Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Điểm tin 24.4.2016

Bạn Tàu khoe bẻ thành công 3 chiếc đũa
Brunei, Lào, Campuchia dửng dưng trước biển Đông
Thế trận bao vây nó giăng nó đặt
Các lão nhà ta còn mải trông chừng
Không trông nó mà trông ông đồng chí
Ghế này của tôi, ghế kia cho anh.

Cá chết tơi bời, thì cho nó chết
Có gì đâu mà rộn, hả nhân dân
Đã có rau thuốc sâu, thịt heo tạo nạc
Cứ làm như mèo, quen ăn cá không bằng

Chú cứ bán cà phê, anh chỉ đùa một tí
Bằng cái móng tay, đã vội um lên
Dân như thế, chả trách nghèo là phải
Làm khổ chúng anh, ngưng cuộc nhậu mấy lần.

Nguyễn Thông


7 nhận xét:

  1. Xin Chào khách mà không chào bọn tớ
    Thì đình chỉ, khởi tố có gì oan !
    "Bằng cái móng tay" thôi sao phải hoáng
    Kiểu gì bọn tớ vẫn an toàn.

    Trả lờiXóa
  2. "Chú cứ bán cà phê, anh chỉ đùa một tí"

    Bác Thông đọc sai tin gòi . Tướng Công an bảo phạt là "đúng quy trình", nhưng hơi nóng vội -từ ngày xưa là "chủ quan, duy ý chí"-, nghe cứ như Cải cách ruộng đất .

    Có nghĩa ta có thể gọi phạt vạ quán Xin Chào là "thắng lợi cơ bản" được gòi . Chỉ thiếu 2 ông tướng công an; 1 ông lên TV nhỏ ít giọt nước mắt cá sấu, ông kia đe "đừng có làm loạn". Ông xoa, ông đấm là y chang không khác gì ngày xưa .

    "Cá chết tơi bời, thì cho nó chết

    Có gì đâu mà rộn, hả nhân dân"

    Đúng . Cá chết là "đúng quy trình" (Thành Đô). No Star Where.

    Nghe các lãnh đạo nhà mình bào chữa Vũng Áng có yếu tố nước Xã Hội Chủ Nghĩa anh em làm tớ lấy làm lạ cho dân mình . Trung Quốc xây dựng ngoài biển thì bức xúc, xây dựng ngay trên đất liền thì dân ta im re . Chắc lại đạo đức cách mạng . Khiếp thật!

    Trả lờiXóa
  3. Những quân mặt ngựa đầu trâu
    Cùng thằng giá áo bạc đầu đáng khinh .
    Cảm thương đau sót dân mình
    Cảm thương đất nước tan tành biển khơi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. "Cùng thằng giá áo bạc đầu đáng khinh"

      Thằng đó, theo Tố Hữu, trán rộng mênh mông, đâu biết được đầu hắn có bạc hay không .

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa