, nạn nhân và người dân đã chứng kiến nhóm trinh sát mặc thường phục phóng vút theo hai tên cướp giật. Chỉ chạy được một đoạn ngắn, xe hai tên cướp bị đá văng vào lề.

Hai tên cướp cùng tang vật. Ảnh: C.A
Hai tên cướp cùng tang vật. Ảnh: C.A
Đêm 20/4, nhóm cảnh sát đặc nhiệm Công an TP HCM tuần tra các tuyến đường tại quận 10. Trên đường Nguyễn Tri Phương, trinh sát phát hiện 2 thanh niên vừa đi vừa dòm ngó xung quanh với điệu bộ khả nghi nên bám theo.
Đến trước Bệnh viện Hòa Hảo (phường 4, quận 10), thấy một phụ nữ trung niên đeo sợi dây chuyền bạch kim khá to đi từ bệnh viện ra, xe máy của hai thanh niên quay ngoắt lại. Vừa lướt qua người phụ nữ, tên ngồi sau nhanh tay giật phăng sợi dây chuyền. Chiếc xe xé gió lao vút đi.
Tiếng tri hô vừa dứt, nạn nhân và người dân đã chứng kiến nhóm trinh sát mặc thường phục phóng vút theo. Chỉ chạy được một đoạn ngắn, xe hai tên cướp bị đá văng vào lề. Vừa lồm cồm bò dậy, bọn chúng đã bị cảnh sát khoá chặt tay.
Danh tính hai kẻ cướp được xác định là Nguyễn Hoàng Minh Đạt và Cồ Kiến Huy (cùng 16 tuổi). Sợi đây chuyền được trả lại cho khổ chủ.
Quốc Thắng
(theo VnExpress)

18 nhận xét:

  1. Nhìn những khuôn mặt non choẹt mà thấy ... thương!

    Trả lờiXóa
  2. Dưng mà... sự phát triển của tội phạm lại ngày một gia tăng hơn... cả sự tiến bộ của Công An!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vì chỉ tiêu của ngành là năm sau phải cao hơn năm trước ạ?!

      Xóa
  3. Trần Ngọc Tuấnlúc 16:07 22 tháng 4, 2013

    Xã hội nào, chế độ nào cũng cần công an. Nhưng phải là công an tốt, hết mình vì dân và không ăn hối lộ, đạp vào mặt dân đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược.
    Đừng để người dân cứ nhầm công an với côn đồ.
    Trần Ngọc Tuấn

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô cảnh sát tài năng
    Đá hai tên cướp ngã văng ra đường
    Bao giờ mới hết tai ương ?
    giận mà giận .thương mà thương dân tình .

    Trả lờiXóa
  5. Bác Thông xem lại nhá.Tôi ngờ ngợ cái việc "đá văng xe"lắm.Đá văng cướp nghe còn có lý.

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra thì không phải " đá văng xe", mà theo tôi: xe công an ép xe 2 tên cướp phải lao lên vỉa hè vì xe công an tạt đầu, hoặc khi 2 xe chạy song song nhau thì 1 đ/c công an dùng chân đạp vào xe bọn cướp khiến xe 2 tên cướp đổ và lao lên vỉa hè.
    Xin cám ơn các đ/c công an đã tỏ ra hoàn thành nhiệm vụ tốt !
    Cũng đáng giận và cũng thật đáng thương cho 2 thanh niên đã phạm tội cướp giật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế bác Vũ ạ ! Nghe "đá văng xe" cứ ngỡ siêu nhân Mỹ vừa thâm nhập vào thị trường định hướng của Việt Nam ta !

      Xóa
  7. Tóm lại là trong hàng ngũ công an đôi khi cũng có người tốt, trong số các đảng viên cộng sản thỉnh thoảng cũng gặp những người tử tế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề của tôi là: tôi vẫn chưa gặp người tử tế!

