Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Thư giãn đầu tuần

Mình chán làm chủ tịch Tiên Lãng rồi. Đang vẩn vơ, gặp ngay tấm ảnh đẹp của cô Tít Bin. Đúng là tạo hóa kỳ diệu vô cùng. Tình mẫu tử của con người đã nhập vào vạn vật. Đặt nôm na tên bức ảnh này là Mẹ và con, tên chữ là Tình mẫu tử.






8.4.2013
Nguyễn Thông

15 nhận xét:

  1. Trần Ngọc Tuấnlúc 17:08 8 tháng 4, 2013

    Đẹp và ý nghĩa quá. Hoa quả còn có tình hoa quả, vậy mà nhiều con người giờ liệt kháng trước bất công.
    Trần Ngọc Tuấn

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn giống như kiểu 2 quả dính vào 1 cuống ấy :D

    Trả lờiXóa
  3. Thật giống hình tượng người mẹ ôm con ...

    Trả lờiXóa
  4. Xưa vua Văn vương xem mai rùa có các vạch mà xây dựng nên " hậu thiên bát quái " để ứng dụng trong thuật Phong thủy - địa lí để xây dựng nhà cửa.
    Các trí thức của các triều đại xưa căn cứ vào các sự biến đổi trong thiên nhiên để suy đoán " Cơ trời, vận nước ". Theo qui luật thiên nhiên có những sự biến đổi theo thời gian, thế cho nên mới có câu" vật đổi, sao dời ".
    Thuật làm tướng thì phải " trên thông thiên văn, dưới tường Địa lí ".
    Bậc Quân Vương thì phải biết thuận theo " cơ trời " để mà tìm " vận nước " mà lãnh đạo muôn dân sao cho tốt nhất.
    Qua bức ảnh thiên nhiên trên thì theo thiển ý của tôi: thời vận này dân tộc ta cần phải có lương tâm - tình thương và trách nhiệm với gia đình, xã hội và đất nước ! Các vị lãnh đạo đất nước " phải lấy dân làm gốc " thì xã hội mới tốt đẹp và phát triển được. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
  5. Vì thế,ở Việt Nam mình mới có "MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG". Bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước,mỗi khi có giặc xâm lược, người mẹ lại tiễn con lên đường để bảo vệ Quê hương,Đất nước.Hàng vạn người con mãi mãi ra đi ở tuổi thanh xuân,hàng vạn người mẹ đau xé long,mắt nhỏ lệ âm thầm thương nhớ con.Sự hy sinh đó không gì bù đắp nổi.Hỡi ôi!Mẹ ơi,các Me Việt Nam ơi,sự hy sinh đó để làm gì nhỉ,để đất nước này mọi người được tự do ư? hạnh phúc ư? ấm no ư? KHÔNG ĐÂU CÁC MẸ ƠI ! Để tưởng nhớ công lao các con của Mẹ,thắp nén Nhang,dâng bó Hoa mà còn bị ngăn cấm nữa kia...

    Trả lờiXóa
  6. DÂN CÀY THÀNH THỊlúc 22:12 8 tháng 4, 2013

    Sao giầu tưởng tượng thế các ông?
    Từ chuyện cây trái thành...NÚI,SÔNG
    Cũng tại từ nhà"ca ra Thổng"
    "Mẫu tử xù gai"bõ nhọc...Trồng!

    Trả lờiXóa
  7. HIẾN PHÁP 1992 HỦ BẠI ĐẾN MỨC KHÔNG THỂ SỬA-CHỈ CÓ THỂ HỦY
    http://phamvietdao4.blogspot.com/2013/04/hien-phap-1992-hu-bai-en-muc-khong-sua.html

    Trả lờiXóa
  8. Ủng hộ bọn tham nhũng, vì các anh sẽ sẵn sàng tàn phá đất nước để cho nó mau sụp. Ủng hộ nhóm lợi ích vì nhờ các anh mà người dân VN chỉ biết đi làm thuê cho nước ngoài, các anh sẵn sàng biến VN thành nước chỉ biết gia công miễn là túi các anh đầy là được.
    Chế độ này làm nhà nước là phải ăn, ăn cho tàn mạt đất nước cũng chả sao. Ăn cho nước VN biến thành nô lệ.

    Trả lờiXóa
  9. Anh Chí Đức đã bị côn đồ hành hung, đất nước VN chỉ có bọn tham nhũng tan phá đất nước là sống lâu.
    Như tên Minh đạp vào mặt anh Đức : Chỉ xét thấy sau khi vụ "đạp mặt" xảy ra, dù không có mấy thông tin công khai từ phía cá nhân cũng như cơ quan báo chí lề đảng hay của tay đại úy Minh, nhưng tôi cũng biết tay này ít nhiều cũng đã bị khiển trách, kỷ luật gì đó, hình như có cả giáng cấp, chuyển nơi làm việc thì phải. Nhưng những thông tin khác còn cho biết (rất có thể tin được) rằng con cái của tay đại úy này không chịu được sự xì xào bàn tán của các bạn cùng trường: "bố nó đạp mặt người biểu tình đấy", nên đã phải chuyển trường, hoặc nếu không vẫn tiếp tục chịu những cái nhìn khinh rẻ ghẻ lạnh của bạn bè, cái điều mà bản thân chúng thực ra không hề có tội và đáng phải chịu, vậy mà lại phải chịu tội thay cho bố. Điều đó làm cho chúng rất căng thẳng, mất hết cả sự hồn nhiên trong sáng, mất hết cả năng lực học tập. Có thể vừa rồi kết quả học tập của con cái xuống thấp quá (khốn nạn hơn nếu như các cháu lại đang ở thời kỳ thi chuyển cấp), rồi có thể áp lực từ thái độ khinh rẻ của hàng xóm nơi tên Minh đang sinh sống nữa. Tất cả những cái đó hàng ngày đè lên tâm chí hắn, cuộc sống hắn và gia đình trở nên nặng nề, căng thẳng, làm cho tên này, và lây sang cả đám "côn an" đồng nghiệp hay bọn đàn em của nó, hết sức cay cú và bức xúc.
    LÃNH ĐẠO VN CHỈ BIẾT THAM ĂN HỐT UỐNG VÀ BẤT TÀI , họ làm gương cho con cháu dâu rể họ bằng cái gì đây.

    Trả lờiXóa
  10. SỬA HIẾN PHÁP LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BIẾN VN THÀNH NÔ LỆ Hay sẽ "Thoát Trung".
    Nước VN lệ thuộc vào nước ngoài thì lãnh đạo VN và con cháu của họ chỉ làm tay sai cho ngoại bang mà thôi, bắt quỳ là quỳ nếu không nghe thì coi chừng bị chính đồng chí của mình đầu độc.
    Nhiều cái ghế cần phải triệt hạ đối thủ mình mới lên được, nếu mình không triệt hạ đồng chí của mình thì đồng chí của mình cũng triệt hạ mình mà thôi.

    Trả lờiXóa

  11. Tận cùng đê tiện
    http://quechoa.vn/2013/04/10/truy-buc-den-ba-doi/

    Trả lờiXóa
  12. "Nước VN đã thật sự trở thành một nước tự do và độc lập"
    -Đúng hay sai?

    Trả lờiXóa
  13. Thư rồi... GIãn ... lâu thế hả Thông ơi?!

    Trả lờiXóa