Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Đầu năm rắn viết về con chim

Ở vùng Tứ Xuyên (bên Tàu) có loài chim ưng rất hung dữ. Bọn ác điểu này là những kẻ săn mồi chuyên nghiệp. Chúng chuyên chặn bắt đám bồ nông mệt mỏi sau mỗi chuyến bồ nông đi kiếm ăn về, đã chộp được con nào thì con ấy chết. Sau đó bọn bồ nông khốn khổ đã biết cách trị chim ưng, cứ mỗi khi ác điểu chộp con nào trong chúng là cả bọn nhào vào quây chặt lấy làm chim ưng cụp cánh không thể bay được, cùng rơi xuống đất chết. Mỗi bận như vậy để kết liễu được một thằng chim ưng phải hy sinh mấy chú bồ nông. Nhiều lần như thế, bọn chim ưng cứ thấy bồ nông là phải tránh xa.

(theo Animal TV)
Mùng 1 tết Quý Tỵ - 10.2.2013
Nguyễn Thông

3 nhận xét:

  1. Đầu năm rắn viết về con chim CON C...ẶT...

    Chính bọn BÁO NÔ thanh niên ĐƯA ĐẠI HỌA cho TỔ QUỐC và lão Thông con chim CON C...ẶT...đã từng đóng góp ....NAY bọn TÀU KHỰA và VỊT GIAN trừ bọn lão Thông con chim CON C...ẶT...

    Trả lờiXóa
  2. Đấu tranh sinh tồn vốn là lẽ tự nhiên.Để sinh tồn không thể chỉ dùng sức mạnh mà phải biết thêm cả chữ Tri.Con người , động vật, thực vật... vốn ham sống.Ngay như cái thây ma ngụy quân, ngụy quyền đã cải táng mấy lần rồi mà mấy cái u hồn lẻ tẻ như ND20:50 hay triệu lương dân , tỷ lương dân, tết ghé nhà người ta còn không biết cư xử, cái mồm ăn mắm , ăn muối chẳng giữ sạch sẽ còn lắp bắp:báo nô , báo nô...thì trẻ con dễ nhầm là bô đi ị lắm.
    Luận về đấu tranh sinh tồn, lườm ra thế giới thấy anh Trung quốc, nhờ sự phản bội kiếm được ít đô la,bóc lột thậm tệ lũ dân đen, bò lên vị trí kinh tế thứ 2 thế giới là tanh tưởi rồi.Nhưng nếu ỉ vào mình mạnh , để giải quyết nạn nhân mãn và cơn khát năng lượng,cứ khăng khăng đòi chiếm đất đai, biển đảo của người khác, con chim ưng trung cộng dễ bị lũ bồ nông Đông nam Á đè cánh, thêm vào bầy kền kền Nhật bản, con đại bàng hói đầu Mỹ vặt khéo trụi cả lông ...cu chứ chả chơi.
    Nhìn lại trong nước,cứ nhìn vào lợi ích sinh tồn của nhóm, băng mình , theo triết lý :còn Đảng , còn mình , còn lợi lộc không biết đến lợi ích của Dân Tộc , Tổ tiên thì chẳng cần phải đợi đến lúc bọn Tàu được chim bẻ ná,được thú mổ chó săn mà nhân dân sẽ tiễn đi gập cụ Marx, cụ Lênin sớm vậy.
    Đầu năm bác Thông đưa đề tài đấu tranh sinh tồn quả là Tri, Trí.

    Trả lờiXóa
  3. Em xin mừng tuổi bác Thông năm Quý Tỵ nhé.
    "Mấy chú bồ nông" phải quyết tử để tiêu diệt một ác điểu để cứu đồng loại ấy thật đáng để loài người chúng ta phải ngả mũ kính phục. "Họ" cũng là "một bộ phận không nhỏ" nhưng khác hẳn bản chất và tình đồng loại của "một bộ phận không nhỏ" các đồng chí NGƯỜI ĐẢNG

    Trả lờiXóa