      Xóa
  8. Tôi vẫn thường đọc những bài viết của bác NT, rất có cảm tình; nhưng đọc bài viết này, tôi thất vọng thật nhiều.. Hãy nghĩ đến những cảnh đời..khốn nạn. Cha, mẹ không có nơi nào chịu thuê mướn, anh em cù bất cù bơ đầu đường xó chợ, chỗ ngủ nhếch nhác, cái ăn làm gì có, thì nói gì đến việc học.. Những đứa trẻ lớn lên trong cái xã hội mà lãnh đạo chối bỏ, vô trách nhiệm, chỉ biết làm giàu và đục khoét của công cho bản thân, gia đình và phe cánh.. Phúc lợi xã hội như miếng mỡ bị teo tép. Bảo chúng, những đứa trẻ với khuôn mặt sáng sủa kia, sẽ làm gì cho bản thân và gia đình.. hàng vạn cử nhân, thạc sĩ; ngay bản thân tôi, cầm trong tay 2 bằng đại học, với gần 10 cái chứng chỉ; vẫn lê lết xin việc, vì không thân, không thế, không quen, không biết.. Hãy nhìn bọn trẻ như một sản phẩm khuyết tật mà xã hội này tạo ra với tấm lòng xót thương và tội nghiệp hơn là nguyền rủa, phỉ báng.. hãy dùng những lời nguyền rủa, phỉ báng cho bộ máy cai trị xã hội này thì đúng hơn.. Lời đắng bác Thông!

    Trả lờiXóa
  9. Người tốt, việc tốt. Chương trình TV coi đã nhiều, nay thấy lại trên Blog!Đồng cảm với lamthoi 23:52.

    Trả lờiXóa
  10. CHIA SẺ

    Bác Thông quý mến,
    Tôi vẫn thường qua thăm Trang nhà và „mừng rằng bác vẫn tinh thần như xưa“ (tiện thấy chữ hợp thì dùng tạm, xin không suy diễn ý. Hihi …); Có điều tham gia thì sợ mình viết không hợp chăng? Đọc qua tin ngắn và hình đình kèm, thấy lòng đắng ngắt. Nhớ thơ TH: „Bạn ơi, nguồn thảm sầu kia bởi, / Số phận hay do chế độ này?“ - Lại đọc 11 ý kiến các bác trước thì thấy có thể chia sẻ cảm nhận được.
    Xin coi ý kiến như Lời chào và Chúc bác Nguyễn Thông Sức khỏe và An, Lạc.
    Thân mến.

    Nhìn hai „tên cướp“ mà đau:
    Tuổi xuân như thế, làm sao nên người?
    Gian nan, cay nghiệt của đời,
    Chẳng bằng (thấy cảnh) tàn lụi những chồi măng tơ!

    Trả lờiXóa
  11. Từ ngoại lệ của dân nước mình đến ngoại lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam
    Bà Đầm xòe
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/04/22/tu-ngoai-le-cua-dan-nuoc-minh-den-ngoai-le-cua-dang-cong-san-viet-nam/#more-2197

    Trả lờiXóa
  12. Chuyện này mấy "hiệp sỹ" làm hoài, sao không thấy bác Thông đăng. Phải chăng, vì quý hiếm nên phải lấy ... điển hình ?

    Trả lờiXóa
  13. Em Kính đề nghị Bác Nguyễn Thông ưu tiên viết bài đưa tin về tình hình đang nóng bỏng tại Tiên Lãng, như vụ "côn đồ đánh dân tại Tiên Lãng" chẳng hạn.
    (link http://phapluattp.vn/20130423123616803p0c1015/vu-con-do-danh-dan-tai-tien-lang-dn-tu-tien-cuong-che.htm).

    Trả lờiXóa
  14. Mấy anh rách việc...lôi thôi
    Đăng gì tùy ý bạn tôi cơ mà
    Thấy tốt thì phải ngợi ca
    Cớ gì soi mói người ta...muốn gì?

    Trả lờiXóa
  15. Tuyệt vời các chiến sĩ công an, luôn làm tốt nhiệm vụ để bảo vệ trật tự an toàn xã hội. Những bọn cướp giật thật đáng ghét,không chịu làm ăn lương thiện lại đi cướp giật đồ của người khác, có đáng chết không chứ. Còn về việc xe của hai tên cướp bị văng vào lề chắc là do chúng sợ bị tóm quá nên đã bị ngã, không nên nghĩ xấu là công an đá văng xe vào lề như thế được, họ sẽ không làm gì quá quyền hạn của mình đâu.

    Trả lờiXóa