Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Lần đầu lên tiếng về Khá bảnh

Tôi thú thực (ai mắng mỏ thì cứ mắng nhưng tôi nói thực), tôi không thích Khá bảnh và "anh em giang hồ" xăm trổ (tôi không có thiện cảm với xăm trổ, kể cả Tuấn Hưng...), trừ trường hợp thấy cái cậu "bác Tuyền" về thăm làng Phù Ủng giúp cháu bé bị bạo hành, cứ tếu tếu thế nào ấy. "Nó" (Tuyền) còn đáng quý hơn nghìn lần thằng tôi khi "nó" lặn lội đem tiền 30 triệu về thăm an ủi cháu bé, trong khi tôi không cho cháu được xu nào, nói gì dám về tận nơi.

Bọn trẻ ngày nay (Khá bảnh và những cháu tung hô Khá) nói cho cùng là sản phẩm của một xã hội bế tắc, nên chúng bị khủng hoảng, mất phương hướng, dẫn đến "nổi loạn", lỗi chính là do xã hội chứ không phải chúng.

Nếu cứ cỡ "tội" như Khá bảnh mà bắt thì có nhẽ phải bắt đến 2/3 người của xứ này. Ông Bộ trưởng Tô Lâm và ông Bộ trưởng Mai Tiến Dũng còn khẳng định sẽ xử lý kiên quyết vụ Khá bảnh, tôi không phản đối nếu nó sai (đánh bạc chẳng hạn) nhưng thưa hai ông và các ông chức việc nhà nước, còn hàng nghìn-vạn vụ không được xử lý kiên quyết dù nghiêm trọng hơn vụ Khá bảnh cả tỉ lần, đừng nhất bên trọng nhất bên khinh như thế.

Pháp luật nếu được tôn trọng thì trước hết là do nó đàng hoàng, không phân biệt đối xử. Xã hội không khá không bảnh lên được nếu chỉ gột rửa phần gót chân mà lơ đi những cái đầu bẩn và ác.

3.4.2019
Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Sao tài vậy,,, ông và ông Hải Vân viết giống nhau đến thế.Đọc mà ước nó thành sự thật ngay trong năm nay sống đời vui biết mấy.,

    Trả lờiXóa
  2. Giang hồ miền bắc nhìn rất nẫu,thằng nào cũng đeo xích vàng ,nhẫn vàng lủng lẳng nhìn rất mọi rợ . Bọn nó lên mạng công khai việc làm bất hợp pháp nhưng nhà nước chẳng làm được mẹ gì .Vãi !

    Trả lờiXóa